Dagblaðið Vísir - DV - 29.07.2000, Side 4

Dagblaðið Vísir - DV - 29.07.2000, Side 4
36 ÍPar LAUGARDAGUR 29. JÚLÍ 2000 J-lV Tætum og tryllum... ...og tækin við þenjum, í botni eitthvaö langt upp í sveit Frá því að RAV4 kom á markaðinn árið 1994 hefur hann vakið athygli fyr- ir framúrstefhulega hönnun í flokki jepplinga. Nú kynnir Toyota nýja kyn- slóð þessara bíla og vekur nú aftur at- hygli með þvf að bjóða hann einnig í ódýrari útfærslu, þá aðeins með fram- drifi. P. Samúelsson mun hefja sölu á þessum bilum eftir verslunarmanna- helgi. Til að kynna bílinn fyrir blaða- mönnum bauð Toyota-umboðið þeim til reynsluaksturs inn í Landmanna- laugar. Á þeirri leið fékk hann góða blöndu af almennum þjóðvegaakstri og þeim átökum sem fylgja malarslóðum og ám. Boðið var upp á flmm bíla tii akstursins, þriggja og fimm dyra, með 1,8 eða tveggja lítra vél, sjálfskipta eða beinskipta, með eða án afturdrifs. Skemmtilegur á mölinni Bíilinn er mjög skemmtilegur þegar komið er út fyrir malbik og gildir þá einu hvort um þann fjórhjóladrifna eða framdrifha sé að ræða. Hann er nett yfirstýrður á mölinni sem gerir hann auðveldari viðfangs í lausamöl og jafnframt að miklu skemmtilegri akstursbíl. Krafturinn í tveggja lítra vélinni er líka allgóður og auðvelt að tæta og trylla hinn fræga rallveg um Dómadcd á þessu tæki. Með minni vél- inni er hann lítið síðri og hefúr þann kost að vera mun spameytnari. Sama hæð er undir hann og öll mál þau sömu og því er hann eflaust góður kostur fyrir ferðalagið í sumarbústað- inn og jafnvel þótt lengra sé farið. Ám- ar í Landmannalaugum era svo sem ekkert voðalega djúpar, jafhvel fyrir lítinn bíl eins og þennan, en hann fór léttilega yfir þær þótt greitt væri ekið. Loftinntakið er fremst í vélarrýminu en með einu handtaki er hægt að færa stútinn á því til þannig að hann snúi upp að hvalbaknum og þá ætti hann að geta farið nokkuð djúpt. Ekki er þó mælt með að fara í mjög straumharðar ár enda bíllinn nokkuð léttur eða í kringum 1300 kíló. Vel búinn RAV4 er vel búinn bíll í öllum út- færslum og er á sportlegum álfelgum í tveggja lítra útfærslunni. Þar er hann einnig með varadekkshlif. Sætin eru hin þægilegustu og hægt að leggja bak- ið á framsætunum alveg aftur þannig að þau liggja þá þétt upp við aftursæt- in. Aftursætið er svo á sleða sem hægt er að færa fram eða aftur eftir þörfum, Góður frágangur er á öllu f vélar- rýminu og á myndinni sést vel stút- urinn fyrir loftinntakið. I fimm dyra útgáfunni er þetta bara nokkuð mikill bíll. Hér er stutti bíllinn á leið yfir eina kvíslina á leiðinni í Landmannalaugar. til dæmis ef þarf að koma fyrir meiri farangri og aðeins litil böm aftur í er það ótvíræður kostur. Mikið er af alls konar geymsluhólfúm og glasahöldur- um og einnig er sólgleraugnahulstur fyrir ofan baksýnisspegilinn. Geisla- spilari og fjórir hátalarar uppfylla svo kröfur yngri kynslóðarinnar um góð hljómflutningstæki. Mælaborðið er mjög fallegt að mati undirritaðs og er með ljósum lit, en öll tákn em svört svo þau sjást jafnvel þó gaumljósið logi ekki. Lýsingin er rafgul og gefúr hon- um sportlegt yfirbragð. Betri beinskiptur en sjálfskiptur Munurinn á sjálf- skiptingu og bein- skiptingu er nokkuð sláandi og beinskiptur er hann betri kostur að mati undirritaðs. Sjálfskiptingin, þótt góð sé dregur nokkuð niður í annars kraft- mikilli vél. Með bein- skiptingunni er hann mun snarpari og nýtir lfka togið betur á lágsnúningi. Það er reyndar pínulítill ókostur við bilinn hversu mikið toginu er fómað á kostnað þess að ná fleiri hestum út úr vélinni á hærri snúningi. Það gerir það að verkum að allur akstur þar sem ekki þarf að lötra áfram er mjög skemmtilegur en er aðeins erfiðari í brölti og þess háttar. Gott að- og frá- fallshom er á endum bílsins og því auðvelt að aka honum í vegleysum. Aðeins þarf þó að passa undirvagninn þar sem ekki er eins hátt undir hann miðjan. Hægt er að fá Torsen tregðu- Afturhuröin opnast vel og með því aö færa til aftursætin má koma nokkrum farangri fyrir. Góðfjöðrun Aðalkostur bílsins er að mínu mati fjöðrunin sem er nokkuð breytt frá eldri gerðinni. Nýi RAV4 notar MacPherson gormafjöðrun með L- spymum á framhjólin og er hún end- urbætt með gasfyOtum höggdeyfum og jafnvægisstöng sem eykur á þægindi í akstri. Jafnvel þótt stokkið væri tvisvar á bílnum, svona alveg óvart, sló fjöðrunin ekki saman sem segir nokkuð um gæði gasdemparanna og fjöðruninnar í heild sinni. Framhjóla- fjöðrunin er með neikvæðum hliðar- haOa sem eykur svo veggrip og rásfestu í beygjum. Toyota RAV4 Vél: Bensín, meö tveimur yfirliggj- andi knastásum. Ventlar: 16. Rúmtak: 1998 rúmsentímetrar. Þjappa: 9,8:1. Hestöfl: 150 v. 6000 sn. mín. Tog: 192 Nm. v. 4000 sn. mín. Hámarkshraði, beinskiptur: 185 km. Hröðun 0-100, beinskiptur: 10,6 sek. Kvartmíla: 16,9 sek. Lengd: 4245 mm. Breidd: 1735 mm. Hæð: 1715 mm. Hjólhaf: 2490 mm. Dekk: 215/70 R16. Snúningshringur, innri: 5,3 metrar. Þyngd: 1275 kíló. Bensíntankur: 57 lítrar. Eyösla í biönduöum akstri: 8,8 lítr- ar. Fjöðrun framan: Sjálfstæð McPher- son, þrýstistangakerfi. Fjöðrun aftan: Tvöföld klafafjöðrun meö jafnvægisstöng. Bremsur framan/aftan: Diskabremsur. Verö: 1.690.000- 2.390.000 kr. Umboö: P. Samúelsson. Styttri útgáfan er bara nokkuð sportleg f útliti og samlitir stuðarar og vara- dekkshlíf hjálpa þar til. iviæiaDoroio er nio pægnegasta og fylgir þeirri sportlegu tfsku sem er á hönnun þeirra í dag. sinni dýrastu útfærslu sem er meðal annars með sóllúgu sem staðalbúnað, Plúsar: Kraftur, fjöðnjn. Minusar: Tog á lágsnúningi. læsingu í mismunadrif sem gerir hann að meiri, jeppa" og eykur einnig stöð- ugleika í akstri. Á samkeppnishæfu verði RAV4 sjálfskiptur í lengri gerðinni er til dæmis örlitið dýrari en HR-V í en taka verður tillit til þess að RAV4 er örlítið stærri á alla kanta og öflugri með tveggja lítra vélinni. Hann er hins vegar ódýrari en CR-V, sem er örlítið stærri þannig að verðið á honum er nokkuð sambærilegt við keppinaut- ana. Ódýrasti bíllinn byrjar í 1.690.000 kr. og sá dýrasti sem er fimm dyra, sjálfskiptur með tveggja lítra vélinni er á 2.390.000 kr. -NG nunartími 1/6-30/9 mán.-fö. kl. 8.30-18.30 laug. kl. 10-17 sun. kl. 13-16 Opnum alltaf fyrst. Suzuki Grand Vitara 2000 cc, '99 ekinn 16 þús. km, 5 g., fallegur bíll. Verð 1.890 þús. M. Benz A140 ‘00 ekinn 7 þús. km, 5 g., svartur. Verð 1.690 þús., áhvílandi gott bílalán. tákn um traust Faxafen 8 / Sími 581 1560 / Fax 581 1566 www.evropa.is Volvo S40, 2000 cc, '00 ssk., álf., spólvörn, ABS o.fl. Verð 2.490 þús. Ath. skipti. Ford Fiesta Flair '00 1300 cc, 3 d., 5 g., álf., vetrard. Verð 1.295 þús. MMC Pajero st. 2800 '98 33“ br., leðurkl., sóll., ssk., m/öllu, disil tuibo. Verð 3.190 þús., ath. skipti. Nissan Patrol dísil turbo '99 ekinn 14 þús. km, 33“ dekk, 7 manna. Verð 3.490 þús., ath. skipti. Isuzu Trooper 3,0 dfsil turbo '00 ekinn 7 þús. km, 35“ breyttur, ssk., m/öllu. Verð 4.290 þús., gott bilalán getur fylgt.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.