Lögberg


Lögberg - 03.12.1931, Qupperneq 2

Lögberg - 03.12.1931, Qupperneq 2
Bls. 2. LÖGBERG, FIMTUDAGINN 3. DESEMBER 1931 Högberg Gefið út hvem fimtudag af THE COLUMBIA PRESS, LTD., Cor. Sargent Ave. og Toronto St. Winnipeg, Manitoba. Talsímar: 86 327 og 86 328 Einar P. Jónsson, Editor Utanáskrift blaðsins: _ The Columbia Press, Ltd., Box 3172 Winnipeg, Man. Utanáskrift ritstjórans: Editor Lógberg, Box 3172, Winnipeg, Man. Verð $3.00 um átið. Borgist fyrirfram. The "LöBbersr” is printed and published by The Columbia Press, Limited, 695 Sargent Ave., Winnipeg, Manitoba. 1-—— 00 Orvun Það var hráslagaveður um morguninn, loftið hærukembt 0g flughált á strætinu, eftir lang-a og cmurlega ísingarnótt. iVraóur nokkur, dapurlegur á svip, staulaðist n'-ður tröppurnar frá húsi sínu á leið tii iðju; tionuin var auðsjáanlega þungt í skapi, og óttinn hatði brennimerkt anctnt hans .skörpum rúnum. •'uóöan daginn,’’ sagði nágranni hans,,er út kom um somu mundir og virtist vera í bezta skapi; “það er ekki amalegt veðrið í dag,” sagði hann. liugciapri maðurinn skifti litum, og alt umhverfið skitti líka litum, að því er honum íanst; það var örvunin í ávarpi nágrannans, er uinskiftunum olli. Dapurlyndi maðurinn hristi af sér mókið og gekk djarflega niður götuna; nvjar vonir liöf'ðu skotið rótum í brjósti hans. Þegar á skrifstofuna kom, heilsaði vélrituií- arstúlkan manni þessum með brosi, og hafði jafnframt orð á því hvað veðr-ið væri yndislegt. “Allir í góðu skapi, nema eg,” tautaði maður- inn við sjálfan sig, um leið og hann settist við skrifborðið; hann hafði sætt óhöppum í við- skiftalífinu undanfarnar vikur, og var að því kominn að kikna undir áhyggjunum. Það voru örvunaryrðin, er leyst- höfðu sál hans úr læðingi, og glætt að nýju hálfkulnað traust lians á lífinu og sigui*vonum þess. Er heim kom um kveldið skvrði maðurinn konu sinni frá þvf, að þessi dagur hefði verið einn sá innihaldsríkasti, er hann hefði upplifað; kvöldið áður og um morguninn hefði sér sýnst öll sund lokuð, en nú hefði svo greiðst fram úr vandamálunum, að ailir vegir virtust færir. Föguuðinum í sál konunnar verður ekki með orðum lýst. Maðurinn kvaðst að miklu leyti eiga örvunaryrðum nágrannans og skrifstofu- stúlkunnar það að þakka, hve skjótlega hefði birt til og ný útsýni opnast. Fáir menn munu vera það brynjaðir gegn sorgum 0g áhyggjum, að ekki sé þeim örvunar þörf, er í krappan kemur og skuggar vonleysis- ins vefjast um sálir þeirra; jafnvel örfá hlý- leiksorð í sambandi við veðrið, geta orðið þeim til ómetanlegrar blessunar, rofið húmþykkni dapurleikans, og greitt enduryngjandi sól- straumum veg inn að syrgjandi hjarta. Ihaldssamaála íhaldið -...'• 1-1 ===> Þó þjóðstjórnin nýja á Bretlandi styðjist við afarmikinn meirihluta á þingi, þá er það samt sem áður sýnt, að ekki eru allir fylgismenn henn- ar við eina fjölina feldir; kom það meðal annars næsta ákveðið í ljós við umræðumar um hásætis- ræguna, eða konungsboðskapinn; málsvari í- haldssamasta íhaldsins, Mr. Winston Churchill, gekk mjög í berhögg við stjórnina, og gaf það ótvírætt í skyn, að í því falli að hún gengi lengra en hann sjálfur 0g vildarvinir hans teldu æski- legt, í áttina til þess að veita Indverjum sjálfs- forræði, myndi óvægilega verða gripið í taum- ana; óttaðist Mr. Churchill það auðsjáanlega, að stjórnin myndi til þess líkleg, að beita ofmiklu örlæti við meðferð þessa vandasama og við- kvæma máls. Hvað svo sem um stefnu verkamannastjóm- arinnar í innanlandsmálum má segja, þá verður ekki um það vilst, að í meðferð utanríkismála, sem og í afskiftum hennar af Indiandsmálunum, kom fram ákveðnari einlægni og samvinnulip- urð, en venja hafði verið áður til; í stað hinnar gömlu og úreltu innilokunar stefnu, kom frjáls og víðsæ mannúðarstefna, þar sem málum var ráðið til lykta í heyrenda hljóði. Engri einni stjórn Breta, hefir nokkru sinni unnist eins mik- ið á Indlandsmálunum viðvíkjandi, og verka- manna stjóni þeirri, er Mr. Ramsay MacDonald veitti forustu í annað sinn; 0g nú segir Mr. Churchill, hingað og ekki lengra. Mr. MaDonald er enn stjómarformaður á Bretlandi, þótt öðruvísi sé nú settur en nokkru sinni fyr; liann lætur sér enn vitanlega ant um úrlausn Indlandsmálanna, og slíkt hið snma gera vafalaust margir einlægir stuðningsmenn hans líka; en hann á við raman reip að draga, þar sem Mr, Churchill er 0g fylgifiskar hans, er öllu vilja halda í gamla horfinu 0g enga ný- breytni þola. Bretland þarf á flestu fremur að halda um (þessar mundir, en einangrunar- og innilokunar- stefnu Mr. Ohurchills. Gullskipið í Biscayaflóa Hinn 20. maí 1922 sökk gufu- skipið “Egypt”, eign P. and 0. skipafélagsins, í Biscayaflóa, eft- ir árekstur við franska gufuskip- ið ”Seine”. Egypt var með dýr- mætan farm, þar af um miljón sterlin'gspunda virði í gulli og silfri. ítalska björgunarfélagið “Sorima” hefir nú í þrjú sumur verið að reyna að bjarga þessum dýra farmi, og er eftirfarandi grein um björgunina tekin eftir bókinni “Seventy fathoms deep”, eftir David Scott, fréttaritara “Times”, sem hefir verið öll sum- urin á björgunarskipinu “Artig- lio”. — Það var eigi fyr en ítalska björg- unarfélagið “Sorima” tók til starfa, að farið var að kafa nið- ur í hyldýpi hafsins. Þar með er átt við meira dýpi heldur en hægt er að kafa í hinum venjule!ga kaf- arabúningi, sem er úr togleðri. En í þeim búningi geta menn varla kafað dýpra en 40 metra, og er það þó stórhættulegt og tímafrekt. Kafari, sem fer svo djúpt og hef- ir hafst þar við nokkra stund, verður að fara ósköp hægt upp að yfirborði, nota til þess um tvær klukkustundir eða meira, því að öðrum kosti fær hann kafara- krampa, sem er bæði þjáninga- fullur og hættulegur. En þótt honum takist að losna við krampann o!g aðrar hættur, sem honum eru búnar í sjónum, á hann þá þá hættuna yfir sér, að of- bjóða hjarta og lungum, og það eru ekki aðrir en sérstakea eru ekki aðrir en sérstaklega sterkbygðir menn, sem ekki bíða heilustjón við kafanir. Margar tilraunir hafa verið gerðar til þess að búa til kafara- búning, sem hægt væri að nota á miklu»dýpi. Fyrst og fremst þurfti sá búnin!gur að vera nógu sterk- ur til þess að standast loftþrýst- inginn að innan og hinn ógurlega vatnsþrýsting að utan. Auk þess þurfti hann að vera léttur og þannig, að kafarinn gæti athafn- 'að sig og hreyft sig. Þar kom vandinn, að sameina alt þetta. Þá var það, að Neufeld-pulmke- brynjan var fundin upp og reynd- ist stórum betri en allir eldri kaf- arabúningar. Tilraunir með hana gáfust svo vel, að Commendatore Quagli, sem þá var forstjóri fyrir ítðlsku dieselsskipa-félagi, stofn- aði björgunarfélagið “Sorima” og keypti einkarétt á þessum nýja kafarabúningi. Og svo var það, að Giomanni Quaglia kom til hug- ar að reyna að ná auðæfunum úr ‘‘Egypt”, þar sem það lá á marar- botni. Tilraunir að bjarga farminum. Áður höfðu verið gerðar tvær tilraunir í þessa átt. Fyrri leið- angurinn var gerður út frá Gauta- borg 1923 undir stjórn Hedbácks kapteins, en forgönguna áttu Mesrs. Sandberg og Swinburne í London. Mr. Swinburne hafði fUndið upp hugvitssamt áhald, sem kallað var “augt” (the eye). Það var eins og skápur, og átti að sökkva honum niður að skipsflak- inu. Kafarinn átti að vera í skápn- um, og með vélhreyfðum gripörm- um og krókum utan á skápnum, átti hann að vinna. Eftir tveggja mánaða leit tókst Hedbáck að finna skipsflag, er hann þóttist viss um að væri Egypt, og mun líka hafa verið það. Hann merkti staðinn ná- kvæmlega á kortið. Síðan hélt leiðangurinn heim til Svíþjóðar, og var ætlunin að halda áfram næsta ár, en ekkert varð úr því, vegna þess að Sandberg and Swin- burne kynokuðu sér við að láta smíða “augað” vegna kostnaðar. Árið 1926 reyndi franskt félag að finna “E'gypt”, en tókst ekki. Leitin að “Egypt”. Þá samdi Quaglia um björgun- ina, og í júnímánuði 1929 byrjaði “Sorima”-félagið að leita að “Egypt” í Biscaya-flóa. Það var talið að skipið mundi vera um 30 sjómílur frá landi og var því ekki hægt að taka nein landmið. Hed- báck hafði ákveðið staðinn 48 gr. 6 mín. 5 sec. norðurbreiddar og 5 gr. 29 mín. 30 sec. vesturlenlgd- ar. Var því byrjað að leita þar. Þegar fyrsta daginn festu skip- in slóðann í einhverju, sem senni- lega hefir verið “Egypt”. En er hert var á vírnum hrökk hann af festunni 0g þar sem ekki sáust nein merki á honum, af málningu í meir en þriðjung aldar hafa Dodd’s Kidney Pills verið viður- kendar rétta" meðalið við bakverk, gigt, þvagteppu og mörgum fleiri sjúkdómum. Fást hjá öllum lyf- sölum, fyrir 50c. askjan, eða sex öskjur fyrir $2.50, eða beint frá The Dodds Medicine Co., Ltd., Toronto, ef borgun fylgir. né ryði, hugðu* * menn að hann hefði fest á neðansjávarkletti. Og nú hófst langt og leiðinlelgt starf og vonbrigðaríkt. Var nú merkt af stórt svæði, þar sem mestar líkur voru til þess áð “Egypt” mundi vera og síðan slætt þar fram og aftur, þvert og endilangt. Ókunnugum mun í fljótu bragði virðast, sem þetta hafi verið mjög einfalt, en það var síður en svo. Tvö skip, “Ar- tilglio” (björgunarskiuið og “Ros- tro” drógu á fnilli sín 1800 metra langan stálvír og sigldu svo sam- hliða. Hvað eftir annað festist vírinn í klettum á botni og slitn- aði, eða tafði fyrir á annan hátt. 1 hvert skifti, sem hann festist, varð hálftíma töf að minsta kosti, en miklu lengri, ef hann slitnaði. Á þenna hátt gekk þetta dag eftir dag og leitinni miðaði lítið áfram, svo að flestir fóru að örvænta um árangur. Allra bragða var í leitað. Það var t. d. fenginn munkur með “óskakvist”, sem átti að vera við- kvæmur fyrir Igulli. Það var róið með hann á smábáti fram og aft- ur um það vsæði er menn hugðu að “Egypt” væri undir„ en ðastoð hans kom ekki að neinu gagni, og hann var sendur heim til ítalíu aftur. Annar maður bauð aðstoð sína. Hann hafði fundið upp töfra-áhald, er rann fullyrti að benda myndi á gullið í skipinu,al- veg ein sog segulnálin bendir til norðurs. Með því að setja það niður á tveim stöðum á frönsku ströndinni, hefði stefnurnar, sem áhaldið sýndi átt að skerast þar sem “Egypt” lá. En þegar þetta var reynt, sýndi áhaldið tvær stefnur, sem lágu samhliða vest- ur yfir Atlantshaf o!g skárust hvergi. Undir haustið kom Hedbáck kapteinn þangað suður eftir til aðstoðar með ráðum og dáð. Hann gaf Itölum ýmsar þýðingarmikl- ar bendingar um það, vernig þeir skyldu leita, en nú var orðið svo áliðið, að þeir urðu að hætta. Snemma í júní 1930 byrjuðu þeir aftur á leitinni. Var nú Le Barzic,, skipstjórinn á “Seine”, er sökti “Egypt”, fenginn til aðstoð- ar, því að hann þótti allra manna líklegastur til þess að geta bent á staðinn þar sem “Egypt” sökk. Hann kvað skipið hafa sokkið fjórum sjómílum fyrir norðan staðinn, sem Hedbáck hafði merkt, ogð vildi ekki heyra það nefnt, að verið væri að slæða þar, sem Hed- báck hafði ráðlagt. Er mælt, að hann hafi gert þetta af öfund- sýki, en það tafði mjög leitina. En svo var það einvern dag í ágúst, eftir rúmlega tveggja mán- aða leit, að menn þóttust finna skipsflak á mararbotni. Voru þá sett niður dufl þar, til þess að úierkja staðinn. Leið svo nóttin. En daginn eftir kom það í ljós, að annað duflið hafði hrakið alllangt eða um )\hálfa sjómílu. Átti nú að taka það upp. Vindutré var sveigt út fyrir borðstokk skipsins og vír krækt í duflið, sem var bæði lítið og létt. Svo var byrjað að draga. Duflið hófst úr sjónum, en þeg- ar það var komið svo sem tíu fet, strengdi á festum þess -og það sat blýfasf. Vindan herti á og “Art- iglio” byrjaði að hallast. Enn var hert á og “Artiglio” hallaðist enn meira. En svo slaknaði alt í einu á dufl festinni og nú var hún og fuflið dregið inn í skipið. En þeg- ar stjóri duflsins kom, þá kom hann með langt, bogið og ryðgað járn, flækt í keðjunni. Þegar menn athuguðu þetta nánar, sást 'að þetta járn var úr bátarólu. Nú var rokið niður í skipstjóraklefa og farið að athuga teikningarnar af “Egypt”, sérstaklega bátaról- urnar. Nei„ þær voru allar of stór- ar. En hvað er þetta? Hér aftast á “Egypt” hefir verið lítil báta- róla. Nú var mælt og borið sam- an. Heureka! Það stóð heima! Þarna var “Egypt”! Eitt af þessum duflum, sem len!gstum hafði verið þeim til • trafala og armæðu, sem alt af hrakti og voru bara fyrir á þil- fari, hafði að lokum fundið hið týnda gullskip “Egypt”? Kafari fer að skoða skipið. Samt varð nú að sjá það með eigin augum, að þarna væri hið margþráða skipsflak. Það gat ver- ið, að þetta væri eitthvert annað skip, sem hefði haft samskonar bátarólu og “Egypt”. Yngsta kaf- aranum, Bargellini,í var falið að fara niður og skoða! skipið. Hon- um er rent 360 fet niður, en hann sér ekkert enn. Tíu fet enn, o!g hann sér ekkert. Dálítið' dýpra— og þá sér hann eitthvert stórt, kolsvart ferlíki fram undan sér. Hann berst þarna fram og aftur, upp og niður, en í gegn um málm- pípuna skýrir hann Gianni, aðal- kafaranum, frá því sem hann sér. “Artiglio” vaggar sér í þungri undiröldu, og þarna niðri svífur kafarinn upp og niður, fram og aftur. Hann hækkar og lækkar í sjónum tíu fet, o!g þarna er dimt og ilt að sjá nokkuð. Hann finn- ur það ekki, að hann er á sífeldri hrey-fingu. Honum finst svarta ferlíkið fyrir framan sig hækka * og lækka, hverfa og koma í ljós aftur. Hann lýsir því sem! hann sér. Á þilfari “Artiglio” Stendur Gi- anni og hlustar á frásögn hans. Honum fer að verða það Ijóst, að þeir fundu það, sem þeir leituðu að. Að lokum er allur efi útilok- aður. Gianni andvarpar léttilega og réttir úr sér. , — E l’Egitto! segir hann. ( Það er “Egypt.” Og Bargellini, sem svífur fram 0g aftur 400 fet undir yfirborði, heyrir húrrahrópin í félögum sín- um, þegar þeir fá þessa frétt. “Egypt” liggur á 48 gr. 7 mín. 45 sec. nbr., og 5 gr. 30 mín. 30 sec. vl. og munar það sáralitlu á því, sem Hedback hafði sagt, svo að það er víst en!ginn efi á því, að hann hefir fundið flakið 1928. Hið fyrsta, sem nú átti að gera, var að ná í skjalaskáp skipstjór- ans á ”Egypt”. Það er ætíð regl- an: fyrst að fá sannapir fyrir því hvert skipsflakið er, síðan að ná í skjalaskápinn, og þá að bjarga því, sem bjargað verður. Skjala- skápnum er vanalega auðveldast að bjarga og í honum eru ná- kvæmar upplýsingar um skipið og hvar í því dýrmætasti farmurinn sé geymdur. í lífsháska. Bragellini var sendur niður aft- ur o!g kom nú niður á bátaþilfar skipsins. Sterkum krók er rent niður. Bargellini festir honum í þakið á þilfarsklefanum. Svo tek- ur vinda ”Artiglio” í, og rífur þakið af klefanum. Síðan er kaf- aranum lyft svo að hann kemst upp fyrir vegginn og niður í klef- ann. Nú verður hann að vinna í myrkri. Hann stendur,í einu horn- inu — og alt í einu sér hann líkt og stóran orm hlykkjast niður fyr- ir framan hjálmgluggann. Það er taugin,, sem hann er bundinn í — tau'gin, sem hann á líf sitt undir. Hann heldur fyrst, að það hafi verið slakað of mikið á henni, en það er hættulegt, því að hún get- ur fezt í flakinn. — Strengið á tauginni! hrópar hann í málmpípuna. — Strengið! kallar Gianni á þilfari “Artiglio”, og vindan*tek- ur til, en alt af sér Bargellini meira og meira af tauginni koma niður. — Sterngið á tau!ginni! hrópar hann. Því strengið þið ekki? —■- Við erum að strengja. Hreyf- ir þú þig ekki? Vindan hamast og taugin kem- ur slök. Gianni‘grípur í hana of finnur að hún liggu rlaus fyrir. —Taugin er slitin! hrópar hann. Komið með hina kafarabrynjuna! Setjið út bát! Ef kafari verður í fastur í skips- flaki, eða taugin slitnar, er hann oftast nær dauðadæmdur. Eina ráðið er að reyna að losa si!g við þunga sökku, sem hangir við brynjuna. Ef hann er laus og getur losað sig við sökkuna, á hann að geta flotið upp. Gianni kallar til Bargellini: — Bargellini! Hlustaði á mig! Taugin er sitin, en það gerir ekk- ert til! Vertu ekki hræddur! Los- aðu þig við sökkuna og þá flýtur þú upp. Gianni hlustar og hlustar. Hann heyrir Bargellini blása af mæði. KOSTAR LÍTIÐ MEIRA EN ÓPAKKAÐ TE — OG ER ÞESS VIRÐI — ER KRAFTUR OG BRAGÐ KEMUR TIL GREINA. Blue Ribbon Limited WINNIPEG :: :: CANADA Það er auðheyrt, að hann er að bisa við eitthvað. Hann er að reyna að losa sig við sökkuna, en hún er föst. — Gianni, Gianni, eg get ekki losað sökkuna. Hún er föst! — Vertu róelgur, drengur! — Vertu ekki hræddur! Reyndu aft- ur! Snúðu til hægri! Reyndu að liðka hana til. Gianni reynir að sýnast róleg-1 ur, en kaldur sviti streymir nið- ur andlit hans. Bargellini er syst- ursonur hans. . . ,»Og sakkan er hans eigin uppfinning, og hann hafði sjálfur reynt hana . . . Hann fleygir af sér fötum og býst til að fara í hina kafarabrynjuna — en þá heyrir hann aftur í Bargellini, og þá er sem þungu fargi sé létt af honum. Bargellini hefir alt í einu tekið eftir því að birtir. Hann er að fljóta upp. Sakkan hefir rékist á eitthvað og losnað af sjálfsdáð- um. Skömmu seinna kemur hann upp 4. yfirborðið og er dreginn um borð. Hjálmurinn er skrúfaður af og út gælgist náfölt andlit Bar- gellini. Hann dregur djúpt and- ann. — En nú hræðsla út af engu, segir hann og hlær.------ Skjalaskápnum bjargað. • Tveim dögum seinna lá skjala- skápur “Egypt” á þilfari “Arti- glio”. Bargellini hafði náð í hann. Meðal annars, sem í skápnum var. voru ýmis leyniskjöl frá utanrík- isráðuneyti Breta. — — — Björguninni hætt í bili. Það var nú komið fram á haust og menn urðu að láta sér nægja að búa undir björgun fjársjóðs- ins á næsta sumri, með því að sprengja sundur þilförin o!g koma burtu allskonar drasli. Gianni hafði hugsað sér að saga fjái’- sjóðsklefann úr skipinu, en sá klefi er tuttugu og fimm feta langur, átta fet á breidd og níu fet á hæð, og lyfta honum svo í heilu lagi. En forlögin höfðu ekki ætlað honum að bjarga auðæfum þessum úr “Egypt”. — í staðinn fyrir það að fara til ítalíu, var ákveðið að “Rostrao” og “Artiglio” skyldi sprengja tvö skipsflök hjá Frakk- landsströndum og liggja svo í Brest um veturinn, þangað til hægt væri að byrja aftur á björg- uninni úr “Egypt”. “Artiglio” ferst. “Artiglio” var falið að'sprengja flakið af ameríska hergagnaskip- inu “Folrence”, sem sökk sumar- ið 1917 fram undan St. Nazaire, og var hættulegt fyrir siglingar þangað. En “Rostro” fór að fást við annað skipsflak tvær sjómíl- ur þaðan. — Fyrstu tvö dynamit-skotin voru sett út við byrðing skipsins, en unnu ekki annað á, en að gera tvö stór göt á byrðinginn. Menn höfðu búist við þvj, að sprengi- efnið í skipsflakinu mundi springa um leið, en svo var ekki. Menn 1 urðu þá óvarkárari. í staðinn fyrir að “Artiglio” fór fyrst tvær mílur frá skipinu áður en skotun- um var hleypt af, létu þeir 300 metra fjarlægð duga næst. Hinn 7. sept. 1930 kom Gargell- ini úr kafi frá “Florence”. Það var nú ekki annað eftir en að sprengja afturhluta skipsins. Hann hafði komið þar fyrir sex dynamit-skotum og þeim var ætl- að að sundra því, sem eftir var af skipinu. Það lá vel á Bargellini. Hann hafði nú fengið orð á sig fyrir að vera duglegasti kafari heimsins, — og nú átti hann að fá að fara heim til konu sinnar og fyrsta barnsins, sem fæddist sama daginn og hann bjargaði skjala- skápnum úr “Egypt”. Hann stend- ur á þilfarinu og bíður þess að skotið ríði af. Giovanni kvekir í . . . . og f)á kviknar um leið í þráð- tundrinu, sem eftir var í skips- flakinu. “Artiglio” sogaðist nið- ur í bullandi sjávar'gíginn og sökk samstundis. Gianni og Bergallini 0 fórust þar báðir o!g tíu félagar þeirra. • Þeir á “Rostro” sáu hina ægi- legu sprengingu, og svo var hún mögnuð, að -skipið skalf og nötr- aði, en menn allir hentuts flatir. í sumar hefir ný “Artiglio” ver- ið að fást við “Egypt”, en enn hef- ir ekki tekist að bjarga hinum dýr- mæta farmi. — Lesb. Óli slökkviliðsmaður kemur á brunastað klukkustund of seina. — ’Guði sé lof fyrir, að það er enn að brenna! Ungt skáld: Eg segi það ekki til þess að grobba af hæfileikum mínum, eg hefi aldrei fengið hand- rit mín endursend. Ritstjóri: Þá hafið þér altaf gleymt að leggja með fendursend- ingar burðargjald. Night Classes Mondays and Thursdays 7:30 to 10 p.m. AU year They do not interfere with your regular employment1, but they will qualify you for advancement and a bigger position. Five hours a week cannot be spent to better advantage. It is an opportunity which has increased the earning powers of hundreds of young people. Every subject essential to modern business is taught and with the same thoroughness that has always characterized our Day Classes. You can enroll at any time but a commence- ment wjth the beginning of the Fall session will prove very helpful to you. Our registering office is open from 8 a.m. to 10 p.m. daily. * x If you cannot conveniently come to see us one of our educational advisers will be pleased to call upon you if you will ’Phone 37 161. The Dominion Bustness College The Mall also Winnipeg St. James and Elmwood

x

Lögberg

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Lögberg
https://timarit.is/publication/132

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.