Dagblaðið Vísir - DV - 12.02.2000, Side 6
LAUGARDAGUR 12. FEBRÚAR 2000 3D"V
«'#>//ar____________________________________________
„Ég á nóg eftir!"
- Ragnar Ingi keppir á Husaberg-hjóli í sumar
Hér er Ragnar Ingi í keppninni í fyrra, þá á Hondu CR500.
Ragnar Ingi Stefánsson er fimm-
faldur íslandsmeistari i mótorkrossi
og vann íslandsmeistaramótið i
fyrra með töluverðum yfirburðum.
Þá naut hann dyggs stuðnings Vél-
hjóla & sleða sem hafa ákveðið að
gera betur í ár og láta hann hafa
hjól til keppni af Husaberg-gerð, en
þar á bæ eru menn nýkomnir með
umboðið fyrir þau. Við tókum Ragn-
ar, sem býr í Svíþjóð, tali um dag-
inn og spjölluðum um tímabilið
fram undan.
Þú ert að fara í æfingabúðir,
þcuftu eitthvað á því að halda?
Auðvitað þarf maður á því að
halda. Þótt maður verði að sjálf-
sögðu að æfa allt árið um kring þá
er mesta áherslan á tímabilinu frá
áramótum og fram á vor. Á þessu
tímabili byggir maður upp grunn-
inn að því hvernig úthaldið og
keyrslan falla saman yfir sumarið.
Þar að auki er þrælgaman aö
skreppa í æfingabúðir til Belgiu.
Þetta er frábær staður með fullt af
brautum í nágrenninu, sannkölluð
paradís krossökumannsins. Og
svona til að bæta samkeppnina þá
koma nokkrir að heiman með í ferð-
Ragnar Ingi vann íslandsmótið
1989-91 og áratug síöar er hann aft-
ur á toppnum.
ina, t.d. Reynir og fleiri.
Þú munt aka Husaberg-hjóli og
aðalstyrktaraðili þinn er VH&S,
hvemig finnst þér Husaberginn?
VífilfeU/Coke er nú reyndar aðal-
styrktaraðilinn ásamt Vélhjólum &
sleðum. Auk þess fæ ég stuðning frá
World Class og kannski fleiri. Mér
list bara vel á Husaberginn. 2000-
módelið er alveg ný hönntm því það
er búið að breyta því svo mikið frá
eldri árgerðum þannig að maður er
mjög spenntur að fá að keyra það í
sumar. En það veldur mér náttúr-
lega vandræðum að fá ekki að keyra
það neitt af viti fyrr en nokkrum
dögum fyrir fyrstu keppnina þar
sem ég er í Svíþjóð og þar að auki
óvanur að keyra fjórgengishjól í
krossbraut.
Þú barst höfuð og herðar yfir
keppinauta þína í fyrra, heldurðu
ekki að þú fáir meiri keppni núna?
Vonandi fæ ég meiri samkeppni í
ár. Það er alltaf skemmtilegra með
alvörubaráttu. En þeir mega nú eiga
það, strákamir, að þeir hafa bætt
sig mjög mikið á rnlili ára. Og því
betri sem þeir verða því betur get ég
sýnt getu mína. „Ég á nóg eftir!“
Þónokkur umboð styðja vel við
keppendur núna og útvega þeim
jafnvel hjól, er það ekki dæmi um
uppgang í sportinu?
Nákvæmlega og ekkert nema gott
um það að segja. En mikið vill
meira og ég held að sportið eigi eft-
ir að komast langt á Klakanum, með
yngri kynslóðinni sem er að vaxa úr
grasi og þarf kannski nokkur ár í
viðbót til að ná í rassinn á okkur í
forystunni.
Ég hef heyrt sagt að þú hverfir
heilu helgarnar út að hjóla, er það
rétt?
Hverfi og hverfi. Maður verður
náttúrlega að æfa sig. Héma er líka
yfirleitt keppni allar helgar svo ég
æfi mig nú mest i miðri viku. En
það gefur náttúrlega auga leið að
maður er mikið úti að þvælast þeg-
ar keppni er oft bæði laugardag og
sunnudag, hálfs- eða jafnvel heils-
dagskeyrslu í burtu.
Hvemig líst þér á uppbygginguna
héma heima, eins og t.d. brautar-
málin?
Það lítur ágætlega út. En til þess
að komast upp í þann standard sem
er erlendis þá er langt í land. Það er
náttúrlega stórt skref í rétta átt að
fá fast framtíðarsvæði fyrir braut
sem allir eru mjög ánægðir með.
Það getur tekið fleiri ár að ná braut
upp í góðan standard. Draumurinn
er náttúrlega að ísland geti haft
stórar alþjóðlegar mótorkross-
keppnir. Við sjáumst í vor, ég stefni
líka á að taka þátt í fyrstu endur-
okeppninni 27. maí.
-NG
Með umboðsmanninn öskrandi á eftir sér!
- Vélhjól & sleðar styrkja tvo menn til keppni í sumar
Steini Tótu heitir maðurinn og hef-
ur verið viðriðinn mótorhjól i meira
er tvo áratugi. Hann á og rekur Vél-
hjól & sleða sem er með umboð fyrir
Kawasaki, Husaberg og Triumph-mót-
orhjól, auk þess að vera með viðgerð-
arþjónustu fyrir Yamaha. Hann ætlar
að vera óvenju rausnarlegur í ár og
styrkja tvo keppendur í mótorkrossi
og enduro á sitt hvorri gerðinni. Við
áttum stutt samtal við Steina áður en
hann stökk upp í flugvél á leið til Eng-
lands í „afslöppun" yfir helgina en
hún felst aðallega í því að keyra öflugt
Kawasaki-krosshjól sem hann á og
geymir þar.
Nú var sumarið í fyrra mjög
skemmtilegt, verður það eins í ár?
Það verður sko ekkert leiðinlegt í
okkar bekk sumarið ’OO. Keppnislið
Vélhjóla & sleða verður stærra og öfl-
ugra og vonandi skemmtilegra en
nokkru sinni fyrr og grín og gaman í
1., 2. og 3. sæti. Árangurinn í fyrra var
æðislegur og ef við náum einhverju
svipuöu í sumar þá verðum við glað-
ir. Við ætlum að vera með í hverri
einustu hjólakeppni sumarsins - end-
uro, krossi, ís-race & kvartmílu - og
sennilega hka i sandspymu ef keppt
verður í þeirri grein.
Verðið þið aftur með keppnishð?
Steini Tótu er hér við KX250-hjóliö
sem Reynir mun keppa á fyrir lið
hans í sumar.
Alternatorar og startarar
i Tovota. Subaru, Mazda, Mitsub.,
Honda, Buick, Oldsmobile, Chev. 6,2 dísil,
Cherokee, Amc, Willys, Bronco II, Explorer,
Ford 6,9 og 7,2 dísil, Escort, Golf, M. Benz,
Peugeot, Renault o.fl.
F
Vinnuvelar
_____________Broyt, Caterpillar, Case, Clark,
Cummins, Deutz, Fiat, Hyster, Perkins,
Payloader, M. Ferguson, Same, Zetor,
Ursus o.fl.
Vörubilar :
Volvo o.fl.
M. Benz, MAN, Iveco, Scania,
__iVolvo Penta, Bukh, Cat, Cummins,
armet, Iveco, Lister, Perkins
I Gasmiðstöðvar í húsbílinn,
bátinn o.fl.
o
etectnc
Dílaniof Auðbrekku 20
Dllðl nl sími 564 0400
eigi ekki Kawa eða Berg þá eru all-
ir velkomnir í hópinn sem vilja
skemmta sér og nota aðstöðu liðs-
ins í keppni eða bara vera með og
hjálpa tÚ þegar lætin era hvað
mest.
Nú áttuð þið motokrossið í
fyrra, æthð þið að halda þeim
árangri?
t krossinu stefnum við á öll
verðlaunasætin i lok tímabils en í
fyrra náðum við 1. & 2. sæti með
Ragnari Inga Stefánssyni og Reyni
Jónssyni en þeir verða okkar aðal-
ökumenn áfram í sumar. Mesta
fjörið var þegar liðsmenn VH&S
voru í 8 af 10 efstu sætum í síðustu
keppni sumarsins, þar af 7 á KX.
Um hjólin þarf ekkert segja annað
en að bæði hafa sannað sig með
heimsmeistaratitlum í sínum
flokkum. Raggi verður á Husaberg
FC501 2000 og Reynir á Kawasaki
KX250 2000. Síðan erum við með allar
ermar fuhar af spilum og eiga nokkr-
ir „plokkfiskar og útnesjamenn" eftir
að koma á óvart. Karl Lilliendahl,
„Dahi“, er tU dæmis búinn að lofa því
opinberlega að spóla umboðsmanninn
(þ.e. Steina Tótu) í kaf við fyrsta tæki-
færi. Þorvarður Björgúlfsson verður
náttúrlega ekkert með nema tU að
vinna, frekar en fyrri daginn. Hluti
VH&S-liðsins fer síðan í sérstakar
MotoCross-æfingabúðir í HoUandi um
páskana svo óhætt er að segja að
keppni sumarsins verður tekin alvar-
lega.
Hvað með enduroið, verður gefið
í þar hka?
Það verður heldur ekkert gefið eftir
í enduroinu þar sem Reynir verður í
aðalhlutverki með umboðsmanninn
öskrandi á eftir sér og DaUi, Stein-
grimur og Þorgrímur Leifssynir,
Varði, Ingvar Hafberg, Guðni Þor-
bjöms, Jói Keflavík, Ingó o.fl. ætla sér
nokkrar dósir á arinhiUumar hvað
sem hver segir. Gömlu jaxlamir í Uði
VH&S Racing verða auðvitað með tU
að sýna ungviðinu hvert á að fara og
hvemig á að gera það, þó ekki væri
nema tU að leiðrétta þann útbreidda
misskilning ungu mannanna að aldur
og reynsla sé eitthvað tU að grínast
með!
Nú tala menn llka um að keppa á
ís, hvað með ykkur?
Á ísnum er ómögulegt að segja
hvað gerist ef veður og annað leyfir
keppni. Á Tjöminni á Akureyri í
fyrra, sem var eina keppnin þar sem
aUir vora á sama dekkjabúnaði
(TreUeborg-dekkjum með karbíðnögl-
um), varð VH&S Team Green í 1. & 2.
sæti með DaUa fremstan, alveg geð-
veikan með umboðsmanninn á hælun-
um. Við bíðum bara spenntir eftir
meiri ís, tílbúnir í slaginn. -NG
LandCruiser 70 - eins og hann var um og upp úr 1970
Já, liðið verður tvískipt í sumar og
verður „VH&S Team Green" á Kawa-
saki-hjólum og „Bergur brjálaði” á
Husaberg. Lið VH&S er ekkert bundið
við menn eða tegundir. Þó að menn
Nú geta þeir tekið gleði sína sem
minnast með söknuðu gömlu, góðu
tímanna þegar bílar voru bUar og
ekki „aUt útbíað í rafeindum og raf-
væddum lúxus", því Toyota í Kópa-
voginum fer nú senn að bjóða
LandCruiser 70 sem í flestu tUliti er
bara gamli, góði LandCruiserinn frá
áttunda áratugnum, útfærður ann-
ars vegar sem skúffubíU en hins
vegar sem 5 sæta þriggja hurða
harðtoppur. Hann er með 4,2 litra
dísUvél, heUar hásingar og 100%
driflæsingar að framan og aftan
þannig að hann hentar mjög vel
þeim sem vUja fá öfluga og ekkert
alltof fina göslaratrukka tU fjaUa-
ferða og í annað slark. Af ofannefhd-
um nútímabúnaði, sem sumum þyk-
ir nú keyra úr hófi fram, er nánast
LandCruiser 70 - bfll handa þeim sem muna „gömlu, góðu dagana!"
ekkert i þessum bU annað en tölrit-
uð klukka!
AukahlutadeUd Toyota vinnur nú
að því að hanna 38 tommu breyt-
ingu fyrir þennan bU enda þykir
hann einstaklega vel faUinn tU
þannig breytingar.
Að sögn Bjamar Víglundssonar
hjá P. Samúelsson - Toyota eru sýn-
ingarbUar væntanlegir. Verðið er
frá 2.490.000 krónum fyrir skúffubU-
inn en verð harðtoppsbUsins er
2.790.000 krónur.
- SHH
Odýr Peugeot á nýjum stað
Gunnar Bemhard EHF í Vatna-
görðum, nýr umboðsaðUi Peugeot á
íslandi, ætlar að kynna sig í nýju
hlutverki með veglegri útsölu á Peu-
geot nú um helgina. Sumir bílanna
faUa undir það sem við þekkjum
sem 99-árgerð en aðrir eru árgerð
00.
Sem dæmi um góða lækkun á
verði má nefna 306 langbakinn með
1600 cc vél sem áður kostaði 1.465.00
krónur en er nú boðinn á 1.299.000
krónur. 406 langbakurinn með 1800
cc vélinni kostaði áður 1.890.000 en
Gunnar Bemhard býður hann á
1.699.000 krónur. Peugeot Boxer
grindarbUlinn (paUbíh án paUs)
kostaði áður 2.130.000 en fæst nú á
1.829.000, sem vsk-bUl á 1.469.000
krónur. Og sendibíUinn Expert, sem
áður kostaöi 1.829.000 krónur, er hér
boðinn á kr. 1.599.000 en aðeins
1.284.000 þegar vaskurinn hefur ver-
ið endurgreiddur.
Kynningarsýningin verður opin í
Vatnagörðuniun í dag, kl. 10-17, en
á morgun kl. 12-17. -SHH
1