Tíminn - 18.11.1962, Síða 16

Tíminn - 18.11.1962, Síða 16
/ Nærri helmingur gðmlu EYSTEINN JÓNSSON Framsóknarmenn: Framsóknarfélag Reykjavíkur Fundur verður haldinn í Fram- sóknarhúsinu við Fríkirlcjuveg, miðvikudaginn 21. nóv. kl. 8,30. Fundarefni: Eysteinn Jónsson formaður Framsóknárflokksins ræðir um stjórnmálaviðhorfið. — Stjórnin. 4500 tunsiur r |1 SV-Akranesi, 17. nóv. HINGAÐ munu í dag ber- ast um 4500 tunnur síldar, og skiptist hún nokkurn veg inn jafnt í bræðslusíld og vinnslusíld, enda sóttu bát- ar bæði suður fyrir land og vestur að Jökli í nótt. — Haraldur fékk um 900 tunn ur fyrir vestan og Höfrung- ur II. fékk 500 og svo eru nokkrir bátar með 200 til 250 tu'nnur hver. Höfrung- ur fékk tæpar 1000 tunnur fyrir sunnan, Keilir 750 og Skipaskagi 600 tunnur. — Síldin fyrir vestan er 60— 80 mílur norðvestur af Jökli, og stendur hún enn svo djúpt, ag það háir veið- um. BÓ—Reykjavík, 17. nóv. Póst- og símamálastjórnin hefur boðið út setningu og prentun nýrrar símaskrár, sem Löng réttarhöld GS—ísafirði, 17. nóv. Réttarhöld hófust í gærdag í máli Mecktenburg skipstjóra á brezka togaranum Lord Middleton, sem Albert eltist sem mest við að faranótt fimmtudagsins. Garðar Framhald á 2. síðu. á að koma út á næsta ári, í epríl eða maímánuði. Blaðið leitaði upplýsinga um breytingar á símaskránni hjá skrif stofu Pósts- og simamálastjórnar, og var tjáð. að um 1800 ný síma- númer mundu bætast við í Reykja- vík um það ieyti sem skráin kem- ur út. Þá bætast við mörg ný iiúmer í Kónavogi, Hafnarfirði og Akranesi og víðar á landinu. Þá verður komið á sjálfvirku sam- bandi við Aaranes og Vestmanna- eyjar, senniíega með fornúmer- um eins og í Keflavík. Verið er að byggja símstög með 2000 núm- erum í Kópavogi, en hún á einnig að taka til starfa á næsta ári. Að líkindum verður þar einnig not- azt við fornúmer. Verið er að :-l,ækka stöðína .i Vestmannaeyj- um. Allt Hafnarfjarðarumdæmið verður sjálfvirkt. Sonurinn sfanzaði @kki! ED—Akureyri, 17. nóv. Hér varð í morgun árekstur, eða KRISTJÁN BEN. KJÖRINN F0RM. FUUTRÚARÁÐS Fulltrúaráð Framsóknar- félaganna í Reykjavík hélt aðalfund sinn s.l. miðviku- dagskvöld. Fundarstjóri var Benedikt Sigurjónsson en fundarritari Jóhann Einvarðs- son. Formaður fulltrúaráðsins, Kristj án Benediktsson, fluttj ýtarlega skýrslu um starf fulltrúaráðsins sl. starfsár. Hefur starfið verið mikið og fjölþætt og árangur góð- ur. Á árinu var tekið í notkun nýtt félagsheimilj í leiguhúsnæði í Tjarnargötu 26, og hefur það verið mjög fjölsótt og stórbætt aðstöðu Framsóknarmanna til fé- lagsstarfs í borginni. Kristján rakti síðan hin ýmsu störf fulltrúaráðsins, en að sjálf- sögðu bar þar hæst borgarstjórn- arkosningarnar á /1. ári. Minnti j hann á þann ágæta ár.ngur, sem; þar náðist, er Framsóknarflokkur- inn fékk tvo menn kjörna. Þakk-( laði hann Þórði Björnssyni sérstak' lega fyrir hin miklu störf fyrir flokkinn í bæjarstjórninni um 12 ára skeið, en Þórður var ófáanleg- ur til þess að halda áfram að vera Framh á 15 síðu ákeyrsla með allundarlegum hætti: Maður einn kom ekki bíl sínum j í gang í morgun, vegna kuldans,1 en hér er nú 11 stiga frost. Fékk hann þá son sinn, sem á annan bíl, til þess að draga sinn bíl í gang. Þegar til kom, þótti föðurn- um sonurinn aka óþarflega hratt og gaf honum hljóðmerki, til þess ag hann hægði á sér. Sonurinn s:nnti því engu. Rann þá föðurn- um í skap og steig hemla í botn, svc að öll hjól stönzuðu. En þá tok ekki bel.ra við, því bíllinn tók óð renna stjórnlaus áfram, eins og sleði, vegna hálkunnar. Lauk ierðinni svo, ag bíllinn lenti ut- ar, í öðrum bílum, sem við göt- una stóðu. Þá stanzaði sonurinn sinn bíl. Ivímenningskeppni í Bridge NÝLOKIÐ er tvímennings- keppni í bridge hjá Félagi ungra Framsóknarmanna í Reykjavík. — Góð þátttaka var í keppninni. — Þessir urðu efstir: Aðalsteinn— Ragnar 253 stig, Hjördís—Sveinn 240 stig, Theódór—Sigurjón 232 -stig, Jósef—Einar 229 stig. Næstkomandi þriðjudag hefst önnur tvímenningskeppni á veg- um félagsins. Góð verðlaun verð'a veitt. Spilað verður í Tjarnargötu 26. — Allt bridgeáhugafólk vel- komið. (Frá stjórn F.U.F.). KRISTJÁN BENEDIKTSSOM Bílarnir i happdrættinu eru komnir á götuna og kosta 25 krónur og dálitla heppni Þeir eru tveir slunkunýir Opelbílar, annar hvítur með bláum toppr, hinn blár með hvítum toppi. Verðmæti beggja um 360 þús krónur Þeir, sem eiga leið um Laugaveginn eða Austurstræt- ið, geta skoðað þessa gullfal legu bíla. Annar þeirra stend- ur fyrir utan hjá Marteini, en hinn hjá Muller. Hver vill ekki sjá af 25 krónum og eiga þar með von í O.pel Caravan á Þor- láksmessudag, hinn 23. desem- ber næst komandi? Sunnudagur 18. nóvember 1962 260. tbl. 46. árg. BÓ—Reykjavík, 17. nóv. ár veiddust 382.234 lestir af síld, BlaSinu hefur borizt skýrsla er, á sama tima i fyrra 248.600 Fiskifélags íslands um heild- araflann frá 1. janúar til 31. ágúst 1962 og á sama tíma í fyrra. Hcildaraflinn á þessum tíma í ár var 616.269 lestir og 117 kíló, en á sama tíma í fyrra öfluðust 500.082 lestir og 324 kíló. Mismun urinn cr rúmar 116.186 lestir. í iestir. Hvað við kemur togara- fiski er mismunurinn á hinn veg- Fvamn a 15 siðu togaranna hefur farizt JK — Reykjsvík, 17. nóv. Af þeim 84 togurum, sem íslendingar eignuðust fram til ársins 1947 hafa, 38 strandað eða farizt á ann- an hátt, en það er nærri annar hver togari. í nýútkominni bók Jónasar Guðmundssonar stýrimanns: „60 ár á sjó“ er athyglisverður listi yfir togarana fyrir nýsköp un, sem Jón Otti Jónsson tog- araskipstjóri samdi fyrir Jónas. Þarna er hægt að finna ýmsar athyglisverðar upplýsingar. 34 þessara togara voru seldir úr landi, flestir til Færeyja, 12 að tölu. Níu ryðkláfar voru seld ir til Frakklands árið 1917, þeg ar heimsstyrjöldin var í al- gleymingi og mikil eftirspurn var eftir skipum. 10 togarar voru rifnir, og loks eru tveir eftir enn heima á íslaridi. Fyrsti íslenzki togarinn var keyptur gamall frá Aberdeen árið 1905, og var nefndur Sea- gull. Hann var almennt kallað- ur Fjósarauður vegna hins rauða litar, og vegna þess að eigandi hans var bóndi, Þor- valdur á Þorvaldseyri. Tog- arinn var rifinn eftir örfá ár. Árið 1907 var keyptur tog arinn Osprey frá Hull og skírð ur íslendingur. Hann sökk síð- an á Eiðisvík, lá í 15 ár á botninum. Þá var hann tekinn upp og gerður út. Hann var ekki rifinn fyrr en á árunum 1960—1962 í Kleppsfjörunni. Svo segir í skýrslunni frá Hávarði ísfirðingi, sem keypt- ur var árið 1924 frá Hull. Hann hét síðar Skutull og „gufaði upp“ í Hull eftir styrjöldina. Um afdrif tveggja annarra tog- ara er ókunnugt, Jóns Ólafs- sonar og Jóns Steingrímssonar. Fjórði togarinn í eigu ís- lendinga var Jón forseti, sem var smíðaður í Glasgow árið 1907. Hann strandaði árið 1927 í einhverju átakanlegasta sjó- slysi hér við land, sem frægt er af ýmsum frásögnum.

x

Tíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.