Landshagir - 01.11.2006, Blaðsíða 189
Verðlag og neysla
Hlutfallsleg skipting útgjalda í vísitölu neysluverðs skv. grunni í mars 2005 og mars 2006 (frh.)
Breakdown of the CPI according to the base in March 2005 and March 2006, per cent (cont.)
COICOP-flokkur COICOP Classification of Individual Consumption by Purpose Vísitölugrunnur mars 2005 Base in March 2005 Vísitölugrannur mars 2006 Base in March 2006
8 Póstur og sími Comnmnications 3,1 3,0
811 Póstur Postal services 0,1 0,1
813 Símaþjónusta Telephone, telegraph and telefax services 2,8 2,7
9 Tómstundir og menning Recreation and culture 12,8 11,7
91 Sjónvörp, myndbönd, tölvur o.fl. Audiovisual instruments, etc. 1,6 1,3
92 Tómstundir, stærri tæki o.fl. Major durables for recreation and culture 0,5 0,3
93 Tómstundavörur, leikföng o.fl. Other recreational items 1,6 1,5
94 Iþróttir, fjölmiðlun og happdrætti Recreational and cultural services 4,8 4,5
95 Blöð, bækur og ritföng Newspapers, books and stationery 2,2 1,9
96 Pakkaferðir Package holidays 2,1 2,1
10 Menntun Educational services 0,5 0,5
11 Hótel og veitingastaðir Hotels, cafés and restaurants 5,4 5,0
111 Veitingar Catering 5,1 4,8
112 Gisting Accommodation services 0,3 0,3
12 Ymsar vörur og þjónusta Miscellaneous goods and services 6,4 6,0
121 Snyrting og snyrtivörur Personal care 2,6 2,3
122 Skartgripir, úr o.fl. Personal effects n.e.c. 0,4 0,3
123 Félagsleg þjónusta Socialprotection 1,1 0,8
124 Tryggingar Insurance 0,5 0,6
125 Fjármálaþjónusta ót.a. Financial services n.e.c. 1,2 1,3
126 Önnur þjónusta ót.a. Other services n.e.c. 0,6 0,6
Sjá nánar Further information: www.hagstofa.is/verdlagogneyslawww.statice.is/pricesandconsumption
181