Heimskringla


Heimskringla - 14.05.1892, Qupperneq 2

Heimskringla - 14.05.1892, Qupperneq 2
þeirra eigi óbreytileg. Aðrir gefa upp baráttuna. En þeirn getr far- ið með tvennu móti: sumir gefa upp trúna, og halda sór . eingöngu tftgefendur. *' “ (Publishers.) pess, sem reynslupekking getr til náð. Það eru „mennirnir, sem WINNIPEC, MAN. |ekki vita“, sem séra Jón kallar —agnostíkarnir. „Vitundarmenn“ vildum vér kalla pá, pvi að pótt Heimskringla og OLIUIN” aernar út á Miðvikud. og Laugarddgum. (A Semi-weekiy Newspaper pub- lished on Wednesdays and Saturdaysj. Thc Ileiinskriiigla Ptg.& Publ. Co. Wtgefendur. (Pub" Skrifstofa og prentsmiðja: T6I LOMBARD STREET, Blaðið kostar: 3elll árgangur............$2,00 Hálf rr árgangur.......... 1,25 Cm 3 mánutSi................ 0,75 i ... Gjalddagi 1. Júlí. Sésíðar borga«,kost- I,ílð só ekki pýðingá orðinu agnostic aFítrS tfl2’5s°íands kostar árg. borgaðr hér I táknar pað vel mennina; það $1,50. A slandi 6 kr., er borgist lyrir- eru mennirnir, sem vilia takmarka fram. A Nor«rlóiidum 7 kr. 50 au. A •’ Englandi 8s. 6d.___________________ skoðanir sínar við það, sem peir tírv ndireius og einhver kaupandi blaðs geta vitað. „Vitundarmenn“ er ins skiptir um bústað er hann beðinn a« senda hina breyttu utauáskript á skrif- pannig alveg eins skýrt einkennis- stofu blaðsins og tilgreina um leið tyrr-\ . , . . nerandi utanáskript. nafn á peim, eins og agnostics; Aösendum nafnlausum greinum verð- kað eru sömu mennirnir séðir frá ur ekki gennn gaumur, en nofn hof-11 undanna birtir ritstjórnin ekki nema I hinni hliðinni. meðsampykki peirra. En undirskript i na verða höfundar greinanna sjálfir að Af þeim, sem gefa upp baráttuna tiltaka, ef peir vilja að nafni sínu sje I - s . , . ieynt. Ritstjórnin er ekki skyidug til íTe*a aðriruppskynsemina, en gleypa a«endursendaritger«ir, sem ekki fá rúm « íblaðinu, nje heldur ^ð geyma pær um |’ bl"ld,U ke"nl,‘Kar emhvers kyrkju lengri eða skemmri tíma. 5 - Stofu olaðsinsr EC-fctlIIMISiKHriHISrOGr- OIjIDIH, 'WIIISOiriPEG-, 14. ]^Æ-A_I 1802 |láta vitundina skapa trúnni tak-| par sem alt fólkið er nálega und-^ og nokkuð af þessu blóði, sem hann (Framh. frá 1. bls.) nörk. En af pví að pekkingin j antekningarlaust lúterskt, par lifir Þarf um fram vana á meðan, dregr tekin, og á stjórnarárum keisarans stendr ekki í stað, pá er niðrstaða: ekki pessi eilífi hatrseldr út af bann frfl heilanum. Ef heilinn er Þeódósíusar yngra var ályktað, að knúðr tU starfa rneða>' á meltingunni sú egypska gyðja Iris skyldi dýrk stendr, pá sviftir hann magann nokkru j uð sem María mey. trúmálum. I>ar umgaugast menn þá fáu, sem vitanlega eru ólútersk- ir, sem bræðr. Það er ekki trúin sjálf, en f>að er stjórn félagsins og það stóra slys, að forstaða mála pess er undir á- hrifum þeirra manna, sem hún er, — pað er þetta, sem hefir gert kyrkjufélagið að krabbameini í fó- lagslífi Vestr-íslendinga. af þvi blóði, sem með þarf til melt- | Nestor, sem var byskup í Kon- Oll starfsemi hugans stantinopel, reis öndverðr gegn þess- Iilíiptlasoliilmd karlmanna ALULLARFðT $500 $200 $100 hattar AF öllum sortum. iiií^arinnar o o idio uuuvuim pcas- I veldr aukm, blóðrensli til heilans, og ari Maríu-dýrkun, sem hann áleit ALULLARFÖT með því að hugsunin er að talsverðu fyrirdæmanlega guðlöstun. Þetta BUXUR^ ALTJLLARFÖT - • leyti viljanum háð, en n.eltingin leiddi til mikilla þráttana milli hans ekki, þá leiðir af því, að þegar hugs- ' og Syrils, sem var byskup í Alex- unar starf og melting fer hvort-1 andrfu. Syril var forsprakki ins. tveggja frarn samtfða, þá dregr heil-j heiðinglega, en Nestor ins heim-1SKYRT™. HALSBINDI,) Ódýrasta í inn ávalt nokkuð frá maganum af spekilega flokks kyrkjunnar. Syril ISILAR, NÆEFÖT blóði, sem maginn má ekki án veru. hafði ásett sór að dýrkun Maríu Að styðja slíkt kyrkjufélag að S<5 þetta lagt í vana, þá veldr það meyjar skyldi viðtakast, en Nestor heiman frá íslandi, það væri svo mag'a'eiki, sem með tímanurn getr að hún skyldi ekki. J borgi nnr. langt frá að vera kristniboó, að það væri það versta verk, sem landar [ heima gætu unnið. orðið staðfastr (krónískr) sjúkdómr ; I en magaveikin veiklar taugakerfið Munkarnir f Constantinopel, sarn- kværnt áskorun niúnkannaí Alexand- I PPbodsMnla a hverjn kvehli Ðeegíius L>að væri níðingsverk á fólagslífi ■ heila voru, og rnundi gera meira en all- Af þessu er ljóst, að það er áríð- Ö rédikanir _ i --------------------------------. Hecl Store °g getr þannig smám saman gert, rf u, tóku að sér rnálefni guðs móður. r*4® •Maín Str. Q 1 iru / -e /i C o í . ?( 7 — f .. — 1 * , 1 I _ j Uráðlega varð rnisklíðin svo rnikil,. , _____ að keisarinn var nauðbeygðr til að IÖ Isl. Veizlmm vfólo... Sfesus, árið428. . /^eidg, alveg út af við jafnvel inn sterkasta verstu kristindórns- andi fyrir þá sem með kalla til ráðstefnu í Efesus, árið428. -o-- — ----------- —fólags, sem þeir af hendirjug eru Upplýsingarum verð á auglýsingum „HeimsUrioglu” fá menn á afgreiðslu- fæddir og upp aldir f. rtfll r»l«fteine I Meðal pesssara manna er séra Jón Uppsögn blaðs er Ógild, sain- , , e _ . kvæmt hjerlendum lögum, nema að | ‘fann nehr endað a að gefa upp bar- kaupandinn borgi um leið að fullu skuld sína við bíaðið. Ritstjóri (Editor): -TÓN ÓLAF3S0N7~ Business Manager: F.INAR ÓLAFSAON. Hann er að hitta á afgreiðslustofu I blaðsins hvern virkan dag kí. 9 til bádeg- hann, eftir því sem upplag hans var \a c\cr fra lrl I_aíSHiirríe áttuna, krossfest skynsemi sína sem syndsamlega glæpaveru. Vér teljum víst, að hefði séra Jón verið mannblendnari maðr, þá • hefði 1s o? frfl kl. I—ft flf^decrifl- Auglýsinga-agejU og innkölíunarrnaör: EIRIKR GÍSLASON. (Advertisini Agent & Collector). aldrei getað staðnæmzt á þessari niðrstöðu. En hann hefir hér vestra lokað sig Lftaraskript til blaðsins er: I ‘nn‘ f búsi sínu eins og snígill í skel, rhr n•imshringla rrintingáPvblishingC átt tal og urngengni viðsárfáa menn D r\ D___0/1.- TT7-*_•__ fl___I P. O. Box 305 Winnipeg. Ganada. .. ., , ... . . ., ... * — órfáum kynzt f srnum eigin söfnuði, VI ÁR. NR. 31. TÖLUBL. 291.lorðjg stofnpla-nta, aiiclleira skilið'. (öldin I. 43.) I r s ar pr idf sannan kristihdóm meðal vor, þannl kristindóm, sem er líf, en ekki hræsnisboðun, á kreddum. Vilji landar heima endilega fara fjenda gætu gert, til að niðrdrepa starfa, að þekkja sambandið - - - - - I starfsemi heilans og ineltingarinnar, svo að þeir geti haft sem bezt not af starfsemi heilans og magansr t>að er ekki unt að setnja matar- , , æðis-reglur, sem eigi að öllu við að styðia knstindóm hér vestra, þá , . , ” , , . 1 hvern einstaklmg, en nokkur almenn ættu þeir að senda hingað prest eða fyrirmæli rná gefii) sem eiga mundu trúboða á sinn kostnað og undir við meðalmenn, eins og þeir almennt stjórn og umsjá sinnar kyrkju, en gerast vr r ...,W1 Sem hefir búð sina að 5KC1 ° heilanum j S,r|lr til styrktar málefni sfmt, inút- Street, er að löggilda siir oc ^ oung dið milli i að> yfirge'ding keisarans miklu silfri, leið á förum útTTnn ArnerisL6!."? +;i f/. f. iu:. • í •_ Mphíii... ►— * . • . atvít verzi- til að fá fulltingi k eisara systurinnar sern gekk vel fyrir sig og var svo verafA^0 .í>eÍ,n fasta^etningTað íf * Þ"ð nnnsta einsvel og nokkur ooiii ^tJKK ijrir sig otr var svo .. M vet ocr nokkiir sagt, að jómfrú himinsins hefði út- utf,!,Ufz|VeiZÍU" f>essa bæjar, svo fyrir v.no jömfrau. við k,is.™.Mvíi„, w'gSn.r". =ór til fólaga. Syrilhraðaði sór | um^sanngjörnum sa'mTin|stUboðum v sór mjbg á ráðstefnuna og hafði sór rnikinn skrfl af körlurn og urn. Strax sem hann korn, tók hann sér forsetasæti og lét í flýti lesa bréf keisarans. Gerðist þá ys mikill og Asamt selr félaerið ___ Ö með I'erðr neitað. ^saml kon-1 hveltl °gföðr allsko nar. í urnboði féla^stns ST. ODDLEIFSSON. ekki fara að styðja lúterska kyrkju-| Til árbíts (hreakfast) er holt að gauragangr, og var Nestor fordæmdr Winnipko, 14, Maí 1892. / Islenzkt kristniboð. IV. enga rót haft f sinum þjóðflo ki. Hann hefir verulega séð og um-reng- izt þrjá, fjóra menn utanhúss, eink- uin þó tvo, og það vitanlega ina verstu óþokka, sem til eru í söfnuðinum, lýgna, lævísa, rógsama, metnaðargjarna hræsnara. Þessir Þegar séra Jón Bjarnason kom menn hafa notað sér það, að hann fyrst vestr um haf, var hann mjög var ömannblendinn að náttúru, og frjálslyndr maðr í trúarefnum, trú- bafa fjarlægt hann enn tneira frá hneigðrmaðr mjögí lund, með sterka lóndum sínum en ella, alt í sínum trúarlöngun, en jafnframt leitandi, tilgangi, til að verða þau einu tól, þráandi, efandi. Hann kom þá yfir er hann hefði viðskifti við aðra gegn um, kynni af öðrum gegn um. Hvað hreyft hefir sór eða fram farið meðal landa hans hér, hefir hann að eins hingað kallaðr af norsku sýnódunm eftir undirlagi Páls Þorlákssonar Hann kom til Decorah, og þótti þá félagið hér. . hafa haframél (haframélsgrautr er t>á mundu þeir verða varir við bodr gbðr að morgni) eða ein- •• ui-s, , , . . bveni iinnau lóttmeltan kornmat, eitt nýia hlið á kyrkiufélaginu, sem þeir „ >• , J J p ’ 1 eða tvö egg, soðin hvernig sem vill auðsjáanlega þekkja ekkert til nú, eða pá í eggjanna stað rifbita af en oss getr eigi dulizt, sem sjáum sauðketi eða nautket eða eitthvað af lífið, framkvæmdina, framkomuna, anðineltu keti (ekki kálfsket, svfna- þar sem þeir heyra að eins kenning- ket né saltket), kartöflur, brauð og . .• , smór og bolla af kaífi ; gott að hafa þytinn. Pá munda þeir heyra , " ’ » u J,ara , , • • eitthvað af ávöxtum líka, ef vill. sina presta kallaða kristindóms- i-).lCCo „ •, . ... . , r Petta er nægilega kröftug fæða fyrir fjendr, vantrúarmenn og þvf um hverh mann, hvað strangt ve k sem llkt- hann vinnr, hvort heldr með sál eða Þvf svo nefnir lút. kyrkjufélagið llKama- Heitt brauð og heitar kökur alla þá, undantekningarlaust, meðal TT" b°rða ^ Varasemi- , , lre„ ’ „ * hr höfuð er hollast að hafa sem landa vorra, sem ekk, “eru með.” auðmeitasta fæðu tjj ni0rgunverðar I augum kyrkjufélagsins er séra (árbfts), og borða eigi of mikið. Þórarinn steingiörvingr, sóra Þór- .- , _ , , . i ii .Arbít skyulu m© n bor'a h/ilfr hallr vantrúarmaðr, Hallgrímr bysk- annari stund Uv en menn fara a0 UP bver veit hvað i Séra Mattías vinna hugsunar-verk. Að líta yfir v t’ausraspítala-limr, sem að eins dagblað eða ganga hægt, er þó ekki biá’r af, þegar hann yrkir sáhna. óholt, og heldr hjálpar meltingunni _________ en kitt- En alla sterka áreynslu, \tá lmí i i . í i i hvort heldr andlega eða líkamleira Vórhofum ekkert móti íslenzku , ,, . ” ‘"'auuega, skyldu menn forðast rétt á eftir tnál- kristntiboði hingað vestr, ef landar tfð heima treysta sór til að halda þvf uppi, enda þótt vér álftum þarfara M;ödeK,sverðnnn er sú máltíð, sem hugstarfsmaðnnn verðr að vera ° * I . I j aiit'4111 prtlirtrít i . . 7 “æðstu prestum og skriftlærðum” í fengið vitneskju um af sögum þeirra. fyrirþáaö verja kröftumsfnum heima. ..„''jIT “ T að Vem , . , . * , .... 1 , .j „ >aiiaastr fto, eoa, vanhvx>*íTÍfl svnOdunni hann svo heiðinn oor vfln- Petta var symlefír veer fvrir bíi. t.i fi\, *>t t......................................... . ., ” sýnódunni hann svo heiðinn og van- Þe»a var sýnilegr vegr fyrir þá, til E„ ef þeir fara endUega að reyna un, þessa máltíð er'einaU orsök^ al ! fi» vol/l IfílP knntira it 1 'í / I . .... . _ I . nði trúandi, og gjörneituðu því að trúaðr, að honum væri ekkifyrir söfn-1 *ð ftt vald yfir honum og áhrif á það, þá láti þeir það í hamingjn varlegustu magave:klunar, því að I hann. Þeir hafa orðið mennirnir, | bænum standa á eignum fótutn. um þetta leyti er hugsunin oft mest hleypa honu.n í stólinn. sem hafa „rent söfnuðinum“, .,rent|Og sízt af öllu ættu þeir að fara að starfa,,di- 1Iver sa maðr, sem verðr ' ........ 1 að íraiijra beint frá Síðar í prestskap sínum í Nýja ís- kyrkjufólaginu“—svo vér viðhöfum lanni átti hann í höggi við séra Pál, sem var sterkr sýnódulærisveinn. Séra Jón var öll þessi ár svarinn ó- vinr norsku sýnódunnar. Síðar urðu þeir séra Páll og hann sáttir og sammála, jirestar í sama kyrkjufélagi. Það er alkunnugt, að séra Páll skifti ekki skoðunum. Hann var trúr sýnódumaðr til dauðadags. En séra Jón hafði smáfært sig nærri hálfan kompásinn í hring, og vantar smátt á, að hann standi nú á einkennilegt vestríslenzkt orðtæki Deir hafa gert þetta að einum hlut úr sínu „businessi“—og það hefir borgað sig fyrir þá í meir en ein- um skilningi. Þessir menn sumir hefðu ekki getað spilað mikla fígúru hjá löndura símm á annan hátt. Þeir voru of fyrirlitnir, of gagnsæir, til þess að þeir hefðu getað gert “busi ness við landa (á þann hátt, sem þeir hafa gert það), með öðru móti, en með því, að kljúfa fólkið með erja fó til þess, að bera banaspjót 7 ^ ",ÍMeSÍSverðÍ . „ U sínu,n að verk>, íetn reynir á h.igsun að ™«nn*ölegum og knstilegum hans, ætti að láta sór einkar-ant u„, hugsunarhætti meðal landa hór. En að velja sér hæfilegan og hentugan það gerðu þeir, ef þeir færu að miðdegisverð, og hvorki svifta lík- styrkja þá skaðvænlegustu stofnun, arna sinn I)e,rr> næring, setn hann sem „ú er hér til vor á meðal-þá r>!lrf nau%>,letfa með, nó heldr of- síofnun, sem nú brakar svo f hver. ^Ja lna«ann með fmðu, sem kann . . t , .. að vera ]Júf fJr,r góminn, en hlýtr vetna, að það virð.st vera fanð að annað hvor, að gera heilann sljóvan draga að hruni hennar. * sama atidlegu reki, sem hans gömlu , hiæsnisfullu yfirskini guðhræðslunn mótstöðumenn, sýnódumennirnir, hafa jafnan staðið á—með þeim mis- mnn þó, að séra Jón er að upplagi andríkr maðr og gáfaðr, og svo mik- ið sem hann hefir blindazt og gerzt einstrengingslegri og ofstækisfyllri með aldrinum, þá rofar þó einatt til enn fyrir hans góðu hæfileikum, þar sem stækustu sýnódumenn sjá aldrei glætu Pað er vafalaust, að séra Jón hef- ar. ar í tvo hatrs flokka, til þess að til þeirra hryti nokkuðfrá öðrum flokkn- um, þeitn sem þeir hafa þózt styðja og berjast fyrir. Og kyrkjumálin hafa verið notuð til þessa. Og aðrir hafa lært af þeim. Úlfbúð, ofsóknir, trúarhatr er lífs- skilyrði fyrir business þessara manna, og því hafa þeir notað kyrkjumálin til að vekja þessar göfugu tilfinning- meðan á meltingunni stendr, eða þá | skemma magann, ef heilinn er knú- inn til starfsemi, meðan niaginn á ------------------------------lað vera að melta. Einföld súpa, UMMATARHÆFIÞEIRltA MANNA, kalt fuK,aket, mjólk, salat eðr ann SFM VINNA ANIM.KGA að ]étt kálmeti, rís í mjólk eða rís- Frá lesborðinu. VINNU. búðingr, smurt brauð með nýju keti ofan á, og einfaldar kökur, hy7? Þessi °" ^,u”Iíkfæða er »*** - eW - • m-,hefir, nænngar, og þó svo auðmelt, að ir á þessum árum gengið gegn um andlega baráttu í sálu sinni, j e þá andlegu baráttu, sem hver hugs- andi niaðr fyr eða síðar gengr gegn um, en misjafnt er um, hvernig menn slepjia frá. Sutn ir berjast þá baráttu á enda; fyr- ir þeim varir baráttan lífstíðina út. Peir leita sífelt, og finna sífelt, en ljúka aldrei baráttunni til fulls, af því að hún er eftir eðli sínu ó- endanleg. í aðalatriðum komast þeir þó að niðrstöðu, þeirri, að Pað er svo komið nú, að það er ekkert annað eins eitr til í Hfi ís lendinga hér vestan hafs, eins og lúterska kyrkjufólagið. Menn n.ega ekki misskilja oss svo, að vér kennum það lúterskri trú. Ekkert er fjær oss. Pað sýnir sig líka bezt, að ekki helmingr þeirra, sem eru lúterskr ar trúar hér í WinnÍDeg, standa í söfnuðinum. Pað sýnir sig enn fremr á því, að heima á vorri fornu fósturjörð, í tíinariiinu að korna út læknir einn Orœme M. Hamrnond, melting hennar ke(np ekk. ^ M. D ritað fróðlega ntgerð um bága við starfsemi he.lans. Áfengra íænnar ’ ^ ^ , dr7kkja 1 »Okkuri mynd skyldi eng. ie""ar ’ . . _ , , , inn neýta með þessari máhíð, oa r.enl er etnkum „auðsjnlegt „I ,|ls kon„r doi kollo[ , WSIegS h.,l„,„,„: ,»«. ^ ,1'yu/lj, næguega mikil og hæfilega löo-ufi. • i. •. , , S ri .,y . „. H unu°> varast sem heitan eld.—Fisntán mfn útum eða svo ættu menn að verja til samtals eða blaðlestrs eða annars, sem lítt reynir á huga,in, áðr en menn taka aft- til starfs eftir rnið degisverð. Fyrir þá sem reykja, er og heilbrigði meltingarfæranna. Pað er injög náið samband milli heilans og magans. Ef vel á að fara verða þeir báðir að vinna í góðu samræmi sín á milli. Of mikil á- , . , —■v**'. * pa sem revkia, er reynal. í heiUnn, slf.Ul.r hu^raunir, |>>8 ,k„0|.n.t ( 1 |>jeít. eg .1, Jiett. veldr hoit,, „ð k •„ vinJi| sk.mduni 4 me tmgen,,,, |>v| .h ......... 1 það seinkar vökvagreiningunni, sem > ” melting er undir komin. Hins vev- ar hefir ónóg fæða, ofát, eða of þung j eða tormelt fæða skaðleg áhrif á heil- ann, veldr deyfð og sljóleik í hugs- uninni og dregr *úr andlegum þrótti. . ^ð kve]dinu, þegar dagsverkinu i er lokið, ættu menn að ncyta aðal- ’máltíðar dagsins. Þá er tniklu síðr varhugavert, hverja fæðu menn velja sér. Þó skyldu menn ávalt varast að borða of tnikið. En þá Heili og magi vinna hvorugr svo vel varast sem bezt má verða, þegar þeir starfa skJ ldu menn borða vel, og vera svo báðir samstundis. Meðan á roelting- unni slendr þarf maginn á meiru blóði að halda, heldr en endrarnær, - , . —’ -------- glaðir og ánægðir setn þeir geta. áðr en hann og liðsmenn hans komu og var málfærsla hans ekki tekin til gretna, því ^heilagr” Syril hélt því fram, að væri maðr kristinn, þyrfti hann ekki að spyrja að ann ari hlið. Mér hefir oft dottið það í hug, hvernig muni standa á því, að inir kristnu lærifeðr hafa alsendis allar tíðir verið injög tregir á að gefa þeim, sem hafa litið á trúarbrögðin frá vísmdalegu sjónarniiði, tækifæri til að leggja skoðanir sínar tindir almemiings dóm opinbe.-lega. Þeir hafa ætíð verið fjarstæðir því að mæta vfsindamönuunum hreinskiln- islega andliti til andlitis og sanna fyrir almenningi yfirburði kristinna lærdórna yfir vís ndalærdóma. Heim- ullegaj og þar setn engum er leyft á rnóti að rruela, eru þeir alla-jafna djarlir tnjög. Hvað getr þetta kallast neina bleyðiskapr, eða hver getr verið orsökin fyrir blevðiskap þessum, nenia sú meðvitund, að þeir fratnfylgi veiku og, ósannfærandi málefni. Paðværi fróðlegt að vita. Sá sem þessir kristindóms for- sprakkar kalla sína fyrirmynd, tal- aði ineð hugrekki, og það þó liann væri einn síns liðs, og djarílega, sj'ndi og sannaði að málefni þeirra, sein á móti mæltu, væru röng, og þannig kom því til leiöar, að þeir meðkendu hann sér meiri og hans lærdóma sínum lærdómum fullkomn- ari, og þar af leiðandi reyudu til með svikum og ofrefli að ráða hann af dögutn. Svo jeg vil nú spyrja: í liverra fótspor feta þeir svo köll- uðu kristnu lærifeðr, Krists eða mót- stöðumaniia hans? Þetta er árið- andi að vita, því uaf þeirra ávöxt- um skuluð þór þekkja þá”. Ef þeir kristnu lærifeör haga séreins á móti vlsindainönnunuin, eins og Gyðingnr gerðu á móti Kristi, þá eru þeir samkvæint því (iaf föðurn- um fjanda”. En ef þeir feta í Krists fótspor, þá eru þeir lians. Ef kristindómskenningarnar eru réttar, en vísinda skoðanirnar rang- ar, þá er það hættulegast fyrir vís- indaskoðanirnar, að alt fari sem hreinskilnislegast og skipulegast fram, því þá kemur ið sanna I Ijós, (lþví fáfræði er móðr vanafestunn- ar, enn þekking er vald”. John Thorgeirsson. P. BRAULT & CO. 477 IWflíN STR. WINNIPEG flytja inn ÖLFÖNG VÍN og VINDLA. Hafa nú á boðstólum miklar birgðir og ijolbreyttar, valdar sérstak- lega fyrir árstíðina. ’sr Gerið svo vel að líta til vor Ver ábyrgjumsf að yðr líki hæði verð og gæði. DOIWINION-LINAN selur uf>rePaid”-farbrjef frá Is- landi til Winnipeg: Fyrir fullorðinn, yfir 12 ára $40,5f) — barn 5 til 12 ára .... $20,25 barn 1 ti| g ára .$24. 25 Sömuieiðis farbrjef frá Winnipe, ’til að fradregnu fæði milli Skotlands og Islands, sera farþegjar borga sjálfir 2 kr. á dag. Menn snúi sjer til B. L. BALDWINSON, HVIIVllCRATIQN-HALL WP. hotel x 10 u 8 a Main Str. gegnt City Hall Sérstök lierbergi, albragðs vörur, hlý- g Vlðmot- Kestaurant uppi á loftinu JOPLING § ROMANSON eigendr. PÓLSKT BLÖD. [Þýzk-pólsk saga þýdd). “IS. k R. r. HENTDGlSTi BBA7T —til— ST. PAUL, MINNEDPOLIS Og allra staða í Bandaríkjum og Canada. Pullman Vestibuled Svefn-vagnar "V Lorðstofu vagnar með ölb um farþegjalestum sem ganga til toronto, montreal Iinndarnir geltu og ryktu í háls- tengslin. Veiðimennirnir og gæzlnmenn- irnir, er klæddir voru ígrænan einkennis- búning, snerust liver uin annan. Yflr- vei-Siinaðurinn skipaði til nm liversu öilu skyldi fiagað og sveiflaði hatti sínum pá, er hann heilsa'Si veitSimönnunnm, er nú riðu frain á fjörugum hestum í rauðum einkennisbúningi. Flestir veiðimennirnir voru úr Úlan riddara-deildinni og voru þar með þeim dætur peirra og konur, er ætluðu atitaka fiátt í skemmtun pessari. Kom nú vagn eptirvagn; mátti par sjá frú von Drach og dóttur hennar og lækifæri til að fara í geirnum hl„ nafnkunna 8T. CLA11{g’lVNNFI °° Flutningur sendlst án nokkurar tafar. Enginn tollrannsök un vit! höfð. FARBBJEF TIL EVROPU með öllum bezti, lí„„m. sjerstök svefnlierbergl fyrir 8em Þess óska. ti, rp* 1 . „ H. J. BELCH, 1 icket Agent, 486 Main Street, Winnipeg. H. 8WINFORD, General Agent, Winnipeg. CHA8. 8. FEE, 0 . 0 úilAn. ö. f JiiTj. voru pau öli búin dýrum feldum. Þá ^ Gen. Passenger aud Ticket Agt. 8t Paul

x

Heimskringla

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimskringla
https://timarit.is/publication/129

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.