Hagtíðindi

Ukioqatigiit

Hagtíðindi - 01.08.2000, Qupperneq 33

Hagtíðindi - 01.08.2000, Qupperneq 33
2000 485 Breyting frá síðasta mánuði Change from last month Mars 2000 Ágúst 2000 Vísitala mars ´97=100 Indices March ´97=100 Ágúst ´00 Breyting Change % Áhrif á vísitölu Effect on the CPI % Vísitala neysluverðs 2000. Hlutfallsleg skipting og breytingar milli mánaða (frh.) Consumer price index by expenditure groups in 2000. Percentage change and breakdown (cont.) Hlutfallsleg skipting, % Percent breakdown Vísitala neysluverðs eftir útgjaldaflokkum 2000 Breakdown of the consumer price index in 2000 Hlutfallsleg skipting, % Percentage breakdown Vísitölur maí 1988=100 Indices May 1988=100 Mars 2000 Ágúst 2000 Ágúst 2000Mars 2000 01 Matur og drykkjarvörur 17,2 17,0 177,0 176,0 Food and non-alcoholic beverages 02 Áfengi og tóbak 3,2 3,2 229,7 229,7 Alcoholic beverages, tobacco 03 Föt og skór 5,3 5,1 161,4 147,0 Clothing and footwear 04 Hiti og rafmagn 3,2 3,3 164,6 167,1 Electricity and heating 05 Húsgögn, heimilisbúnaður o.fl. 5,3 5,2 188,8 188,2 Furnishing and househ. equipment 06 Heilsugæsla 3,0 3,0 261,2 260,7 Health 07 Ferðir og flutningar 19,3 19,5 222,1 221,0 Transport 08 Póstur og sími 2,6 2,5 100,6 100,7 Communications 09 Tómstundir og menning 12,2 12,2 202,9 204,2 Recreation and culture 10 Menntun 1,0 1,0 257,9 257,9 Educational services 11 Hótel og veitingastaðir 5,3 5,3 219,6 218,2 Hotels, cafés and restaurants 12 Ýmsar vörur og þjónusta 6,4 6,5 214,4 216,9 Miscellaneous goods and services Vísitala neysluverðs án húsnæðis 84,1 83,7 198,9 197,6 CPI less housing cost Húsnæði 15,9 16,3 202,9 203,3 Housing cost Vísitala neysluverðs alls 100,0 100,0 200,1 199,1 Consumer price index 08 Póstur og sími 2,6 2,5 86,5 0,1 0,00 Communications 0811 Póstur 0,1 0,1 110,6 0,0 0,00 Postal services 0813 Símaþjónusta 2,3 2,2 89,1 0,1 0,00 Telephone, telegraph and telefax serv. 09 Tómstundir og menning 12,2 12,2 105,0 0,6 0,08 Recreation and culture 091 Sjónvörp, myndbönd, tölvur o.fl. 1,1 1,1 73,2 -0,3 0,00 Audiovisual instruments, etc. 093 Tómstundavörur, leikföng o.fl. 1,6 1,6 106,7 -0,5 -0,01 Other recreational items 094 Íþróttir, fjölmiðlun og happdrætti 4,9 4,9 111,1 1,0 0,05 Recreational and cultural services 095 Blöð, bækur og ritföng 2,7 2,7 108,6 0,6 0,01 Newspapers, books and stationery 096 Pakkaferðir 1,7 1,8 108,6 1,6 0,03 Package holidays 10 Menntun 1,0 1,0 113,4 0,0 0,00 Educational services 11 Hótel og veitingastaðir 5,3 5,3 113,4 -0,6 -0,03 Hotels, cafés and restaurants 111 Veitingar 5,0 5,0 112,4 -0,7 -0,03 Catering 112 Gisting 0,3 0,3 130,5 0,1 0,00 Accommodation services 12 Aðrar vörur og þjónusta 6,4 6,5 116,9 1,1 0,07 Miscellaneous goods and services 121 Snyrting og snyrtivörur 2,6 2,6 111,6 0,1 0,00 Personal care 122 Skartgripir, úr o.fl. 0,5 0,5 101,5 0,0 0,00 Personal effects n.e.c. 123 Félagsleg þjónusta 1,3 1,2 121,0 0,0 0,00 Social protection 124 Tryggingar 0,7 0,8 141,1 9,5 0,07 Insurance 125 Fjármálaþjónusta ót.a. 1,0 1,0 103,1 0,0 0,00 Financial services n.e.c. 126 Önnur þjónusta ót.a. 0,4 0,3 120,1 0,0 0,00 Other services n.e.c. Alls 100,0 100,0 111,6 -0,5 -0,51 Total

x

Hagtíðindi

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hagtíðindi
https://timarit.is/publication/994

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.