Morgunblaðið - 31.01.2019, Síða 14

Morgunblaðið - 31.01.2019, Síða 14
14 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 31. JANÚAR 2019FÓLK Krókháls 1 • 110 Reykjavík • S. 567 8888 • www.pmt.is Allt til merkinga & pökkunar g LÍMMIÐAR ÍS LE NSK FRAMLEIÐ SLA ww.pm t.i s STAFRÆNIR LÍMMIÐAR - skjót afgreiðsla Kosturinn við stafræna prentun er að hægt er að prenta frá 100 límmiðum án stofnkostnaðar. Tilvalið fyrir ferminguna, afmælið eða annað tilefni. Allir límmiðar frá okkur koma á rúllum. Þú getur pantað stafræna miða á netinu pmt.is • ÁPRENTAÐIR LÍMMIÐAR • VOGAMIÐAR • PRENTARAMIÐAR • VERÐMERKIMIÐAR • STAÐLAÐIR LAGERMIÐAR • HILLUMIÐAR Fáðu tilboð í límmiða eða umbúðir VISTASKIPTI SPROTAR „Við erum á réttri leið, en samt nokkrum árum á eftir nágranna- löndunum – hvað þá Bandaríkj- unum – og hafa meira að segja stóru fyrirtækin verið svolítið sein að taka við sér,“ segir Rósa Stef- ánsdóttir þegar hún er spurð hvar netverslun á Íslandi standi í dag. Rósa er stofnandi og fram- kvæmdastjóri fyrirtækisins Vínber (www.vinber.is) sem sérhæfir sig í alhliða ráðgjöf og þjónustu við vef- verslanir. „Úrval íslenskra vef- verslana er enn nokkuð takmarkað en eykst ár frá ári og núna virðast vefverslanir poppa upp hægri- vinstri. Er gaman að fylgjast með þróuninni og greinilegt að Íslend- ingar hafa áhuga á að versla meira á netinu – okkur hefur bara vantað tækifærin til þess.“ Verslunin rekur sig ekki sjálf Að sögn Rósu er áríðandi að leiðrétta ýmsar ranghugmyndir um rekstur vefverslana. Hún segir t.d. of algengt að fyrirtæki líti svo á að það hljóti að vera nóg að setja vef- verslun í loftið og að salan komi þá af sjálfu sér. „Viðhorfið er nánast þannig að vefverslun fylgi engin vinna og eigandinn verði ríkur nánast á stundinni. Hið rétta er að það er mikil vinna að reka vef- verslun, og lexía sem fólk lærir fljótt ef það ætlar að sinna rekstr- inum af alvöru,“ útskýrir hún. „Auk þess að eiga fyrir sjálfri vef- versluninni þarf að taka frá fjár- magn og tíma fyrir markaðs- setningu, svo að laða megi að nýja viðskiptavini og halda í þá eftir að þeir hafa notað vefverslunina einu sinni.“ Góðu fréttirnar eru þær að ekki þarf að smíða vefverslunina frá grunni og hægt að nýta alls kyns notendavænar og fjölhæfar lausnir sem auðvelda fyrirtækjum og ein- staklingum að koma vefverslun í loftið fyrir tiltölulega lítinn pening. Rósa segir Vínber t.d. mikið nota Shopify fyrir sína skjólstæðinga og það henti jafnt stórum sem smáum fyrirtækjum. „Við val á netversl- unarlausn ætti að hafa í huga strax í upphafi að lausnin geti vaxið með fyrirtækinu: að ekki verði farin leið sem síðan reynist sníða vefversl- uninni of þröngan stakk ef salan eykst og eykst,“ útskýrir hún og bætir við að verkefni Vínbers snú- ist iðulega um að skala upp bæði sölu og rekstur vefverslana. Rósa minnir líka á að því meiri sem umsvif vefverslunar verða, því meiri vinnu kallar hún á. „Eftir því sem salan eykst þarf að hafa meira fyrir því að þjónusta viðskiptavin- ina, pakka vörunum, senda þær af stað og svara fyrirspurnum.“ Nokkur prósent milli mánaða En eru meiri líkur á því en minni að það muni borga sig að opna vefverslun? Er ekki hætt við að eftir að búið er að kosta miklu til standi vefverslunin tóm og fjár- festingin hafi verið til einskis? Rósa segir dæmin sanna að það sé alla jafna skref í rétta átt að opna vefverslun, hvort sem um er að ræða viðbót við hefðbundinn versl- unarrekstur eða sjálfstæða netbúð. „Samlegðaráhrifin eru greinileg ef vefverslun er bætt við hefðbundna verslun þar sem lager, starfsmenn og margt annað er þegar fyrir hendi. Þá er netið sá staður þar sem vöxturinn er hvað hraðastur og eru margar þeirra vefverslana sem við vinnum með að auka sölu sína um einhver prósentustig – jafnvel um tveggja stafa tölu – á milli mánaða.“ Að mati Rósu eru Íslendingar í dag mjög viljugir til að versla á netinu. „Þróunin mun halda áfram í þessa átt og fyrirtæki verða að ákveða hvort þau ætla að vaxa og dafna með breyttum neysluháttum á komandi árum og misserum, eða hvort þau eru sátt við að vera áfram á sama stað og þau eru í dag.“ Máta sófann yfir netið Gaman er að spá hvernig net- verslun á eftir að þróast á komandi árum. Grunar Rósu m.a. að dag- vörukaup í áskrift verði meira áberandi þar sem viðskiptavinir fá t.d. reglulega sendan heim nýjan pakka af rakvélarblöðum eða vöru- pakka með einhverju óvæntu. „Margir gætu haft gaman af að versla við nokkurs konar klúbb sem sendir þeim glaðning vikulega eða mánaðarlega með ljúfmeti til að prófa og smakka.“ Þá væntir Rósa þess að netversl- anir muni smám saman taka gagn- aukinn veruleika (e. augmented reality) í sína þjónustu. „Er þá t.d. hægt að skoða heimilið í gegnum þar til gerð gleraugu og sjá hvern- ig þrívíddarmódel af nýjum sófa eða borði tekur sig út í stofunni heima.“ Morgunblaðið/Árni Sæberg „Þróunin mun halda áfram í þessa átt og fyrirtæki verða að ákveða hvort þau ætla að vaxa og dafna með breyttum neysluháttum á komandi árum og misserum,“ segir Rósa Stefánsdóttir. Íslenskir neytendur leita æ meira á netið. Vöxturinn á sér stað á netinu Ásgeir Ingvarsson ai@mbl.is Aldrei hefur verið auðveld- ara og ódýrara að setja vefverslun í loftið. Að ná góðum árangri í sölu á varningi yfir netið gerist samt ekki af sjálfu sér. Eik fasteignafélag Jón Gretar Jónsson hefur tekið við starfi fram- kvæmdastjóra viðskiptaþróunar Eikar fasteignafélags hf. að því er fram kemur í tilkynningu frá félaginu. Þar segir einnig að Jón Gretar hafi þegar komið að þróun við- skiptatækifæra í fasteignum félagsins og reynsla hans muni nýtast sviðinu vel. Jón Gretar var áður framkvæmdastjóri húsumhyggju frá árinu 2014 og rekstrarstjóri hjá Landfestum frá árinu 2011. Jón Gretar er með B.Sc. í viðskiptafræði frá Háskólanum í Reykjavík. Við- skiptaþróun mun vinna þvert á önnur svið félagsins. Árdís Ethel Hrafnsdóttir hefur verið ráðin í starf framkvæmdastjóra húsumhyggju, að því er segir í sömu tilkynningu. Árdís hóf störf í fasteignageiranum árið 2012 og hefur starfað sem lögfræðingur og reglu- vörður félagsins frá árinu 2014. Árdís hefur sam- kvæmt tilkynningunni öðlast þekkingu á rekstri fé- lagsins í gegnum störf sín fyrir félagið og þá sérstaklega á því sem snýr að útleigu og samskiptum við leigutaka. Árdís er með LLM-gráðu í lögfræði frá Háskólanum í Lundi, Svíþjóð, og B.Sc.-gráðu í við- skiptalögfræði frá Háskólanum á Bifröst. Árdís verður staðgengill regluvarðar. Þriðja breytingin sem orðið hefur á framkvæmda- stjórn Eikar fasteignafélag er ráðning Jóhanns Magn- úsar Jóhannssonar en hann hefur verið ráðinn í nýtt starf framkvæmdastjóra lögfræðisviðs Eikar fast- eignafélags hf. Jóhann mun heyra undir forstjóra og starfa með stjórn félagsins sem regluvörður, samkvæmt tilkynningu Eikar. Jóhann er lögmaður með réttindi til málflutnings fyrir héraðsdómi, er með LLM-gráðu í lögfræði frá University College London og mag.jur.- gráðu frá Háskóla Íslands. Áður starfaði Jóhann í rúm tíu ár hjá LO- GOS lögmannsþjónustu í Reykjavík og London. Þrjár breytingar á framkvæmdastjórn

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.