Lögberg - 06.09.1928, Page 3

Lögberg - 06.09.1928, Page 3
LÖGlUfi, llirrUulGINV 6. SEPTEMBER 1928. Brcytiþróunar k enningin o( floira. Eftir Jón Einarsson. Frh. III. Eitt af megin-staðfestu Evol.- kenningarinnar hvlílir á jarðlaga- hugmyndinni, og eftir því, í hvers- konar jarðvegi hvert bein þessara svonefndu milliliða, sem G. Á. sýndi í hinum tilbúnu manna- myndum (t. d. Mr. Homo Hedel- bergenses o. s. frv.), er reiknaður allur aldur iþeirra í tímabilum (eða tíma bilun?) heimsmyndun- arinnar. Nú vill svo hraparlega til, að náttúran, sem aldrei er að treysta, hefir í ógáti ruglað 'þess- um jarðlögum og um leið 'þessari undirstöðu breyti-staðhæfinganna. Þykir mér sárlega fyrir, að verða að meðganga fyrir fylkið 'Sask., sem eg hefi heimili í, að það bkyldi lenda inn í “selskapinn” með öðrum neitandi jarðpörtum í þessu efni. Ef presturinn hefði tíma til að líta rétt augnablik á hvernig úhræsis náttúran hefir raskað jarðlögunum, t. d. i Swift Current ihéraðinu, kynni hann að sjá, að þar væri töluvert sem laga þyrfti af gömlu sköpuninni. Hitt prútta eg minna um, þótt Alberta fyikið sé samvizkulítið í þessum málum, og það þykist geta nær sem er sannað með jarðlaga- óreglu sinni, að kenning G. Á. sé bygð á veðri og vindi. Vitanlega álítur presturinn, að þessi dæmi, sem eru svo nærri, að þau1 eru næstum uppi í augum; hans og mínum, hafi enga þýðingu., því Tiaumast má maður gTuna hann um þekkingarskort á þessu, þótt Mtilfjörlegt sé. Nei, það er ekki sem hollast í ovolution þekkingunni, að stein- gerast í skóla og lesa ekkert um vísindin eftir að nemandinn út- skrifast. Aðrar eins kenningar vísindanna og breytihyggjan hafa ■ekki verið við eina fjöl feldur í liðinni tíð; og festan ersannarlega «kki að aukast nú. Enn finnast lægri dýrin í nýrri jarðlögunum og æðri dýrin í 'hinum eldri, og biðja ið töluvert mikið, — Kristnin und- antekur ekki stjörnur, sem ekki þektust í gær, en sjást í dag fyrsta skifti. Kristnin undantek- ur ekki sólkerfi, sem okkur G. Á. eru ókunn, en sem þrátt fyrir það kynnu að vera til. Eftir staðhæf- ingu prestsins slá evolutionistar föstu, að “sköpun” innilyki alt, sem þeir sjálfir þekkja nú, en ekki baun meira. Kristmn lætur sköpunina einn- ig ná út yfir1 “annan heim” (sem presturinn telur auðvitað óá- byggilegt trúaratriði) og alt, sem til er í þessu eða ððru lífi. Spiritistar eru ekki miklu eftir- gefanlegri en “fundamental chris- tianity” í þessu efni. Skilst mér, að iþeim sé fyllilega eins sárt, mörgum hverjum, um heiminn fyrir handan” og innifeli hann engu síður í sköpunarheildinni, en heiminn, “sem við (þekkjum.” Mig grunar, að tiltölulega fáir hugsandi menn geri sig ánægða með, að vébinda sköpunina við hið þekta að eins. Ekki nóg með það: Ýmsir munu fúslega spyrja, hvort sköpunarheildin ií víðasta skiln- ingi, eigi sér nokkur vébönd sam- 'kvæmt mannlegum skilningi og víðtækisþekkingu. Það er einn af aðal kostum evol kenningarinnar, að hún gerir næsta vægar kröfur til djúpra gruflana inn í andlegt líf. J>ess vegna er sjaldan borið saman lík- ing heilarúmsins í öpum 0g mðnnum. Sálarástand mannsins að og gæðum, er þar fremur auka-atriði. En það er rófan, sem þykir kannske svolítið þýðingar- meiri! Þvl er það, að ný fregn í aíðustu blöðum, sem getur þess, að nú hafi fundist nýr api, róflaus, — hefir dillað svo vísindakörlum og kerlingum, að alt er nú á tjá og tundri í heimi breytiþróenda. Mér datt í hug, er eg las þessa vísindafregn, “rófuskelti refur- inn” í dæmisögunni. Eg samfagna prestinum innilega yfir þessum vísindalega viðauka við það ann- að, “sem oss ríður umfram alt á að fá réttar upplýsingar um.” IV. engra afsakana. Ekki nóg með þotta, heldur blygðast eldri jarð- lögin ekki við að vera ofan á hin- nm, sem talin eru nýrri. Ef þessi tilhögun í náttúrunni væri sönn- uð að vera mér að kenna, ætti eg skilið að fá rækilega hugvekju hjá prestinum. Mér þykir vænt um, að Dr. H. A. Nicholson (Manual of Cleology), ásamt fjölda mörgum öðrum, tekur í minn streng svo aegjandi: “Þessi forn, organisku ífbrigði eru eins margbrotin og nákvæmlega sérkend að byggingu til, sem dýrategundir þær, sem nú eru uppi.” í þolanlegu samræmi við það, er hér var sagt, er það, sem próf! Morgan, Uniyersity of Columbia, segir um steingervinga (fossils) °g líkurnar, er styðja kenninguna um útbreiðslu þeirra til hinna ýmsu sviða jarðarinnar. Hann segir: “Möguleiki þess, oð ný- myndir dýralifsins) hafi fluzt inn á nýjar, fjarlægar stöðvar, gerir skýringuna á venjulegum jarð- laga staðhæfingum mjög ísjár- verða.” Og þó segir sami prófess- •or á öðrum stað: “Hinar beinu sannanir, er vér öðlumst frá steindum dlýraleifum, eru lang- merkilegustu vitnin, sem vér þekkjum, til sðnnunar organiskri þróun.” Ekki fer þessi vísinda- maður betur með kenningu prests- ins, en eg. Fari það nú kolað! Það er hér áður skýrt, að "milli- liðs-skorturinn er ekki “aðal vopn andstæðinga evolution kenn.” eins •og presturinn þó staðhæfir, held- ur eitt af mörgum. G. Á. segir, að það sé “ómögu- legt að elta ólar við allar fjar- stæður Jóns”. Það er nú á grein prestsins sjáanlegt, að mót-gögn- in gera klerki það erfitt, enda ekki enn alveg séð fyrir edann á þeim ólum. Og hér kemur ólarstúfur, einn eða tveir, enn. G. Á. segir: “Með sköpon heims- ins, er átt við sköpun þess heims, sem höf. gamla testamentisins þektu.” Ekki veit eg, hvort þetta er byrjunar kapítulinn eða fulln- aðar atriðið í sköpunarkenslu prestsins. Gerir auðvitað lítið til hvort er; en, þetta er sköpunar- þekking evolutionista, kenning 'þeirra. 'Sköpunarkenning kristninnar er nokkru fyrirferðarmeiri. Með sköpun heimsins, á kristna vísu, er ekki átt eingöngu við heiminn eins og við þekkjum hann”, held- nr eins og hann e r, algerlega jafnt það, sem vér e k k i þekkjum ~ sem sumir halda, að geti ver- Það næstum því hryggir mig, ef slysni mín sú, að eg þýddi orðið Descent” niðurgang, hefir haft sleppandi áhrif á meltingarfæri eins eða fleiri af Jesendum “Hkr.” Hefi eg 'þó fulla von um, að kvill- inn ‘'breytist af nauðsyn” í heil- brigði á sínum tíma. Séra G. Á. ber því hátíðlega vitni, “að sýnilega veit Jón ekk- ert um starf Mendels og Iögmál það, sem við hann er kent.” Þetta er nú ekki satt, Guð- mundur! Mér hefir oft fallið í srrun, að orsökin til þess, að “af- leiðsiu”-flogin, sem þjáðu Mrs. Gorilla, þegar hún fæddi af sér mannkynið, hafi stafað af því, að kella hafi borðað í meira lagi af kynblendingsbaunum frá Mendel. Mannkynið fæddist n.l. svo snögg- lega, að “miililiðirnir” (missing hnks) höfðu ekki tíma til að skap- ast. Svo eitthvað hlýtur að hafa verið “rangt við” skepnuna. Enn segir prestur svo: “Það eina, sem vísindamönnum hefir yfirleitt ekki borið fyllilega sam- an um, er það, hvaða orsakir hafi verið mestu valdandi í breytiþró- uninni; en þeir eru algerlega sannfærðir um, að hún sé eina mögulegra skýringin á breytingar- fyrirbrigðunum, sem rannsóknirn- ar hafa leitt i ljós. Eg mintist í fyrirlestr. nokkuð rækilega á skoðanir Lamareks, Darwins og Vries á þessu efni.” ’Lesið þessa grein þrisvar og sjáið sambandið og samræmið í rökleiðslunni. “Alveg furðu fáfróður hlýtur sá maður að vera”, sem ekki kannast við, að afleiðing stafi af orsök, og hefði naumast þurft að “minnast rækilegar á þessa þrjá herra því til skýringar. En bar þeim, þre- menningunum saman um flest annað? Bar þeim vel saman í hugmyndum þeirra um það, hvað orsakalíkindin væru? Getur prest- urinn ekki séð, að hin stóra spurn- ing er öldungis ekki um það, hvort alt sé af orsök eins og það er, heldur eingðngu um það, hver orsökJn var? I svona málum er til lítils, enda óvísindalegt og ó-darwinskt, að stikla eins og köttur í kringum heitt soð, <og slengja út setninga- flækjum, sem enga þýðingu hafa, til þess að reyna að dylja fyrir lesendum eða áheyrendum, að maður sé nú reyndar að ræða mál, sem maður veit anzi lítið um til hlítar. Það var orsökin etfn, sem G. Á. þurfti að greina í þessu sam- bandi, en sem hann ekki kemur nærri. Og enn kvað hann: “Þessi milliliðaskortur, sem er aðal-vopn andstæðinga 'breytiþró- unarkenningarinnar, er engin sönnun gegn henni. Óslitin þró- un margra dýrategunda um feyki- lega löng tímabil, hefir verið sönn- uð með leifum, sem hafa fundist.” Það þótti Norðlendingum hvim- leitt forðum, þegar þeir vildu dreypa á kútum sínum, ef botninn var suður í Borgarfirði, en ekki á tilætluðum stað. Hér gerir það ekki til, þótt hella liði, aldir, tíma- bil, vanti í ættartölu mannkyns- ins. Hefði eg slengt út öðru eins —masi—og þessu, hefði G. Á. get- að með sanni fullyrt, að eg væri “furðu fáfróður.” Leynir það sér fyrir nokkrum lesanda Heimskringlu-greinarinn- ar, að G. Á. hefir enn hlaupið al- veg yfir eitt stórfengilegasta at- riðið, og um leið það atriðið, sem eg hafði aðallega drepið á að væri veiklegast sannað? Hafði eg ef til vill hitt naglann beint á höf- uðið, og haldið fram einhverju, sem sanngilt svar uppl á var ekki auðvelt að tilfæra. Nei, prestur- inn hefir hér gleymt að sanna milliliða-þjóðsögu vísindanna, og “'beinakerlingarnar” eða karlana, sem hann sýndi myndir af (eins og áður gat eg um), þetta milli- bilsfólk, sem, eftir frásögn hans, var fullskapað með reiknings- list! Séra G. Á. hefir ekiki sjáanlega tekið eftir því, að síðan hann “út- skrifaðist” hafa vísindin ekki staðið algjörlega í stað, heldun hefir nýjum og nýjum evolution- tilkynningum verið varpað út um hinn þaul-lærða heim uppihalds- alítið fram á þcnna dag. Fyrir ör- fáum dögum að heita má, kom sú stórvægilega fregn, sem tekið er opnum faðmlögum af breytiþró- endum, að langt úti í bu3kanum á Evrópu, hafi maður nokkur, Dr. Manilov, rússneskur að eðli og gerð, áreiðanlega fundið kynferði og kynskifti steina. Það virðist, eftir lýsing hinnar prentuðu að- ferðar, að doktorinn hafi ein- göngu notað við rannsóknir sínar, ofurlitla hengilsnúru, samskonar og þær sem seldar eru hér í landi í “Novelty”-búðum og auglýst er að sýni kynferði eggja, dýra, bænda og presta. Alt fram að þessari uppgötvun var áhaldið talið að vera :“hégóminn einber”:. Eg get hér um þetta, sem nýtt evangélíum fyrir breytiþróaða presta til að prédika út af í við- lögum, fyrst ekki er hægt að nota til þess Andrarímur. Hlýtur hér að vera að ræðá um stórkostlega tekjugrein fyrir nýmóðins “auka- verk”, því óefað þurfa hnullung- arnir að gifta sig, lálta skíra o. s. frv. Það sjá allir heilvita menn. Að svo miklu leyti, sem séra G. Á. iþekkir evolution kenninguna og evolution yfir höfuð, þá er það hans trúarskoðun. Það er ekki kunnugt enn út um heiminn, að G. Á. hafi rannsakað sköpunar- ganginn sjálfur að neinu leyti, og sízt myndi það því líklegt, að hann gæti fært fyrir henni nein rök frá fyrstu hendi. Evolutionin er hon- um því “trúaratriði”, og um leið ógild sönnunar-aðferð fyrir sköp- un, að hans eigin dómi. Þess eru og dæmin, að leiðandi evolution- istar hafa hreyft því, að gera þessa kenningu að trú, vegna þess að hún sé ósannanleg, og þó hugð- næmari, en sköpunarstefna kristn- innar. Það er ekki ýkja-langt síðam Joseph A. Leighton, próf. í heim* speki í Ohio State University, sagði og skrifaði: “Guð er óþörf staðæfing, sem sannar ekki neitt, og er að eins þrepskjöldur á veg- um vísindalegra rannsókna” (sjá: “Religion and the Mind of To-day” bls. 198). Carl Vogt sagði: “Evolution rekur guð á dyr.” Dr. L. T. More segir: “Evolu- tion is based on faith alone” (Ev- olution er bygð á trú eingöngu. Dr. D. H. Scott segir: “Vér get- um ekki slitið oss frá Evol. hug- myndinni, jafnvel þótt vér höld- um við hana eingöngu sem trúar- atriði.” Dr. William E. Ritter, ráðunaut- ur í “Science League of America”, segir: “Látum oss leggja meiri krafta og tíma í sölurnar fyrir trú vora á evolutioninni, sem einni af göfugustu starfsháttum nátt- úrunnar,.— fremur en eftirgrensl- unum og ágizkunum um orsakir hennar.” “Alveg furðu fáfróðir” hljóta allir þessir tilvitnuðu herrar að vera, svipaðir Jóni Einarssyni að því leyti, að voga að segja eins og er um evol. kenninguna, þvert of- an í vísindagorgeir séra G. Á. Og því miður(?) væri enginn hlutur auðveldari, en að bæta við tölu iþessara pilta að góðum mun. Presturinn gætir þess ekki, að héþ í Ganada er hverjum, sem löngun hefir, innan handar að ná í bækur um nálega hverskonar efni, sem vera vill, og nægilega þekkingu á ýmsum efnum til þess, að geta skilið hvort evolution- prestar eða snöggsoðnir vísinda- menn eru að kenna sanna þekk- ingu eða að eins blekkja fólk með hugmyndum, sem eru ekki einung- is ósannaðar, heldur ósannanleg- ar. Það eitt er víst, að ekki hefði presturinn svona marg-ítrekað hve heimskur eg er, hefði hann haft grun um, hve lítið sú rithöfunds- aðferð mentamannsins hefir feng- ið á mig. Fyrst er nú það, að að- eins þeir, sem sjálfir vita eða trúa að iþeir séu erkiflón, reiðast, þeg- ar aðrir viðurkenna það í orði. Og séra G. Á. veit vel sjálfur, að eg hefi enga ástæðu til svo mikið sem að gruna sjálfan mig um neitt slíkt, takandi til greina hve alger- lega ómögulegt honum hefir reynst að hrekja eitt einasta orð, Sem eg hefi ritað um evolutionina. Annað er það,, að 'brigsla um heimsku, sem vísindaleg máls- vörn sæmir illa presti, sem hefir teikið sér fyrir stefnu, að “bæta við mentaforða” fólksins — eftir eigin sögn séra G. Á. Það er máls- aðferð, sem hér á árunum var kallað “sjómannamál”, eða eins og eg heyrði Torfa í ólafsdal einu sinni nefna það: Sjóstreðla-mál! Annars er það einnig fullyrð- andi, meðal annars, að maður, sem hefir nægan tíma og tækifæri til að “grassera” í bókasafni Win- nipeg-borgar, ætti að geta hrakið mjög auðveldlega það, sem eg hefi sagt um evolution kenninguna, ef það væri ekki á óhrekjandi rökum bygt, — og það þótt hann væri ó- lærður með öllu, eins og eg. Eina spurningu leggur séra G. Á. fyrir mig, og þótt svarið, óef- að, liggi öllum, sem hafa ekki minna en meðal kýr-vit, ljóst fyr- ir, þá vil eg þó hér, með mestu á- nægju, prédika það með dæmisög- um. Spurning-’n er þessi: “Á hvern hátt er það meira al- mættisverk, að skapa heiminn eins og biblían segir frá, heldur en eins °g breytiþróunarkenningin segir frá?” Það má heita stórkostlegt, hve þessi spurning er títt notuð, þrátt fyrir það, þótt hún sé hugsunar- fræðisleg heimska: hugsunar eða rökfræðilega þveröfug við skyn- semina. Sj'áum til, tökum verald- leg dæmi. Séra G. Á. hefir óefað lesið eitt- hvað um (eða “gluggað inn í” eins og hann nefnir það í sambandi við mig) Pýramídana. Stundum er rætt um byggingu þeirra með undrun, og látið í ljós, að hún gangi kraftaverkum næst. Því eru þeir ætíð hafðir með í reikr.- ingnum, þegar rætt er um “hin sjö undur heimsins”, eins og gert hefir verið upp til skamms tíma? Bygging t. a. m. Oheops-pýramíd- ans, er haft eftir Herodótus að hafi staðið yfir í 20 ár, og að 400,000 menn hafi unnið við þetta mikla steinbákn. Þetta var vitan- lega stórvirki, og í sérstakri merkingu kraftaverk. En ef upp- dráttameistarinn hefði ekki þurft annað en bjóða mynd byggingar- innar að vera fullgerri, og það hefði ræzt í svip, hygg eg, að það hefði þótt meira um vert. Hefði Rómabong verið bygð á einum degi, hefði þótt meira um það vert. Ef G. Á. hefði lukkast að breytiþróa okkur Foam Lakeinga á einu kvöldi, var það öllu betur að verið, he'ldur en að eiga enn eftir meiri hluta þess verks. Enn fremur hefi eg sýnt með í- vitnunum í rit þeirra manna og orð, er G. Á. óefað telur sín meg- in, framarlega, að evol. kenningin gerir ekki ráð fyrir neinum guði. En setjum nú svo, að iþessi oft- nefndi guð í náttúrunni (sem eg hygg að skáldin hafi skapað að miklu leyti, og sem í sjálfu sér er fögur hugmynd), sé verulegur guð, þá er um þann guð margt að segja, þó hér sé eigi rúm að lang- yrða það mál. Það er þá fyrst spurning, sem G. Á. mætti svara einhvern tíma á milli mjalta, n.l. þessi: Ef alt skapaðist af sjálfu sér og ekkert almætti átti þar hlut að, fovers vegna þyrfti fremur á guði að thalda til þess að smáiklúðra sköp- uninni áfram, án þess að neinna afkasta gæti daglega, árlega, lífs- tíðarlega? Guð í náttúrunni hlýt- ur að vera lélegur starfsmaður. óreglan svo mikil á jarðarskrifl- inu, og breytinga vandræðin svo vofeifleg, að jafnvel guðfróðir evolutionistar geta ekki viðráðið, þrált fyrir það, Iþótt þeir “séu ekki eins og aðrir menn.” Eg held það ætti að li'ggja í augum uppi, að sá guð, sem skapaði alt, að miklu leyti eitt skifti fyrir öll, og hafði NfJIR Haust Kjólar A lágu verði til að seljast fyrstu daga mánaðarins. Með hœgum skilmálum ^ Gerðir úr Satins, Georgettes, Flat Crepes, Faiiles og Crepe de Chines Gerðiri—Riamianas, Hleabs, Flares, Drapes og Tiers. MIKIL KJÖRKAUP $12.95 $15.75 $19.75 $24.75 Úr hinu ágæta Svarta Satin. .— Stærðir 10 til 48. $29.50 og upp “Hægir borgunarskilmálar” FALLEGAR í Skreyttar Yfirhafnir TIL HAUSTSINS $19.75 til $97.50 Nú er tfminn til að velja Vér höfum fallegt úrval af FUR YFIRHÖFNUM Muskrat, Electric og Hudson Seal, prýtt með Squirrel og Sable. $119.00 tíl $395.00 Gert við furkápur endurgjaldslaust 1 heilt ár. Borgið að eins lítið niður, og afganginn eftir samkomulagi. Portage If A niTIVtV A ** 2nd Floor Wínnipeg Piano BId‘ 'EASY PAYMENTS, LTD and Hargrave. MARHN & Co. síðan hönd í bagga með viðhaldið og þróun á margan hátt, sé meiri maðurinn! Málið um guð í náttúrunni, við- haldsguðinn, er dálítið flókið mál, sem langhægast *er að masa um hugsunarlaust! Sá guð er vana- iega ekki settur í samband við guð sköpunarinnar. Þetta er sér- stakur guð. Er hann skuggi nátt- úrunnar, eða náttúran skuggi hans? Þessi ímyndaði guð nátt- úurnnar, fögur hugmynd, eins og áður gat eg um, er ekki miklu sannanlegri en sköpunarguðinn. Er ekki einu sinni Darwinskur að ætt né uppruna. Hvenær varð nátt- úran til, aðallega, sem náttúra? Þetta litla skítti af “protoplasm”, sem var uppruni lífsins i séra G. Á. og mér, var ekki kallað náttúra, þá voru engir prestar né bændur til, sem skýrt gátu. Nær kom svo þessi náttúruguð til? Það er að fara út fyrir Darwin- ismusinn að ráðgera guð í náttúr- unni, langt aftur í hugmynda- heiminn, áður en Darwin var — fyrirhugaður! Þetta ætti því að vera fáfræði- leg trúarvilla frá sjónarmiði sannra evolutionista, engu síður en frá hugmyndahlið kristninnar. Kristnin skilt mér að telji ekki sköpunina (náttúruna í víðari merkingu) guð sjálfan, heldur verk hans. Fyrirlestur séra G. Á., að svo miklu eða litlu leyti sem efnið var frá hans brjósti, var ekki, hélt eg, Guðmundur sjálfur. En samt er öllu sanngjarnara að telja mögulegt að ræða evolution- kenninguna án þess að fjasa um (Frh. á 7. bls.) Fáið yður keyrslu og þá fáið þér þekkinguna Eitt af því eftirtektaverðasta í framfarasögu bílsins, er það, hversu Chevrolet “Bigger and Better” Wllinn nær meiri og meiri útbreiðslu fram yfir alla aðra bíla. Komið og keyrið í honum! Lærið að skilja hvers vegna fólkið kýs Chevrolet. Lærið að skilja, hvernig Chevrolet bíllinn vinnur. Þar sem brekkan er bröttust, koma kostir vélarinnar bezt í ljós, vegna þess, að hún er bygð á Valve-in-head meginreglunni, sem legg- ur til alla þá orku, sem auka-kynding getur framleitt. Hinn óviðjafnanlgi þýðleikur Chevrolet bílsins, fæst vegna þess samræmis, sem hver hlutur er í við annan. Vélin fer strax í hreyfingu og híllinn úl stað, þegar véliq er opnuð, því allir hlutir vélarinnar eru gerðir úr völdu efni og alt samsvarar hvað öðru eins nákvæmlega, eins og allra bezt getur verið. Komið inn strax í dag og reynið bílinn. The G.M-A..C. General Motors eigin heegu borgunar sfcilmálar gera þaO sérlega hagkvarmt og þœgilegt a0 kaupa Chevrolet bilinn. Roadater ........ $625.00 Tourlng .......... 625.00 Coupe ............ 740.00 CoaÆh ............ 740.00 Sedan ............ 835.00 AU pricea at Factory, Oshawa —Govemment Taxea, Bump- ers and Spare Tire Extra. Imperial Sedan .... $890.00 Convertible Cabriolet 865.00 Commerclal Chaaaia 470.00 Roadater Deiivery.. 625.00 Utility Truck Chaaais 665.00 Roadster Expreas.. 650.00 Atl pricea at Factory, Oahawa —Govemment Taxea, Bump- era and Spare Tire Extra. CHEWOLET BLACKERT & FUNK, SelkiA, Man. S. SIGFÚSSON, Lundar, Man. MACRAE & GRIFFITH,Winnipeg, Man. CONSOLIDATED MOTORS, Ltd., Winnipeg, PRODUCT OP GENERAL MOTORS OF CANADA. t TMTTBn Sendið korn yðar tu DMITEDGRAIHGltOWERSl? Ðank of Hamilton CKambers WINNIPEG Lougheed Ðuilding CALGART FáiÖ beztii tryf giogu sem hugsanleg er.

x

Lögberg

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Lögberg
https://timarit.is/publication/132

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.