Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1890, Qupperneq 26

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1890, Qupperneq 26
24 livernig kennslustofan liggur, liefur meiri pýðingu fyrir kennsluna en margur hyggur. J>ví afskekktara sem skólahúsið er, pví betur svarar pað tilganginum. Skúl- ar, sem standa par sein mikil umferð er, eru ópægileg- ir fyrir kennarana og pað er skaðlegt fyrir börnin, en engum er pað óhollara, en hinu sangvinska barni. í skólahúsum og kringum pau verður pví að forðast allt pað, sem getur glapið kennsluna, eða dregið athuga barnanna frá henni. Aptur á móti verður að kosta kapps um, að halda eptirtekt hins sangvinska barns við efnið, ineð pví að setja fram með lífi og fjöri pað, sem læra skal. Eitt gamanyrði, pegar svo ber undir að pað á við, getur opt komið að gagni. Hið sangvinska barn vill nú einu sinni hafa skemmtun, og sje pví neitað algjörlega um hana við kennsluna, lærir pað með tregðu, og gjörir kennslustundirnar að kvalatímum fyrir sig og kennarann. J>ur alvörugefni á hjer ekki heima. Kennarinn má ekki gleyma pví, að pað liefur mjög mikla pýðingu fyrir starf hans, að hann gjöri kennslustundirnar skemmtilegar fyrir slík börn. |>eg- ar pað á við, á hann að setja pað sem hann kennir, fram, eins og ljetta lýsingu á efninu, eða eins og hann væri að segja sögu. Og pegar hann er að sýna kenuslu- áhöld, verður hann að tala Ijóst og vekjandi. Einnig er gott, að hann skýri kennsluna sem optast með pví, að teikna lauslega á skólatöfluna pað, sem liann er að lýsa eða kenna um. Að sýna myndir og brúka sem mest kennsluáhöld, er yfir höfuð að tala affarasælust kennsluaðferð við sangvinsk börn. Þau hafa ört minni; eru fljót að læra, en gleyma einnig íijótt. Endurtekningar eru pví lífsnauðsynlegar, og laugardögunum verður ekki á annan hátt betur var- ið fyrir pau, en með pví að endurtaka pað, sem lært hefur verið alla vikuna.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.