Þjóðviljinn + Þjóðviljinn ungi


Þjóðviljinn + Þjóðviljinn ungi - 17.04.1888, Page 4

Þjóðviljinn + Þjóðviljinn ungi - 17.04.1888, Page 4
VESTURFARAK ! GRÍPIÐ TÆKIFÆRIÐ ! BÍIN FEBÐ FRÁ ISLANBi TIL CANABA. THOMSON LÍNA. GUFUSKIPAFERÐIR BEINT PRÁ ÍSLANDI TIL AMERÍKU. Nöfn g«ftiskipanna. „Preraona” „Gerona“ „Avlona11 „Bar<;elona“ „Dracona“ . ,,Escalona“ . Stærð. Tonstal. 2950 3130 1953 1856 1902 1903 Gufuskip Tkomson línunnar hafa í mörg ár siglt á milli Englands og Canada. Með þessum stóru. hraðskreiðu, velútbunu gufuskipum, sem eru helmingi stærri, en nokkur gufuskip, er nii koma til íslands, geta vesturfarar fengið far BEINA LEIÐ frá Islandi til Canada, og þar með geta peir komizt hjá peirri timatöf og peim kostn- aði, er leiðir af ferðinni með gufuskipinu til Leith og paðan á járnbrautinni til Glasgow, áður en peir koma á skipið, sem fer til Ameríku. Gufuskip Thomson línunnar munu taka vesturfara á ýmsum höfnum á íslandi og fara þaðau BEINT til Ameríku. Farpegjarnir fara í land í Quebec, og fá far þaðan til Winnipeg og annara staða í Ameríku með Kyrrahafsjárnbrautinni. Eerðin til Canada verður þannig helmingi styttri með þessari línu en með hinum, og farþegjar komast hjá þeirri fyrirhöfn, óánægju og hættu um að farangnr tapist, sem leiðir aí því, að skipta frá gufuskipi til járnbrautar og aptur frá járnbraut til gufuskips á Skotlandi. Með þessari línu verða farþegjarnir komnir til Canada á sama tima, sem þarf til að fara til Glasgow með hinum línunum. Fargjaldið verður eins lágt og auðið er, og að minnsta kosti eins lágt og með öðr- um línuru. |>etta er hið fyrsta sinn, að flutningur BELNA LEIÐ frá íslandi til Ameríku hefir staðið til boða, og allir vesturfarar ættu að nota tækifærið og útvega sðr far sem fyrst með þessari línu, sem býður svo miklu betri kjör en allar hinar linurnar. A Kyrrahafsjárnbrautinni í Canada ferðast vesturfarar i þægilegum „svcfnvðgnum11, útbúnum með ríimurn, og fá talsvert af farangri sínum flutt ókeypis. Járnbrautarvagn- arnir fara af stað frá bryggjunni, þar sem vesturfarar stlga í land í Qvebec, og far- þegjarnir þurfa aldrei að skipta um vagn á milli Quebec og Winnipeg. W. Tliomson & Sons, eigendur Thomson Gufuskip Línunnar, taka að sér að víxla peningum og seðlum fyrir vesturfarana í Canadiska peninga. W. Thomson & Sons liafa tekið að sér vesturfara flutning frá íslandi beint til Can- ada eptir áskorun íslendinga félags í Winnipeg, se«a hefir einnig stungið upp á því, að vesturfararnir skyldu flytja með sér til Canada skepnur sinar, svo framarlega sem þeir geta. Samkvæmt þessu geta vesturfarar fengið flutning fyrir hesta og fé til Ameríku með gufuskipum línunnar fyrir sennilegt fargjald. W. THOMSON & 80NS, Dundee. Það auglýsist, að eg, samkvæmt fullmakt frá útflutningsstjóra Thomson línunn- ar, herra Consul AY. G. Spence Paterson, hefi tekið að mér að vera umboðsmaður hans hér fyrir nefnda línu. J>eir, sem vilja fara til Ameríku beina leið með áreiðaalegum og góðum skipum, geta inn- skrifað sig hjá mér og fengið upplýsingar um allt hfer að lútandi. ísafirði 14. apríl 1888. Ólafur Magnússon. YESTURFARAR! GÆTIÐ YÐAR! Af 12. tbl. „J>jóðölfs“ þ. á. sést, að hr. Paterson hinn enski hefir nú síðast komið fram í nýrri mynd, sem útflutningsstjóri fyrir eigendur fáeinna farmflutningsskipa, sem kalla sig „Thomson Line“, en ekki hofir sú lína hingað til verið talin til fólks- flutningsskipa, enda eru ekki skipin til þess byggð. Hugleiðið, vesturfarar, hve öfugt það væri, ef menn skrifuðu sig hjá linu, sem ekki flytur (og getnr ekki flutt) þá, sem skrifa sig hjá henni, nema hún fái svo eða svo mörg hundruð manns í einu, að nægi til að fá beinan fiutning. Athugið tilboðið um flutning á gripum, hvort það eigi muni hylliboð til að ginna menn, því það er lögbannað að flytja gripi á sömu skipum sem útfara, cða myndi eigi kostn- aðurinn við gripaflutninginn margfaldur við verð gripanna þar vestra? Hr. Paterson er hygginn og talar því ekki um verð á þeim flutningi. Er þessi Thomson lína i nokkru sambandi við Kyrrahafsjárnbraut- arfélagið ? Geta vesturfarar fengið hér farbréf með þessari línu gild alla leið til Winnipeg fyrir sama verð og með öðrum línum ? Hver ætli sé túlkur þessarar líuu ? J>etta verðið þér vesturfarar að fá vissn fyrir, áður en þér skrifið yður hjá Paterson. Eg hefi fundið mér skylt að leiða athygli vesturfara að þessu, jafnframt og eg hér með áminni alla þá vesturfara, sem ætla héðan á næstkomandi sumri með hinni nafnfrægu „Allan línu“ og njóta vilja leiðsögu herra BaJdvins Baldvinsson- ar, að vera húnir að gjöra mér aðvart um það fyrir 5. dag næstkomandi maímánaðar, því þá þarf eg að vita með vissu, hversu margir muni fara. ísaflrði 11. april 1888. M. |>órðarson, p. t. Hmboðsmaður Allan línunnar. Af þvi að gufuskip Thomson linunnar munn koma við á því fleiri höfnum á íslandi, sem farþegjarnir eru fleiri, er það mjög áríðandi að resturfara? skrifi inn nðfn sín hjá uudirskrifuðnm sem allra fyrst. Frekari upplýsingar fáat hjá undirskrifuðum. Með „Lauru“ kem eg til Isnfjarðar í maí og geta vesturfarar þá fundið mig að máli þar og á óotum þeim höfnum á Yesturlandi, er póstskip þá kemur við á. Reykjavík 23. marz 1888. W. G. Speflce Patcrson. Wærsveitamenn eru viljans í norska Kruge. beðnir að vitja |>jóð- bakaríinu njá H. 0- Útgefandi: Prentfólag ísfirðinga. Prentari: Asm. Torfason,

x

Þjóðviljinn + Þjóðviljinn ungi

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Þjóðviljinn + Þjóðviljinn ungi
https://timarit.is/publication/131

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.