Hagskýrslur um utanríkisverslun


Hagskýrslur um utanríkisverslun - 1965, Page 19

Hagskýrslur um utanríkisverslun - 1965, Page 19
Verzlunarskýrslur 1964 17* Rámlestir Innílutn.verð brúttó þús. kr. Tollskrárnr. 89.01.23—24, vélskip 10—250 lestir brúttó: v/s Bjarni II frá Noregi, fiskiskip úr stáli ........................... 239 11 250 v/s Sigurvon frá Noregi, fiskiskip úr stáli ............................ 237 10 645 v/s Súlan frá Noregi, fiskiskip úr stáli ............................... 233 10 066 v/s Ásjiór frá Noregi, fiskiskip úr stáli .............................. 193 10 048 v/s Sveinbjörn Jakobsson frá Danmörku, fiskiskip úr eik ................ 109 7 540 v/s Guðrún frá Noregi, fiskiskip úr stáli............................... 231 9 802 v/s Eldborg frá Noregi, fiskiskip úr stáli ............................. 219 12 667 v/s Huginn II frá Noregi, fiskisltip úr stáli .......................... 216 10 516 v/s Viðey frá Noregi, fiskiskip úr stáli ............................ 231 11262 v/s Otur frá Danmörku, fiskiskip úr eik og furu ........................ 115 8 051 v/s Ólafur FriSbertsson frá Noregi, fiskiskip úr stáli ................. 193 8 575 v/s Þorbjörn II frá SvíþjóS, fiskiskip úr eik .......................... 168 10 327 v/s Hugrún frá Sviþjóð, fiskiskip úr stáli ............................. 206 9 275 v/s Helga Guðmundsdóttir frá Noregi, fiskiskip úr stáli ................ 221 10 025 v/s Gjafar frá Hollandi, fiskiskip úr stáli ............................ 249 11 943 v/s Isleifur IV frá Noregi, fiskiskip úr stáli ......................... 216 9 893 v/s Arnar frá Noregi, fiskiskip úr stáli ............................... 233 13 214 v/s Guðbjartur Kristján frá Noregi, fiskiskip úr stáli ................. 193 9 550 v/s Óskar Halldórsson frá Hollandi, fiskiskip úr stáli ................. 249 11 910 v/s Ingiber Ólafsson II frá Noregi, fiskiskip úr stáli ................. 247 11 870 v/s Bára frá Noregi, fiskiskip úr stáli ................................ 216 11 320 v/s Búðaklettur frá Noregi, fisliiskip úr stáli ..................... 250 12191 Samtals 4 664 231940 Skipin eru öll nýsmíðuð, nema Jarlinn (smíðaár 1954). — í verði skipa eru talin öll tæki, sem talin eru hluti af þeim, svo og heimsiglingar- kostnaður. Fyrir getur komið, að tæki, sem talin eru í innflutningsverði, séu keypt hér á landi og séu því tvítalin í innflutningi. Af þeirri og fleiri ástæðum er varasamt að treysta um of á þær tölur, sem hér eru birtar um innflutningsverð skipa. — Af skipunum eru þessi talin með innflutn- ingi júnímánaðar: Mælifell, Jarlinn, Hofsjökull, Höfrungur III, Snæ- fell, Jörundur II og Jörundur III, Þórður Jónasson, Fróðaklettur, Ak- urey, Bjarni II, Sigurvon, Súlan, Ásþór, Sveinbjörn Jakobsson, Guðrún, Huginn II, Eldborg, Viðey, Otur, Ólafur Friðbertsson, Þorbjörn II, Hug- rún, Helga Guðmundsdóttir, Gjafar og ísleifur IV. Hin skipin eru talin með innflutningi desembermánaðar. Á árinu voru fluttar inn alls 13 flugvélar, þar af 3 stórar farþega- flugvélar, en hinar 10 til áætlana- og leiguflugs innanlands, svo og flug- kennslu. (Auk þess komu á árinu 2 svifflugur, og fara þær í tollskrár- númer með flugvélum, en eru ekki meðtaldar í fyrrgreindum 13 flug- vélum). Influtningsverðmæti flugvélanna var alls 459,8 millj. kr. Far- þegaflugvélarnar voru Leifur Eiríksson og Vilhjálmur Stefánsson til Loftleiða, báðar keyptar í Kanada, að innflutningsverðmæti 217 835 þús. kr. hvor, og Sólfaxi til Flugfélags Islands, að innflutningsverðmæti 14 064 þús. kr., keypt í Bandaríkjunum. Hinar flugvélarnar 10 voru frá Bandaríkjun- um, nema ein frá Bretlandi, og var innflutningsverðmæti þeirra samanlagt
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202
Page 203
Page 204
Page 205
Page 206
Page 207
Page 208
Page 209
Page 210
Page 211
Page 212
Page 213
Page 214
Page 215
Page 216
Page 217
Page 218
Page 219
Page 220

x

Hagskýrslur um utanríkisverslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Hagskýrslur um utanríkisverslun
https://timarit.is/publication/1123

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.