Firðritarinn - 01.06.1938, Síða 11
Maí - Juní 1938.
FIRBRITARINU
9
Tillögur þær, sem I.F.R. lagði fyrir
ráðstefnuna voru þessar?
Að allar skipastöðvar séu þannig gerðar, að
hægt sé að ná til þeirra, þott þær séu
að senda.
Að skyldugt sé að hafa aukamottakara a
hverri stöð til að tryggja það, að unt
sé að hlusta á 600 metrum, þrátt fyrir
það, þott verið sé að vinna a öðrum
bylgjum.
Að við skilyrðin til að öðlast 2. f1. loft-
skeytamannsskírteini sé hætt við prófun
í tungumali viðkomandi þjoðar, og að
préfhraðinn se aukinn upp í 20 orð a
mínutu á mæltu mali.
Að profun loftskeytamanna verði samræmd í
hinum ýmsu löndum, og að profraun standi
yfir í 5 mínútur í hvorri grein, send-
ingu og méttöku, þannig að sent se í 5
mínútur á mæltu mali og 5 nínutur a dul-
máli og samskonar í méttöku.
Að préfskírteini gildi aðeins vissan tíma,
t. d. 2 ár.
Að préfskírteini fáist endurnyjuð, ef hand-
hafi hefur fengið a.m.k. 6 manaða æfingu
í starfinu áður en prófskírteinið gekk
ur gildi.
Að sett verði sem skilyrði, til að fa inn-
göngu í lóftskeytaskólá, að viðkomandi
hafi á4ur unnið á Radio-vinnustofu.
Að til að öðlast loftskeytamannsprofskír-
teini, verði viðkomandi að hafa staðist ;
préfin í aðal tungumálunum.
Að til að loftskeytamaður megi sigla sem
loftskeytamaður á skipi með 3* fl» stöð,
verði hann áður að hafa fengið-6 manaða
æfingu, og til að sigla sem loftske^ta-
maður á skipi með 2. fl. stöð eins ars
æfingu, og til að sigla á skipi með 1. |
fl. stöð, þriggja ára æfingu.
Að 3. f1. skipsstöð sé a.m.k. starfrækt af
1 sérstökum fullgildum loftskeytamanni,
2, fl. skipsstöð hafi a.m.k. 2 starfandi
loftskeytamenn og haff annar þeirra 1.
f1. préfskírteini, og að á 1. fl. skips-
stöð séu a.m.k. 3 starfandi loftskeyta-
menn og séu 2 þeirra með 1. fl. profi.
- Að Vegna öryggisleysis sjálfvirku neyðar-
vekjaranna (Auto Alarm) sé haldinn stöð-
ugur vörður af loftskeytamanni á öllum
skipastöðvum, samkvæmt öryggissamþykkt-
inni „
Að miðunarstöðvar seu eingöngu undir eftir-
liti loftskeytamanna og að miðunarstöðv-
unum se komið fyrir í loftskeytaklefanum
og að með ákveðnu millibili skuli mið*
unarstöðin ákveðin og reynd og arangur-
inn færður inn í leiðarbok skipsins.
Að takmörkuð' verði loftnet fyrir utvarps-*
méttakara um Tborð í skipum, vegna trufl-
ana, sem þau valda við miðanirnar.
Að 600 metra bylgjan verði eingöngu notuð
til uppkallana og neyðarviðskifta.
Að loftskeytaviðskifti seu bönnuð milli
skipa, sem eru það nalægt hvort öðru
að hægt se að tala saman með sjaanleg-
um merkjum,
Að T.R. séu bönnuð nema að serstaklega se
beðið um þa,u af strandastöð, og algerlega
bönnuð innbyrðis mil-li skipa, nema þa
á sérstökum tímum og á sérstaklega þar
til ákveðnum bylgjulengdum.
Að öllum, nema hinum nauðstöddu skipum eða
atöðvum, sem viðriðnar eru björgunar-
starfið, se bannað að nota merkin
"Q.R.T. distress".
Að stjérn - skipaðir eftirlitsmenn ur hopi
starfandi loftskeytamanna seu skipaðir
til að athuga og fylgjast með loftskeyta-
jbjénustunni á hafinu, og skulu þeir gefa
skýrslur um athuganir sínar.
Að Radio-vitum sé komið fyrir í vitaskipum.
Að settar verði reglur fyrir stuttbylgju-
viðskiftum yfir miklar fjarlægðir.
Að stuttbylgjusviðið fyrir skipaþjénustuna
verði fært út, að skipsstöðvarnar noti
ekki sömu bylgjulengdir og strandastöðv-
arnar.
Að séð sé fyrir því, að ljésavélar skipanna
hafi nægilegt afl til að reka loftskeyta-
stöðvarnar, og að þær seu alltaf til
taks fyrir loftskeytastöðina þegar nauð-
synlegt er.
Að skipastöðvarnar séu alltaf birgar af
skeyta- og skyrslueyðublöðum.
Að hin gjaldfrjálsu skeyti skipstjéranna
seu takmörkuð meira en nu er.
Að skip séu skylduð til að senda ut þoku-
skeyti.
Að vekjaramerkin (Alarm Signals) séu send
ut a undan neyðarmerkjunum sjálfum.
Að sjalfvirku neyðarvekjararnir seu stillt-
ir og athugaðir, undir þeim skilyrðum,
sem venjulega eru a hafi úti.
Ag banna algerlega að styrimenn gegni
loftskeytamannsstörfum um borð í skip-
unum, og að öll önnur tvískifting a
stsrfi loftskeytamannsins se bönnuð.