Heimskringla - 13.06.1896, Side 3
HEIMSKRINGLA 13. JÚNÍ. 1896.
Hvað segir Laurier ?
Á fundi í Porteneuf i Quebecfylk:
sagði hann :
“Ég heíi endurtekið það á
íimmtíu fundum, sem ég heíi
haldið í Ontario, að ég vildi
sjá tvískifta skóla í Manitoba
eins og þeir voru fyrir 1890
Ef fólkið í Canada flytur mig sem 1,ætt var við, $176,702,25 og
$29,350, sem borgað var félagi því
í veldisstólinn, eins og ég er
sannfærður um að það gerir
skal ég útkljá málið svo, að
hinn kaþólski minnihluti
verði ánægður, því það er
skuld sem oss ber að greiða
honum.!’
Þetta er orðrétt þýðing í ’Free Press
úr franska blaðinu “Le Soir” í Montre-
al, dagsett21. Maí.
Er nokkur sá kjósandi sem ekki
skilur þessi loforð Lauriers í
fylgi hans var skurðurinn graflnn
Það var ákaflega örðugt verk og lágu
vélar þær, er unnið var með, undir
miklum skemdum. Áætlað var að
verkið mundi kosta $312,600. Var
það svo boðið út á contract og gert
falt hverjum sem vildi. Unnu þeir
félagar verkið, Gilbert & Sons, og
fengu ákveðið verð fyrir livert ten
ings-yarð og hljóp þá kostnaðurinn
allur upp á $629,630, en auk þess
kostaði stjórnin $25,100 til skoðunar
og mælingar, svo að allur kostnaður
inn var $654,730. En nú hafa mót
stöðumenn stjórnarinnar breitt það
út um alt, að skurðurinn kostaði
$900,000 og geta menn séð, að það
er tilhæfulaust. En það að skurður
inn kostaði meira en áætlað var í
fyrstu kom af því, að enginn fékkst
til að taka hann með því uppruna-
lega verði.
Þar var ákaflega mikill straum
þungi í vatni og til þess að geta
fengið skurðinn skipgengan fyrir
skip er ristu 14 fet, varð að gera
hann 17 feta djúpan. Svo var skurð
urinn gerður, og þegar yfirumsjón-
ar maður liubidge fór að prófa liann,
þá var hann í góðulagi 17 fet á dýpt,
en ári seinna ráku menn sig á að
skurðurinn var orðinn of grunnur
sumum stöðum og urðu menn þess
vísari, að það kom af því að grjót
hafði borist á ís og sest að í skurðin-
um eftir að hann var fullgerður.
Nú ganga um hann stórskip og er
skurður þessi einn af skurðum þeim,
sem stuðla að því að gjöra Lawrens-
fljótið mikla skipgengt og ættu Can-
adamenn allir að geta séð hve áríð
andi það er:
Flóðgarðarnir við Sheiks-ey.
Sheiks-ey þessi er í Laurens-
fl.iótinu neðan við Galops skurðinn,
eru þar strengir miklir og alveg ó-
færir skipum. Hafði áður fyrri ver-
ið skurður grattnn sltipgengur á
landi meðfram strengjunum, e.j nú
var hann orðinn ónýtur. Þegar til
umræðu kom að gera hann skipgeng-
an, stungu sumir upp á að gera
stýflugarð þar rétt fyrir neðan. En
aðalverkstjóri ríkisins, Mr. Page, á-
leic betra að gjöra við skurðinn
gamla og var það loks ráðið af, og
iJyrjað á verkinu.
Gamli skurðurinn lág meðfram
fljótinu, en á því voru bugður miklar
°g var jarðvegurinn bæðisendinn og
ákaflega iaus í sér. Voru sand og
“clay”-lög á víxl og sökum þess vildi
einlægt hrynja ofan í skurðinn. Var
einkum mikið far að því árið 1888.
Kostaði þá $47,000 að gera við það.
Þegar þetta var nú svona og
menn sáu af hruni þessu var einlægt
hætta búin, þá fóru margir á ný að
halda fram stýflunum, þar á meðal
Board of Trade og tveir hinir bestu
verkfræðingar Canada, þeir Keefer
°g Bhanly. Yflrverkstjóri skurðarins
var og á sama máli og æðsti verk-
ú'æðingur stjórnardeildarinnar.
Mönnum þótti ráðlegra að hætta
við að grafa skurðinn, þó að nokkru
væri búið til hans að kosta,'Og í þess
stað hlaða stýflugarða til að hækka
vatnið í álunum; þótti verk það
ti’austara og kostnaðar minna.
Mr. Shanly hafði reiknast það,
að skurðurinn eihfaklur mundi kosta
^100,000 og væri þó ónógur nema
taeð því að víkka hann, en það kost-
ílðiein $200,000, alls $900,000 og
tbundi verk það þó aldrei verða
jafntraust og stýflugarðamir, sem
ekki myndu fara yfir $400,000. Þóað
þá væri búið að kosta upp á skurð
inn $125,000, þá mundi samt verða
sparnaður mikill að hætta við skurð
inn og byggja stýflurnar.
Stýflugarðarnir voru því bygðir,
eru þeir ákaflega traustir og fyrir-
taks frágangur á þeim og kosta
$343,440, þar vtð bætist það, sem
búið var að kosta ^ipp á skurðinn
er tók að sér skurðgröftinn fyrir
samningsrof og kaup á landi $30.000
og verður þá allur kostnaðurinn á
görðunum: $580.000 eins og nú er,
en þó er eftir að ljúka við þá og er
þeir eru fullgerðir munu þeir (stýflu
garðamir) verða fyrir neðan $650,
000. Borið saman við kostnaðinn
á skurðunum, $900,000. geta menn
séð að hér hefir verið sparað $250,
000 en það er J hluti úr miljón dol
lars.
“Liberal” flokkurinn heflr látið
hátt yflr skurðum þessum og sakað
stjórnina fyrir að liafa faHð að byrja
á að grafa skurðinn og hætta svo við
og látið byggja stýfluna. En hver
skynberandi maður getur séð að
þetta er ástæðulaust og einmitt stjórn
inni til heiðurs en ekki ósóma. Við
hverjaátti stjórnin að ráðfæra sig
aðra en merkustu verkfræðinga? Nú
hélt æðsti verkfræðingur stjórnarinn
ar, Mr. Page. nafnfrægur og alkunn
ur maður, og fjöldi manna með hon
um því fram, að betra væri að grafa
UPP gamla skurðinn, en svo kom
reynslan. Menn fundu út að kostn
aðurinn mundi verða mikill og sáu
að spara mætti fleiri hundruð þús
und dollars með því að hætta við
verkið og hafa það öðruvísi. Hefði
það þá ekki .verið fásinna og þver
móðska af stjórninni að halda áfram
með dýrara verkið? Hefðu “libe
ralar'’ átt að taka út úr vasa sínum
þessar $250 þúsundir dollara, sem
skurðurinn hefði orðið dýrari en
stýflumar, mundu þeir hafa vælt og
emjað sáran. En svona er þeim ætíð
varið; þeir þurfa að væla, þeir þurfa
að emja og veina, annars halda þeir
ekki heilsu.
Steinolíu-tollurinn.
I munni “liberala” hér vestra er
steinolíutollurinn alveg óþolandi og
nokkuð sem ekki má fyrirgefa. Það
er satt, að verðið á steinolíunni er
mikið hér vestra, en “ það eru ekki
allar sóttir guði að kenna.” Svo cr
og hér, að steinolíuverðið er ekki ein-
göngu tollinum að kenna. Það er
miklu fremur að kenna jámbrauta-
einveldinu, sem Greenway neitaði að
losa menn við, er hann átti kost á að
fá Manitoba-suðausturbrautina bygða
en sem hann vildi ekki nýta. Á
meðan ekki eru til nema tvær braut
ir að stórvötnunum, er auðgert fyrir
Northern Pacificfélagið að framfylgja
samningnum sem það gerði við
Greenway: að setja ekki flutnings
gjaldið hærra en keppibrautin. En
iað væri óþægra að fullnægja þeim
samningi undir eins og þriðja braut-
in væri til orðin, og það vitanlega
vill Greenway ekki. Honum erheld
ur ekki láandi þó hann vilji að full-
nægt sé samningi, sem hann sjálfur
hefir gert og sem almenningi er svo
áríðandi! Ilefði það nú verið, sem
ekki var, að Greenwaystjórnin hefði
tekið vel í Suðaustur-brautarmálið og
lagt sig fram til að fá hana fullgerða
og tengda jámbraut austur að stór-
vötnum, eins og vel var gerlegt, þá
hefði nú mátt selja steinolíu fyrir 5
centum minna gallónið að minsta
kosti. Með öðrum orðum er braut-
arfélögunum ofhorgað fyrir flutning
olíunnar sem því nemur, í saman-
burði við flutningsgjaldið i Banda-
ríkjunum á jafnlangri leið, þar sem
um margar brautii er að gera, og
þegar litið erá olíuverðið við brunn-
ana, bæði í Ontario, Ohio og Penn-
sylvania.
En svo er tollurinn á olíunni eigi
að síður, það er satt. Ef til vill er
hann hvimleiður og ætti að hverfa.
Olían öll sem náttúran hefir dregið
saman í iðrum jarðar í Canada, ætti
máske að liggja þar óhrærð, svo að
Canadamenn gætu hjálpað olíuhreins-
unarfélögunum í Bandaríkjunum til
að verða enn stórauðugri en þau eru
mcð því að kaupa að þeim og engum
öðrum, þangað til einhvern tíma á ó-
komnum öldum, að brunnar þeirra
vrðu uppausnir og neyðin þrýsti þeim
til að draga olíuna úr Canadabrunn-
unum. Það væri máske réttast að
hafa það þannig, að minsta kosti er
það álit margra “ liberala,” — en þó
ekki allra. Það eru undantekningar
hér eins og annarsstaðar. Það sér
maður ef maður lítur á eitthvað ann-
að en stefnu-samsteypuna, — á ellefu
lagaboðorð “liberala.”
Einn af uppáhaldsgoðum “liber
ala er James Fr. Lister í Sámia, Ont
Hann er atkvæðamaður í sveit sinni
og á þingi og heflr setið þar I fleiri ár
og er manna líklegastur til að sitja
þar um nokkur ókomin ár. Hann er
þingmaður fyrir West Lambton-kjör-
dæmið í Ontario, og sem sagt,hann er
“liberal” og með þeim snjallmálustu
þegar á liggur að híndra framgang
mála og auka þingkostnað. Hann
þreytist aldrei á að bannsyngja toll-
inn og mæla með “free trade eins og
á Englandi,” eða hvaða helzt öðra
herópi sem “liberalar” koma sér sam-
an um að muni láta vel í eyrum al
mennlngs — þangað til talað er um
að svifta tolli af steinolíu ! Þá skift-
ir um hl jóð í strokknum í einu augna-
bliki. Tollurinn sem hann rétt áður
var að sýna að væri algerlega óþol-
andi og óhæfilegur, er þá alt í einu
orðinn nauðsynlegur, bókstaflega ó-
umflýjanlegur á steinolíu! 0g minni
en hann er má hann ekki vera svo
einum eyri nemi, ef stjórnin vill verja.
þessa mikilsverðu iðnaðargrein fyrir
eyðileggingu af liálfu Bandaríkja-
manna. Þannig segist Mr. Lister
þegar um steinolíutollinn er að ræða.
I flokki “ liberala ” er og að minnsta
kosti einn annar maður, sem í þess-
ari sókn lofar því og leggur dreng-
skap sinn við, að komist hann að,
skuli ekki lækkaður steinolíutollur-
inn. Sá maður heitir C. S. Hyman
og á heima í London, Ont. og sækir í
því kjördæmi. Hann þykir atkvæða
maður ckki síður en Lister og hann
er Lister samdóma I því, að tollurinn
sé bölvaður á öllu — nema steinolíu!
Hér eru þá taldir tveir mikilhæfir
“liberalar” sem mæla með steinolíu-
tollinum, þessum “ódæðis”-tolli, sem
ætlar að sliga hvern familíufoður (!),
sem í meðal familíuhúsi eykur stein-
olíuverðið um 60 til 75 cents, sé ætl-
ast til að meðaleyðslan til að lýsa
húsin með, sé 10 til 12 gal. á ári.
Auk þess sem Lister og aðrir
góðir “liberalar” þannig segja stein-
olíutollinn ómissandi alveg, er og
framkoma “ liberal "-stjórnarinnar
sjálfrar (1874—1879) við að styðjast,
ef maður vill gera áætlun um undir-
tektir “liberala” að því er snertir
lækkun á steinolíutollinum. Á sljórn-
arárum sínum sællar minningar
lækkuðu þeir þann toll eins mikið og
þeir álitu framast mögulegt. Ef toll-
ur væri nokkur á steinolíu, til þess á
nokkurn hátt að hjálpa þeim iðnaði
áfram og það álitu þeir nauðsynlegt
þá, sögðu þeir ómögulegt alveg að
hafa tollinn lægri eu þann, sem þeir
lögleiddu, Og tollurinn var 6 cents
á “Wine gallon.” Síðan heflr lag-
armálið breytzt og er nú viðtekinn
mælirinn “Imperial gallon.” Á
Impcrial gallónu er nú tollurinn 6c.
Af þessu má þá virðast að tollurinn
sé sá sami nú og þegar “ liberalir ”
viku úr völdum, 6c. á gallónu hjá
hvorum. Jafnvel þó svo væri þá
sýnist litil ástæða til að ávíta con-
servativa fyrir þennan toll fram yflr
liberala.” Ef “free trade” postul-
arnir sjálflr gátu ómögulega lyft
Jessum skaðræðis(!) tolli meira en
conserrativar, tollverndarmennirnir
sjálflr, hafa gert, hvar er þá “ free
trade” þeirra ? En nú er ekki svo,
að “free trade”-postularnirgerðueins
vel í þessu efni, eins og conservativ-
ar. Sá er sem sé stærðarmunur á
“Wine gallon” og “Iinperial gallon”
að 6 centa tollur á “Wine gallon” er
ígildi 7 og eins flmta cents á “Imper-
ial gallon”; en nú er tollurinn hjá
conservativum ekki nema 6c. á Imp-
erial gallón.” Með öðrum orðum
var steinolíutollurinn lægstur hjá
liberölum” sem næst 15% hærri en
hann er nú bjá conservativum.
Af þessu sézt að það situr ekki
vel á “liberölum” að ávíta conserva-
tiva harðlega fyrir steinolíutollinn.
Ilefðu þeir gert lætur á sínum stjórn-
arárum, þá var ástæða til þess, —
hefðu þeir gert eins vel, þá væri það
afsakandi. En eins og málið stend-
ur, er það ekki afsakandi.
Þeir vilja ekki reykja neitt annað.meðan þeir geta fengið Old Chum,
jafnvel þó þeir þurfi að fá það til láns, því þeir fá ekkert tóbak sem
þeim fellur eins vel, og sem gefur eins kaldan og mildan reyk.
Ð. Itltcliie & €o IHannfactnrers JIOSITREAL.
The American Tobacco Co’y of Canada, Ltd. Successors.
þetta þori ég að hengja mig upp á að er RÚG BRAUÐ
Já, og hvar hefir þú fengið mjölið ? — Ég fékk það hjá
131 Higging Str.
Það er ódýrt og gott eins og alt annað í þeirri búð.
Pappírinn sem þetta
er prentað á er
búinn til af
The E. B. EDDY Co. |
Limited, Hull, Canada. ^
Sem búa til allan pappír Es
fyrir þetta blað. ^
hmmmmm«» m«untuitmunuumum?K
Islendingar i Selkirk!
Það vinnur enginn íslendingur sem stendur i búð þeirra félaga
Moody og Sutlierlandj
en það þarf ekki að attra neinum, því Mr. Moody talar íslemku reiprennandí.
Finnið liann að máli þegar þið þurfið að kaupa eitthvað af járn eða blikkvarn
ingi. — Hann selur hinar nafnfrægu
Grand Jewel Stove’s
og að sjálfsögðu hitunarofna á allri
stærð, Upplag mikið af líkkistum á
allri stærð og alt sem þeim til heyrir
Mjöl- og fóður-
verzlun
Stórt upplag af Lake of the Woods
kveitimjöli æfinlega fyrirliggjandi.
MOQDY 5 SUTHERLAND
HARÐVÖRUSALAR.
Evaline Street. — — — — West Selkirk.
Dominion of Canada.
Aliilisj arflir oMis fyrir milIoDlr mu.
200,000,000 ekra
í hvetiog beitilandi í Manitoba og Vestr-territóriunum iCanada
og.^rlegafrjósamr jarðvegr, nægðafvatni og skógi óg
vel^er ulnbáið “alægt jarnE>rautum- Afrakstr hveitis af ekrunni 20 bushel, ef
í inu frjósama belti
í Eauðárdalnum, Saskatchewan-dalnum, Peace River-dalnum og umhverfis-
hggjandislettlendi eru fe.kna-miklir flákarafágætasta akrlendi, engi og beiti-
landi—mn viðattumesti flaki í heimi af lítl bygðu landi. h ' eU
Málmnámaland.
Gull, silft, járn, kopar, salt, steinolía o. s. frv. Ómœldir flákar af kolanáma-
landi; eldiviðr þvi tryggr um allan aldr. oianama
Járnbraut frá hafi til hafs.
Canada-Kyrrahafs-járnbrautin í sambandi við Grand Trunk og Inter-Colonial
braut.rnar mynda osl.tna járnbraut frá öllum hafnstöð.nn við Atlanzhaf í Ca-
nada til Kyrrahafs. Su braut liggr um miðhlut frjósama heltisins eftir bví endi-
longu og um l.ina hr.kalegu, tignariegr ljallaklasa, norðr og ver „
og um ín nafnfrægu Klettafjöll Vestrheims.
Ueilnæmt loftslag.
Loftslagið í Manitoba og Norðvestrlandinu er viðikent ið heilnœmasta í Ame-
riku. Hreinviðn og; þurviðri vetrog sumar; vetrinn kaldr, en bjartr og stað-
viðrasamr; aldre. þokaog suld og aldrei fellibyljir, eins og suunar í landinu
Sambandsstjórnin í Canada
gefr hverjum karlmanni yfir 18 ára gömlum og hveTjum kvennmanni, sem heflr
hyrr familiu að sja, ’ uenr
160 ekrur af Inndi
g ókeypis. Hinir einu skilmálar eru, að landnemi búi á landinu ogyrk
A þann hatt gefst hverjum manni koBtr á uð verða eigandi sinnar ábýlis
ðar og sjalfstæðr í efnalegu tilliti. “ aoyns
tslenzkar uýlendur
í Manitoba og canadiska.Norðvestrlandinu ern nú þegar stofnaðar í 6 stöð m
Þeirra stœrst er N\JA ÍSLAND. liggjandi 45—80 mílur norðr fra Winnipeg ’á
rSSrívlTNy^4XENbAN,trt jr'ÁNýja Íshmdi, í 80-25 mih.a fja^Lð
61 Aj ;A ,-AfiN, -í “áV I baðum þessum nylendum er mikiðafo-
numdu Ean^þ o^ baðar þessar nýlendr liggja nær höfuðstað fvlkisins, en nokkr
y ™í' i 'Vv'iVvtÚx-L.!Ú er HO mílur suðvestr frá Winnipeg; ÞING-
260 milnr norðvestr frá Winnipeg; QU’APPELLE-NV-
LENDAN nm 20 milur suðr fra Þingvalla-nýlendu, • og ÁLBERTA-NÝLEND-
A-a mrlnr.,nordr fra Caígary, en nm 900 mílur vestr frá Winnipeg. í
siðast toldum 3 nylendunpm er niikið af öbygðu, ágætu akr- og beitilandi.
skrifamn'þad*- ^SmSar 1 ^essu efni getr tlver sem vill fengið með því. að
K- SMITH,
Coiumissiimer of Dominion Lands.
Eða 13. JLi. Baldwinson, isl. umboðsm.
Winnipeg
Canada.
NORTHERN
PACIFIC R. R.
Farseðlar til sölu
fyrir
Járnbrautirj stöðu-
vatna og hafskipalínur
tn
Austur-Canada,
British Columbia,
Bandaríkjanna,
Bretlands,
Frakklands,
þýzkalands.
Italíu,
Indlandi,
Kína,
Japan
Afríku,
Australíu. 3UZ
Farþegjalestir daglega. Góður útbúnað-
ur. Margar leiðir að yelja um.
Fáið ferseðla og upplýsingar á farseðla-
stofunni, 486 Main St., Winnipeg, eða á
vagnstöðvunum, eða skrifið tii
H. SWINFORD,
General Agent, Winnipeg.
CAVEAT8,
TRADE MARK3,
DES.CN PATENTS,
„ . , COPYRIGHT8, oto.
an(^ ^ree Handbook write to
' MUNN A CO„ 361 Broídwat, Niw York.
oidest nureau for æcurlnK pntents ln America.
r.rery patent taken out by us Is brouaht boforo
tlie pubuo by a notice glven freo of cliarge tn tlio
^tuffifiítt
°f, an7 scientlflc paper In the
world. Splendidly illustrated. No intelliflrent
xnan should be witbout it. Weokly. #3.00 a
year; $1.50 slx months. Address. MUnn & CO.,
1 UÐLisucRs, 361 Iiroadway, New Vork City,
N
orthern Paciíic
RAILROAD
TIME CARD.—Taking efiect Sundav
April 12 1896.
MAIN LINE.
l.SOpi
l.OBp
12.42p
12.22p
11.54a
11 31a
11.07a
lO.Sla
10.03a
9.23a
8.00a
7.00a
11.05p
1.30p
2.45p
2.34p
2.23p
2.12p
1.56p
1.45p
1.31p
l.lOp
12.52p
12.28p
12.00p
11.50a
8.l5a
4.35a
7,30a
8.80a
8.00h
lO.SOa
STATIONS.
.. Winnipeg..
*Portage Junc
* St.Norbert..
*. Cartier....
.St. Agathe..
*Union Point.
*Silver Plains
.. .Morris....
__St. Jean...
. .Letellier ...
.. Emerson ..
. .Pembiua. ..
Grand Forks..
Wpg. Junc..
Duluth
Minneapolis
.. St. Paul...
H • • Chicago ..
MORRIS-BRANDON BRANCH
East Bounp
Soouth Bund
■3«
<e oo
6
•sS
l.Ofipl
1.16p
1.28p
1.39p
1.56p
2.04p
2.17p
2.35p
2.48p
3.06p
3.25p
3.35p
7.20p
ll.OOp
8.00a
6 40a
7.10
9.35p
5.30a
5.47a
6.07a
6.25a
6.51a
7.02a
7.19a
7.45a
8.25a
9.18a
10.15a
11.15»
8.25p
1.25p
1.20p
7.50p
6.53p
5.49p
5.23p
4.39p
3.58p
3.14p
2.51p
2.15|)
1.47p
1.19p
12.57p
12.27p
U.57a
11.12a
10.37a
10.18a
9.49a
9.39a
9.05a
8.28a
7.50a
Number
v-œ
.|S
STATION8.
W. Bouna.
áí
o
£
.. .Morris....
* Lowe Farm
*... Myrtle...
... Roland, .
* Rosebank..
... Miami....
* Deerwood..
* Altamont..
. .Somerset...
*Swan Lake..
* Ind. Springs
♦Mariapolis ..
* Greenway ..
... Baldur....
. .Belmont....
*.. Hilton....
*.. Ashdown..
Wawanesa..
* Elliotts
Ronnthwaite
♦Martinville..
.. Brandon...
stop a. Baldur
1.05p
2.40p
3.02p
3.26p
3.36p
3.53p
4.06p
4.26p
4.37p
4.54p
ð.07p
5.21p
5.3lp
5.45p
5.58p
6.19p
6.36p
6.52p
6.58p
7.08p
7.19p
7.86r
7.55p
for
6 80p
8.00»
8.44a
9.31a
9.50»
10.23»
10.64»
11.44»
12.10p
12.51p
1.22p
1.54p
2.18j
2.52p
3.25p
4 15p
4.53p
5.23p
5.47p
6.04p
6.37p
7.18p
8.00p
meals
POR TAGELA PRAIRE BRANCH.
W. Bound
Míxed
No. 143 STATION8.
Everv Day
Except \Sunday.
5.68 p.m
6.34 p.m.
6.19 p.m.
6.42 p.m.
7.06p.m.
7.l:!p.m.
7.25 p.m.
7.47 a.m.
S.00 a.m.
8.80 a.m.
♦Port Junctior,
*St. Charles..
* Headingly..
* Wliite Plains
*Gr Pit Spur
*LaSalle Tank
*.. Eustace...
*.. Oakville..
*.. .Curtis. ..
Port.la Prairie
* Flag S'"t,ÍQos.
keu
East I
Mi*
No. :
Every
Exc(
Sund
TÁ2Áp
2.10p
11.44p
11.36 p
11.12p
10.47 p
10.39p
10.26 a
10 08p
9.49 p
9.30 p
Stations niarkeu—*—Bav«no
Fre pht íuust be p.epaid
Numbers 107 and 108 have U
Pullman V estibuled Drawing Roon
ing C'its between Winuipeg, St. P£
Minneapolis. Also Palace Dinin
Close connection at Chicago with I
lines. Connection at Winnipeg .Ti
with trains to and from the Pacific
For rates and full informatio
cerning connection with other liue
aPPly to any agent of the compan'v
CHA^.S. FEE, H. SWINFt
G.P.&.T.A., St.P&ul. Gen Agt