Morgunblaðið - 29.12.2011, Qupperneq 23

Morgunblaðið - 29.12.2011, Qupperneq 23
in frá Reykjavík til Akureyrar og til baka. Metangas er mun ódýrara eldsneyti heldur en bensín og dísil- olía. Árlegur sparnaður við rekstur bíls eins og Passat Ecofuel getur numið um 100 þús. kr. miðað við 15 þús. km akstur á ári. Einnig fá met- anbílar frítt í stæði í Reykjavík. Kia Rio Góður og gullfallegur Einn af mörgum endurhönnuðum bílum s-kóreska bílaframleiðand- ans Kia er hinn smái Rio. Hann er hannaður af Peter Schreyer eins og brátt allir bílar Kia og því kemur ekki á óvart að hann sé gullfallegur. En þar með er ekki öll sagan sögð því aksturseiginleikar þessa bíls, sem er í b-flokki bíla, eru einstaklega góðir og bíllinn er ótrúlega vel búinn miðað við bíla almennt í þessum stærðarflokki. Kia Rio er í boði með bæði bens- ín- og díselvélum og mæla verður sérstaklega með díselvélunum. Með þeirri minni er hann eyðslu- grennsti bíll heims að sögn fram- leiðandans, með 3,2 lítra á hundr- aðið. Með þeirri stærri eyðir hann samt litlu en verður fyrir vikið að skemmtilegu leiktæki og sérlega sportlegur í akstri. Einn af stærri kostunum við að kaupa Kia bíla er að þeir eru allir með 7 ára ábyrgð sem færist milli eigenda. Því eru áhyggjulaus kaup í þessum bíl og það eitt að bjóða þessa ábyrgð seg- ir kannski mest um þau smíðagæði sem framleiðandinn treystir. Kia Rio er í boði með frísklegum og fal- legum litaútfærslum í innanrými og leðurklæddur fær hann yfirbragð mun dýrari bíla. Honda CR-V Traustvekjandi jepplingur Jepplingurinn Honda CR-V hefur ávallt fengið frábæra dóma hjá bílaáhugamönnum og fór langt framúr væntingum reynsluöku- manns. Honda er sífellt að bæta þennan vel heppnaða bíl, sem í upphafi var byggður á sama und- irvagni og Civic fólksbíllinn og hef- ur því um margt eiginleika slíkra bíla þrátt fyrir að vera háfættur. Í hinu kröfuharða bílalandi Banda- ríkjunum selst hann í 200 þúsund eintökum á ári og það segir meira en mörg orð. Bíllinn er miklu stærri að innan en ytra útlit hans segir til um. Rúmt er um alla farþega og sérdeilis gott pláss í aftursætum. Auk þess er farangursrými yfrið fyrir flesta notkun. Akstur Honda CR-V er eins traustvekjandi og hugsast getur, fjöðrun einstök og tilfinning fyrir vegi alger enda stýring hárná- kvæm. Bíllinn er mjög vel búinn og fjölmörg akstursaðstoðarkerfi hans vinna svo vel saman að öku- manni finnst hann fljótt eins og snillingur í akstri. Þrátt fyrir að vera mjög vel búinn er Honda CR-V á mjög lágu verði hvað jepplinga varðar, á 5,5 millj. króna. Range Rover Evoque Frábær og fram- úrstefnulegur Af mörgum góðum jeppum sem í boði eru kom þessi frekar litli jeppi einna mest á óvart þetta árið. Það sem ræður mestu þar um er ein- stakt og framúrstefnulegt útlit hans, frábær akstursánægja og geta bílsins sem og gullfallegt inn- anrými. Segja má að hann sé á mörkunum í verði en fyrir öll þau gæði og lúxus sem fæst þarf að greiða hátt í 9 millj. kr. Fæstir tilraunabílar sem komast í framleiðslu enda svo til eins í útliti og upphaflega hugmyndin að þeim. Range Rover Evoque er ánægjuleg undantekning á því. Hann var fyrst kynntur sem til- raunabíll á Detroit bílasýningunni 2008 og komst í gegnum allt þró- unarferlið án þess að nokkur breyt- ing sjáist. Það var full ástæða til að halda útliti hans gersamlega óbreyttu því hann er gullfallegur og vandfundinn er sportlegri jeppi. Smæð hans hefur fengið marga til að kalla hann Range Rover-barnið en hann er sannarlega ekkert barn þegar að því kemur að akstri. Því ber hann með stolti hið eðla merki Range Rover með öllum sínum lúx- us en með tilkomu hans er kominn jeppi þeirrar gerðar á viðráðanlegu verði. finnur.orri@gmail.com Morgunblaðið/Árni Sæberg Morgunblaðið/Sigurgeir S. Range Rover Evoque er gullfallegur smájeppi sem kom fólki nokkuð á óvart. Lúxusbíll eins og tegundin segir til um en verðið er þó viðráðanlegt Honda CR-V er vel búinn bíll. Aðstoðarkerfin vinna vel saman að ökumanni finnst hann fljótt snillingur í akstri. 29. desember 2011 finnur.is 23 SUBARU LEGACY SEDAN GL Skr. 2/2006 - ekinn 130 þús. km Bensín, 5 gíra, 4 dyra, 4x4, verð: 1.690.000,- HYUNDAI SANTA FE LUX Skr. 5/2007 - ekinn 88 þús. km Dísel, Sjálfsk, 5 dyra, 4x4, verð: 3.950.000,- HONDA CR-V STW ADVANCE Skr. 4/2000 - Ekinn 82 þús. km Bensín, Sjálfsk, 4x4, verð: 1.090.000,- MITSUBISHI OUTLANDER Skr. 4/2006 - Ekinn 95 þús. km Bensín, Sjálfsk, 4x4, verð: 1.690.000,- SUZUKI GRAND VITARA Skr. 12/2010 - Ekinn 27 þús. km Bensín, 5 gíra, 4x4, verð: 3.720.000,- KIA CEED Skr. 6/2010 - Ekinn 29 þús. km Bensín, 5 gíra, verð: 2.270.000,- SKODA OCTAVIA AMBIENTE Skr. 6/2006 - Ekinn 98 þús. km Bensín, 5 gíra, verð: 1.490.000,- KIA SORENTO Skr. 12/2010 - Ekinn 23 þús. km Dísel, 5 gíra, 4x4, verð: 4.290.000,- HONDA CR-V EXECUTIVE Skr. 10/2010 - Ekinn 36 þús. km Bensín, Sjálfsk, 4x4, verð: 5.150.000,- VW POLO COMFORTLINE Skr. 5/2010 - ekinn 36 þús. km Bensín, 5 gíra, 4 dyra, verð: 1.990.000,- SUBARU LEGACY Skr. 12/2007 - Ekinn 71 þús. km Bensín, Sjálfsk, 4x4, verð: 2.950.000,- SKODA OCTAVIA AMBIENTE COMBI Skr. 6/2010 - Ekinn 41 þús. km Dísel, 6 gíra, 4x4, verð: 3.890.000,- HYUNDAI GETZ Skr. 6/2004 - Ekinn 82 þús. km Bensín, 5 gíra, verð: 890.000,-

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.