Landshagir - 01.11.1999, Qupperneq 87
Vinnumarkaður
81
Tafla 3.8. Atvinnuþátttaka eftir kyni og menntun 1993-1998
Table 3.8. Activity rate by sex and education levels 1993-1998
Hlutfallstölur 1993 1994 1995 1996 1997 1998 Percent
Karlar og konur 81,1 81,3 82,9 81,6 81,0 82,3 Males and females
Grunnmenntun 74,8 75,0 76,0 74,5 75,5 77,6 ISCED 1, 2
Starfs- og framhaldsmenntun 84,6 84,4 86,0 85,3 82,7 83,7 ISCED 3. 5
Háskólamenntun 95,5 95,0 96,3 94,9 96,4 95,2 ISCED 6, 7
Karlar 85,9 85,8 87,7 86,4 86,1 87,1 Males
Grunnmenntun 78,3 78,1 80,4 79,1 80,2 81,3 ISCED 1, 2
Starfs-ogframhaldsmenntun 89,3 89,2 91,0 89,8 88,0 89,2 ISCED 3, 5
Háskólamenntun 97,2 95,2 95,9 96,1 97,7 97,2 ISCED 6, 7
Konur 76,1 76,7 77,9 76,8 75,8 77,4 Females
Grunnmenntun 72,2 72,7 72,9 70,8 71,8 74,9 ISCED 1, 2
Starfs-ogframhaldsmenntun 78,3 78,0 79,5 79,7 76,3 76,5 ISCED 3, 5
Háskólamenntun 93,1 94,8 96,7 93,5 94,8 92,8 ISCED 6, 7
Skýring: Sjá töflu 3.3. Note: Cf. Table 3.3.
Heimild: Hagstofa íslands (vinnumarkaðskannanir). Source: Statistics Iceland (Labour Force Surveys).
Tafla 3.9. Atvinnuleysi eftir kyni og menntun 1993-1998 Table 3.9. Rate of unemployment by sex and education levels 1993-1998
Hlutfallstölur 1993 1994 1995 1996 1997 1998 Percent
Karlar og konur 5,3 5,3 4,9 3,7 3,9 2,7 Males and females
Grunnmenntun 7,9 8,6 7,7 6,2 5,9 4,6 ISCED 1, 2
Starfs- og framhaldsmenntun 3,6 3,7 3,6 2,3 2,8 1,5* ISCED 3, 5
Háskólamenntun 1,8* 0,5* 0,9* 1,2* 0,8* 0,8* ISCED 6, 7
Karlar 5,0 5,1 4,8 3,4 3,3 2,3 Males
Grunnmenntun 7,7 8,9 8,9 6,7 5,0 4,4 ISCED 1, 2
Starfs- og framhaldsmenntun 3,7 3,9 3,3 1,8* 2,9 1,1* ISCED 3. 5
Háskólamenntun 2,2* 0,5* 1,1* 0,6* 0,4* 0,7* ISCED 6, 7
Konur 5,6 5,5 4,9 4,1 4,5 3,3 Females
Grunnmenntun 8,1 8,3 6,8 5,7 6,7 4,8 ISCED 1, 2
Starfs- og framhaldsmenntun 3,5* 3,4* 4,1 3,1* 2,8* 2,0* ISCED 3, 5
Háskólamenntun 1,1* 0,6* 0,5* 1,8* 1,4* 1,0* ISCED 6, 7
Skýring: Sjá töflu 3.3. Note: Cf. Table 3.3.
Heimild: Hagstofa íslands (vinnumarkaðskannanir). Source: Statistics lceland (Labour Force Surveys).
Skýring með töflum 3.3, 3.8. og 3.9. Notes to table 3.3, 3.8, and 3.9.
Arið 1996 var skipt um spumingar sem varða menntun í vinnumarkaðskönnunum, þar sem í ljós hafði komið að styttra starfsnámi, s.s.
meiraprófsnámskeiðum, svo og starfstengdri tækni- og framhaldsmenntun, s.s. iðnmeistaraprófi, hafði verið gerð slæm skil í fyrri
könnunum. Þessar breytingar hafa fyrst og fremst áhrif til breytinga á mati á menntunarstigi karlmanna. Sumarið 1999 var staðfæringu á alþjóða
menntunarflokkunarkerfmu (ISCED) breytt nokkuð. Menntun að loknu skyldunámi sem nemur minna en einu skólaári telst nú til grunnmenntunar
envarflokkaðmeðstarfs- ogframhaldsmenntunáður.Niðurstöðurúrvinnumarkaðskönnun 1996-1998 hafaveriðendurflokkaðartil samræmis
við þessa breytingu. In 1996 the questions on education level in the LFS were changedas itwas discovered thatprevious questionnaires were
biased against shorter vocational training at lSCED-level 3 and technical job-related training at ISCED-level 5. These changes primarily
aífect the estimation of the education levels ofmales. In 1999 the Icelandic adaption ofthe International Standard Classification ofEducation
(ISCED) was modified. In order to classify educational attainment at level 3 the fimished education after basic education rnust be at least one
school-year. Results of the labour force surveys 1996-1999 have been recoded accordingly.