Skutull - 08.09.1928, Síða 3
SKUTULL
3
I^HsssaagairBc:=BsaMBm
LÍKICISTUR mjög: vandaðar. j
LÍKKRA.KSA, margrar tegr., :
sem altaf eru fyrirlig-gjandl, j
er best að knupa hjá
Ólafi Gestssyni, ;
Fjarðarstræti 29.
aiiiiiiiu|iiii!iiii!iiiiiiiiiii!iiiiiiiii)iiiiiraiiiii;uiuif!gui!:iiiiiiiujMii»iiiiiiifr
li:l>;l:iliiliili!Ii;l:iliili!liil;!li:i!!CtHil&l
Flug Hassels.
19. f. m. lögðu Ameríkumenn-
iruir Hassel og Cramer af stað í
landflugvól frá bsenum Rockford
í Ameríku áleiðis til Evrópu, um
Grænland og Island. Eru þeir
fyrstu menn, sem rejma að fljúga
þessa leið að vestan, en trú margra
er sú, að framtíðarflugieiðin milli
álfanna só þessi norðurleið, sem
kölluð er. Er stofnað til flugs
þessa til þess að reyna leiðina.
£>eir fólagar ætluðu að lenda á
flugvelli, sem gerður hafði verið
hjá Mont Evans á Austur-Græn-
landi, en svo liðu 14 dagar frá
því að þeir lögðu upp, að ekkert
spurðist til þeirra, nema það, að
íbúar á Fiákinesi á Grænlandi
höfðu sóð til þeirra. Yar hafin
leit eftir þeim og óttuðust menn
um lif þeirra, en 3. þ. m. fróttist,
að þeir væru heilu og höldnu
komnir á flugunni til MontEvans.
Höfðu þeir neyðst til að lenda
við Sykurtoppinn á Suður-Græn-
landi, og ferðia tafist svona. Næsti
áfangi er ísland. En ófrótt er
hvenær þeir leggja af stað hingað-
Tröll-flugur.
Loftförin stækka meira og meira
°g leggja undir sig -stærri og
stærri svæði.
Englendingar hafa nú í smiðum
tvö stór loftför, R 100 og R 101.
T^kur hvort þeirra 100 farþega.
Þau hafa B 640 hk. dísilvélar
hvort, og nota hráolíu i stað
bensíns, sem venjulega er notað.
Brunahættan verður því hverfandi
lítil.
Farþegarúmin eru á 2 þilförum.
Á efra þilfari, sem er B550 fer-
1
N
i
M
Gió
BOHGAH TTIN
Þessi silþekta inynd vcrður sj'ud:
m
M
m
m
á
m
Fyrri partur mið vikudag 12. sept. kl. 9.
Seinni — fiintudag 13. — - 9.
Fyrri — föstudag 14. — - 9.
Seinni — laugardeg 15. — - 9.
Fyrri — sunnudag 16. - - 41/,
Seinni — sunnudag 16. — 7.
— Þetta verða síðustu tækifærin
Aögangur seldur að eins kr.
— Tekið á móti pöntunum í
að sjá þessa niynd. —
1.50 á hvorn part.
síma 126 og 108. —
hyrningsfet að flatarmáli, auk
göngupalla, eru aðallega eins
manns herbergi og borðsalur handa
50 rnanns. Á neðra þilfari er reyk-
skáli og farþegaklefar tveggja
manna með rúmum. Langur gang-
ur er frá stafoi skipsins að far-
þegaklefunum. Oli þægindi eru á
skipum þessum.
Flugskip þessi verða fullbúin
og reynd um nýár. Er þeim aðal-
lega ætlað að fljúga milli nýlenda
Bretlands.
Heirikel flugvólafélagið þýska á
átta risastórar flugvólar í smíðum,
sem nota á til ferðalaga milli
Ameríku og Evrópu. Er ráðgert,
að flugferðirnar hefjist næsta vor
á milli Bremen og Hamborgar og
Florida og á milli Hamborgar og
Buenous Aires í Suður-Ameríku.
Flugvélar þessar eða „flugsnekkj-
ut“ eru þrisvar sinnum stærri en
stærsta flugvól, sem enn hefir gerð
verið. Geta þær farið með 200
enskra mílna hraða á kl.st. og
verið 20 stundir í loftinu í einu
með farþega og vöruþunga, sem
er l‘/a sinnum meiri en þungi
flugsnekkjunnar sjálfrar. í flug-
snekkjunum verða tólf 500 hest-
afla motorar og getur snekkjan
farið með 100 enskra mílna hraða
á kl.st., þótt aðeins 8 séu í gangi.
Flugsnekkjurnar eru og sjófærar.
Rúm er í þeim fyrir 50 — 60 far-
þega, en auk þess rúmgóðir klefar
fyrir niu manna áhöfn, sórstakur
hvíldarklefi fyrir skipsmenn og
loftskeytaklefi, rúmgott eldhús,
borðsalur o. s. frv. Tilraunir fara
0«
u
m
m
Sparið peninga, §
9
kaupið #
Nobels skorna I
neftóbak. I
Nýkomnar
kar töf l\ir,
11.50 pokinn.
Kaupfélagið.
XTýr kæía.
Kaupíélagið. j
Húgmj öl
nýkomið.
Verðið lægra en áður.
KanpfélagiO.
fram í haust. Lufthansa tekur við
öllum flugsnekkjunum. Vinnur fé-
lagið nú að undirbúningi lend-
ingarstöðva.
VERSLIÐ Vlf) KAUPFÉLAGIÐ.