Sjómannadagsblaðið

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Sjómannadagsblaðið - 12.06.1949, Qupperneq 60

Sjómannadagsblaðið - 12.06.1949, Qupperneq 60
-"■'jyp.i,! f ■** ■ ............ B.v. Halh'eig Fróðadóttir. þessu skipi er vökvadrifin, og er nýung í togara. Það er skoðun mín, að ef vel hefur tekizt um smíði þessa spils, þá sé það framtíðarspilið í dieseltogurum. Vélarúm og stýrishús eru úr aluminium blöndu,. svo og lestarinnréttingar og lestarborð, og verður að minni hyggju, ef vel reynist, til stórsparnaðar. Séð er fyrir því, að í þessu skipi megi koma fyrir mjölvinnsluvél- um, en svo var er ég síðast vissi vafamál hvort settar yrðu í strax. Ég get ekki hér gefið neina tæmandi lýsingu á þessu skipi, því að ég hef ekki haft tækifæri til að skoða það. Ég tel það mjög athyglisvert, að einstaklingur skuli ráðast í stórfeldustu nýungarnar á sviði skipa- bygginga og togaraútgerðar samhliða því að ríkið hefir í sínum skipakaupum haldið sig að mestu á áður troðnum leiðum. Er þetta ekki of mikið sagt? mundi nú einhver segja og spyrja. Er það ekki nýung að tekin er upp olíubrennsla ? Olíukynding er engin nýung á sviði véltækninnar. Það er aðeins matsatriði vegna kostnaðar hvort heldur á að nota kol eða olíu, En hvað um vélarúmið? Jú, það hefur orðið gagn- gerð breyting á, frá því sem var. Saman er blandað gufu, rafmagns og dieselvéla notkun á þann hátt, að ekki mun hliðstæða til um togara. Hvort svo þetta fyrirkomulag er ávinningur, rekstrarlega séð, er ann- að mál. Margir óttast aukin viðhaldskostnað þegar að fram líða stundir. Atom-skip framtíðarinnar. 40 SJÓMANNADAGSBLAÐIÐ
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Sjómannadagsblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannadagsblaðið
https://timarit.is/publication/557

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.