Vísir - 22.06.1912, Side 1
326
20
Kemur venjulega útkl. 12alla virkadaga. 25 blöö frá 30. niaí kosta: Áskrifst.50a. Skrifstofa í Pósthússtræti 14A. Venju-
Afgr.í suðurenda á Hótelísl. ll'/2-3og5-7 Send út um landóO au. — Einst. blöð 3 a. lega opin kl. 8—10, 2—4 og 6—8.
Laugar d. 22. júní 1912.
Háflóð kl. 11.13* árd. ogkl. 11.50* síðd.
Háfjara 6 tím. 12* síðar.
Afmœli.
Quðjón Bachmann, verkstjóri-
Á morgun:
Pjáðmenjasefnið opið kl. 12-2.
Náttúrugipasafnið opið kl. l1/^1/.,
Póstar.
Hafnarfjarðarpóstur kemur og fer
Árni Eiríksson
Ausiursiræii 6.
JlMomumenn aSvvvl
Allar vefnaðarvörur fáið þið bestar og
ódýrastar hjá
r
UlrlrÍQtlirnar viðurkendu, ódvru.fást
lilhnlollll Ildl ávalt tilbúnar á Hverfis-
götu 6.—Sími 93.—HELGI og EINAR.
Arna Eiríkssyni
Austurstræti 6.
Fleiri ára reynsla
hefur sýnt að Regnkápur karla & kvenna
eru bestar og1 ódýrastar í Austurstræti 1
9
Asg. G. Gunnlaugsson & Co.
(Eftir Heimskringlu).
Titanic slysið mikla á Atlants-
hafinu, aðfaranótt þess 15. apríl,
er gífurlegasta slysið á sjó, sem
sögur fara af, þó mörg slysin hafi
verið stór og kostað mörg manns-
lífin. Síðan 1866 hafa yfir 50 skip-
skaðar orðið, þar sem meir en 100
manns hafa farist í hverjum, eöa
nær 15 þús. samanlagt. Auk þessa
mun álíka mörg mannlíf hafa far-
ist í sjóinn á sama tímabili í
smærri slysum, af bátum, fiski-
skútum, listisnekkjum, eða á ann-
an hátt. En smærri slysin eru svo
tíð, að þau gleymast fljótt, en það
eru stóru slysin, sem veraldarsag-
an geymir, og haldast í minnum
manna um langan aldur. Fjarri
sanni mun það ekki ‘vera, að 40
þús. mannslíf. hafi týnst í sjóinn á
síðastliðnum fimtíu árum.
Hinir stærstu skipskaðar síöan
árið 1866 eru þessir:
1866, 11. jan. — Gufuskipið Lon-
don, á leið til Ástralíu, fórst í
Spænska hafinu, og mistu þar 220
manns lífið.
1866, 3. okt. — Gufuskipið Kvöld-
stjarnan, á ferð frá New York til
New Orleans, fórst og týndu þar
256 manns lífi.
1867, 29. okt. — Póstskipin Wye
og Rhone, og nálægt fimtíu
smærri skip, strönduöu við St.
Thomas eyu í Vestur-Indíum, og
týndi þar rúmt 1000 manna lífi.
1870, 24. maí. —Indian-línu gufu-
skipið City of Boston, lagði frá
New York með 115farþega og 40
skipverja, og hefur ekkert heyrst frá
því síðan.
1871, 30. júlf — Fólksflutnings-
ferjan Westfield, sprakk í loft upp á
New York höfn og fórust 250
manns.
1873,22. jan. — Breska gufuskipið
Northfleet, sökk eftir að hafa rek-
ist á annað skip úti fyrir Dunge-
ness, og druknuðu þar 310 manns.
1873, 23. nóv. — White Star Iínu
skipið Atlantic, strandaði við strend-
ur Nova Scotia, og mistu þar 547
inanns lífið.
1873, 23. nóv.— Franska gufu-
skipið Ville Du Havre, á leið frá
New York til Frakklands, rakst á
skipið Loch Ern úti á reginhafi,
og sökk á 16 mínútum; 110 manns
druknuðu.
1874, 26. des. — Vesturfaraskipið
Cospatrick brann úti á rúmsjó,
skamt frá Auckland, og týndu þar
476 manris lífinu.
1875, 4. mai — Hamborgar línu
skipið Schiller strandaði við Sik-
iley, og drukknuðu þar rúm 200
manns.
187 5,4. nó v. — Ameríkanska gufu-
skipið Pacific rakst á annað skip
30 mílur í suðvestur að Flattery-
höfða, og sökk á fáum mínútum
236 manns druknuðu.
1877, 28. apríl — Gufuskipið Ben-
ton, frá Singapore á Indlandi fórst
á Indlandshafi með 150 manns.
1877. 22. apríl— Fiskifloti Perlu-
fjelagsins fórst í hvirfilbyl við Ást-
ralíu strendur, og drukknuðu 550
manns.
1877, 24. nóv,— Bandaríkjaskipið
Heron strandaði við strendur North
Carolína, og druknuðu þar 110
manns.
1878, 31.jan. —Gufuskipið Metro-
polis strandaði við strendur N.-
Carolína, og týndu lífi 104 manns.
1878, 24. marz—Breska heræfinga
skipið Enrydice fórst nálægt eyj-
unrþ Wright, 300 druknuðu.