Landshagir - 01.11.2006, Page 186
Upplýsingatækni
11.6
Kaup einstaklinga um internet 2002-2006
Individuals'Intemet commerce 2002-2006
Hlutfall heildarmannfj ölda Percent of population 2002 2003 2004 2005 2006
Allir All 17 20 25 28 31
Karlar alls Males total 21 24 29 32 34
16-24 ára years 27 25 33 30 34
25—54 ára years 24 28 32 37 37
55-74 ára years 7 13 14 18 26
Konur alls Females total 13 15 21 24 29
16—24 ára years 12 18 20 26 26
25-54 ára vears 17 18 26 28 36
55-74 ára years 3 2 5 11 13
Búseta Residence
Höfuðborgarsvæði Capital region 20 21 28 29 33
Landsbyggð Other regions 14 17 20 26 29
Menntun Education
Lokið skyldunámi Primary 8 14 16 16 21
Stúdent eða iðnnám Secondary 18 18 25 28 32
Nám á háskólastigi Tertiary 33 36 41 46 46
Atvinna Occupation
Námsmaður Student 21 26 25 29 30
Starfandi Emploved 19 20 27 30 35
Aðrir Others 5 8 10 13 11
Skýringar Notes: Viðmiðunartími er þrír mánuðir fyrir framkvæmd hverrar rannsóknar. Reference time Sjá nánar Further information: www.hagstofa.is/upplysingataekni www.statice.is/it is three months prior to each survey.
^ — Vöru- og þjónustukaup einstaklinga um internet 2004-2006 _L 1• / Goods/services purchased over the Internet bv individuals 2004-2006
Hlutfall þeirra sem keyptu um intemet Percent of people doing Internet commerce 2004 2005 2006
Matvæli, hreinlætisvörur Food, groceries 2 5 4
Hluti til heimilis, ekki raftæki Household goods, excl. electr. equipments 20 21
Tónlist, kvikmyndir Music.fdms etc. 25 28 32
Bækur, tímarit, ijarkennsluefni Books, magazines, e-learning material 37 36 37
Föt, skór, íþróttavömr Clothes, sport goods 20 20 23
Hugbúnaður, tölvuleikir Computer software 18 19 29
Vélbúnaður fyrir tölvur, prentarar Computer hardware 8 10 11
Raftæki, myndavélar Electronic equipments, cameras 8 11 14
Hlutabréf, tryggingar Shares, insurances 8 7 15
Farmiðar, gisting o.fl. ferðatengt Travel, accommodation etc. 64 71 78
Aðgöngumiðar á viðburði Tickets for events 13 25 37
Happdrætti, veðmál, lottó Lotteries, bettings 11 12 16
Annað Other goods/services 13 7 13
Skýringar Notes: Viðmiðunartími er tólf mánuðir fyrir framkvæmd rannsóknar. Reference time is twelve months prior to each survey.
Sjá nánar Further information: www.hagstofa.is/upplysingataekni www.statice.is/it
178