Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1999, Qupperneq 59

Frjáls verslun - 01.04.1999, Qupperneq 59
FYRIRTÆKI og suður. Með þessu er líka verið að stækka hóp þeirra sem nota netið því flest- ir treysta gamla góða símanum sínum bet- ur en netinu. Með því að tengja þetta tvennt erum við að virkja þetta traust sem fólk hefur á símanum. Við höfum verið bundnir ákveðnum skilmálum hvað varðar upplýsingar um verkefnið. Hvorki við né Ericsson vildum draga athygli keppinautana að því sem við værum að fást við. Með samstarfinu við Ericsson fáum við í raun aðgang að heims- markaði þar sem þeir eru griðarlega stór- ir í samskiptatækni. Okkar markaður fyrir þessa nýju samskiptatækni eru allir sem nota Internetið, hvort sem það eru ein- staklingar eða fýrirtæki. Á þessu sviði er Ericsson þekkt og öflugt og því má líkja þeim við okkar Trjóuhest sem við notum til að komast inn á heimsmarkaðinn," sagði Skúli. Harry Hákansson, yfirmaður sam- starfsins af hálfu Ericsson, sagði að Erics- son vænti sér mikils af samstarfinu við OZ. Hann sagði að samstarfið hefði geng- ið að óskum og samkvæmt þeim áætlun- um sem hefðu verið lagðar i upphafi. „Einn helsti keppinautur okkar á þessu sviði er fýrirtæki sem heitir ICQ og var nýlega keypt af America Online. Þeirra samskiptabúnaður er þegar farinn að veita símafýrirtækjum samkeppni en með iPul- se munum við geta fært símafyrirtækjum heimsins aðgang að netinu og betri sam- keppnisstöðu á silfurfati," segir Guðjón. Á hlutabréfamarkaði í Bandaríkjunum og Evrópu er mikill áhugi á ungum og vaxandi fyrirtækjum sem tengjast Inter- netinu og gengi þeirra hefur verið gríðar- lega mikið undanfarið ár. „Það sem við sjáum fýrir okkur er að um leið og OZ verður skráð á markaðinn þá opnist margvislegir möguleikar á marg- faldri stækkun fyrirtækisins með samruna og yfirtöku annarra og smærri netfýrirtækja. Við höfum séð mörg íyrirtæki vaxa æv- intýralega hratt og gengi þeirra hækka mjög verulega á mjög skömmum tíma. Það má eiginlega nota þá samlíkingu að starfstími OZ fram að þessu hafi verið undirbúningur fýrir ballið sem byrjar þegar við verðum skráðir á markaði," segir Guðjón. „Þessar áætlanir byggjast á því að ná ákveðnu virði á mark- aði og fá þannig í rauninni gjaldmiðil til þess að efla fyrirtæk- ið. Við erum sérstaklega að horfa tíl fyrirtækja í Evrópu í þessu tillití en þar vitum við um mörg fyrirtæki sem falla vel að ffamtíðaráætlunum okkar.“ Nú er mikið talað um að Internetfyrirtæki séu alltof hátt metín á markaðnum og þetta sé bóla sem getí ekki annað en sprungið. Óttíst þið ekki að hún verði sprungin áður en þið komist inn á markaðinn? Margt ungtfólk vinnurhjá OZ.COm og andinn ífyrirtækinu mjög afslappaöur og frjálslegur. Hérsitja alliryfirmenn hinnaýmsu sviða saman í einum sófa. Frá hœgri í sófa: Guðjón Már Guðjónsson stjórnarformaður, Joanne Koo, sölu- og markaðs- stjóri, og Kjartan Emilsson, rannsókna- og þróunarstjóri. Aftari röð frá hægri: Jón L. Árnason fjármálastjóri, Skúli Mogensen forstjóri, Tómas Gíslason, framkvœmdastjóri hönnunarsviðs, og Birgir Rafii Þráinsson, framkvœmdastjóri hugbúnaðarsviðs. Rekstrartekjur Rekstrargjöld velía 02 mim ara 1997 ’ muni tvöfaldast iy°ZaTennfyrirt*kisins arlega nœstu þrjú ann. 1999 seKÍa að tekjur 59
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.