Dagblaðið Vísir - DV - 29.07.1989, Side 3

Dagblaðið Vísir - DV - 29.07.1989, Side 3
fr&í! ' MF. •»' T:': . 'Ji ~ |C- LAÚGARDAGUR 29. JÚLÍ 1989. 25 dv Bílar kvæmt SAAB heföinni beinlínis inn í gólfiö - SAAB er illa við sílsa og lætur neðri brún hurða koma í stað- inn fyrir þá. En það var einmitt þessi innskurður í gólfið ásamt hurðarlag- inu sem eflaust hefur átt hvað ríkast- an þátt í að vekja hjá mér þessa fomrútutilfinningu. Á hinn bóginn má leiöa að því rök að svona mjóar hurðir séu heppilegar að því leyti að minnsta kosti að þær hljóta að reyna minna á hjarimar en breiðar hurðir gera. Úr því ég er að tala um hurðimar langar mig að biðja Svenska Aero- plane Aktiebolaget, eða SAAB- Scania AB eins og það heitir núna, aö hafa aðeins breiðari armpúða inn- an á þessum hurðum. Þá væri hægt að hvíla handleggina á þeim og ég skii ekki að það þyrfti aö koma niður á örygginu. Meðan ég er enn í nöldurstuðinu má ég til að geta þess að mér þykir afleitt að geta ekki tekið lykilinn úr kveikjulásnum nema hafa bflinn í bakkgír. SAAB-Scania hlýtur að geta hagað því svo að einnig sé hægt að læsa honum í fyrsta gír. Þessi ráð- stöfun er ugglaust þjófavöm þar sem ekki er hægt að læsa stýrinu á bíln- um, en mér var ungum kennt að ganga ekki frá bfl öðruvísi en í gír á móti þeim halla sem hann stæði í og þetta situr í mér. Gottviðbragð og hraðasvið Sem fyrr segir kemur fátt á óvart í þessum bfl og nýjung er hapn ekki, að fiölventlavélinni undanskilinni. Og hún eins og fleira leynir á sér í þessum bfl. Ég gat þess að mér fannst hún í upphafi heldur sljó miðað við uppgefið afl. Þegar ég fór að prófa þetta í hagnýtum akstri varð annað uppi á teningnum. Maður finnur bara ekki hvaö bfllinn í rauninni „tætir“ þegar vel er á honum staðið. Hins vegar er auðvelt að skilja flesta aðra bfla eftir á ljósum, hvort sem þeim líkar betur eða verr. Enda stendur í bókum að viðbragð frá kyrrstööu upp í 100 km/klst sé 8,7 sekúndur. Krafturinn og sveigjanleikinn kemur líka fram í fiölhæfni gíranna. Hver gír hefur furðu breitt hraða- svið; til að mynda gegnir furðu hve langt niður hraðasviðið má fara í fimmta gír og samt fá nokkurt við- bragð þegar gefið er í. Ugglaust er það vond meðferð á öllu dótinu, en hvað er ekki gert í praxís? Hann leyn- ir hraðanum allvel upp í svona 70-80 km hraða. Á þeim hraða finnur mað- ur að komið er á góðan skrið, en þaö breytist heldur ekki svo mikið þó farið sé allmiklu hraðar. 9,1 áhundraðið Ekki er heldur hægt að segja að þessi vél sé eldsneytisfrek. Miðað við að bfllinn er mflli 1200 og 1300 kfló að eigin þyngd kom hann vel út í reynsluakstrinum: á 189,3 km fór hann með 17,23 lítra, sem gerir 9,11 Þeir sem kynntust „gömlu“ rútuboddíunum skiija eflaust hvers vegna þessi hurð og opnun hennar minnti á rútubíl frá 1942-6 - eða þar um bil. Aftursætið í fólksbílnum er mjög gott og vel sniðið. Það vekur athygli að hægt er að leggja það niður í fólksbílnum líka, ekki bara lúgubaknum. Það gerir fólksbílinn mun fjölhæfari en ella. pr. 100 km. Og eins og venjulega vil ég taka það skýrt fram að þegar ég hef tækífæri til að mæla eyðsluna með þessum hætti er ég síst að hugsa um sparakstur. Þetta er blandaður akstur í skjögti innanborgar og á lengri leiðum, með snöggri gjöf og miklum átökum við bremsur og gíra. SAAB 900 er stór bfll, rúmgóður og trúverðugur og angar af því ör- yggi sem mest áhersla er lögð á í auglýsingum. Samt er hann ekki stirðbusalegur. Hann leggur dável á og aflstýrið gerir hann fullt eins hpr- an og margan minni bfl sem skortir þetta ágæta hjálpartæki. Sætin í hon- um eru prýðileg, hvort heldur er frammi í eða aftur í, og skottið dugar tfl hvers sem vera skal. Skömm að því að hafa ekki nema viðrinis vara- hjól í svona vönduðum og ágætum bfl. Um svona þrautreyndan bíl er ekki hægt að komast að neinni vísdóms niðurstöðu. Aðeins þetta í lokin: SAAB 900i 16 er gamaldags eins og hann á að vera en venst ákaflega vel og er traustvekjandi, því skemmti- legri sem viðkynningin verður lengri. Hann fer vel með þá sem í honum eru og þá er ég ekki að hugsa um hvemig hann fer með þá í árekstrum. Sem betur fer slapp ég við að prófa það. S.H.H. Nýjungin í þessum bíl er 16 ventla vélin - trúlega afbragðs vél. Ferrari í klemmu í Þýskalandi Framleiðendur ítalska sportbflsins Ferrari F40 eru komnir í klemmu á vesturþýska bflamarkaðinum. Það hafa átt sér stað tafir á framleiðsl- unni heimafyrir á ítahu og þar með tekst ekki að senda þegar komnar pantanir á markað í Vestur-Þýska- landi fyrir október, en þá ganga í garð reglur þar í landi að bflar með stærri vélar en 2,0 htra skuh vera með mengunarvöm eða katalysator. Ferrari má bíta í það súra eph að afgreiða F40 bflana með mengunar- vöm - nokkuð sem þeir voru búnir að sverja að gera ekki. Notaðir bílar í sérflokki Opið laugardag 1-5 Bílaumboðið hf Krókhálsi 1, Reykjavík, sími 686633. RENAULT BMW 520i Special Edition 2000 árg. 1988, 5 gíra, 4ra dyra, demantssvartur, ekinn 20.000 km. Verð 1.395.000. Mazda 323 árg. 1989, 5 gíra, 3ja Renault 21 GTS 2000 árg. 1987, dyra, hvítur, ekinn 10.000 km. 5 gíra, 4ra dyra, blár, ekinn Verð 650.000. 50.000. Verð 800.000. BMW 318i 1800 árg. 1984, 4ra gíra, 2ja dyra, hvítur, ekinn 50.000. Verð 650.000. BMW 520i 2000 árg. 1987, sjálfsk., 4ra dyra, beige, ekinn 63.000 km. Verð 1.050.000. — URVALS NOTAÐIR —i TEGUND ARG. EKINN VERÐ Toyota Corolla liftback 1987 26.000 590.000 MMC Lancer GLX 1987 15.000 590.000 Ch. Monza SLE, sjálfsk. 1987 25.000 590.000 Honda Accord Coupé EX 1982 62.000 385.000 Buick Skylark, sjálfsk. 1981 50.000m 320.000 Cevrolet Corvette, sjálfsk. 1981 90.000 Nissan Pathfinder 2,4 1988 20.000 1.490.000 Opel Corsa LS 1987 45.000 350.000 Ch. Blazer S10 m/öllu 1986 32.000m 1.350.000 GMC Jimmy sjálfsk. 1985 1.050.000 Izusu Trooper bensín 1983 64.000 650.000 Susuki Swift GA 1988 16.000 430.000 Mazda 323 4d. 1982 82.000 230.000 Daihatsu Charade 1986 33.000 360.000 Ch. Malibu Classic station 1979 152.000 270.000 Subaru 1800 GL 1987 50.000 800.000 Saab 90 1985 67.000 525.000 Toyota Corolla, 5d. 1986 49.000 490.000 Opið laugardaga frá 13 til 17 Bein lína, sími 674300 BÍLVANGUR SF HÖFÐABAKKA 9 SÍMI 687BOO

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.