Menntamál


Menntamál - 01.12.1936, Qupperneq 64

Menntamál - 01.12.1936, Qupperneq 64
222 menntamál efni, og gera mætti sér vonir um að garðyrkjustörfin yrðu til þess, að festa huga barnsins við þau störf, sem því ber að meta, og undir flestum kringumstæðum að starfa að á fullorðins árum. Nauðsynlegt er, að sam- band námsgreinanna sé sem mest, t. d. handavinnu, reiknings og náttúrufræði. Kemur þar til greina kennslu- tækjasmíði í sambandi við eðlisfræði, útreikningur og ýmiskonar mælingar. Þá verður vinna i gróðrarstofu að vera nátengd grasafræðinámi. Nemendur vinni að undirbúningi jarðvegs í gróðrarstofunni og sáningu ým- issa nytjaplantna og birðingu þeirra. Skólinn hefir eftir- lit með heimagarðyrkju nemenda, kennarinn heimsæk- ir nemendur að minnsta kosti einu sinni yfir sumarið, þegar bezt lientar, til að líta eftir garðyrkjustörfum þeirra. Nemendur gera skýrslu um garðyrkjuna og sunduliðaðan reikning yfir gjöld og tekjur hennar. Heimavistarskólarnir eru sjálfkjörnar miðstöðvar hverskonar samtaka og félagsstarfa, hver i sínu hér- aði. Vitanlega yrðu aðstæðurnar til þess mismunandi í hverjum skóla, eftir húsakynnum, ytri staðháttum o. s. frv. Smá námskeið fyrir fullorðna fólkið og félags- samtök um ýms efni, s. s. skólamálin, eru vel fallin til að sameina alla hugsandi menn um uppeldis- og fræðslumál, bæði í skólum, heimilum og í félagsstörf- um. Skólarnir mega ekki láta sitja við orðin tóm; þeir verða að vinna að lilutverki sínu, ekki aðeins innan veggja skólans, heldur einnig á heimilunum og i störf- um og skemmtunum fólksins. Góður skóli á allsstaðar siðferðilegan rétt til íhlutunar, bæði beint og óbeint. Þess ber vel að gæta, að í fræðslu- og uppeldisstarfi skóla hefir það ekki mesta þýðingu, hvað miklu barnið getur skilað og hlaðið á minnið af tilreiddum fróð- leik, heldur hitt, hversu leikið það er í að afla sér sjálft þekkingar með þeim tækjum og eftir þeim heimild- um, sem til staðar eru, og á þann hátt aflað sér reynslu,
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.