Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

NT

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |

Ašalrit:

Tķminn


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
NT

						i
Þriðjudagur 12. febrúar 1985
Samkeppni um skipulagningu Arnarhóls:
íslensk f relsisstytta!
Mikið
í«9myndi
raðand
i Wð
jWpulag bæjarh
nöfuðb
0,,9ar/nnar
ófs
¦ Sýning á skipulagstillögum þeim sem verðlaun hlutu í
hugmyndasamkeppni Seðlabanka íslands og Reykjavíkur-
borgar stendur yfír þessa dagana á Kjarvalsstöðum og
hefur verið lagður fram sérstakur spurningalisti þar sem
borgarbúar geta tjáð sig um hvernig þeir vilja hafa þennan
„bæjarhól höfuðborgarinnar", eins og Davíð Oddsson
borgarstjóri nefndi Arnarhólinn við afhendingu verðlaun-
anna s.l. föstudag.
t>að kom fram í máli borgar-
stóra að margar og fjölbrcyttar
tillögur hofðu borist í sam-
keppninni og bæri þáð vott um
lifandi áríuga manna á framtíð
Arnarhólsins. Ekki mun hafa
vcrið um cina meginlínu að
ni'ða hvað varðar framtíð hóls-
ins cn allar tillögurnar bcra mcð
scr að Arnarhól mcgi lagfæra og
það sé jafnvcl auðsynlcgt cf
hann cigi að nýtast til almennrar
útivistar, scm og stórhátíðar-
halcla. Gat Davíð þcss sérstak-
lcga að Ingólfur Arnarson væri
fastur í scssi í hugum manna á
stalli sínum á Arnarhóli í tillög-
um allra.
Búist cr við að útfærslu verð-
launatillaganna verði lokið með
vorinu og þá vcrður cin þeirra
valin til enclanlegrar vinnslu.
Það kom fram hjá Jóhannesi
Norclal bankastjóra Scðlabank-
ans að vonir stæðu til að fyrsta
iífanga við framkvæmclir yrði
lokið fyrir I. ágúst I986, cr
Rcykjavíkurborg minnist 200
ára nfmælis síns.
Alls stancla 35 aðilar á bakvið
þær lOtillögursemfilutuverðlaun,
voru kcyptar inn og hlutu scr-
staka   viðurkciiningu.   Nemur
munclur Kr. Guðmundsson ar-
kitekt, Gunnar Friðbjörnsson
arkitekt og Þórarinn Pórarins-
son arkitekt. Sýningin á
valsstöðum stendur út
viku.
Kjar-
þessa
upphæðin sem vcitt var í viður-
kenningar l milljón I30þúsund-
um króna en alls barst 31
tillaga í þcssum fyrri hluta sam-
keppninnar.
Mikið hugmyndaflug ríkir í
þcim tillögum sem viðurkcnn-
ingu fcngu og cru margir scm
lcggja til að hóllinn verði graf-
inn út að cinhverju eða öllu
lcyti. Tillögur um Ingc')lfssafn
og útileikhús sjást víða og
margir hafa komið fyriröndveg-
issúlunum fornu í stílfærðri
mynd. Tvær tillögur fengu sér-
staka viðurkcnningu fyrir frum-
leika en í dómsorðum kemur
fram að þær scu vart raunhæfar.
Gcrir önnur þcirra ráð fyrir að
komið vcrði fyrir lyfutbúnaði í
hólnum og hann hækkaður og
lækkaður eftir þörfum. í hinni
tillögunni cr gert ráð l'yrir því að
styttan af Ingólfi verið stækkuð
verulega. í svipaða stærð og
frelsisstyttan í New York, og
komið verði fyrir vcitingastað í
höfðinu og úlsýnispalli í atgeirn-
um!
I dómncfndinni sátu Davíð
Oddsson borgarstjóri, .lóhannes
Nordal seðlabankastjóri, Guð-
\1	j	
i 3		
SmrtWngf	augnum3!yttuna	
Utftt fra Kalkotrwvegi
¦ Tillaga Braga Hjartarsonar og Elínborgar Ragnarsdóttur
hún sérstaka viðurkenningu dómnefndar en dómsorð voru:
raunhæf".
er stórhuga og gerir ráð t'yrir að Ingólfur Arnarson „vaxi" nokkuð. Fékk
„Tillagan er einföld og skýrir sig sjálf. Hugmyndin er stórbrotin en vart
Framtíð Reykjavíkurf lugvallar:
350 þúsund farþegar árið 1990?
¦ Framtíð ReykjavíkurflugvaUar hefur verið til umræðu í fjölmiðl-
um undanfarið í kjölfar skipulagstillagna sem Pétur Einarsson
flugmálastjóri hefur látið gera og eru til umfjöllunar í skipulags-
nefnd.
FLUGM'ALASrj'GRN
LENDINC-AR 'A HEtSTÚ FLUbVOLLUM
Endurskoðuð farþcgaspá fyr-
ir Reykjavíkurflugvöll gcrir ráö
fyrir því að farþegafjöldi, sem
fari um völlin á þessu ári verði
300 þúsund, verði orðinri 350
þúsund árið I990. Undanfarin
tvö ár hcfur umfcrðin um völl-
inn vcrið 5-10% minni en spáin
og gcrir bjgmálastjórn ráð fyrir
að fjöldi farþega sem fari um
Rcykjavíkurflugvöll á þessu ári
verði um 273 þúsund.
Aukning   flugumferðar   um
Reykjavíkurflugvöll á síðasta
ári nam 9.4% og bar þar hæst
aukningu á umferð smáloftfara
en hún var I6.8'M> á árinu 1984.
Aukning varð einnig á lcnding-
um á flestum flugvöllum
landsins, ncma í Vcstmannaeyj-
um og á Sauðárkróki og eru
ástæðurnar fyrir því taldar bætt-
ar samgöngur á sjó og landi.
Lcndingar í Rcykjavík voru á
síðasta ári. 20.358 talsins ogcr það
lang hæsta hlutfall á landinu. Lii
n

i
O
O
E3
E3
?
EGILr.'ii'.rtn
^HTH.'y.fl f.n
S.UO*RKH0«UR
HO«N*i"jOOOUt1
HJS.VIK
PAmtKS"_jCO!lUC
ástandið í raun þannig að ef
Reyk javíkurflugvöllur er lokað-
ur, má segja að flugsamgöngur
liggi niðri innanlands.
Af þessu er ljóst að miklu
skiptir um framtíðarstaðsetn-
ingu Reykjavíkurflugvallar og
að komið verði sem fyrst upp
varanlegri aðstöðu til frambúð-
ar. Skipulagstillögur flugmála-
stjóra.gera ráð fyrir byggingu
flugstöðvar sunnan við flugturn-
inn og lengingu austur-vestur
flugbrautarinnar. Þá er einnig
gert ráð fyrir aðstöðu fyrir
einkaflugið, Landhelgisgæsl-
una, svo og fyrir flugminjasafn.
- yfir 20
Þúsund
'endingar
'fieyk/avík
á s/ðasta
árí
REYKJAVIKUR
FLUGVÖLLUR
H"**Útur
DE1LI5KIPULAG
1 i2000
W     m Flugminjasafn
Suðurgata
¦   Deiliskipulag Reykjavíkurflugvallar, samkvæmt skipulagstillögu flugmálastjóra. Lenging vestur-
austtir flugbrautarinnar er ekki sýnd á myndinni.
TILLÖGUR:
FYRIRH.   BYGGINGAR
,.v,-
1:200
FLUGSTOD
1:200
FLUGMINJASAI
Tillögur að fyrirhugaðri flugstöð og flugminjasafni á Reykjavíkurflugvelii.
NT-mvndir: Sverrir.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24