Morgunblaðið - 09.09.1928, Síða 2
MORGUNBLAÐIÐ
2
Hðfnng tili
Ha^namSHonð.
HáÍfsigiSnijd!, Hswfiem&ftews.
Háifsigiintpi, Áiaborgat*.
KyeHi, Crsnm of SVlanitobs.
H veiti, Gienora.
Hveití, Cðaadian IHaid.
Senn mun jeg geta farið að fullnægja þeim mörgu
pöntunum, sem fyrir liggja hjá mjer, á hinum nýju Ford-
flutningabílum.
Þeir, sem enn ekki hafa pantað nýja Ford, ættu að
gera það sem fyrst, því eftirspurnin verður afarmikil
og þeir sem fyrst panta verða fyrst afgreiddir.
Til upplýsingar fyrir eigendur og væntanlega eig-
endur að nýja Ford, leyfi jeg mjer að tilkynna, að tiltölu-
lega verður sama alþekta lága Ford verð á varahlutum til
nýju Ford-bílanna, svo sem í þá gömlu.
Sveinn Egilsson.
Umboðsmaður fyrir Ford.
Sími 976.
Dan
Nýkominn heim frá útlöndum með nýjustu dansana:
Raltimore-Vals, Tango, Yale-Bluse, Quick-Step, New
Charleston, og nýjasta dansinn Rhytme-Step, sem mest
verður dansaður í vetur, mjög ljettur og skemtilegur
dans. Dansskólinn byrjar fyrst í október fyrir fullorðna
og börn (Iegg mikla áherslu á að kenna börnum kurteis-
lega framkomu). Upplýsingar í síma 1278, Þingholtsstræti
1. — Danssýning í Gamla Bíó síðast í þessum mánuði. —
Einkatímar heima hjá mjer eða úti í bæ hjá fólki.
V.ef rarkáputau,
nýjasta tíska,
1 morgum litum og með ýmsu verði, ásamt hinu þekta
Peysufaíaklæðl
nýkomið í Austurstræti 1.
Ásg, B. Bunnlaugssan & Ca.
af Regnfrökkum, Sportfötum og öðrum karlmannsfatn-
aði. Blá og mislit föt, nýsaumuð hjer, seljast afar ódýrt í
nokkra daga. Manchetskyrtur, Nærfatnaður, Slifsi og
Höfuðföt, selst alt mjög ódýrt.
Fataefni í stóru úrvali.
^ssár^essða.
Laugaveg 3.
Fíugið í sumar
Walter flugstjóri segir álit sitt
rexc. leið og fjelagið hættir störfum.
„Súlan“ flaug nokkrmn sinnum
yfir bæinn í gær. Það var eins-
konar „kveðju-“flug. Því nú verð-
ur hún „limlest“, sett í sínar fyrri
umbúðir og send til Þýskalands.
Fluginu er lokið í ár.
. Almenningur spyr:
— Hvað hefir áunnist? Verður
starfsemi hins unga flugfjelags
hjer aðeins skammvinn, aðeins lít-
ilsháttar sýning á því, sem hægt
er að gera,
ellegar er starfsemin í sumar upp-
haf þess, að flugferðir verði
teknar hjer upp á hverju sumri
eftirleiðis?
Fullvíst er, að allur almennigur
þessa lands óskar þess að svo
verði.
En hvað segir Walter flugstjóri,
er haft hefir stjórn flugferða
möð höndum, og mesta hefir
reynslu og fagþekkingu allra
manna hjer?
Walter flugstjóri.
Morgunblaðið hitti Walter á
skrifstöfu Flugfjelagsins í gær,
til þess að fá álit hans í þeim
málum.
Hann hafði fyrst í stað á reiðum
höndum nokkrar talandi tölur um
starfsemina.
„Súlan“ hefir flogið yfir 26000
kílómetra. Komið við á 25 stöðum
á landinu. Flogið með yfir 500
farþega og flutt nokkur hundruð
kg. af pósti og farangri.
En um flugið hjer og framtíð
þess, komst Walter að orði á
þessa leið:
— Þið megið ekkí gleyma, sagði
hann, að' flugið hjer í sumar hefir
verið tilraunaflug. Undirbúningur
var af skornum skamti, og erfið-
leikar á því að halda uppi reglu-
bundnum flugferðum, voru því
ákaflega miklir.
— Verkefni okkar í ár var tví-
skift. í fyrsta lagi átti að leysa
úr þeirri spurningu, hvort liægt
væri að halda hjer uppi flug-
ferðum; hvort veðráttan og aðrir
staðhættir landsins leyfðu slíkt.
Úr þessu er léyst. Hjer er hægt
að fljúga um alt. Reynslan hefir
sýnt það. Sumir menn segja, að
ekkert sje að marka veðráttuna í
ár, hún hafi verið óvenjulega hag-
stæð. Má vera.
En jeg get fullvissað menn um
það, að veðráttan má verða mikið
verri en í ár, ef eigi á að takast
að halda hjer uppi loftferðum
sumarmánuðina, með til dæmis
vikulegum ferðum um alt land.
Þegar veðurathuganastöðvum
Móðir okkar, Vilborg Pjetursdóttir, andaðist í gær.
Fyrir hönd mína og systkina minna,
Júlía Hansdóttir.
SkiDn.
Kaupum nýjar og saltaðar kýr- og nautshúðir, söltuð
og hert kálfskinn.
EggerS IC IstJátissosB & Csb.
Hafnarstræti 15. Sími 1317 og 1400.
Kg—ilHHI i I ——MWi—i————13B 'K ■ MEÉBB—IoBn—w—en——
fyrirliggjandi í fjölbreyttu úrvali.
Bankastræti 11.
Sí.mar 103 og 1903.
fjölgar, og þær verða settar á
hentugri staði en nú, þá greiðist
mikið fyrir flugferðum frá því
sem nú er. Eins þarf að hafa betri
útbúnað en verið hefir á viðkomp-
stöðvunum, kentuga flutningabáta
o. fl. svo öll afgreiðsla gangi greið
lega. Varahlutar fyrir flugvjel-
arnar þurfa hjer að vera í ríku-
legum mæli, svo engin töf verði
að því þótt eitthVað bili. Um alt
þetta hefir eigi verið hægt að
sinna í þetta fyrsta skifti — enda
eigi til þess ætlast þareð um til-
raun hefir verið að ræða.
En þegar alt er gert sem menn
geta til að greiða f.yrir reglu-
bundnum flugferðum þá er jeg
viss um að hægt er að koma þeim
hjer á þó talsvert bregði út af
með veðráttufar.
Vilja íslendingar flugsamgöngur?
Hitt verkefni okkar í sumar var
það, að komast að raun um hvort
flugferðum væri vel tekið hjer af
almenningi; hvort flugsamgöngur
ættu hjer heima, ættu við atvinnu-
líf og við.skifti þjóðarinnar, hvort
menn kærðu sig um þenmi flýtis-
auka.
Það er ekki mitt að svara þeirri
spurningu. Mitt var að sýna hver
og hvernig not sjeu hjer að flugi
og flugferðum. Þjóðin á að svara
hvernig henni lýst á. Eri jeg get
sagt það sem mína persónulegu
skoðun, að flugsamgöngur koma
óvíða að eins miklu gagni og hjer.
Flýtisaukinn er svo mikill, borið
snman við þau samgöngutæki og
möguleika seni fyrir eru..
Og ef menn vilja á annað borð
að fslendingar taki þátt í heims-
viðskiftunum, þá vilja þeir einnig,
að þeir standi sig sem best. í sam-
lrepninni, að hraðinn í viðskifta-
lífinu aukist.
Menn komast furðu fljótt að
raun um, hve tíminn er dýrmætur,
ej' þeir verðá nátengdir heimsvið-
skiftunum. Nauðsyn rekur þá til
að auka hraðann. Nauðsyn bendir
þeim á flugvjelar.
Er talið hneigðist að framtíðinni
varð Walter sagnafár. Og það er í
rauninni eðlilegt. Það er ekki hans
J
\
Heildsölubirgðir hjá
»1 Mm I El
SKAUTAR
fl. teg. eru á útsölunni hjá
H. P. D U U S.
g—innwnBiiwHijm.anawx -T-Tii riii .....
að ákveða neitt um það hvort í
það verður ráðist að halda hjer
uppi flugferðum framvegis. Kem-
ur þar til kasta þings og stjórnar.
En að lojrnu j)essu starfi í sum-
ar mun allur almenningur Ijúka
upp einum munni um það, að þeir
fjelagar, dr. Alexander Jóhannes-
son, Waltei' flugstjóri, vjelamenn
og flugmaður hafi hjer leyst af
liendi eitt hið þarfasta verk fyrir
samgöngumál, líf og velferð ís-
lensku þjóðarinnar, er tínnið hefir
verið hin síðari ár.
Ahugi dr. Alexanders og dugn-
aðttr er nteð afbrigðum. En hinir
þýsktt samverkamenn hans hafa
hjer miðlað okkur íslendingum af
nægtaforða þýsks hugvits og fram-
taltssemi.
/