Dagblaðið Vísir - DV - 02.11.2002, Qupperneq 50

Dagblaðið Vísir - DV - 02.11.2002, Qupperneq 50
5-4- Helcfarbictö H>V LAUGARDAGUR 2. NÓVEMBER 2002 Reynsluakstur Eiríkur Stcfán Asgcirsson Sportlegur lúxusjeppi af bestu gerð Volkswagen hyggur á aö ráöast inn á lúxusjeppamark- aðinn meö stæl. VW Touareg, sem er jafnframt fyrsti jepp- inn sem fyrirtækið framleiðir, þykir vel eiga heima þar, enda sameinar hann eiginleika jeppans og sportbílsins á skemmtilegan máta, hvort sem er útlits- eöa aksturslega séð. Bíllinn var kynntur hjá Heklu í gær og var umboðið þess heiðurs aðnjótandi að vera fyrst slíkra sem fær að kynna bílinn opinberlega. Mánuði áður var þó blaðamönn- um boðið að reynsluaka bílnum í nágrenni Barcelona á Spáni þar sem búið var að útbúa krefjandi torfærubraut. Að því loknu óku blaðamenn bílnum aftur til borgarinnar og fengu þar að sannreyna hina þægilegu hlið bílsins á hraðbrautum Spánar. 5 ára verkefni Það var mikið lagt í að kynna vel alla þá eiginleika sem Touareg býr yfir og var þar sérstaklega lögð áhersla á mikla getu hans við erfið skilyrði sem og þægilegan þjóðvegaakst- ur. Það tók heil 5 ár að koma bílnum í það stand sem hann er nú og greinilegt að í engu var til sparað. Lykillinn að því hversu vel tekst hér til er að loftpúðafjöðrunarkerfi bíls- ins er sérstaklega vel heppn- að, sem og frumlegt drifkerfi sem gerir bflnum kleift að komast klakklaust í gegnum hvers kyns aðstæður. Þægindi ofar öllu 4XMotion nefnist drifkerf- ið og er það svokallað „var- anlegt fjórhjóladrif‘. Læsing- in er mismunandi að því leyti að bfllinn getur dreift aflinu jafht milli fram- og aft- uröxuls og jafnvel einstakra dekkja, krefjist aðstæður þess (sjá mynd A). Þetta ger- ir það að verkum að hann er mjög góður í snjó. Einnig er vitanlega hægt að læsa drifinu handvirkt. í reynsluakstrinum var sérstaklega lögð áhersla á að sýna fram á þennan eiginleika bflsins sem og bæði „upp- hill“ og „downhill system" sem gerir bílnum kleift að stoppa sjálfur þegar bíllinn liggur í haila upp í móti (án þess að bílstjórinn þurfi að nota bremsu) og halda aftur af hraða bflsins þegar hann kemur niður mikinn halla, til að halda þægindum í hámarki. Gírkassamir í báöum bílum eru 6 þrepa og sjálfskiptir, með handskiptavali (Tiptronic). 1VIO útgáfunni er hægt að skipta handvirkt um gira með handfongum hjá stýri, svip- að og tíðkast í Formúlu 1 bflum. Sjálfvirk veghæðastilling Hafi bíllinn reynst vel í torfærubrautinni var VIO útgáf- an af bílnum sérlega góð á hraðbrautinni. Hann er einstak- lega kraftmikill og er upptakið einungis 7,8 sekúndur. Þar er eftirtektarverð sjálfvirka veghæöaskiptingin sem breyt- ir um veghæð bflsins eftir hraða hans til að hámarka þæg- indi og eldsneytisspamað. Þannig byrjar veghæðin í 215 mm en lækkar niður í 190 mm við 125 km/klst. hraða og enn fremur í 180 mm þegar bíllinn kemst í 180 km/klst. Auk þess er hægt að stilla veghæð handvirkt frá 160 mm í 300 mm sem er mun hærri veghæð en hjá sambærilegum bílum. Innbyggða GPS-leiðsögukerfið kom sér vel fyrir blaðamann sem þekkir lítið tfl á Spáni og gaf honum tæki- færi tfl að njóta bflsins til hins ýtrasta á hraðbrautinni. V12 á næsta ári Volkswagen áætlar aö ná 8-9% hlutdeild á markaði lúxusjeppa strax á næsta ári sem er um 10% af heildar- markaönum. Þeir hjá VW ætla sér samt sem áður að verða stærstir og leggja í raun mikið í sölurnar að það takist. Áætlað er að ódýrari gerðin, með V6 bensínvélinni, kosti um 5,5 milljónir króna en VIO dísilútgáfan um 8. Ennfrem- ur er það í spflunum hjá VW að framleiða bílinn með V12 bensínvél árið 2003. © Farangursrými er rúint og er einnig hægt að opna afturrúðuna. © V6 vélin er 3,2 lítra og vinnur hljóðlátlega og vel. 0 Innréttingin er frekar gamaldags í útliti en afar lagleg. 0 Reynt var á þolrif drifkerfisins í sérútbúinni torfærubraut. VW TOUAREG Vél: 5 lítra, V10 dísilvél Rúmtak: 4921 rúmsentímetrar Ventlar: 50 Þjöppun: 18,5:1 Gírkassi: 6 þrepa sjálfskiptur UNDIRVAGN: Fjöðrun framan: Loftpúðafjöðrun Fjöðrun aftan: Loftpúðafjöðrun Bremsur: Loftkældir diskar/diskar, ABS, EPBD, BAS Dekkjastærð: 255/55 R18 YTRl TÖLUR: Lenqd/breidd/hæð: 4754/1928/1703 mm Hjólahaf/veqhæð: 2855/160-300 mm Beyqjuradíus: 11,6 m INNRi TOLUR; Farþeqar m. ökumanni: Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 5/6 Faranqursrymi: 982-1678 lítrar HAGKVÆMNi: Eyðsla á 100 km: 12,2 litrar Eldsneytisqeymir: 100 lítrar Ábyrqð/ryðvörn: Grunnverð: Verð prófunarbils: Umboð: Hekla Staðalbúnaður: Loftdæla, loftpúðafjöðrun, Isofix festing- ar, útvarp og geislaspilari, 11 hátalarar með 8 rása magn- ara, hitastýrð miðstöð, rúður og speglar rafdrifin, að- dráttur á stýri, armpúði, hitaeinangrandi gler og upphit- uð framrúða, þjófavörn, krómað grill, rafstýrður dráttar- krókur, innbyggður handfrjáls búnaður, regnskynjari, skriðstillir, lyklalaus aðqanqur, SAMANBURÐARTOLUR: Hestöfl/sn.: 313/3750 Snúninqsvæqi/sn.: 750 Nm/2000 Hröðun 0-100 km: 7,8 sek. Hámarkshraði: 225 km/klst. Eiqin þynqd: 2524 kq.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.