Dagblaðið Vísir - DV - 29.01.2000, Qupperneq 2

Dagblaðið Vísir - DV - 29.01.2000, Qupperneq 2
34 LAUGARDAGUR 29. JANÚAR 2000 JL^'V* H) NOTAÐIR BILAR Vatnagöröum 24 Sími 520 1100 Porsche kom best út þegar þýskir stjórnendur stórfyrirtækja voru spuröir hvaöa fyrirtæki heföi bestu ímyndina. Porsche hafði bestu ímyndina Þegar tímaritið Manager Magazin spurði 2500 stjórnendur stórfyrir- tækja í Þýskalandi hvaða fyrirtæki hefði bestu ímyndina þar í landi hafði Porsche vinninginn, 853 stig af 1000 mögulegum. Aðrir bílafram- leiðendur sátu þar eftir og sama er að segja um stórfyrirtæki eins og Ziemens og Coca Cola. Reynsluakstur: Corolla Wagon 1,6 Terra Kvik, lipur og hljóðlát Skoda á Tékk- neski bíla- framleiö- andinn SkodaAuto, eitt fyrir- tækja Volkswa- gen-sam- steypunn- ar, mun opna bíla- verksmiðj- ur á Ind- landi í júlí. Tilkynnt var um þetta í sam- bandi við bílasýninguna í Nýju- Delhi, „Auto Expo 2000“, á dögun- um. Skoda hefur þegar tryggt sér starfsleyfi indverskra stjórnvalda og þegar hefur sjálfstætt fyrirtæki, SkodaAuto India, verið stofnað um reksturinn, en það er aö öllu leyti í eigu SkodaAuto. Indlandi lætur vita af sér með ljósum, sem bet- ur fer), aksturs- og upplýsingatölvu líkt og í litla bróður Yaris og upphit- aða útispegla, svo nokkuð sé nefnt. Útispeglar eru rafstýrðir innan frá og rúðuvindur í fremri hurðum eru raf- knúnar. Skoda, sem í dag er sá bílafram- leiðandi í heiminum sem vex einna hrað- ast, byggir nýju verk- smiðjurnar í Auranga- bad í Ma- harashtra og var fyrsta skóflustungan tekin við há- tíðlega athöfn 14. janúar. í þessum verksmiðjum verður unnið við samsetningu Skoda Oct- avia og verður byrjað að taka við pöntunum í Octavia Turbo dísil í maí á þessu ári og bíla með bens- ínvélum síðar á árinu. Fýrstu áætlanir gera ráð fyrir sölu á 3000 Ocatvia á árinu. Sú Toyota Corolla sem nú er í boði hjá Toyota-umboðinu í Kópavoginum á fátt sameiginlegt annað en nafnið með þeirri Corollu sem fyrir um 20 árum var heimilisbíll á heimOi þess er hér skrifar. Og þótti þó svosem ágætur bíll, þótt lítiO væri. Það er ekki aðeins að CoroOan hafl vaxið og dafnað heldur hefur hún batn- að í aOa staði. T.a.m. var sú gamla, sem var árgerð ‘78 ef rétt er munað, þannig að ef maður haOaði sér upp að henni átti hliðin það tO að dúa inn og út svo söng í eftir hreyfmgum manns- ins. Því er ekki tO að dreifa nú. Raunar breyttist CoroOan fljótlega eftir þetta mjög tO hins betra og hefur haldið því áfram síðan, eins og eðlOeg Dróun gerir ráð fyrir. Þó verð ég hér að Aksturstölva hefur sameiginlegan skjá meö útvarpinu, efst á miðju- stokk mælaborðsins, á þægilegum staö þar sem auðvelt er aö fylgjast með henni án þess aö þaö trufli aksturinn. Ekki vanmeta 1,4 vélina! Einnig gafst kostur á að grípa stutt- lega í CoroUa staObak með 1,4 vélinni. Sú er eins og 1,6 vélin af WT-I fjöl- skyldunni og er glettOega spræk líka, enda munar ekki í hestöflum talið nema 13 hestöflum á þessum tveimur vél. Minni vélin er fúOboðleg og dugar bflnum ágætlega með léttri vinnslu og góðri svörun. Með henni er hann líka ódýrastur, eða frá 1.369.000 krónum. Langbakur eins og hér var prófaður kostar 1.589.000 krónur. -SHH Kostir: Snoturt útlit, skemmtilegar vélar, auð- veldur akstur, hljóðlát, góður búnaður. Ókostir. Lágt að setjast í sæti og hífa sig upp úr þeim aftur. Honda Civic 1.5 LSi, ssk. 1998 Rauður.ek. 24 þ. 1.250.000 handskiptingu eins og var í reynslu- bOnum verður CoroOan kvik og lipur og leikur í höndum ökumannshis. Snjór og klaki voru á vegum og götum þá daga sem DV-bflar höfðu CoroUuna með höndum en hún var á góðum Continental Viking 2 naglalausum vetrardekkjum sem eru prýðUeg vetr- ardekk og um leið hljóðlát og mjúk. Þannig búin og með læsivarðar brems- ur stóð CoroUan sig ágætlega í vetrar- færðhmi. Fjöðrunin er góð og styður vel við rásfestu bflsins, þó vottar að- eins fyrir hörðum fjöðrunarhöggum á mjög vondum vegi með skörpum brún- um. Ágætlega búin Meginkostur langbaksins er að sjálf- sögðu farangursrýmið. Með aftursætin í notkun er það 308 lítrar en með því að leggja niður aftursætið fást út hefl- ir 1420 lítrar (mæling gerð hjá um- boði). Vitaskuld er svo hægt að leggja Honda AeroDeck 1,6 SRi 1999 Silfurgrár, ek. 18 þ. 1.590.000 Coroila er frekar lág og þaö er frek- ar lágt aö setjast inn og stíga út. Hurðirnar opnast vel. Mestur er útlitsmunurinn á framendanum á nýju Corollunni, meö snoturt, ofurlítiö brosleitt grill og Ijósin í samfellum sitt hvorum megin. Mynd DV-bílar Hilmar Pór Corolla í tölum: Vélar: 1398 cc, 16 v., 97 ha v. 6000 sn. mín., snvægi 130 Nm v. 4800 snmín. Meöaleyðsla skv. meginlandsstaðli 8,0 I., handsk. 1598 cc, 16 v., 110 ha v. 6000 sn. mín., snvægi 150 Nm v. 3800 sn. mín. Meðaleyðsla skv. meginlands- staðli 8,1 I, handsk. 5 gíra handskipting. 4 gíra sjálf- skipting fáanleg. Drif á framhjólum. Fjöörun: MacPherson framan og aftan, tveggja arma að aftan. Hemlar: Loftkældir diskar framan, skálar að aftan, læsivörn. Lengd-breidd-hæö: 4340-1690- 1385 mm, hjólahaf 2465 mm. Flutningsrými: 308/1420 lítrar. Veghæð: 15,5 sm. Beygjuradíus: 5,2 m. Eigin þyngd, langbakur: 1100 kg. Hjólastæró: 185/65x14. Verö, langbakur: frá kr. 1.589.000, hlaðbakur, tveggja dyra frá kr. 1.369.000. Umboð: P. Samúelsson, Toyota. Honda Accord EX ssk. 4 d. '90 223 þ. 290 h. Honda Prelude 2,2 VTi 2d. ‘93 115 0. 1.490 h. Honda Accord coupé V6 2d. '99 3h. 3.540 h. Honda Accord LSi, ssk. 4 d. '95 100 H. 1.250 h. Honda Clvlcl.5 LSI.5g.3d. '98 46 b. 1.270 h. Honda Clvic 1.5 LSi 4d. '98 24 h. 1.250 h. Honda Civlc Sl, ssk. 4 d. '97 33 p. 1.150 h. Honda Civic LSi 5g. 5d. '98 22 6. 1.570 h. Honda CR-V RVI. ssk. 5 d. '98 65 p. 1.950 h. Chrysler Voyager V6,ssk. 5 d. '91 153 h. 980 h- Ford Mondeo Ghla sl 3 d. '96 46 h. 1.250 b. MMC Carisma GDI, ssk. 5 d. '98 52 h. 1.500 h- MMCLancer, 5g. 4d. '91 92 h. 499 b. MMC Lancer, ssk. 5 d. '92 58 h. 640 h. MMC Lancer GL, 5 g. 4 d. ‘93 115 þ. 590 b. MMC Lancer st., 4x4 5 d. '93 89 h- 799 h. MMC Spacewagon.ssk. 5 d. '93 137 þ. 990 h. Suzukl Vitara V6, ssk. 5 d. '96 45 h. 1.980 b. Suzukl Vitara, 5 g. 3 d. '97 18 h. 1.280 h. Toyota Corolla, ssk. 4 d. '92 117 tl. 730 b. Toyota Corolla, ssk. 4tí. '96 49 D- 950 h. Toyota Corolla GL, 5 g. 4d. '92 113 U. 760 h. Toyola Corolla, GB 3 d. '98 42 D- 1.190 b. Volvo S40, ssk. 4 d. '96 21 b. 1.820 h. VW Goll Manhattan.2,0 5 d. '96 41 h. 1.290 b. VW Vento GL, ssk. 4 d. '93 50 h. 990 h. gera þá játningu að mér líkaði aldrei útlitið á næstu kynslóð á undan þeirri sem nú er í boði og stóð þar aðaflega á framendanum, gatagrOlið þótti mér hreinlega ljótt og hálfgerður gláms- svipur á kringlóttu ljósunum sitt hvor- um megin við það. Mun laglegra ótlit Því gladdi það hjarta mitt að sjá nýj- an og bara snotran framenda kominn á nýja kynslóð af Coroflu. Ljósin eru öfl komin inn í samfelldan Ijósaklasa með sameiginlegri glerhlíf eins og mjög tíðkast um þessar mundir, griflið minnir örlítið á Avensis en brosir ekki alveg eins mikið. Brotin í vélarlokinu eru mjög hófleg orðin. Sumum þykir bíllinn sviplaus eins og hann er núna. Það sjónarmið á rétt á sér en alveg eins má segja að útlitið sé látlaust og hógvært og það er í sjálfu sér nokkurs vert líka. Ný kynslóð er með breytt mælaborð, innréttingu og áklæði. Sætin eru þægi- leg og rými allgott í framsætum. í lang- baknum (wagon) sem hér var prófaður er þokkalegt rými fyrir tvo aftur í og allt í lagi fýrir þann þriðja að vera með stutta bæjarleið en Ula fer um þann sem þarf að sitja í miðju aftursætinu tfl lengri leiða. __________________ Bfllinn allur er fremur lágur og geldur þess þannig að innstig og útstig verður fremur lágt. Mestu munar um vélina Það er kannski vélin sem mestu munar í þessum liðlega bfl. Reynslubíllinn VVT-i vélarnar eru sómi Toyofa um þessar mundir, þýögengar vélar meö há- marksvinnslu á víöu snúningsbili. var með 1600 rúmsentmetra 110 ha vél af WT-i fjölskyldunni frá Toyota, en WT-i stendur fyrir breytflegan ventla- tíma sem þýðir að ventlamir opnast inn á strokkana eftir álagi og snúningi vélarinnar hverju sinni. Með þessu fæst hámarksvinnsla á hvaða snúningi sem er. Aukakostur er minni mengun og lágmarkseyðsla. Þessi vél skflar sinu með sóma. Með léttri og ratvísri funm gíra Mælaborðið er næsta heföbundiö en jafnframt auðskiliö og læsilegt. niður sætisbökin háift um hálft ef það hentar betur. Afturhlerinn opnast vel en bíllinn er sjálfur það lágur að auð- velt er að reka höfuðið í hlerann ef maður er að hlaða bOinn eða afhlaða og gætir sín ekki. Reynslubfllinn var í svokallaðri Terra-útfærslu sem er ekki eins riku- leg og Sol en samt verður hann að telj- ast allvel búinn. Hanh er með tvo líkn- arbelgi, læsivarðar bremsur og bremsuháljós, kippibelti og innri styrkingar í hurðum, fjarléesingu (sem - TOY6 Látlaust og einfalt grill sem truflar engan.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.