Morgunblaðið - 31.03.1987, Qupperneq 31

Morgunblaðið - 31.03.1987, Qupperneq 31
31 MORGUNBLAÐIÐ, ÞRIÐJUDAGUR 31. MARZ 1987 MorgunblaöiO/tiunnlaugur Kognvaiasson „Þetta var rosalega sætur sigur,“ sagði Jón S. Halldórsson sem vann Tommarallið ásamt Guðbergi Guðbergssyni á Porsche 911. S. og Hjörleifs. Jón Ragnarsson var svo fímmtán sekúndum fyrir aftan. Trölladyngjuleið var sá hluti keppninnar sem allir kviðu fyrir að aka. Hún var hröð og varasöm. Staðráðnir í að ná fyrsta sætinu gleymdu Hjörleifur og Sigurður sér í hita leiksins, fóru of hratt yfir smáhæð og kútveltu bílnum. Draumurinn um sigurinn slokkn- aði og sömuleiðis líf bílsins sem gjöreyðilagðist, en þeir sluppu ómeiddir. Leiðin var felld út vegna óhappsins þar sem tafir urðu, og hætt var við að aka hana til baka eins og ráðgert hafði verið. Stapa- leið var farin enn á ný og Jón Ragnarsson tók tvær sekúndur af forskoti nafna síns Halldórssonar. Hann tók aftur tvær á Stapafells- leið, en á síðustu leiðinni tók Jón S. Halldórsson þær til baka og innsiglaði sigurinn. Meðan á þess- um slag stóð sigldu Daníel og Birgir í þriðja sætið þó Ásgeir og Bragi reyndu af alefli að nálgast þá með akstri, sem hafði stórbatn- að eftir því sem Ásgeir vandist nýkeyptri Toyota sinni. Níu bílar luku keppni og meðal þeirra Lada Ólafs Baldvinssonar og Hilmars Héðinssonar, en þeir unnu sigur í flokki óbreyttra bíla eftir skemmtileg tilþrif á gömlum bílnum. G.R. Lokastaðan í Tomma- rallinu 1. J6n S. Halldórss./Guðbergur Guðbergss. Porsche911 49,01 2. Jón Ragnarsson/Rúnar Jónsson Ford Escort RS 49,17 3. Daníel Gunnarsson/Birgir Pétursson Opel Kadett 54,31 4. Ásgeir Sigurðsson/Bragi Guðmundsson Toyota Corolla 54,58 5. Jóhann Hlöðversson/Elmar Ingibergsson Ford Escort 56,50 6. Ragnar Aðalsteinss./Ingvar Ágústss. Opel Kadett 59,59 7. Ólafur Baldvinsson/Hilmar Héðinsson Lada 64,15 8. Ari Amórsson/Ægir Ármannsson Alfa Romeo 65,34 9. Magnús Baldvinsson/Stefán Ásgeirsson Ford Escort 68,02 Vegagerð ríkisins: Borgarverk bauð lægst BORGARVERK hf. í Borgarnesi átti iægstu tilboð í tvö verk sem Vegagerð ríkisins bauð nýlega út, Nesveg frá Grindavík að Stað- arhverfi og Vesturlandsveg um Votaberg. Tilboð Borgarverks í Nesveg var 3.460 þúsund krónur, sem er 86,2% af kostnaðaráætlun Vegagerðar- innar, sem var 4.015 þúsund krónur. Pjórir verktakar buðu í veg- inn. Vegurinn er 2,7 km að lengd og á verktakinn að skila honum af sér eigi síðar en 15. júní. Tilboð Borgarverks í Vestur- landsveg um Votaberg var 1.997 þúsund krónur sem er 62% yfir kostnaðaráætlun Vegagerðarinnar er hljóðaði upp á 1.233 þúsund krónur. Fjögur önnur fýrirtæki buðu og var hæsta tilboðið 3 millj- ónir kr. Umræddur vegur er 340 metrar að lengd og á að ljúka verk- inu fyrir 15. júní. Fjórir aðilar buðu í málun ak- brauta í Suðurlands- og Reykjanes- kjördæmum og Reykjavíkurborg á þessu ári. Lægsta tilboðið var frá Guðmundi Frankl. Jónssyni, Reykjavík, 3.330 þúsund krónur. Er það 56% af kostnaðaráætlun Vegagerðarinnar, sem var 5.905 þúsund krónur. Notaðu og fitan fer!«jffig Fæst í apótekinu Vaxtarræktin - Nóatún 17 - Sími 19900 Meö FIAT UN0 sanna ítalskir hönnuöir rækilega hæfni sína. Hér fara saman glæsilegt útlit og framtíöar tækni, mikil hagkvæmni og hámarks notagildi. Þaö er ekki aö ástæðulausu aö FIATUN0 ereinnmestseldi bfll- inn í Evrópu. Hann er einfaldlega einstakur, þegar tekiö er tillit til aksturseiginleika, útlits, öryggis, þæginda, og síðast en ekki síst, hvað þú færö mikið fyrir peningana. Skelltu þérstrax í reynsluakstur. Eftir þaö veistu nákvæmlega hvaö veriö er aö tala um. Umboöiö Skeifunni 8 s. 91-68 88 50 I essemm s(a b
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.