Æskan

Árgangur

Æskan - 01.05.1974, Síða 91

Æskan - 01.05.1974, Síða 91
Ljósm.: Skúli J. SigurSarson. NR- 170 TF-DIV BRANTLEY 305 Skráð hér 9. febrúar 1967 sem TF-DIV, eign Andra Heiðberg. un var keypt ný frá Bandaríkjunum; ætluð hér til einka- og leigu- ,lugs. P ^ún var smíðuð 1966 hjá Brantley Helicopter Corporation, r®derick, Oklahoma. Raðnúmer; 1037. . yrilvængja þessi hefur einkum verið notuð til landmælinga og Pa9u Rafmagnsveitna ríkisins. ÖRANTLEY MODEL 305: Hreyflar: Einn 305 ha. Lycoming IVO-540- F A- Vænghaf (rótor): 8.73 m. Lengd: 10.03 m. Hæð: 2.36 m. °tur hvers rótors; 1.09 m». Farþegafjöldi: 3. Áhöfn; 1. Tóma- ^n9d: 828 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 1.314 kg. Arðfarmur: 276 1an Farílu9hraði: 160 km/t. Flugdrægi: 400 km. Hámarksflughæð: ú m. 1. f|ug; Jan. 1964. Ljósm.: Skúli J. SigurSarson. NR- 171 TF-DGF PIPER CHEROKEE 140 kj^ráð hér 9. maí 1967 sem TF-DGF, eign Flugstöðvarinnar hf. lein Var keVP‘ nÝ Bandaríkjunum; ætluð hér til kennslu- og UUflugs. Hún var smíðuð í marz 1967 hjá Piper Aircraft Corporation, Vero Beach, Florida. Raðnúmer: 28-22872. 15. júlí 1968 fórst þessi flugvél á Brunnhæð upp af Látrabjargi, V.-Barðastrandarsýslu. Með henni fórust þrír ungir menn og ein stúlka. Afskráð 3. 12. 68. PIPER PA-28-140 CHEROKEE: Hreyflar: Einn 150 ha. Lycoming 0-320--E2A. Vænghaf: 9.14 m. Lengd: 7.10 m. Hæð: 2.22 m. Væng- flötur: 14.86 m’. Farþegafjöldi: 3. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 573 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 975 kg. Arðfarmur: 177 kg. Farflughraði: 217 km/t. Hámarkshraði: 274 km/t. Flugdrægi: 1.165 km. Flug- hæð: 4.540 m. 1. flug: 1961. Ljósm.: Sveinn Sæmundsson. NR. 172 TF-FIE BOEING 727 C Skráð hér 23. júní 1967 sem TF-FIE, eign Flugfélags (slands hf. Þessi þota var keypt ný frá Bandaríkjunum; ætluð hér til far- þega-, vöru- og póstflutninga. Hún hlaut nafnið Gullfaxi. Hún var smíðuð 1967 hjá The Boeing Company, Renton, Washington. Raðnúmer: 19503. Þessi flugvél er fyrsta þota Islendinga, og var samningurinn um kaup hennar undirritaður 15. júlí 1966. Hún hefur verið notuð á öllum millilandaleiðum Flugfélagsins. BOEING 727-108 C: Hreyflar: Þrír. Vænghaf: 32.92 m. Lengd: 40.59 m. Hæð: 10.36 m. Vængflötur: 157.9 mi. Farþegafjöldi: 119. Áhöfn: 8. Tómaþyngd: 40.500 kg. Grunnþyngd: 55.945 kg. Há- marksflugtaksþyngd: 76.655 kg. Arðfarmur: 21.167 kg. Farflughraði: 917 km/t. (í 9.150 m hæð). Hámarkshraði: Mach 0.95. Flugdrægi: 3.300 km. Flughæðr 11.400 m. 1. flug: Model 727: 9. feb. 1963. — Gullfaxi. Flugdrægi miðað við hámarksarðfarm. Miðað við há- mark eldsneytis er flugdrægið 4.330 km. NR. 173 TF-FHB CESSNA 150 G Skráð hér 14. júlí 1967 sem TF-FHB, eign Helga Jónssonar. Hún var keypt frá Bandaríkjunum (N 4822X). Hér var hún ætluð til kennsluflugs. 89
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.