Landshagir - 01.12.2002, Side 166
Yerðlag
Hlutfallsleg skipting útgjalda í vísitölu neysluverðs skv. grunni í mars 2001og mars 2002 (frh.)
Breakdown ofthe CPI according to the base in March 2001 and March 2002, percent (cont.)
COICOP-flokkur Vísitölugrunnur Vísitölugrunnur COICOP Ciassification of Individual
mars 2001 mars 2002 Consumption by Purpose
Base in Base in
March 2001 March 2002
733 Flutningar í lofti 1,1 1,6 Passenger transport by air
734 Flutningar á sjó 0,1 0,1 Passenger transp. by sea and inland waterway
8 Póstur og sími 4,0 3,0 Communications
811 Póstur 0,1 0,1 Postal services
813 Símaþjónusta 3,7 2,7 Telephone, telegraph and telefax services
9 Tómstundir og menning 12,4 14,2 Recreation and culture
91 Sjónvörp, myndbönd, tölvur o.fl. 1,1 1,9 Audiovisual instruments, etc.
93 Tómstundavörur, leikföng o.fl. 1,6 1,7 Other recreational items
94 Iþróttir, fjölmiðlun og happdrætti 5,0 4,5 Recreational and cultural services
95 Blöð, bækur og ritföng 2,8 2,1 Newspapers, books and stationery
96 Pakkaferðir 1,8 3,4 Package holidays
10 Menntun 1,0 0,4 Educational services
11 Hótel og veitingastaðir 5,4 5,5 Hotels, cafés and restaurants
111 Veitingar 5,1 5,1 Catering
112 Gisting 0,3 0,4 Accommodation services
12 Ýmsar vörur og þjónusta 6,3 6,1 Miscellaneous goods and services
121 Snyrting og snyrtivömr 2,6 2,8 Personal care
122 Skartgripir, úr o.fl. 0,6 0,5 Personal effects n.e.c.
123 Félagsleg þjónusta 1,3 1,1 Social protection
124 Tryggingar 0,4 0,3 Insurance
125 Fjármálaþjónusta ót.a. 1,0 U Financial services n.e.c.
126 Önnur þjónusta ót.a. 0,3 0,3 Other services n.e.c.
160