Lögberg - 04.09.1924, Blaðsíða 5

Lögberg - 04.09.1924, Blaðsíða 5
LöCriSEKG, FIMTUDAGINN 4. SEPTEMBER. 1921 Þrír draumar. Halldórs Bjarnasonar frá Litlu-Gröf. II. ÁriÖ 1873, nóttina á milli hins 19. og 20. febr., dreymdi mig þenn- an draum: Eg þóttist úti staddur einhvers- staÖar.nálægt Haugum í Stafholts- tungum, helzt a<5 mig minnir þar nærri bænum. Þá þótti mér Run- ólfur sál. Jónsson frá Haugum, er druknaði á næstliðnu hausti, koma til min einhversstaöar aÖ, þó ekki úr bænum, og heilsa mér mjög blíS- lega, og eg honum aftur á móti meS miklum fögnuSi, sem mér framast var unt, og jók það undrun mína svo mjög,að eg mundi glögt, aÖ hann var horfinn aS sýnilegum ná- vistum, og áleit því strax, aS þessi fundur okkar væri á einhvern hátt yfirnáttúrlegur, ekki sízt, þegar eg virti fyrir mér ásýnd hans og viðmót, sem hvort fyrir sig var svo fagurt og yndislegt, aÖ þótt öllum, sem hann þektu áður, félli þetta hvorttveggja vel í geS, þá mátti það þó svo heita, að þetta hvort fyrir sig hefSi veriS ógeSfelt og stirt, hjá því sém það nú var. Kom það mér fljótt til að ávarpa hann þessum orSum: “Ó, hvaS óvænt er inndæli það, að eg skuli fá þá ánægju að sjá þig, góSi vinur minn, og þitt undr- unarfagra útlit, sem hlýtur að koma af þeirri óumræSilegu sælu, er þú nú nýtur á landi hinna lifendu, eða er ekki svo ?” Þá þótti mér hann svara: “Jú, sannarlea getur þú rétt til, vinur minn; sú unun, er eg hefi nú hlot- iS, er í öllum greinum fullkomnari og svo undrayerð og óskiljanleg þeim, sem á jörðu búa, að ómögu- legt er, aS þeir geti fengið rétta hugmynd um þaS, þó þeim væri frá því skýrt, fyr en þeir sjálfir reyna þetta sælufulla ástand. Eg get ann- ars sýnt þér dálitla bók, sem eg hefi meðferðis, svo sem til merkis um þaS, hvað óskiljanlegt þaS er þeim, sem á jörSunni eru, hvað eitt, sem fram fer í þessum unaðar- heimkynnum.” Eg tók við bókinni, og skoSaSi hana, og var hún í litlu broti, en mjög þykk, með dökkleitum spjöld- um, en öll blöðin voru íbrún-rauð, en letur og myndir í bókinni voru mjög margar, og mér svo óskilj- andi, að þótt eg skoSaSi þær, þekti eg ekki nema fáar þeirra. Víða voru ýmsar mannamyndir, kross- myndir og myndir af höfuðkúpum og mynd af sigS dauðans. Fleira af öllum þeim myndafjölda, sem þar bar fyrir mig, þekti eg ekki. Eeturmyndir'voru þar fjöldamarg- ar, en eg þekti ekki eina einustu. Eg hefi aldrei séS neitt letur því- líkt. Þegar eg var búinn litiS eitt að virSa fyrir méf bók þessa, fékk eg hana vini mínum aftur og sagSi honum, að það væri ekki fyrir mig að hafa not af þessari bók. Hann sagði: “Eg sýndi þér hana ekki í því skyni, heldur til þess, sem eg áSur gat um við þig, aS þú sæir, hvaS undrunarverSum umskiftum eg hefi tekiS síSan viS skildum; þvi nú veit eg til hlítar pýSingar allra þessara mynda, sem hún hefir að geyma, og þekki fullkomlega allar þær leturrtegundir, sem á henni eru, Eg hefi hér líka aSra bók, hinni miklu marbreyttari, sem eg hefi enn nú ekki þurft að halda á, en er þegar búinn að þekkja til hlítar, sem eg sé því síður gagn í að sýna þér. En fyrst þú, vinur náSir viðræðu við mig, vil eg í sem fæstum orðum segja lítiS eitt af mínu inndæla ástandi á landi lífs- ins og ununarinnar, þaS, sem eg veit þú helzt getur skiliS; en fæst er þér þar skiljanlegt, fyr en þú færS sjálfur að reyna þaS.” Þá greip eg fram í óþolinmóður: "Ó, að þaÖ yrði sem fyrst!” Þá sagði hann með blíSu:, en þó meS alvörusvip: “Enga óþolinmæði, vinur; láttu þér nægja aS bíSa ró- legur og halda þér fast viS veginn, þangað til þú verSur kallaður, og svo ætla eg að segja þér það, er eg hét þér: “Þegar eg kom í þann ununar- staðinn, sem eg nýt sælunnar í, var eg leiddur fyrir minn elskulega frelsara, og stóS eg þar að eins augnablik sem frá mér numinn af undrun og fögnuði af þeim fegurð- arljóma, sem leiftraSi kring um mig; en i því sama vetfangi leit frelsari og lífgjafi minn til mín, um leiS og hann sagSi mig velkominn, meS svo mikilli blíðu og óumræSi- legri hátign, að eg við þetta tillit hans og ávarp fékk þetta útlit, sem eg nú hefi, og fullkominn skilning og andríki til þess að færa honum hjartanlega lofgjörð og þakklæti fyrir frelsi mitt, með þeim orSum, sem mér, meðan eg dvaldi hér á jörðinni, hefSi veriS ómögulegt af vörum mínum fram aS mæla, SíS- an var mér visað í flokk, hvar í voru nokkrir fyrir af áður heim- komnum vinum mínum, og urðum við tólf saman í flokki og einn flokksfyrirliði fyrir. Var eg strax tekinn fyrir hans aðstoSarmann. Af öllum þeim undraskara, sem eg hefi litið, eru ætíð tólf saman í flokki og einn flokksfyrirliSi fyrir hverjum og einn aSstoðarmaSur; ekki í þeirri merkingu, að fyrirliS- inn þurfi aSstoðarmann, heldur til að verSa fyrirliði fyrir nýjum flokkum, sem koma í þenna sælu- stað, þúsundum saman á hverjum degi. Til dæmis, þó eg sé aðstoS- armaSur, verð eg innan fárra daga flokksfyrirliSi, bg viS þessa þjón- ustu hagnýtist bókin, sem eg sýndi þér, og hin er eg gat um við þig. “Frammi fyrir Guðs hátgn og frelsara mínum standa óteljandi þúsundir af þessum flokkum á hverri stundu á víxl; en þó hverir tólf saman út af fyrir sig, með litlu bili á milli. En hvað margar þús- undir, sem standa i einu framnii fyrir guSdóminum af flokkum þess- um, þá sýnast allir jafn ánægðir, og allir horfa á guðdóminn í einu, og hann í einu til þeirra allra. Allir þessir flokkar færa GuSi og frels- ara vorum lofgjörS og þakklæti með svo undrunarfullum og hljóm- fögrum söng, aS hinir fegurstu hljóSfæraslættir á jörðinni geta ekki komist í nokkurn samjöfnuð við þetta. . Fyrir þessum lofsöng ráða fyrirliSarnir, með svo undrun- arverÖri sameining og samhljóSan. og taka allir flokkar undir með þeim. Það er tvisvar á hverju dægri, sem minn flokkur kemur fram fyrir hásæti guSdómsins, eða kveld og morgna; ekki í þeim skilningi, að þar sé kvöld eða morgun,—þvi þar er eilíf uppljómun og sífelt ljós og líf, — heldur er þaS meiningin, að þar er tímatal vissum reglum bund- iS. í hverF skifti, sem gengið er fram fyrir hásæti guðdómsins, öðl- ast þeir, sem hann líta, nýtt fjör og nýjan vísdóm til að lofa Guð og 'víSfrægja hans dýrð, svo áð veran í þessum sælustað, er sífeld lífgan og uppljóman Drottins nálægSar. Milli þess, sem við komum saman fram fyrir hásæti hans, erum viS að skoða og dást að guðdómsins dásemdarverkum, og mundi á jörð- inni þurfa mörg ár til að skoSa það til hlítar, sem viS getum skoðaS hér á einum degi, og gerir það bæði sá skarpi skilningur og að líkami okkar,. eða réttara sagt líkama- líking, er svo flughröð, að í þessari unaSarfullu skoðun verSur svo miklu til vegar komið, og er það þó einungis eilífðin, sem endist til þess GERIÐ HREINT FYRIR YÐAR DYRUM er farið að líða á seinni hluta ársins, og Lögberg, eins og önnur blöð, þarf að fá sitt, ef það á að geta haldið áfram aðkoma á heimili yðar. Það eru því vinsamleg tilmœli vor, að þér úr þessu farið að gera hreint fyrir yðar dyrum með því nú þegar að borga fyrir blaðið og að þér takið innköllunarmönnum vorum vel þegar þeir koma að finna yður, eða senda borgunina beint til skrifstofunnar. Dodds nýrnapillur eru besta nýrnameðalið. Lækna og gigt bak- verk, ihjartabilun, þvagteppu og önnur veikindi, sem stafa frá nýr- unum. — Dodd’s Kidney Pills kosta 50c askjan eða sex öskjur fyrir $2.50, og fást hjá ölluvn lyf- sölum eða. frá The Dodd’s Medi- cine Company, Toronto, Canada. að yfirlíta til hlítar öll dásemdar- verk Drottins, nefnilega af því að hvorttveggja er svo óþrjótandi. í þessum sælunnar heimkynnum get- um við líka skoðað nokkurs konar land, sem er svo inndælt, að feg- ursti landspartur, sem til er á jörð- inni, getur ekki komist i neinn sam- jöfnuð við þetta land, sem með sanni má kalla land lifandi manna. Þar leiðir hin undrunarfulla nátt- úra fram ýmsa aðdáanlega og mjög ilniandi ávexti, og er ilmur þeirra svo ágætur, að við hann eykst okk- ur nýr skilningur og við nautn þeirra nýtt fjör og athugi að yfir- líta unað þessa lands, þó er það svo mikill geimur, að það er eilífð- arinnar ætlunarverk að skoða það fullkomlega. Fyrirliðar okkar ráða því fullkomlega, hvað tekið er fyrir i hvert skifti að skoða af framan- töidum guðdónisins dásemdarverk- um; en ekki þarf neina yfirstjórn til að hakla vissri reglu á milli flokkanna, eða þeirra fyrirliða, þvi svo er vizkan, elskan og friðurinn samtaka hverju einu, að það, sem sá eini vill, það vilja allir, því, það er alt vilji guðdómsins.. — “Af þeásu litla, sem eg hefi sagt þér, vinur minn, þá getur þú einnig séð og skoðað og fengið hugmynd um7samkvæmt þvi, sem þér er kent í þinum trúarbrögðum, hvað á- stand frelsaðra manna er ómetan- lega sælufult í heimkynnum dýrð- arinnar.” Eftir þetta þótti mér vinur minn hætta tali sinu við ‘mig, og eg sett- ist þá niður og mér þótti vinur minn gjöra það líka með mér. Gerði eg þá bæn mína til Guðs á þessa leið: “Alls ráðandi, góði Guð, eilífi miskunnsemdanna faðir, fyrir þitt allsvaldandi auglit fell eg hér fram, auvirðilegur og fávís maður, og af hjarta færi eg þér auðmjúka þakk- ar gjörð fyrir alla þína óumræði- legu föður handleiðslu á mér, frá byrjun mins lífs til þessarar dýr- mætu gleðistundar ;^DÍn náðuga föð" ur umhyggja fyrir minni andlegu og eilifu velferð, hefir verið ó- þreytandi, þú hefir af ríkdómi náð- ar þinnar upplýst mig með þínu blessaða lífsins orði, sem hefir kent mér að þekkja, elska og aðhyllast ])ig; kraftur þíns heilaga orðs hef- ir verið mér stöðugur og traustur fylgjari í ýmsu andstreymi míns mæðusama lífs. — Þú hefir enn fremur af þinni óumræðilegu elsku sent þinn elskulega son í heiminn til að borga fyrir mig þá óbærilegu sekt, sem eg upphaflega var fallinn í, og hefi daglega bætt við með mín- um mörgu syndum, og þú hefir veitt hér þá náð, minni mæddu sálu Hvert heimili þarf Þetta eru beztu, hreinustu og á byggilegustu smyrslin við hvers konar húðsjúkdómum, sem um er að ræða. Það stendur á sama hvort um er að gera brunasár, sprungur skurði eða annað því um líkt, togn- un eða bólgu, Zam-Buk er lang vissasta meðalið. Zam-Buk smyrslin ganga fljótt inn í hörundið. Þau hreinsa, fegra °g græða húðina á ótrúlega stutt- um tíma, og eiga ekkert skylt við hin venjulegu smeðjukendu smyrsl The Columbia Press, Limited Cor. Sargent og Toronto St. - Winnipeg 50C. askjan, 3 fyrir $1.25, hjá öll- um lyfsölum eða hjá Zam-Buk Co., Toronto. Alveg fyrirtak fyrir HIID - S JÚKBfiMk til hugsvölunar, endurnæringar og trúarstyrkingar, að mega ganga að þíns elskulega sonar náðarborði og meðtaka þar í trúnni hans líkamæ og blóð, og heyra mér boðaða kvitt- un synda minna í Jesú nafni, og enn fremur, vafalaust að þinni guðlegu ráðstöfun á mér, á óskilj- anlegan hátt, gefið mér í þetta skifti tilefni til að hugfesta þá ó- umræðilegu sælu, sem þín trúlyndu börn njóta hjá þér í dýrðarinnar heimkynnum; ekki af þvi, að eg hafi ekki áður haft tækifæri til að þekkja af þinu blessaða orði þá sælu, sem þú ætlar börnum þínum, heldur vil eg taka þetta sem hverja aðra bendingu frá þinni mildiríku föðurhendi, sem uppörfun til að kosta kapps um að laga mitt líf eft- ir þínum vilja. Ó, að alt mitt líf héðan af væri sífeld umgengni við þig og þinn elskulega son, með lof- gjörð og þakklæti, bæn og trú, og stöðugri undirgefni undir þinn blessaða vilja. — Alt hvað andar- drátt hefir lofi þitt heilaga nafn. —Amen. Þar á eftir söng eg versið: “Góður er Guð í allri átt”, og að því búnu vaknaði eg. —H eimilisblaðið. T?eir Kristar, tvö fagn- aðarerindi. Tímaritið “The Literary Digest” 21. júní þ. á. flutti frásögu um frá- hvarf biskups Williamls Montgom- ery Brown oig segir um leið að fráhvarf Ibiskupsins bafi vakið næstum því eins mikið umtal haf- anna á milli eins og olíumálið al- ræmda. Þessi biskup kemur nú fram a áttræðis aldri sem eins konar Páll fyrir nýtt fagnaðarerindi og boð- ar hiklaust nýjan “Krist. Fagnað- arerindi hans er að vísu ekki al- veg nýtt, en hann kemur hugsun margra seinni tíma mann fyrir 1 örfáum orðum, sem hiklaust kunn- gera það, sem margur hefir borið á borð fyrir almenning í hálf- gerðu rósamláli. Biskupinn segir, að “heimsins einasti frelsandi Guð sé þekkingin, iþað sé enginn annar Krista,- hvorki á himni eða jörðu.” Svo það eru tveir Kristar og tvö fagnaðarerindi, sem hinum kristna og mentaða heimi er nú boðað. Iþað er Kristur þessa biskups og Kristur biblíunnar. Því hefir ver- ið spáð að þeir mundu báðir birt- ast á síðustu tímum. Postulinn segir um Krist biblíunnar: “Þvi föðurland vort er á himnum, og frá himnum væntum vér frelsara, drottins vors Jesú Krists, hans sem mun breyta lægingarlíkama vorum í sömu mynd og dýðarlík- ami hans hefir, ftir Iþeim krafti að hann getur lagt alt undir sig.” Fil. 3 20. J • ISpámaðurinn Daníel spáði um komu Krists biskupsins: “En þú, Daniel, halt þú þessum orðum' leyndum og innsigla bókina, þar til er að endalokunum líður. Marg- ir munu rannsaka ihana og þekk- ingin verða mikil.” Dan. 12, 4. Orðið, sem biskupinn notaði var einmjitt þekking, enska orðið “Knowledge” og ritningargreinin er á hans máli svona: “Many shall run to and fro and knoweldge shall be increased.’’ sem verður orðrétt þýtt á íslensku: Margir munu hlaupa til og frá og þekk- ingin vaxa.” Þetta er nú einmitt það, sem á sér stað á vorum dögum, mann- elskjurnar þeysajst til og frá og þekkingin fer vaxandi með hverj- um degi, já svo vaxandi að jafnvel sumir elstu þjónar kirkjunnar koma nú fram og staðhæfa að hun sé heimsins einasti frelsandi Guð og að enginn annar Kristur sé til hvorki á himni eða jörð. Mentaði heimurinn skiftir sér nú í tvær stórar heildfr í andleg- um efnum, annar parturinn fylgir Kristi biblíunnar en hinn partur- inn Kristi biskupsins. Báðir þessir Kristar lofa lærisveinum sínum miklu, lofa að binda enda á stríð og blóðsútlhellingar og semja var- anlegan frið, stofnsetja glæsilegt friðarríki að reisa við þennan fallna .heim. Hivorugur þeirra hef- ir lo'kið við verkið en án efa verð- ur, það gert í náinni framtíð. Hvor þeirra mun nú reynast sannorður og bera algerðan sigur úr býtum? Vér iviljum nú bera þessa tvo saman og áhrif þeirra. Kristur biskupsins er að sönnu bjartur, en hann er alveg kaldur. Kristur bibliunnar er bjartur en líka heit- ur. Það er ylurinn, sem lífið gefur. Vlsindin eru björt en köld. Væri ®ðl vor aðeins björt en ekki líka heit, mundi hún vera ónóg þessari j*ðrðu. Kristur biskupsins — vís- indin hafa ekki vermt hjörtu mannanna, þau hafa öll fremur gert þau köld, fylt þau hroka, valdfíkn, sjálfselsku, valdið sundr ung, brotið niður virðingu manna fyrir því ailra helgasta, skapað vantrú og efasemdir, sem hjúpa mannshjartað vonleypis myrkri svo að kuldi dauðans fær ríkt þar. Kristur biblíunnar hefir kveikt líf og vl í hjörtunum. Þar um ;rfóSmrfyUrtþauaUd?Megum nr.srrssÆ ur og gleði hefir ríkt þar, hlyr hugur og ástarþel til alka.™ lotning fyrir Guði og helgidomum hans. Hann hefir samemað hjort un gert þau auðmjúk og barnsleg og auðgað iþau öllum lofsverðum dygðum. ... _ Kristur biskupsins er af yorðu. Kristur biblíunnar er að ofan. Sú þekking eða “speki,’’ sem er sam- fara ofsa, eigingirni, óstjorn og illri háttsemi, “ er jarðnesk, natt- úrleg, já djöfullegsegir postull drottins. Jak. 3, 15, 16. Er noxkur sá, er geti neitað að þetta alt fylgi speki þessa heims. “En sú speki sem að ofan er, hún er í fyrsta lagi hrein, því næst friðsöm, ljux- leg, sannsýn, full miskunnar og góðra ávaxta, óhlutdræg og hræsn- islaus.” 17. v. Þ^ð verður aldrei hrakið, að" Kristur biblíunnar í hjarta mannsins framleiðir þessar fögru dygðir. SvO hann er að ofan. Hinn er^af jörðu og getur þyí ekki lyft mönnum upp í þá andlegu hæð, að vera hluttakar í “guðlegu eðli”. Hvaða áhrif hafa þá þessir báð- ir á einstaklings lífið? Þetta er sagt um Krist Ibiblíunnar: “Ef þannig einhver er í samfélagi við Krist, er hann ný skepna, hið gamla varð að engu, sjá, það er orðið nýtt.” 2. Kor. 5, 17. Vér ihöfum séð Krist Ibiblíunnar gera drykkjumanninn að dygðug- um bindindismanni, hrokabelginn að aukmjúkum lærisveini Krists, þjófinn að ráðvöndum manni, mannætupa grimjnu að siðuðum manni, latann iðinn, orðljótan siðprúðan, saurugan hreinan, á- gjarnan gjafmildan, stjórnlausan löghlýðinn, eyðilagðan gjörspiltan að nýjum sannkristnum eftir- ibreytnisverðum manni. Þeir unglingar, sem eg hefi þekt og neitað hafa Kristi bilblíunnar, en verið lærisveinar hins, hafa verið siðferðisverri en hinir. Sá háskólalýður, sem algerlega neit- ar Kristi biblíunnar en tilbiður hinn, er ekki siðferðislbesta fólkið, slæm áhrif koma oft þaðan í ým's- um hættulegum myndum. Ungu mennirnir ríku í Chicago, sem mest Ihefir verið rætt og ritað um, eru þar eitt sýnishorn. Þeir voru án Krists biblíunnar en læri- sveinar Iþekkingarinnar. Þeir höfðu mikla þekkingu, já svo mikla þekkingu í læknisfræði, að þeir gátu gert margs konar tii- raunir. Kristur þeirra reyndist þeim ekki frelsari. Auðvitað segja andstæðingar kristninnar að jafn- vel lærisveinar hennar reynist illa á mörgum sviðum og að þetta se jafnt á báðar hliðar. En þeir, sem reynast illa kristnir, gera það vegna þess? að þeir Ihafa ekki þekt í sannleika umskapandi og frels- andi afl fagnaðarerindisins Þeir 'hafa ekki þekt Krist. Það er ekki hægt að segja að þessir áður nefndu tveir ungu menn, hafi ekki þekt þekkinguna. Þeir þektu hana einmitt, en Ihún á ekki í sjálfri sér það, sem getur frelsað eða göfgað. Það má enginn misskilja mlg þannig, að eg áiíti þekkinguna slæma Þekkingin er vissulega, eins og eg sagði til að byrja með björt, en hún er ekki það sem næg- ir til þess að frelsa og varðveita, og vegna þess að hún ekki á það afl til, verður hún upp á ,þá æðrl þekkingu algerlega komin, ef vel á að fara. Lærisveinar þekkingar- innar verða að vera lærisveinar Krists biblíunnar líka, til þess að þekkingin leiði þá ekki út á þá glapstigu, að Iþeir nota þekkinguna til að iframkvæma hið illa. 'Hvaða áhrif Ihafa svo þessir tveir kri'star á alheimsmálin^ a stjórnarfar þjóðanna? Kristur biblíunnar segir: “Slíðra þú sverð þitt.” Kristur biskupsins þjónar stríð’sguðnum. Duglegustu upp- fyndingamenn og vísindamenn þjóðanna eru launaðir svo skiftlr tugum þúsunda við að útlbúa dráps tól og finna upp Ibráðdrepandi eiturtegundir. Þessir menn eru lærisveinar þeklkingarinnar. Það hefir verið sagt kristnum helmi til lasts, að hann elskaði stríð. Þess ber |þó að gæta að þau lönd og þær þjóðiir, sem baðað ihafa heiminn í blóði á timalbili mann- kynjssögunnar, hafa verið flastar ýmist íheiðnar eða kaþólskar, það er Ihálfheiðnair. Landið, s'em kvikti í heiminum á dögum Napóleons, var og er kaþólskt, landið sem kvikti í síðasta stríði var kaiþólskt og ibæði löndin sem byrjuðu. Þýskalandi hefir verið kent um Iþað og snal ekki iborið héir í bæti- fláka fyrir þá þjóð því Ihún var búin að svíkja Krist biiblíunnar að mestu leyti. Balkan-fyl5dn sem ætíð sýður í eru kaþólsk, þar fyrir austan er Tyrkjatrú og hteiðindóm- ur. Eg held ekki að rétt væri að I 3 \ A BAKIÐ YÐAR EIGIN BRAUD með ROTAL CAKES Sem staðist hef. ir reynsluna nú yfir 5o ár segja, að England hafi verið með stríðum, Iþótt það hafi orðið að hafa mikinn viglbúnað, og einnig að taka mikinn þátt í þeim. Eg skoða þó ekki Englendinga sem fýrir- myndarkristna, en víst er það að því meir sem löndin ganga Kristl biblíunnar á Ihönd, því meir fjar- lægjast þau stríð. Nú er það að segja, að siðabótalöndin voru ekki kristnuð á þann hátt, sem Kristur biblíunnar bauð að gera, ekki á þann hátt að Ihann sjálfur fengi ] að vinna hjörtu einstaklinganna, Heldur voru þau kristnuð að mikiu leyti með ofbeldi, svo þegar skakt er byrjað vill áframhaldið oft verða misjafnt og útkoman slæm. Ekkert land í iheminum hefir notið kristilegri áhrifa heldur en Banda- ríkin. Engin þjóð hefir átt kristn- ari og betri leiðtoga en -sú þjóð, og engin þjóð hefir verið fráhverf- ari stríði heldur en enmitt sú þjóð fram að þessu. , Kristur biskupsins er að safnw læriisveinum, sem samkvæmt öll- um spádómum biblíunnar, munu hjálpa stríðsguðnum til að leggjat rjörðina í eyði, sem, mun finna upp ráð til að gjöreyða fjölmenn- ar borgir og víðáttumikla Iand- fláka, svo að hinir “dauðu munu ; liggja á þeim degi frá einum enda ' jarðarinnar til annars.”. Jer. 25, 32 Kristur biblíunnar hefir lofað : að taka aína burt úr þessum fall- andi íheimi og gera isíðan alla hluti nýja.” Sjá Jáh. 14, 1—3. Post. 1, 111. Matt. 24, 30. Op. 1, 7, 1- Þess. j 4, 16i—18. 2- Pét. 3, 10—13. Jak. j 5, 7, 8. Tít. 2, 11—13. Það er sorglegt tákn tímanna í hve margiir yfirgefa Krist -bibll- unnar og ganga nú hinum á hðnd. Hér eru merkileg orð, sem birt voru í blaðinu “Pictorial Review”r j júlí 1922 eftir mann, sem auðsjá- anlega skrifar með mynduglelR: “Það er ekki of mikið að segja að kirkjan hafi nú gifst heiminum og hennar nýja giftingarnafn er: heimurinn ....... Kirkjan er ekki að vinna allan lhleim|inn en heimur- inn er að vinna alla kirkjuna „... Þú getur tilheyrt kirkjunni en ] samt tilheyrt heiminum algerlega ] með líf og lunderni.” lEr ekki þetta sorglegur sann- leikur. Biskupar og forvigismenn | kirknanna koma fram, afneita frelsara sínum og trúlofast með söfnuðum sínum kristi tízkunnar. Kirkjan jafnvel ilskast við, ef talað er uppihátt um konu hans, sem fór, engin furða. fyrst hún er gift íheiminum eins og þessi rithöf- undur orðar það. Eg játa fyrir heiminum, að eg er að vona á hann, sem fór og lof- aði ajS koma aftur, og þrái af hjarta að finna menn, sem vilja hefja merki hans sem hæst- Pétur Sigurðsson. Nýr smekkur Hið tvöfalda kraftinnihald St, Charles mjólkurinnar, borið saman við venjulega nýmjólk ,veitir nýjan og Ijúfan smekk, ekki að eins I kökur, heldur alla aðra rétti, sem mjólk er notuð L Skrifið eftir ókeypis Rereipe bók. c7?U''25o7tU*V' Ca^ímitetC Montreal. St. C. 12-24

x

Lögberg

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Lögberg
https://timarit.is/publication/132

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.