Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 112. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						

¦
MORGUNBLAÐIÐ, ÞRIDJUDAGUR 21. MAl 1985
21
Afturhvarf
Kvlkmyndlr
Árni Þórarinsson
Bjargi sér hver sem betur getur
— Sauve qui peut (la víe) ***
Fronsk-svis.sne.sk. Árgerð 1980.
Handril: Anne-Marie MieviIIe,
Jean-Claude Carriére. Leikstjóri:
Jean-Luc Godard. Aðalhlutverk:
Isabelle Huppert, Jacques Dutr-
onc, Nathalie Baye.
Godard sneri með þessari
mynd aftur til kvikmynda-
gerðar eftir langa fjarveru í
myndbandabransanum og ger-
ir sér lítið fyrir og fjallar beint
um betta afturhvarf.
Bjargi sér hver sem betur
getur ef tilraun með kvikm-
yndina og þau efnisstef sem
Godard hefur áður haft á sinni
könnu: ástir, togstreita kynja,
valdsins og auðsins eins og
þetta birtist í samtvinnuðu lífi
leikstjórans Pauls Godard
(Jacques Dutronc) og þriggja
kvenna, eiginkonunnar, sem
hann hefur yfirgefið, ástkon-
unnar (Nathalie Baye), sem
fæst við ritstörf og, sveita-
stúlkunnar,,sem gerist vændis-
kona (Isabelle Huppert) til að
halda sjálfstæði sínu.
Þetta er þversagnakennd
flækja en full af skemmtilegu
formrænu sprelli, safaríkum,
djarflegum atriðum og drjúg-
um ísköldum húmor í bland
við örvæntinguna.
Yngri systir vændiskonunnar f „Bjargi sér bver ..." byggst feta f
fótspor hennar.
Ólafur Lárusson
Kraftur eðlis-
ávísunarinnar
Myndlist
Bragi Asgeirsson
Það er engin lognmolla í
kringum listamanninn Ólaf Lár-
usson enda gæti ég best trúað að
hann hati kyrrstöðu. Hann er
umbúðalaus í list sinni og hik-
laus í skoðunum, lætur hvergi
þrengja sér út í horn. Vill hafa
svigrúm til frjálsra athafna í
orði sem á borði.
í list sinni er hann í hæsta
lagi ágengur, vill helst rífa í fólk
og tuska það til, — myndverkin
eiga að æpa á skoðendur a.m.k.
alla þá er vænta þess að mynd-
verk sé einungis fagurt yfir-
borðið og sparibúið fólk.
Fyrir margt er Ólafur Láruss-
on vandaræðabarnið í íslenzkri
myndlist, hinn ólmi foli, sem
brösulega gengur að temja, sé
það þá hægt. En það er nú ein-
mitt styrkur hans svo sem sýn-
ing sú, er nú er í gangi í Kjarv-
alssal á Kjarvalsstöðum, er til
vitnis um. Ætli hún sé ekki um
margt sterkasta framlag ólafs
I til   íslenzkrar   myndlistar   til
þessa þótt gloppótt sé, og máski
einmitt þess vegna. Hann kemur
til dyranna eins og hann er klæ-
ddur og það er meira en sagt
verður um alla starfsbræður
hans. Það skiptir vísast megin-
máli að sleppa heilskinnaður frá
sýningunni, — þessu mikla og
stjórnlausa fyrirtæki, sem svo
fáir af hans kynslóð leggja út í í
þessu umfangi.
Þetta er hressileg sýning, sem
er verð allrar athygli og sem
vinnur á við hverja nýja heim-
sókn. Hún speglar í senn kraft
og lífsfuna, sem þó er haldið í
skefjum með brögðum listar. Þá
er upphengingin í hæsta máta
óvenjuleg, fjölþætt og frumleg
og mjög í ætt við sjálft mynd-
málið.
Það má sjá ýmis áhrif frá
nýbylgjumálverkinu í myndum
Ólafs, enda væri annað óeðlilegt
og það er einmitt er honum
tekst að beisla þessi áhrif og
marka þeim persónulegan far-
veg að hann nær mestum
árangri.
Þessi sýning kom mér
skemmtilega á óvart og einkum
fyrir það hve sterk artistísk
kennd prýðir mörg verkanna,
sem er aðal þeirra í ólmum
myndræmum pataldri.
Dregið saman í hnotskurn þá
er safi og vaxtarmagn í þessari
sýningu — átök, líf, þor og
þróttur.
LITGREINING MEÐ
CROSFIELD
540
LASER
LYKILLINN AO VANDAORI
LITPRENTUN
MYNDAMÓT HF
HANN SÝNDI
FYRIRHYGGJU

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68