Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2005, Side 12

Frjáls verslun - 01.08.2005, Side 12
VIÐSKIPTABANKASVIÐ ÍSLANDSBANKA Áhersla lögð á viðskiptavininn Á vormánuðum 2004 var skipulagi Íslandsbanka breytt í þá veru að öll þjónusta innanlands við viðskiptavini var færð undir eitt svið, Viðskiptabankasvið. Markmið breyt- inganna var að auka enn frekar áherslu á heildstæða þjón- ustu við viðskiptavini og afmarka þjónustuna frá annarri starfsemi með skýrari hætti. Haukur Oddsson hefur veitt Viðskiptabankasviði Íslandsbanka forystu frá ársbyrjun 2005. Haukur er öllum hnútum kunnugur í heimi bankaviðskipta enda verið við stjórnvölinn hátt í 20 ár. Haukur er rafmagnsverkfræðingur að mennt og tók til starfa hjá Iðnaðarbankanum árið 1984. Að loknu framhaldsnámi snéri Haukur aftur og tók þá við starfi forstöðumanns tölvudeildar Iðnaðarbankans. Haukur varð framkvæmda- stjóri upplýsingatæknisviðs Íslandsbanka 1998 þar til hann söðlaði um og leiðir nú starfsemi Viðskiptabankasviðs. „Áherslur í bankaviðskiptum hafa breyst töluvert frá því að ég hóf fyrst störf. Áður var almenn afgreiðsla meginhlutverk útibúa en í dag veitum við heildstæða ráðgjöf og þjónustu í fjármálum til viðskiptavina. Við höfum því lagt kapp á að endurmóta sviðið til að mæta kröfum viðskiptavina og nýjum þörfum. Íslandsbanki hefur lagt metnað sinn í það að vera í forystu um nýja þjónustu hvort sem hún stafar af breytingum í umhverfinu eða á sviði tæknimála. Svo má að vísu deila um hvort er orsök eða afleiðing.“ Aukin þjónusta og ráðgjöf Viðskiptabankasvið Íslandsbanka ann- ast þjónustu við einstaklinga og fyrirtæki innanlands. Undir sviðið heyra Útibúasvið, Fyrirtækjasvið, Eignastýring, Eignafjármögnun (Glitnir) og Markaðs- og sölumál. Haukur segir breytingarnar gera bankann enn betur í stakk búinn til að mæta sívaxandi kröfum og búi hann vel undir frekari vöxt í framtíðinni. „Þegar litið er um öxl er ekki ýkja langt síðan meginþorri starfa á útibúasviði snéri að fjárhags- legum færslum, t.a.m. millifærslum, greiðslu reikninga og afgreiðslu reikningsyfirlita. Þetta hefur í auknu mæli færst yfir á Netið. Íslands- banki hefur verið leiðandi á sviði upplýsingatækni, hóf fyrstur banka hér á landi að veita heimabankaþjónustu árið 1994 og aðgang að reikningum á Netinu árið 1995. Í dag þekkjum við ekkert annað en að geta afgreitt öll okkar mál í gegnum Netið á auðveldan og fljótlegan hátt. Starf þjónustufulltrúans hefur því færst sífellt meira inn á svið ráðgjafar í fjármálum - einstaklingar og fyrirtæki reiða sig meira á sérþekkingu þeirra.“ Góð fjárhagsleg heilsa lykilatriði Upplýsingatækni er einn veiga- mesti þáttur í starfsemi Viðskiptabankasviðs og sífellt er verið að vinna að, endurskoða eða bæta úr þjónustu, ferlum og dreifi- leiðum. Í dag eru um 60 til 80% allra aðgerða sem framkvæmdar eru í banka- kerfinu annað hvort sjálfvirkar eða fram- kvæmdar af viðskiptavininum sjálfum. Bakgrunnur Hauks hefur því nýst vel í starfi. „Nánast allar afgreiðsluaðgerðir sem viðskiptavinurinn getur framkvæmt sjálfur eru komnar á Netið,“ segir Haukur. „Hinsvegar er þjónustuframboðið alltaf að aukast og breytast. Viðskiptavinir sækja nú ráðgjöf varðandi fjármögnun, sparnað eða tryggingar til þjónustufull- trúa. Íslandsbanki hefur í gegnum tíðina sýnt frumkvæði og forystu í nýjungum til viðskiptavina. Íslandsbanki bauð m.a. fyrstur banka upp á Netbankaþjónustu á Íslandi og snemma árs 2004 bauð bank- inn húsnæðislán fyrstur banka. Við erum afar stolt af þeim árangri sem hefur náðst en betur má ef duga skal. Markmið okkar er að auðvelda daglega umsjón með fjármálum en jafnframt aðgengi að ráðgjöf hvort sem um er að ræða einstaklinga, félagasamtök eða fyrirtæki. Starfsemi útibúanna hefur gengið undir eins konar naflaskoðun á vormán- uðunum og sú vinna er þegar farin að skila sér til viðskiptavina okkar. Fljótlega förum við af stað með svokallað fjármálaviðtal, þar má í raun segja að viðskiptavinurinn gangist undir eins konar skoðun um það að fjármál hans og fjárhagslegt öryggi séu í góðu lagi bæði í núinu og þegar horft er til framtíðar.“ 12 F R J Á L S V E R S L U N • 8 . T B L . 2 0 0 5 KYNNING Íslandsbanki býður Netbanka á mörgum tungu- málum, með flestar aðgerðir og hægt að skila VSK-skýrslum sem ekki er hægt annars staðar.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185
Side 186
Side 187
Side 188
Side 189

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.