Tíminn - 25.08.1951, Qupperneq 7

Tíminn - 25.08.1951, Qupperneq 7
191. blaff. TÍMINN, laugardaginn 25. ágúst 1951. 7. . íslands bætir við sig skipi Kaupir nýleg't italskt skip. breytir því lít- ið eitt og tekur iír þvi farþegarúm Eimskipafélag íslands hefir nokkra undanfarna mánuði verið að leita fyrir sér um kaup á skipi í stað e.s. „Fjallfoss“, sem félagið seldi nýlega til Ítalíu. Það hefir verið allmiklum ur skipið útbúiö ýmsum ný- vandkvæðum bundið að fá tízku siglingatækjum, sem skip, sem hentaði félaginu vel, ekki eru nú í því, en Eim- hvað snertir stærð og útbún- skipafélagiö telur sjálfsagt að að. Ekki kom til greina ann- hafa í skipum sínum. að en helzt nýsmíðað skip, I Má búast við að þessar eða í hæsta lagi þriggja til breytingar og viðgerðir taki fjögurra ára gamalt, en slík um mánaðartíma, og ætti skip skip eru vandfengin nú. Ööru ið því áð geta komið til ís- hvoru bárust þó tilboð um1 lands um eða eftir miðjan skip, sem komið gátu til ’ október, greina, en þegar gagntilboð! voru gerð, eða nánari samn- ingar áttu að hefjast, kipptu Eýsing á skipinu. Skipið er byggt árið 1947, seljendur venjulega ’ að sér hór sif ngar í september hendinni, þannig að ekkert!bað ar' þanmg’ að -bað er gat orðið úr kaupunum. tæpra fjögurra ára gamalt, eins og fyrr segir. Það er byggt sem hlífar-þilfars skips (,,shelterdecker“) i Taranto á Ítalíu, samkvæmt hæstu kröf um Registro Italiano, en það mun vera mjög hliðstætt hæstu kröfum Lloyds. , ,, , Lengd skipsins «r 270 fet talíu snemma i julimanuði s. lóðIlna á mi]li en Ö11 lengdin ítalskt skip. Fyrir nokkru síðan barst Eimskipafélaginu tilboö um ítalskt skip, sem virtist hent- ugt fyrir félagið. Verkfræð- ingur félagsins fór því til í- 1. til þess að athuga skipið nánar. Að þeirri athugun lok- er 298 fet. Breidd skipsins er 41 fet og djúprista 17 fet og inm sem leiddi í ljós, að 2 þuml Það er 2466 DW smá- þrátt fyrir smávegis ágalla. einkum að því er snerti íbúð lestir að stærð en lestarrúm- ið er 150 þúsund teningsfet. ir skipshafnarinnar, virtist skipið er dieseiskip, með vél- hér vera um hentugt skip að inni miðskips, en hún er 1790 ræða fynr félagið. Voru síðan hestöfl (I.h.k.), hraðj er tal- hafnir samnmgar við eigend- jnn 12_13 milur á klukkust. ur skipsins sem lauk nýlega Lestar eru fjórar stórar 0 með því að Eimskipafelagið festi kaup á skipinu til af- hendingar í ítalskri höfn,sem senhilega verður Genúa, nú um mánaðamótin. Mun skips- höfn vorða §end til Ítalíu á næstunni t'l þess að sækja skipið. Viðgerð í Hamborg. Skipið fer fyrst til Hamborg ar, þar sem flokkunarviðgerð veröur framkvæmd á því, og breytingar gerðar á íbúðum skipshafnarinnar, svo að þær verði í samræmi við íslenzk lög og reglur. Farþegarúm íyrir 4 farþega, sem er í skip- inu verður t.d. tekið af og því breytt í íbúðarherbergi skips- hafnar, þannig, að ekkert far þegarúm verður í þvi eftir breytinguna. Ennfremur verð Rckiietaveiðin (Framhald af 8. siðu.) í gærkveldi en bjuggust ekki við að geta látið reka i nótt. Misjöfn veiði Keflavíkurbáta. Til Keflavíkur komu 27 bát ar og var meðalafli á bát rúm lega 50 tunnur en mjög mis- jafn, enda sumir með veiði einnar nætur en aðrir meira. Tveir til þrír bátar höfðu mjög lítið. Hæst var Aldan frá Súg andafirði með 125 tunnur. Saltað mun hafa verið um 900 tunnur. Síldin veiddist í Miðnessjó. Fáir bátar fóru út aftur. Togarinn Keflvíkingur los aði í gær 185 lestir af karfa og öðrum fiski í Keflavík í gær og býst nú á ísfiskveiðar. Aðrar verstöðvar. M:kil síld mun einnig hafa borizt til annarra verstöðva’ svo sem Sandgerðis, Hafnar- fjarðar og Vestmannaeyja í gær, enda kom allur báta- flotinn inn. rúmgóðar, með stórum lestar opum, þar af er eitt lestar- opið 41 fet að lengd. Skipið er búið 10 víndum og 11 bóm- um, og er ein þeirra með 25 smál. burðarþoli. Stoke og Harriman ekki vonlausir um sættir Stoke formaður brezku samninganefndarinnar í Te- heran kom heim til LOndon í gærmorgun og gekk þegar á fund forsætisráðherra. Stoke sagði, að hann teldi alls ekki óvíst, að persneska stjórnin væri fús til að búa þannig að brezkum starfs- mönnum að við mætti una og oliuvinnslan halda áfram, þótt slílct samkomulag hefði ekki náðst enn og væri sjálf sagt að hefja samninga að nýju, eí persneska stjórnjn sýndi lit á því að vilja leysa þann vanda, en sem stæði væri tilgangslaust að halda viðræðumáfram. Harriman sagði í gær, að hann teldi ekki verri vonir um samkomulag en áður en samningar hófust nema síður væri. En líklega mundi þurfa að líöa lengri tími þangað til næg athugun hefði farið fram svo að nýr samningsgrund- völlur fengist en þá mundi koma 1 ljós, að samningsvið- ræðurnar að undanförnu hefðu ekki verið árangurslaus ar. Hann býst viö að koma til Washington um ijæstu mán- aðamót, en vel geti farið svo, að hann fari aftur til Teheran ef viðræður hefjist á ný og Bretar og Persar óski þess. Tvö brezk herskip liggja nú á Persaflóa og átta önnur létt herskip Breta eru úti fyrir flóanum. Kuattspyrnan (Framhald af 5. síðu) miðframvörður Vals utan um Ingvar og hélt honum föst- um, og þegar hætan var lið- in hjá kastaði hann Ingvari frá sér. Var þetta ljótt brot, og ekkert nema vítaspyrna sem átti að dæma. En dóm- arinn sá ekki neitt, enda var hann mjög staður á vellinum. Þá er einnig ljótt að sjá þeg- ar leikmenn verða það mark- gráðugir að þeir hugsa ekk- ert um mótherjana, eins og t.d. þegar einn Valsmaður- inn sparkaði í höfuð eins mót iherja síns, en sem betur fór | hafði það ekki alvarlegar af- leiðingar. Þegar leikurinn er ' orðinn svo harður missir I hann tilgang sinn. j Leikurinn endaði því með jafntefli, sem ef til vill voru 1 réttlátustu úrslitin. Kaupverðið. Kaupverð skipsins er 715. 000 dollarar, eða um 11 millj. 670 þúsund kr. Áætlað er, að breytingar á skipinu, flokk- unarviðgerð og nauðsynleg siglingatæki muni kosta um eina rnTljón króna, og ætti þá verð skipsins að verða ná- la:gt i3 mi lj. kr. fuilbúið Áður en skipið leggu: úr höfn í italiu, mun því verða gelið nafn, en ekki er enn á- kveðið nvað skipið verður iátið heita. í sambandi við þess> skipa- kaup heíir Eimskipaféíagið tekið lán nj á National City Bank í New York til greiðslu á andviröi rkipsins, enda va: levfi Fjárhagsráös og rik»<* stjórnarinnar til sk.pakaup- anna veitt með þvi skilyrði, að fthagið sæi sér sjálft fyrir nauðsynlegum gjaideyvi. Kórea (Framhald af 8. síðu.) Ýmsir telja, að kommúnist ar vilji láta vopnahlésviðræð urnar bíða með öllu meðan ráðstefnan um friðíirsamning ana við Japan stendur yfir. Harðar i'oftárásir. Flugvélar S. Þ. gerðu mjög harðar loftárásir á flutninga lestir ncrðurhersins á leið til vígstöðvanna í gær og eyði- lögðu fjölda flutningabif- reiða og sprengdu mikið skot færabúr í loft upp á einum stað. Hersveitir Suöur-Kóreu- manna á austurströnd'.nni héldu uppi miklum áhlaupum og tókst að ná nokkrum mikil vægum hæðum á sitt vald. Hjá Víking sýndu margir góðan leik .Gunnlaugur var bezti maður liðsins og hann á ekki að leika aðra stöðu en framvörð. Gunnar markmað- ur var einnig ágætur, og eins Guðmundur í vörninni. f framlínunni bar mest á Bjarna og Reyni. Kristján átti einnig góðan leik. Hjá Val var sóknin mun betri en Vörnin. Hægri armurinn, Gunnar og Hafsteinn, var mjcg hættulegur og skoruðu þeir öll mörkin. Halldór Hall- dórsson lék vel, og framverð- irnir Sigurður Ólafsson og Gunnar Sigurjónsson sóttu sig mikið er á leikinn leið. Dómari var Helgi Helgason og hefir hann ekki næga reynslu t)l að dæma meistara flokksleiki. H.S. SKIPAUTG6KD RIKISINS „Finnbjörn” fer til Súgandafjarðar, Bol- ungarvíkur og Súðavíkur á þriðjudaginn. Tekið á móti flutningi á mánudag. „Oddur” fer frá Reykjavík til Horna- fjarðar, Borgarfjarðar og Raufarhafnar næstkomandi mánudag. Vörumóttaka til hádegis í dag og til hádegiá á mánudag. „HEKLA” (fer frá Reykjavík kl. 20 í kvöld til Glasgow. Farþegar ! þurfa að mæta kl. 19 í tollskýl inu á hafnarbakkanum. Raforka (GÍSLI JÓH. SIGURÐSSON) I Vesturgötu 2. Sími 80 946. | Raftækjaverzlun — Raflagnir | — Viðgerðir — Raflagna- teikningar. fi»orvaItIar Garðar Kristjánsson málflutningsskrifstofa, Bankastrreti 12. Símar 7872 og 81 988. ð Ssldiu evslra (Framhald af 1. tslðu.) mál. Úr þessum bátum átti að salta nokkuð en ekki vitað með vissu, hve mikið væri hægt að taka í salt. Til Siglufjarðar komu eng- in skip í gær og engar síldar | fregnir höfðu borizt af vestur svæðinu. Síldarleitarflugvél- | in fór í leitarflug kl. 2 í gær en varð að snúa við skammt austan Langaness vegna þoku. Afbragðs veiðihrota. Veiðihrota þessi var af- bragðsgóð og er talið, að veiðzt hafi um 30 þús. mál í henni en er þó líklega eitthvað meira, því að skip eru enn úti með slatta. Sjómenn þykj ast vissir um að meiri veiði verði að hafa þarna á þess- ' um sömu slóðum 80 til 90 míl ur austur af Langanesi þegar veður stillist svo að bátaveður verði en það var ekki í gær. Af miðunum er 140 mílur til Raufarhafnar eða Seyðisfjarð ar, sem eru næstu verksmiðj- ur. 32 volta perur 15, 25, 40, 6C og 100 watta nýkomnar. Sendum gegn póstkröfu. Véla- og raftækjaverzlunin Tryggvagötu 23. — Sími 81 279 Ctbreiðið Tímann. Auglýsið í Tímamun Hann hefur nýlega uppgötvað ágæti Honigs* varanna — og gefur skipshöfninni nú, oft hina Ijúffengustu rétti — úr makkarónum og desserta og búðinga úr Honigsmjöli enda —- um borð. fjölgar þeim dagleg sem þessar ágætu vörur nota. — Fæst í næstu búð. í E0*»

x

Tíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.