Dagblaðið Vísir - DV - 03.11.1990, Page 3

Dagblaðið Vísir - DV - 03.11.1990, Page 3
Bflar Mælaborðið í Nissan Maxima gekk inn og stýrishjólið gæti valdið veruleg- um áverkum innvortis og á bringu. prófinu, einkum fyrir það að höfuð- áverkar í henni voru ekki verulegir. Fætur urðu aftur fyrir meira álagi, einnig hjá farþega í framsæti. Hér sést hvernig hné hans fóru með lok- ið á hanskahólfinu og hlið milli- stokksins. innri áverkum. Olía af vél og gír- kassa fór niður, svo og vatnið, og rafgeymirinn brotnaði. Hægt reynd- ist að opna dyrnar á bílnum eftir áreksturinn án þess að nota verkfæri en beita þurfti nokkrum kröftum. Höfuðáverkar ökumannsbrúðunnar voru aðeins 905 HIC. Hins vegar fóru hné bæði ökumanns og farþega í mælaborðið af miklum krafti og stuðningi við mjaðmir reyndist ábótavant, þannig að ástæða væri til að óttast töluverð meiðsli á hnjám og upp í mjaðmir. Stigfetlar gengu líka svo mikið inn í bílinn að þeir Ökumaður Volvo 740 rak höfuðið svo harkalega f stýrismiðju að veru- legur áverki hlaust af. gætu líka valdið slysum á fótum fyr- ir neðan hné. Samt þótti Nissan Max- ima koma viðunandi út úr þessu prófi. Metin áhættuniöurstaða: Háls og höfuð: Lágmarks. Bringa og bolur: Miðlungs. Lendar og fætur: Miðlungs. Fiat Croma Fiat Croma er einn íjögurra bíla sem upphaflega urðu til í samvinnu milli Fiat, Lancia, Alfa Romeo og SAAB. Meiningin var að búa til bíl í sameiningu sem yrði mikill öndveg- isvagn. Að vísu slitnaði upp úr þess- ari samvinnu áður en bíllinn var endanlega tilbúinn, en hver fram- leiðandi - hinir þrír fyrstnefndu að vísu allir komnir á eina hönd núna - lauk við sinn bO. Fiat Croma svar- ar tO SAAB 9000, sem lofsunginn hefur verið einn öruggasti bíU heims. Fiat Croma þekkjum við lítt eða ekki hérlendis, þá sem til eru má telja á fingrum annarrar handar. Þeir komast heldur hvergi nærri SAAB 9000 hvað öryggið snertir ef marka má klessupróf auto motor und sport. Bíllinn fór vægast sagt hrak- lega. AUt gekk inn og aftur. Dyrastaf- urinn vinstra meginn gekk langt aft- ur og ógerlegt var að opna bílstjóra- dyrnar nema með verkfærum. SlökkvOiðið var 20 mínútur að kom- ast inn í bOinn og losa brúðuna. Stýr- ið gekk 30 sentímetra inn og upp. Ökumaðurinn (brúðan) klemmdist kolfóst. Fæturnir keyrðust upp og mælaborðið aftur og hné brúðunnar keyrðust á kaf í það. HlC-talan var mjög há, HIC 1364, og ekki bætti úr skák að við áreksturinn vast upp á höfuð brúðunnar til hægri, þannig að áverkarnir voru að verulegu leyti á vinsti hhð höfuðsins. Skynjarar í brúðunni sýndu veruleg innri meiðsl á bringu og eins og fyrr er lýst var Framsætisfarþegi í Volvo 740 skall fram á borðið af svo miklu afli að það brotnaði illa. Þjónustuskoðun □ isuzu m OKEYPIS |Yjj þjónustuskoðun BœI Þér er boðið að koma með ISUZU bifreið þína til skoðunar á verkstæði okkar þar sem hún verður gaumgæfilega skoðuð af sérfræðingi ISUZU verksmiðjanna ásamt starfsfólki okkar. ÓKEYPIS Qviðhaldsþjónusta. verður boðin í formi olíu- og síuskipta. Þjónustuskoðun Jötuns/Isuzu verður dagana 19. til 23. nóv. næstkomandi, að báðum dögum meðtöldum. Bókaðu tíma fyrir bifreið þína í síma 68 55 39 tímanlega. Boðið verður upp á kaffi, gos og meðlæti fyrir þá sem vilja bíða á meðan skoðun er framkvæmd, ásamt afþreyingu fyr- ir börnin. Vörubíla- og tækjaverkstæðið mun bjóða sömu þjónustu á sama tíma fyrir pall- og flutningabíla að Smiðshöfða 7, sími 68 55 49. HÖFÐABAKKA 9 112 REYKJAVÍK SÍMI 91-674300 Slökkvliðið var 20 mínútur að komast inn í Fiat Croma bílinn. ekki efnilegt ástandið á fótunum. Blaðið segir að samanlagt sé ólíklegt að ökumaður hefði sloppið lifandi úr þessum árekstri. Meira að segja far- þeginn hefði örugglega þurft að fara á gjörgæslu. Metin áhættuniðurstaða: Háls og höfuð: Hámarks. Bringa og bolur: Hámarks. Lendar og fætur: Hámarks. Volvo 740 Blaðið minnir á að Volvo hafi lengi selt sig út á öryggið og vissulega hafi bíllinn um margt staðið undir því sem af honum er látið. Volvo 740 hafði næst Merecedes-Benz 200 sterkasta farþegahólfið þessara átta bíla. Það aflagaðast ekki að marki. Stýrisarmur og mælaborð færðist aðeins óverulega inn í bílinn. Á gólfi við fætur aflagaðist farþegahólfið merkjanlega og fótstigin færðust til. Það var hins vegar öllu verra að ekki reyndist unnt að opna öku- mannsdyrnar fyrr en aftari dyrun- um þeim megin hafði verið lokið upp. Verst af öllu var þó að höfuð ökumannsbrúöunnar slóst svo í stýr- ið og stýrismiöjuna að það hlaut skaða upp á 1349 HIC, sem er afar slæmt. Blaöið kennir að hluta til slökum og illa virkum bílbeltum um BíLAHÚSIÐ BÍLASALA SÆVARHÖFÐA 2 O 674848 j húsi Ingvars Helgasonar Subaru 1800 st., 4x4, '88, ek. 60 þ. km, 5 g., álfelgur, vökvast., rafm. í rúðum, saml.. spl. drif, útv./segulb., blásans. Ath. skipti á ód. V. 1060 þ. Nissan Bluebird 2000 SQX '89, ek. 39 þ. km, sjálfsk., samlæslng, rafm. i rúð- um, álfelg., útv./segulb. Ath. skipti á ód. V. 1070 þús. Volvo 240 GLi '88, ek. 72 þ. km, 5 g., b. innspýting, útv./segulb., litur hvitur. Ath. skipti á ód., V. 1050 þús. Mjög góður stgrafsl.l Nissan Sunny 1600 SLX st., 4x4, '90, ek. 12 þ. km, 5 g., vökvastýri, sídrif, 12 ventla, rauður. Ath. skipti á ódýr- ari. V. 1030 þús. ■ • ■ v- ■ } iflr— Nlssan Sunny 1500 SLX coupé '89, ek. 39 þ. km, sjálfsk., topplúga, álfelgur, útv./segulb., spoflerakltt, hvítur. Ath. sklpti á ód. V. 930 þ. Góður stgrafsl. Ford Bronco XLT '88, ek. 22 þ. km, 5 g„ útv/segulb., plusskl., aircond., bret- tak., álfelgur, 31" dekk, vel útlítandi, rauð./grásans. Ath. sk. á ód. V. 1850 þ. Sýnishorn úr söluskrá! Teg. Árg. V.iþ. Teg. Árg. V. i þ. Blazer S10 1985 1190 Micra GL 1987 430 Bluebird 2000 SLX 1987 740 Pathfinder 2,4 1988 1660 Carina II 1988 770 Peugeot 205 GR 1987 490 Charade CX 1987 440 Prairie 2000 4x4 1988 1020 Daihatsu Cuore 1988 410 Saab 9000i 1986 750 Escort1300CL 1987 510 Subaru 1800 sedan turbo 4x4 1987 1030 Fiesta 1986 340 Subaru 1800 coupé turbo 4x4 1988 1280 Honda Prelude EX 1986 800 Subaru1800 st. 4x4 1984 410 Lada1300 1988 250 Subaru1800 st. 4x4 1987 830 Lada Sport, 5 gira 1988 530 Subaru 1800 st. 4x4 afmæli 1988 980 Lancer 1500GLX 1988 710 Subaru Justy 4x4 1986 410 Lancer 1800 GLX st. 4x4 1988 890 Sunny 1500 SLX 1987 580 Mazda 3231300 1987 480 Sunny 1600 SR 16V coupé 1989 1070 Mazda 3231600 GTi 1986 590 Sunny 1500 SLX st. 1987 560 Mazda 626 2000 GLX 1987 670 Volvo 244 GL 1986 820 Mercedes Benz 280 E 1984 1070 Volvo 345 1985 410 Yfir 100 bilar á staðnum! - 1500 bílar á söluskrá. Mikið úrval 4x4 bíla á verði og kjörum við allra hæfi! Leitið ekki langt yfir skammt!!!!!

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.