Boðberinn - 01.12.1932, Síða 1
I. argangur
Alcureyri, des. 1932
1. tölublf
I I; I & A I G S 0 E Ð.
oí
Au efa hlýtur öl'liuri foreldrum
aö^tandendum larna aö vera það
lj9@t, 9.0 samstarf milli■ heimila
skpla se æskilegt og nauðsynlegt
Skolirm gitfpmr svo mjgg inno' lif
starf barnanna, og he j.milanna,, en
störf hans^og ahr.if a hinn ‘boginn
svo mjgg haC heiir.ilunxpn, aö oh^gs-
andi er ac verulegur arangur naist
af starfi þessara stærstu aðila i,
uppeldisstarfinu, nema samvinna se
na.in og ski lningur gagnkvæmur,.
Þetta er nu hvarvetna
og haf?’ h^ssa viökvnrijiga
io va^-dar^ýmsaf leloir.
Ix sma skolunum.geta kennarar- heim
sott ^.östandendur b.arn^nria og rætt
við ]pa um. höpniri og skolarm. _,I stoi
u.skolimum ma hetta heita fragangs
s'ök vegna heijailaf jöldans. j]uk hesi
er' haö svo meö jpessar heimsoknir,
’ao ]pæ.r koráa foreldruiii oft flla
a annr
ar k^nnarinn keráar. 6g fleira kem
up her.til grei.na,sem vill einsog
halfloka he ssari,þó vafalaust æski
viourk^nnt
On 'ræöa um yms atr. er snerta skól
annsag og^heimilin o.fl.,og glæöa
°ámeö h\;f ahuga pg skilning aös^and
enda a þessu þýöingarmikkla mali.
Þetta hefir þott gefast vel.
Og v:/st er um ]paö, aö sl^k viö-
kynningarleið felur 1 ser mögu-
leika til^frekara samst^rfs,hví
hlaöio hlýtur að drepa a sitthv
tivað er skoöanir ^eta oröiö
skiftar um, og ]pvi enn ng.uösýn
legra ay talast viö um maliö.
Mætti þa svo fara aö upp af þvi
att ver mmnum . aö spretta fundir um upp
blaismálin aimerint.
Eg hefijSiöan eg kom hing^ö,
■oft minst a ]petta samstarfsraal,.
1 ræöu og riti,^n þykip lítiö
ganga. hó^heimsottu skolann áll
margir acstandendur í fyrravetur,
■Jjil mikils gagns og g].eöi,og her
hær koráa foreld'ruip oft illa vegi á dögunum höföum viö ánægjul^gan
nnr.ikis einmitt þa stundina npeg fund meö foreldripm harnanna ur
4.deild skolans.ln hetur
duga' skal. Og ]pví hpfir
okkur.ihugkvæmst aö hyrja a áe ss
egrmi
ma ef
lpgustu, viökynningarleiö. u ntla blaöi,er veröur sent
Þa hafa víöa veriö réyndir foreldraneí. börnunum inn í heimilin.
fi9iid.i.r, en gefist misjafnlega.
Husrum er ‘oftast ekki stærra en-
$vo,áð eiipi eöa tveir hekkir verða
að.vera ser um fund,og vill þetta
þv?'' verða æriö staglsamt. Aulc Ipess
ér ta;liö-'aö foreddrar neyti s:'n
miðux; e?x ov-cjfi á -í o 01%^ =o
og þo e.t
le.ir mætg
helst
i,a
s d 1 jcum s arakomum,
,v,sa agallinn verstur, aö
einna sizt,ef hy^ftu hess
'o er vi'st íu fupdir þessir
eru a.m.k.v.^sir aö pei’sonulegri viö
kynningu,og hafa snuiö mörgu til
betri ve.gar,. ]po ekki megi peir tel j
a 91 eiuhlýtir.
Þa hef'ir^a einst^ka stað vepiö tek
iö haö rað,aö skolinn gef.i ut litiö
hlao,er sent er svo meö börnunum
inn^i hoiijiilin. 1 það rita' kennarar
um ahugarpal _,s/n, er uppeld^ö varöar
segja fra pýungum f h§im malurn al-
mpnnt og pyungum
skolastarf imv,
Það kostar heimilin ekkert,og
okkup litiö nema fyrirhöfnina, hvf
þærfau kr^sem papplrinn 'lcostar
leggur skolip.n til.' tlast er til
aö þao komi ut7aö minsta kos^i
einu sinni í manuöi' meðan skoli
stendur 7yfir. ÞaÖ er hvl' ekki 1
m^kið raöist. nn verkefnin eru
nogtog okkur langar til aö sinn
a ]peirn aö einliverju litl^ layti^
m. a. meo hv-/ aö' pita um ymsar ny
ungar í ssum malum,og um s^arfs
hættina he r, ipm enduphætur 1 ymsum 'í
greinum af,halfu skola og heimila,!
o* .um aö-h'onaö*hins ^pinhera viö 1
sícólann o.fl. þ.h. Þa mun og verða \
svaraö íyrirspurnum fra foreldrum,
ef herast kypnu, eftir þvD' sem £ægt
reyndist og astæöa híe't'ti \
Alclrei hefir veriö jafnmik\