Tíminn - 10.03.1971, Síða 1
GUÐMUNDAR
57. tbl.
Miðvikudagur 10. marz 1971
55. árg.
NÆR 200 SJÓMENN OG ÚTGERÐARMENN í 3 KAUPSTÖÐUM Á VESTFJÖRÐUM UNDIRRITA ÁSKORUN:
50-60 MÍLNA FISKVEIDI-
S/uxtía/wé/a/t A/
BArrXKJAOÐLÐ, HAnORSTRÆTl 23, SlMI 1U9S
Nær 200 sjómenn og útgerSar
menn í þremur kauptúnum á Vest
fjörðum — Patreksfirði, Bíldudal
og Tálknafirði — hafa sent ríkis
stjórninni áskorun um stækkun
fiskveiðilögsögunnar. Er skorað á
ríkisstjómina „að ákveða nú þeg
ar stækkun fiskveiðilögsögunnar
út í 50 til 60 mílur, á Alþingi sem
núna er við störf.“
Áskorunin til ríkisstjórnarinnar
er svohljóðandi:
Bergþóruqötu 3
Símar: 19032 — 20070
kæll-
skápar
EJ—Reykjavík, þriðjudag.
iviniuiiar-
bíll i botu
til landsins
OÓ—Rcykjavík, þriðjudag.
— Ég sat undir stýri á Citro-
en á 950 km hraða. . . . og svo
gekk flugfreyjan fram úr, sagði
Skúli Magnússon, flugstjóri á
G-ullfaxa, er hann var nýlent
ur á Reykjavíkurflugvelli í dag.
Flugvélin var að koma frá
London og meðal farþega var
Jón B. Jónsson, starfsmaður
hjá borgarfógeta, og hafðj hann
í farangri sínum nýjan og glæsi
degan Citroenbíl. Það er algengt
að menn flytji bíla með sér
milli landa á skipum, en held
ur mun það fátítt að feröast
með þá í þotum. Jón keypti
þennan bíl erlendis, en hann
er af árgerð 1971. Var bíllinn
fremst í flugvélinni. rétt aftan
við flugstjórnarklefann, en þar
er hægt að opna stórar dyr á
hliðinni til að ferma og af-
ferma fyrirferðarmikinn flutn-
ing.
Að sögn starfsmanna Flug-
félags íslands er lítið eða
þíátfefirt dýrara að flytja bíla
loftleiðis en með skipum.
Samkvæmt upplýsingum for-
stjóra Sólfelis h.f„ sem flytur
Citrocnbíla inn, kostar þessi
Framhald á 14 81014
Bíllinn affermdur úr Gullfaxa. Eigandinn, Jón B. Jónsson, fylgist með aS ekkert komi fyrir 1,1 millj. kr. bílinn
sinn í flutningi. (Tímamynd GE)
ASÍ NEITAR AÐ CREIÐA
TRÉSMIÐUM LAUN FYRIR
VINNU VIÐ ÖLFUSB0RGIR
KJ—Reykjavík, þriðjudag. — í síðasta tölublaði Þjóðólfs, málgagni
framsóknarmanna á Suðurlandi, skýrir Árni Jónsson trésmiður í Hvera-
gerði frá viðskiptum sínum við ASÍ, en haiin telur sig eiga ógoldin
vinnulaun að upphæð kr. 45.000 hjá samtökunum, vegna vinnu við
byggingu fyrri áfanga Ölfusborga — orlofshcimilis Alþýðusambands
íslands.
Mál þetta er þannig vaxið, að bygg-1 Árnessýslu, og út úr því kom, að
ingaverktakinn Snæfell, sem fékk I framkvæmdastjóri ASÍ bauðst til
verkið fyrir allt of lágt tilboð, að
talið var, gafst upp við framkvæind
irnar, og varð því bygginganefnd
orlofsheimilanna að taka að sér
framkvæmdirnar í lokin. Átti Árni
Jónsson vangoldin laun að upphæð
um 25 þúsund krónur hjá Snæfglli,
en síðari ógoldin vinnulaun námu
rúmum fimmtán þúsund krónum.
Trésmiðirnir, sem unnu þarna um
áramótin 1964 og 1965, unnu ekki
aðeins við byggingarframkvæmd-
irnar sjálfar, heldur fonðuðu þeir
líka uppkomnum húsum frá stór-
skemmdum, og spöruðu þannig
ASÍ stórfé. Arni og félagar hans
leituðu til stéttarfélags síns, sem
er Félag byggingariðnaðarmanna í
að greiða hverjum fyriir sig fimm
þús. kr., eða þriðja hluta þess, sem
ASl bar að greiiða beint, en ekki
nema níunda hluta allrar upphæð-
arinnar.
Mál þetta fór svo til Arna Guð-
jónssonar lögfræðings í Reykjavík,
og er þar enn, og ennfremuir seg-
Framhald a 14. síöu
Fjölskyldan í Ástralíu:
KOSV3EN HEEEVI
FB—Reykjavík, þri'ðjudag.
Meðal farþega í Flugfélags-
vélinni Gullfaxa, sem kom frá
London síðdegis, voru Ástralíu
fararnir fjórir, en vegna þeirra
hefur fjársöfnun staðið yfir að
undanförnu. Var það Sigrún
Sveinsdóttir og börn liennar
þrjú, það elzta 18 ára, og það
yngsta nokkru innan við ferm
ingu.
Blaðið reyndi að ná sambandi
við Sigrúnu, en hún kvaöst vera
svo þreytt eftir ferðina, að
hún treysti sér ekki til þess
að tala við blaðamenn. Bað hún
hins vegar fyrir þakkir og
kveðjur til allra þeirra. sem
Framhald á 14 sí&u
„A grundvelli þess, að Fai>
manna- og fiskimannasamband
íslands hefur skorað á Alþingi ís
lendinga að stækika fiskveiðilög
sögu obkar, viljum við undirritað
ir taika undir þá áskorun með því
að skora á ríkisstjórn fslands að
ákveða nú þegar stækkun fisk-
veiðilögsögunnar út í 50 til 60
mílur, á Alþingi sem núna er við
störf.
Allir fslendingar vita, að þetta
er alvarlegt mál, sem þolir ekM
bið, og treystum við því, að ríkis
stjórnin daufheýrist ekki við
áskorunum í svona alvarlegu
máli.“
Það var Magnús Guðmundsson.
sjómaöur á Patreksfirði, sem átti
upphafið að undirskriftasöfnun
meðal sjómanna og útgerðarmanna
á Patreksfirði, Tálknafirði oig
Bíldudal fyrir þessa áskorun, og
fór undirskriftasöfnunin aðallega
fram á sunnudaginn var. 197 und
irrituðu áskorunina, sem send hef
ur verið Jóhanni Hafstein, for-
sætisráðherra.
197 undirrituðu nskorunina til ríkis-
stjórnarinnar, og sýnlr myndin eitt
und irritu na rsk ja la nna.
r — n—ii-.■" -----———- ■■■ -■■-—■ ■ ■■■ - ■ ..--- .. ■■ ----.... ...
Fær forsetmn flugvöll fyrir framan svefnherbergisglugga sinn? - bls. 3
L0GSAGA AKVEÐIN STRAX!