Tíminn - 08.06.1969, Qupperneq 5
StStfíWÐAOUR 8. jímí 1969.
5
TÍMINN
ÞÁTTUR KIRKJUNNAR
ANDINN HEILAGI
Flátt í boðiskap 'kristáns dóms tia'a© um sáll trésims anda blóni
er maiulnfveruilega eimB fjardaeiejt
tSl sfonl'náiitgs bn'iensdagsimaninin-
um önaum foafn-a ei-ns otg kenn
imgin um hedlagan anda, bo'ð-
skaipuir 'Vfomsiinis, boðiskapur
hwLtasu-nrnun'n-ar.
En 'hii3 stæmsita og s&niffia-
œiesta í til|yerumiM er -s-inmtttt.
Mð óbýndltega.
"Wð getium ek'ki séð lífskraft
áitn sem l-eysrr ísaifijötea og
M-akBibönri og vökiu-r fræ og
bruim till vaxtar.
Þaai-n-ig ©r það edmniBg með
-Wsfcralfltd'nm hffi inin-ra í v-i'tiun-d
og vii-ld mamms eða persónm-
tedka. Stónmenmi'ð og igiötfiug-
miermið, sem -gæfti breyft vffi-
htotlfó ky-nsll'óða-r og im-ammkty-ns
er ekfoi auðltekfot eða aiuðteéð
í ifijSltíamium við fymsfti sým.
Rawnar -efolri heflldu-r atfivegaMð
amriíimm, sem motar aimm innri
fcraffit tiil að bLekfoja og '.'áSSa.
Þa® memkiiilegasta og é'hráfa-
mesita í þessum hieiimi er eim-
mdttlt hffi málkila iiistavieirfe sfiáip-
unamimmar mwfi'n'ssá'li.n, niamme-
amditm, siem -nú er & mörfemm
uppihaifmdotgar og tortímiingaT
freumur en foanmski nolkforu
simmi íyrrd í söfgu manuyfoyms.
Og þf\d dýpra, sean katfalð
veríter í dijúp pemsómufiedfoa
mamnæá'l'air, þvtí betarr iSoouim
vffi eða sfoymjuinsi, þar sam. ad&t
jarðnierikt m'áfet út edftáirvesí ó-
últlskýraolegt atfii, ómætaclegB
osiku — Guðs heitiag-ajo amria «g
hans startf.
Hffi etfoÍHliöga. tífoam-ir og
hfutir haifia stn tafomiörfc, sftua
áfoveðrm togun, sún. öðtMögfmát
em andíiaa er jtfir það aSfc sam-
an hafiotn. Vffi fötani tnm amri-
airun í góðri bófo, aodaon í
flokíkd , amdamn á heiimifld, anria
i tnymd jaffinvell þóft myndftn
39 úr stiedmi, am)da í hkfómfet
a»da í fiegmffi Itjóðs, aoda í
tÖ^Hfeitoa ktiKfalags og marm-
vfitK&a.
"9SS get-um miedira a@ segja
antna og stráaona.
Og bitolían sjiáfif eða höfund-
ar henmar geta tefeið avo titt
orða um gtt'óaindanr. og eifourm
ar í viwjium Auisftirlanda:
„Flýtur ekfci. u-nriu-r Drobtinis
í vökniiHm hJöngutlE-iins, baeriist
efoki amrii Guðis í grei-rvu-m og
bl)öðuim“.
Þamoiiig v-erður það l'jóst, aö
það sem nef--.it betfur veri®
h-eitagur a-ndj er '‘ífisu-ndrffi
sjáltft, opimibe-iu'n þess ftg foi'afit
wr, siem v-ari ibetfiur vKsffi t-otur
oiffiað á enntfaiktem iiáft á is-
lenakiu en bjá Mattlh&asi Jooh-
uirpissyntr: i
„í hverj-u foklarfræi
byggtr 'aodi,
sem tfæcWur er á öriauð-
teikams 3endi“.
Gotneöfoir teifojuftiíKiar víitoa
um baiffin anda og M-aifit, sem
í mi»nmaaá-l byligijast og he-ndiu-r
og fcu-ga gieiu-r bært. Km hivelif-
ijigtar «foág«róns mieð sólligeisla-
fJMt gagaum fiiétftir laufkrén-
aana v>it«a uim þamn smria
Gttffis, sem er í frjám og strá-
um, vortbliæ og mawnssálliuim,
en þó h-átt hafiino ytfir venijfi-
legao nuainins.Tnria vijikiu h-ans
og visiodii, sem er emm tífot og
leilfou-r að stréuim eða tfit'l baima
vffi sfoeljar á strönriu útlhiatfts-
toE tafomiaikail'auisa.
Hffi feiim'neEfca, það sem er
atf aodaimwn er ávaMt uogt og
.-óenslkt. „Andiino getur hatfiizt
háíít, þiift hfiíuð lotið verðí“.
og fevátasunuain hiioo
fierski gróanrii er þvi tófcm á-rs
ttíðaoca og lSfsi-ns uim enriu-r-
skapaadd mátt andams f-rá Henr
aas ráa heteidómi.
í boðsfoap þviitiasuinoiuoinar
sam er haria sérstæðuir í. trú-
ambrögðuim heimsins sfcyoðuiro
við skýit teilt Guðs ioo í etfnrið
etf svo miætti segja, þessa fiuirðu
iietgu og unriiucisaimileigu aðstöðu
guðs-andans að saanilagast hinu
sfoynóantega og h-wrsdaigsi-ega.
Guð -virðist ekfci wera sjálí-
um sér nógur, of sv-o mætfi
orða það. H-amn viil og þráir
samei-niuigu m-eð bví, sem
ha-nn hefiur skapað. Andd og
efmi virðaot ónóg sjáitfu sé-r án
saame-iiniioigar. Kanmaki er þessi
samio'o'i-nigiairiþrá fruanrv’afci
þei-rrar t'i'Lvieru, sem við liífium
í og biittst í bnos: blóms,
söogvi fu'tgs og ást ma-ninisöáil-
ar.
TDil iþvftns eruim vffi steöpuð?
Eimhiver speiíidinigur sva-rar: Tdil
sameimdngiar við skaparaoo.
Td-I þeas áð hvíiast, það er að
se@ja fiona hina æðatti sælu í
sasn.ræimi við' ei-ií'fiöin.a í sam-
eioiiicguinoi. vffi Guð, b-iðja tdil
haoG, taia rið feanr tión.um
og crðum, bírurn hrosuim.
tefca á móti gjöfium íianc elska
haino, íiooa öryg©: frið og
kraifit næovieiiu n-a-nti og inrfi-if-
no-niar.
Fl"- kiamnisik,i tes þefta emg-
ioo, foaninvstei sfcilur bebta eng
áta Eoria verðnr beð efcfoi skil
ffi, einu-ngds lilfiao. P-ióciiffi' les
akfc-i bíiæi-nn, sór efokii gieiislana.
eo það Miftiir fciwrth'egigja og
tefouT á -mótj gjöfuim hiimdinis-
ifens, gfiöfiuim vors og itfifis.
Og adrirei fintouim við Guð
betur ein í ástiinoi, kærleifoao-
uim, vdoáttun.nd, fóaTOnin.i sem
aililt erru'báintjsigarim.y.priir anria
hams og forafitar, imniliifiisn and-
airas sesn sitefnir að jr/í að
Sfoapa hffi æðlsfa saimfélag, S3m
féJag heilagra. E-n það er æðsta
huigajón .h-ims kirtejiuitega stacfis.
Þar fimoist að iélf án -guðsaoda
er efck-i líf og vo-r, hel'dur vet-
ur og dau'ði.
Á hivátósuuíMi ihiljóma-r þessi
unriftrifioi boiðstoapur i eyrum',
þótt íái '’.v’- símá t-il sð siona
hooumi og eom færrd t'íma tii
að tifléintei sé~ han.n.
Og vitssulega rn-iinuii-r þ-esisi
afimiæíii<dháti6 krifcju-noar, en.
hiún var sftvfnuð á hvítawunn-u-
dag árið 38 við -miilkiið undur
álhrdtfa firó he.km hins osýni
tega, v-iissuJega miof ’áir þess; há
tfð á þessa h-ugsjóo heifl-agrar
foi-nfoju og tefomai’k, saimfiétaig
heffl-agira, en hún viilíl líka reyna
að gera Jioðsfcapinin uim heiiiag-
an a-nda stkywj®nilie®ri, my-nd-
.gera hamm, persónugera h-amn,
eða h'venn-ig é að oröa þesisa
ómögutegu aftiöfo. Hver geifeur
tetoið nry-nri atf v-orblæn-um?
H'\'er getur málað k-ærieiik-
a-nn eða útsfcorið ástiina á tré?
Hri-t-asu n na-n og boðgk-apur
vorsuo-nuriagaoa minnir á
hve mikitev'ei-t það er að til-
einifoa sér foratftáon atf hiæðum-,
airada-nn að bak-i tiltv-eruininar.
Án þess veaiðuir m-aínolif jarð-
ar auðn ag tám, í’ótelaftin
blómtsftiir dieyjaodi mienmdingar
eða hoöifiái'ð t-ré ém ávr.xta, þar
sem huo'gur og dauði vafc-a
h.oöurr. auignatóttum hins
bliioria auð-s, h-i-no'ar gi'dmm-u
gi’æðg’i.
Vdð þráuim hiiwi sikapainrii
foraiBt ainrianis, sem gefiur nýit
vor, n-ýtt Iff, ný fiorm, en þó
: -sömiu rót i saima famvegi.
Von man-nlkyns er efofoi at-
onnionka h-elriu-r amri'anis oa’ka,
aeim ekfc-i verður llögð í fijöt-ra,
efcfei foúguð till dauða, ekfci foval
io í hel, heldur á lif eins og
fuiglioo Föndx t'M að fl-júga úr
eiri'ioum, sameimast hiood hvítu
suminu Djósis og sa-n-n'leilka, élsfcu
og dkapa'radi larafiba.
10. rnaí. 1969.
Árelíus Níelssou.
BIFREIÐA. "
mMEHBm
ATHuaie
Oþéttir ventlar og stimpi]
tirmgir orsaka:
Mlbia h^nzíneySylu, erffða
ffacgóetiungu iiiihT? kraft í
ofi ffifikií? o!mevSsí:á
önmmifd nv<?r-i knrar
inðtorvif!;rðli 'yrir v5ur
Reyn.íis *<kkar er trygaing !
V’ðkl
Sint: 30690. SanitashUsinu
1 PCftT POOt HiM,8UT HE’U-
-7. MEVER TBU. ANyeOpy/
AWAÝ WJLPLY, PULUHG TH£ KOCKIU& STAeECOACH AFT£Z
THEM... I----------------------------------,
Ég lék ekki á hann, en hann kjafitar ekkl héSan í frá. Hræddir hestarnir æða burtu
ATASMALL DESEPTEP
AIRFIELP.
THE CAR
STOPPED
OVER By
THE FENCE.
I’P LIKE TO GET A
CtOSER LOOK AT
THOSE MEN-TO
IDENTIFY THEM .
LATER. r-T
I PAy NO
ATTENTION
i-GO INTO
I THE
HANGAR.
WOMAN
I CONT'p next. week
Þeir gruna mig naumast Kona!
Á afskekktum flugvelli. Billinn stoppaði
við girðinguna! Veitið honum enga athygli
farið mn í skýiið!
Mig fýsir að athuga þessa menn nán-
ar, svo ég geti þekkt þá aftur síð'ar.
KIDDI
DREKI
ÖKÖMENN!
Látið stilla i tima.
Mjólastillingar
Mótorstillingar
Ljósastillingar
Fljót og örugg þjónusta.
BÍLASKOÐUN
j & STILLING
Skúlagötu 32.
í Simi 13-100.
ENSKIR
RAFGEYMAR
LONDON BATTÉRY
fyiirUggjandi.
Lárus Ingimarsson,
Ueildverriun,
Vitastig 8a bmu 16205.