Tíminn - 14.01.1964, Side 1
SKIPVERJAR á Hrlngver, allir nema skipstjórlnn, um borð í Árna Þorleifssynl vlð bryggju ÖLL ÁHÖFNIN á Ágústu, komin upp á bryggju i Vestmannaeyjum. Allar myndirnar hér á
siðunnl nema myndina af Ágústu ( Reykjavíkurhöfn, tók Atli Ásmundsson.
( Vestmannaeyjum. Krakkar úr Eyjum eru með i bakgrunnl myndarlnnar.
Tveir sukku á hálftíma
MANNBJORG A BAÐUM
BÁTUNUM ER VORU Á
SÍLD Á SÍÐUGRUNNI
Fréttaritarar Tímans í Vestm.eyjum, FB, KJ-Reykjavík, 13. janúar.
Fjöldi síldarbáta var að mokveiða á Síðugrunni á sjötta tímanum í morgun, þegar tveir
Vestmannaeyjabátar, Hringver VE 393 og Ágústa VE 350 sukku í hafið, báðir mjög
slcyndilega, en þó varð mannbjörg af báðum. Báðir bátarnir höfðu fengið mikinn afla um
borð, Hringver var Kominn með nærri fulla lest, og vou þeir að háfa inn stór köst, þeg-
ar óhöppin gerðust. Hr'ngver hallaðist skyndilega og sökk á 10—15 nvnútum, en leki kom
að Ágústu, vélar hennar biluðu, og hún sökk á nokkru lengri tíma en Hringver. Áhafn-
irnar af báðum skipunum komust í gúmbáta og síðan heilu og hömnu um borð í veiði-
skip, enda var þarna fjöidi báta og stutt í björgun. Veður var sæmilegt en dimmt.
— var I jómfrúrferð slnnl á
Árna Þorleifssynl. Viðtal vlð
hann er í fréttlnnl.
Hringver var i26 lesta stálskip,
sniíðað í Svíþjóð árið 1960, eig
andi Helgi Benediktsson. Ágústa
var 65 lesta ei'arbátur, smíðaður
í banmörku árið 1930, eigandi er
Óskar Gíslason Skipverjar af báð
um bátunum komu heim til Eyja
: kvöid með síHarbátum og hafði
Tíminn þá viðtal við nokkra
þciria.
Hallaðist skyndilega
B'aðið náði tali af skipstjóran-
um á Hringver, Richard Sighvats-
syni í kvöld.
— Þú komst 1 hann krappann
i nótt Richard.
— Já, það m:t nú segja, ég hef
aldrei lent í öðru eins áður. Við
vonim á Síðugmnni um 8—9 tíma
s1ím frá Eyjum kl. hálf sex þegar
öhappið vildi til. Veðrið var all-
golt, svolitil kvika að vísu en
ágæíisveður. ÞeUa var annað kast
ið okkai, vorum áður búnir að
háfa TOO t. kavt og vorum núna
mrð þetta á síðunni svona 400
tunnur. Lestin var um það bil að
fyjifist þegar báturinn tók skyndi-
lega að iiallast • stjórnborða. Við
reyndum að setja í bakborðsstí-
urnar til að vega á móti nótinni,
en allt kom fvrir ekki, báturinn
hélt áfram að hallast og ég hugsa
að það hafi ekki liðið nema 10
tii 15 mínátur frá því að hann fór
að hallast þar til hann var kom
inn á hliðina. Eg komst í talstöð-
ina, og gat látið vita um okkur.
— Þið hafið þá sett út björgun-
arhátana.
—Við vorun. með tvo gúmmí-
báta um borð ,annan á stýrishús-
inu stjómborðsmegin og hinn bak
borðsmegin á bátapallinum. Við
fótum strax að bátnum bakborðs-
mcgin og setturr hann á flot, og
æth ðum um leið að setja stjórn
Sundið nógu langt
KJ-Reykjavík, 13. jan.
Sigurbjörn Ólafsson heitir
hann fullu nafni, sem kastaði
sér í sjóinn og snéri gúmmi-
bátnum af Bringver við. Blaðið
átti stutt viðtal við hann i dag.
— Þú kastaðir þér á eftir
bátnum, Sigurbjörn?
— Já, báturinn kom öfugur
úr sjónum þegar hann var bú-
inn að blása sig upp, og þar að
auki var aðeins helmingur báts
ins, sem blés sig upp. Ekkert
loft kom í neðri helminginn.
Ég kastaði mér í sjóinn að
beiðni skipstjórans, þegar við
sáum að báturinn var öfugur,
Framhald é '5. sfSu.
borðsbátinn út en þá hallaðist bát
urinn svo mikið að þeir komust
ekki að honum fyrir sjó. Gúmmí-
báturinn, sem við settum fyrir
boið, opnaðist öfugur í sjónum,
og i,að ég einn skipverjann, Sig-
urojörn Olafsson mótorista, að
kasta sér í sjóinn og snúa bátnum
við. Það eru ákveðnar reglur um
Framhald á 15. sfSu.
EFRI MYNDIN er tekin, þegar Hrlngver kom í síðasta skiptl til hafnar I
Vestmannaeyjum. (Ljósm.: Tíminn-ÁG). NEÐRI MYNDIN er af Ágústu 1
Reykjavíkurhöfn. (Ljósm.: Tíminn-GE).