Lögberg


Lögberg - 16.03.1905, Qupperneq 3

Lögberg - 16.03.1905, Qupperneq 3
LÖGB iKG, FIMTUDAGINN 16. MARZ 1705. sídastlidinn. kvedið, hvernig hann verji þeim gjöf- , . um, setn guö hefir gefiö honum, þarui- Agrip af umræoum | ig, að það sé guöi þóknanlegt. Fyrst guð er kærieikur, er það á híterskum trúmálafundi cr haldinn skylda hvers manns að Ieggja til í i’ar í Sclkirk., Man., 20. hcbr. guðs nafni til að bæta, hjálpa og ltkna þar sem þess þarf við. Gttð hefir yndi af því að gefa. Hann gaf oss sinn eingetinn son. Ef vér breytum guðs vilja samkvæmt þá eig- um vér að gefa þar sem þörf er á. Postulinn segir: „Þó eg brytjaði nidur eigur mínar og gæfi fátækum.en hefði ekki kærleikann, væri eg einsk- is verður.“ Gjafir manna hafa þvt að eins sannarlegt giidi, að þær séu gefnar af kærleika. Kærleiki guðs til Foráteti (séra N. Stgr.Thorláksson) skýrði frá, að að eins þeir, er væru meðlimir einhvers lútersks safnaðar, hefðu málfrelsi. Hver ræðumaður, að undanskildum þeim sem innleiddi umræðumar (séra B. B. Jónssyni). hefði að eins tíu mínútna málfrelsi í einu. Hann lýsti þvi yfir, að hver sem vildi mætti koma með ritaðar spurningar í fundarlok, og var séra I Vor þvingar oss til að rétta öðrum F. J. Bergmann valinn til að svara j hjálparhönd. Andi lútersku kirkjunn- þeim. Málefni fundarins var: „Hvemig kristinn maður á að líta á eigur stn- Séra Bjöm B.Jónsson innleiddi um- ræðumar á þessa leið: Þegar vér fæðumst t þennan heim, erum vér hjálparlaus og algerlega upp á aðra komin. Þá þurfa vinir vorir og náungar aðstumra yfir oss. Eins er það síðast, er vér kveðjum ar er á móti því, að nokkuru valdboði sé beitt i þessu efni. En guðs orð og innri tneðvitund kristins manns knýja hann til að vinna að ijtbreiðslu guðs ríkis með þvt einnig að leggja sinn hluta til eflingar því, að boðskapurinn um frelsarann nái til allra þjóða. Það er því skylda hvers kristins manns að gefa eftir megni guðs rlki til eflingar. veröldina. Grátandi komum vér í ; heiminn; grátandi kveðjum vér hann. j Séra Kristinn K. Ólafsson: Lifið höfum vér þegið að gjöf. Með- j Sá er byrjaði umræður þessar hefir an vér lifum og þroskumst, eru oss j skýrt frá þvi, hvað kristinn maður fengnar eignir til meðferðar og mest- j eiSi a<> gera við eigur sinar. Allir ur hluti þeirra oss lagður upp í hend- í menn eiga að iita á eigur sínar sent urnar • j fjármuni sem þeini eru fengnir til Þegar vér förum héðan, tökum vér j geymslu. Guð ætlast til þess, að vér ekkert með oss. Eignir vorar ag á- j verjutn fjármunum vorum til þess að rangur vinnu vorrar gengu þá ti! 1 sjá fyrir ttmanlegri \-ellíðan vorri, og annarra, sem þá meðhöndla þær eftir ; l»e'rra sem vér eigum að sjá um. En vj]j hann ætlast til meira af oss. Hann Oft heyrist um það rætt, að tnenn- j ætlast til þess, að vér uppbyggjum rík; irnir framleiði sjálfir úr skauti nátc- urunnar það s< m þeir hafa með böndum; oft Lfeyrist það, að mem þakki eigin atorku hve vel þeir kont- ast áfram. En er i < tur er gáð að, hljótum vér að játa það, að vér sköp- um eigi eigur vorar sjálfir, því enginn maður veitir náttúrunni kraft til að framleiða. Eigi veitir hann heldur sjálfum sér sína eigin krafta. Lif vort og eigur er oss veitt að gjöf, og fáir eru þeir sem efast um það hvaðan sé uppruni allra hluta. Eigi að eins kristnir menn, heldur einnig hans rneðal mannanna að svo miklu leyti sem i voru valdi stendur. En samvizka eiilstaklingins verður að skera úr því.hvenær hann rækir skyld- ur stnar við gptð og mannfélagið. Það er ekki óalgengt að menn líti svo á, að engin bein skylda hvíli þeim á herðutn gagnvart öðrum en skylduliði þeirra. Sá hugsunarháttur er merki um eigingirni mannanna. Hvað tnaður leggur til almennings- þarfa,—til að lijálpa náunga sínum,— er tnerki þess, hvaða vald samvizkan upplýst af guðs orði hefir náð yfir , . . , , - ____! lunderni hans og framkomu. aðrtr, vita, að það er guð sem getur .... líflð og möguleikana til fratnleiðslu. En þegar það er viðurkent, að guð sé skapari og eigandi allra hluta er ekki heldur hægt að neita því, að hann hafi vald til að ákveða hvernig vér verjum eigum vorunt, og í guðs orði er skýrt tekið fram hvernig hann ætlast til að vér verjutn þeim. í gamla testamentinu er lagaboð um það, hvernig tnenn skuli verja eigutn sínum. Guð sjálfur, stjórnari ísra- j elsmanna, gerði vissa kröfu til þeirra. I lögmáli Mósesar lesum vér, að stjórnin guðlega krafðist sérstakra skatta af þegnum sínum. Var það á- kveöinn hluti af tekjum Israelsmanna, —einn tíundi,—þar í voru fólgin öll útgjöld til opinberra þarfa. Þetta kom Israelsmönnum einum v:ð, en er nú fallið úr gildi. Kristnir rnenn skoða þetta ekki sent lagaboð fyrir sig. I nýja testamentinu eru engin viss fjárframlög boðin. Hinir fyrstu kristnu söfnuðir i Jerúsalem lögðu allar eigur sinar í einn sjóð, og úr honum var útbýtt eftir þörfum safnaðarlima. Það er samvizka hvers kristins manns, sem ákveður það, hvað gjalda skuli til safnaðarþarfa. Og með upp- lýsing guðs orðs á hver maður að á- kveða þetta atriði fyrir sjáifan sig. Jesús Kristur varar við áhyggjum Margir eru, ef til vill, óupplýstir í því, itvaða fullkomnun guðs börnum er ætlað að ná. Vér þurfpm að vaxa, svo vér sjáum skyldur vorar og rækj- utn þær. Þegar vér höfunt öðlast þann þroska, verður spurningunni setn hér á að ræðast svarað. Gallinn er, að menn taka eigi nægilegt tillit tii þess hvaða skyldttr hvíla á þeim. Ef kristinn safnaðarlimur leggur ekki svo til, að hann finni nokkuð til sjálfur, leggur hann lítið á sig fyrir frelsara sinn og hefir lítið öðlast af lttnderni hans. En þegar hann hefir lært að afneita sjálfum sér til að ,.gera aliar þjóðir/að lærisveinum“, þá er það merki um kristilega þroskun. Jón Sæmutidsson:— Trúarjátningin segir, að það sem vér höfunt tneð höndutn sé gjöf frá guði. Lögmál trúarinnar,—skylda krist- kristinna matina, — er að gefa af kærleika, af því Jesús býður það. Sigvaldi Nordal:— Mér þykir forseti vera helzt til spár á prestunum. Eg vil ekki spara ntentuðu mennina þar til í fundarlok. Eg vil að séra Jón Bjarnason láti til sín heyra, og láti beint frantan í okkur það sem hann hefir að segja. Margir fátæklingar hafa barist á- út af fjármununt, og syndum setn | fram af litlum efnum og, ef til vill, þeim eru santfara. Hann kendi oss þetta nteð dæntisögum sínum, dæmi- sögunni um pundin, Lazarus og ríka manninn og mörgunt fleirunt. Kristinn maður er að e^ns ráðsntað- ur eigna sinna; eigandi þeirr er guð. Og fyrst þessu er svo varið þá er það skylda hvers kristins manns, að verja öllu sem honunt er i hendur fengið, hvort það. er fé hans eða kraftar, á þann hátt, að guði sé þóknanlegt. Spurningunni, sem hér liggur fyrir til untræðu, hefir hver kristinn maður lagt t guðskistuna eftir föngum. Það er því álitatnál hvað mikið vantar á að menn geri.skyldu sina t því efni. Þorst. Þorláksson:— Séra Björn B. Jónsson tók fram, að ekkert lagaboð um neitt ákveðið skyldugjald væri fram tekið í nýja testamentinu. Spursmálið er því um samvizkulögmál einstaklingsins við- víkjandi þessu atriði. Eitt er víst: þegar kærleikurinn ... , til guðs er nægilcgur, gera allir sitt svarað fyrtr stg þegar hann hefir a- ^ tj, Kær[eikurinn tH skapar. ans hlýtur að konta fratn og scgja til sín. Þar seni elskan til guðs er nægi- Iega vakandi. hlýtur afleiðing hennar r.ð koma fram verklega. Séra Jón Bjarnason:— Enginn 'maður í þessari kirkju hefir goidið guði það sein hann er liotutm skyldugur. Grein sú, sem cg birti í „Samein- ingunni" fyrir skemstu hefir valdið miklu umtali. En undarleg er sú af- staða þegar vantrúarblað gerist sjálf- boðið „verjandi" kristinna manna og ætlast til að þ e i r velji þaö til að flytja greinar sínar í. Eg hefi oft tekið greinar í blaðið sem mér sjálf- um hcfði ekki dottið í hug að hafa þannig. Enginn skilji þó orð mín svo, að með þessu geri eg hina minstu afsökun t þcssu efni. Grein- in cr fræg. og hefir verið marg-end- urprentuð. Það er að sönnu við- kvæmt þegar spumingu kristindóms- ins er beint í hjartastað mannanna. Þess er og von, því Matnmon er voldugur í heimiuum. Eg skal ekkert scgja um það, hvort eg hefði haft þessa grein þannig. Eu þegar eg ias hana um daginn,— og það ekki t fyrsta skifti,— þótti tnér hún svo vekjandi, og svo vel frá henni gengið, að eg tók hana. Menn hafa sagt hér, að í nýja testamentinu sé ekkert lögmál til í þessa átt. Hvað vilja menn segja um Ananías og Saffíru? Yður er kunnugt um þeirra verk, og drottinn deyddi þau. í gantla testamentinu er oft minst á fórnir. Eg skal að eins minnast á Job. Sá þurfti nú að fórna. Fyrst var hann sviftur eignutn sín- um, og svo börnunum. Hver maður þarf að spyrja sjálf- an sig í alvöru: „Hvað heitntar guð af mér?“ Dr. Trumbull áleit að þetta heimtaði guð af sér. Líkt álit liöfðu forfeður vorir. Ari fróði seg- ir svo frá, að á tíð Gissurar biskups hafi íslendingar af fúsum vilja goldið tíutid af fé sínu. Þetta var álitið göfugt þá. Kl. Jónasson:— íslandi fór að íara aftur í trúar- i legu tilliti þegar tíundin- var lögleidd. j Séra Jón Bjarnason :— Mr. Jónasson er þá fróðari en Ari ef hann getur sýnt, að þetta hafi ver- ið spor í bölvunaráttina. Annars væri ekki úr vegi að hann ritaði um það í „Heimskringlu.1- En hvað vilja menn segja um ekkujna, sem gaf aleigu sína. Frels- arinn dáðist að því verki hennar. Og ltann gaf sjálfan sig til frelsis mönn- unutn. Menn mega ekki gera það að grýlu þó í nýja testmentinu sé ekkert lagaboð i þessa átt. Skylda kristins manns er jafn brýn fyrir því. Klemens Jónasson:— Eg sagði prestunum í gær, að eg vildi tala t tvo klukkuttma á þessum fundi. Þeir urðu hræddir, og bituðu tímann niður í tíu minútur. Fyrst eg tók fram í fyrir séra Jóni Bjarnasyni ,verð e^ nú að taka til máls. Greinin, sem birtist í „Sam- einingunni“ er hrottalega rituð, og ef dæma skal göfugleika dr. Trutnbulls og þeirra er hann reit greinina fyrir eftir lienni, er þar ekki um auðugan garð að gresja. Ari fróði segir, að ástæðurnar fyr- ir því að tíund var lögleidd á íslandi hafi verið þessar: 1. Vinsældir Gissurar biskups. 2. Mælska Sæmundar prests. 3. Ráð Markúsar. Segir hann að óskiljanlegt sé hvað vinsæll Gissur biskup hafi verið. Seinni greinina í „Heimskringlu“ ltefi eg ekki lesið, en hina fyrri fór eg allnákvæmlega yfir. „Heims- kringla“ heldur því fratn, að hvergi t biblíunni sé minst á að af öðru hafi verið goldið en ránfé. Faríseinn hrósar sér af því, að h^nn hafi borgað tíund af öllutu eig- um sínum. „Heimskringla“ hefir því rangt fyrir sér. í kvöld er verið að mæla trú krist- inna manna með kvarða. Mælikvarð- I inn er peningar. I „Sameiningar“- greininni er sama sVipan notuð og hér í kvöld. Ef maður á dollar og gefur af honum 10 cents til kristin- dótnsmála þá er hann kristinn. Ef annar maður á dollar, og gefur af honum 15C., er hann kristnari en hinn fyrri. Ef þriðji maður á dollar, og gefur 20C., er hann kristnastur þeirra allra. En eigi einhver dollar og gefi ækkert, er hann ókristinn þó hann '„berji sér á brjóst, og segi með toll- heimtumanninum : „Guð, vertu mér ’ syndugum líknsamur“. Þetta er ' liættulegur mælikvarði. Árni Friðriksson:— J Það getur verið gott að leikmaður taki þátt t þessum umræðum, og þá sérstaklega kaupmenn, því þeir eru 1 oft eigingjarnir kallaðir. Séra Bjöm B. Jónsson gat um það, maður væri allslaus þegar hann fæð- ■ ist. Um forlög hans veit enginn. J Menn cru misjafnlega gefnir. En vel gefinn maður er líklegri til gagns. Mér skilst, að aðal-lögjöfin sé hið innra hjá manninum sjálfum. ,Er hún ekki það sem hvers manns krist- indómstilfinning bendir á að gjalda skuli til guðs og mannfélagsins? Sú þjóö sem vér búum hjá er að reyna að innræta hið góða í hvers hjarta. Samvizkuröddin er mælikvarðinn fyrir hvern einstakling á það, hvaða skyldur hann hefir við sjálfan sig og aöra. Það nær til bæði presta og annarra ( að hugsa fyrst unt sína. Næst því (eiga bæði þeir og aðrir að hugsa um ^ aðra menn. öðruvísi skil eg þetta | ekki. Það getur verið af vantrú, en eg get ekki séð að það sé annað en , mannsins eigið vit og tilfinning sem um er að ræða. Þökk væri mér á að fá upplýsingar um þetta mál. Séra Jón Bjarnason:— Eg spyr alla kristna menn hvort þeir ekki viðurkenni þetta: „Leitið *fyrst guðs rikis og hans réttlætis“ o. s. frv. ? Eg efast ekki um, að þeir alltr viðurkenni þetta hátíðlega. En þá er það samvizkuskylda hvers manns að spyrja sjálfan sig að því, hvort hann hugsi fyrst um guð og hans rtki. Mér heyrist þetta svo oft verða viðkvæðið: „Fyrst eg og ntinir og svo kristindómurinn.“ Þeir sem leggja mest af mörkurr til guðs orðs útbreiðslu komast ekki ver af en aðrir í efnalegu tilliti ntiklu heldur væri hægt að sanna hið gagnstæða. Flvað viðvíkur því að ekkert laga- lx>ð sé í nýja testamentinu í þessa átt, þá er svo hægt að segja urn fleiri at- riði. Það er til dæmis ekkert laga- boð í þá átt að menn skuli sækja kirkjtt. Þó álíta menn það skyldu sína, og það réttilega. Það er því ekki sannað að engin skylda hvíli á kristnum monnum að leggja fram fé guðs ríki til eflingar, þó ekkert lagaboð sé í nýja testamentinu i þessa átt. Grein þessi hafði þýðingtt fyrir tnig. Hún sýndi mér þá skyldu tnína sem eg ltefi tnáske ekki fullnægt. Hvort eg á langt eða skanit eftir ólif- að,—Og eðlilegt er að það séu ekki I tnörg ár,—skal eg hér eftir greiða j tiund af eignum mínum í þarfir guðs rikis. Klemens Jónasson:— Ananías og Saffíra dóu ekki fyrir það að draga ttndan af eigum sínum , heldur fyrir það að ljúga að guði. AJál þetta, sent hér er rætt um, kemur annars býsna-nærri takmörk- um fríkirkju og ríkiskirkju, því varla er mögulegt að inhkalla tiund ttema með lögum. Það er annars örðugt j að samrýma þetta við þá skoðun, að 'vilja að ríkiskirkja eyðileggist, en að íríkirkja komi í hennar stað. ) Á dögum Esekiasar konungs var bein skattgreiðsla til musterisins’ heimtuð. Séra Jón Bjarnason:— Guð stjórnaði þá í ísrael. Kl. Jónasson:— Það er annað mál. Tíundin ís- lenzka hefir lika verið heimtuð í guðs nafni. Hún hefir ætíð verið tekin í nafni kirkjunnar. Séra Kristinn K. ólafsson:— Mr. Jónasson var áður, að því er (Niðurl. á 7. bls.) Verölag á yörum hjá Lake Manitoba Tradino & Lumber Company, Oak Point, Man. Hveiti og fóöurtegundir: Qgitries Ho/ral Household. beXta hveiti, sem fáanlegt er á markaönum, fyrir $2.85. O/onora. bezta tegund $2.65 Bran, $ió.oo tonniö. Shorts, $17.00 tonniö. Hafrar, 40 cent busheliö, og lægra verö ef mikiö : t Ofantaldar v , 1 - ig keyptar hjá Brother Mul- veyhill í Mission. Ennfremur eru til sölu nægar birgöir af húsaviö, huröum og gluggum, meö sama veröi og í Winnipeg. BOYD^ KINS DAGS BÖKUN. 848 f Mai n -t. - ••••••••« .North ) \ Cor. sputi'ni - 0« Hsbor « r Fort Kou.« Viö höfum þrjá vagnfarma af hestum. sem veröa til sölu á Oak Point meö vorinu. Verðlag og skilmálar^ aö- gengilegir. Ef brauöin sem viö bök- um á einum degi væru iögö í röö þá mundu þau ná á milli búöanna okk- ar á Main st. noröantil Og búöarinuar á horninu á Spadina og Osborne st. í Fort Rouge. BOYD’S brauögeröarhús á horni Spence og Portage ave. Tel. 1030. jCœrid ensku. The Westerx Business CoL- .ege ætlar aö koma á k v é 1 d- 1 k ó 1 a til þessaö kenna í sl e n d- ngum aö TALA, LESA og iKRIFA ensku. Upplýsingar aö 3o3 Portage ave. M. HALL-JONES, Cor, DonalJst. forstöÖumoOu MARKET HOTEL 146 Princess St. á tuóti niarkaðnuiQ Eioavdi - P, 0. Conxbll. WINNIPEG. Beztn te«uadir af víiiföngum or* viatl- um aðhlyniiing gM ou: húsiðenduib*«tt og uppbúið að nýju. KING EDWARD REALTY 00. 449 Main St. Room 3. Einuir í baenurn og út um Und. Cíóð tækifæri. Peningalán. Bæjarlóðir til sölu. ELDI1> VID GA8 Ef gasleiðsla er um götuna yðar leið ir félagið pípurnar að götu línunni ókoypis, Tengir gaspip tr við eldastór sem keyptar hafa verið að þvi ác þess að setjs nokkuð fyrir verkid. GAS RANGE ódýrar, hreinlegar, ætíð til reiðu Allar tegundir, $8.00 og þar yfir, K i ið og skoðið þær. Thf Winnipeg Etcctrie Slrect Railway C«. Gasov> ,‘iidin 2IS Pow»- Avknitf CANADA-NORÐVESTURLANDIÐ Reglur viö landtöku. Öllum sectionum meö jafnri tðlu, sem tilheyra ^ambandsstjóminní, I •lautáobA og Nordvesturlandinu. nema 8 og 26, geoa ‘íölskylduhöfuðog karl- nenn 18 áru gamlir eda eldri, tekið sér 160 ekrur fyrir heimilisréttarland, það r að segja sé landið ekki éður tekið, eða sett tii síðu af stjóminni til vid rtekju «ða ein hvers annars íanrltun. Menn mega skrifa sig fyrir landinu á þeirri landskrifstoíu, sem næst ligt- I U H/1 r nn cum /m. 1 .-S2 •____/1.2_l __ - . n ient! 1 er $10. Innritunargjald fleimilisréttar-skyldur. öamkvætut aúgildandi lögum verða landnemar að uppfylla heimilisrétt r dkyldur sínar á einhvern af þeim vegum, sem fram eru teknir ( eftir vigjandi fcöluliðum, nefnilega: [1] Að búa á landiuu og yrkjaíbað að minsta kosti í sex ménuði é verjv Ari í þrjú ér. (21 Ef faðir (eða móðir, ef faðtnnn er létinn) einhverrar persónu, sem hefi •ett til ftðskrifasigfyrirheimilisréttarlandi, býr é bújörð í nágrenni við land- 1. sem þvílik persóna hefii skrifað sig fyrir sem heimilisréttar landi, þá getur ■ersónan fullnægt fyrirmælum -aganna, að því er á búð é landinu snertir édtu tn afaalsbréf er veitt fyrir því, é þann hétt að hafa heimilih jé föður sinum ■ða móður. í Ef landnemi hefir fengið afsalsbréf fyrir fvrri heimilisréttar-bújörí eða skírteini fyrir að afsclsbréfið verði gefið út, er sé undirritað í sam- smi við fyrirmæli Dotninion iHiidí tuanna, og hefir skrifað sig fyrir síðari eimilisréttar bújörð. þé getur hann fullnægt fvrirmælum laganna, að því er nertir ébúð é landinu (siðari heimilisréttar-bújörðinni) áður en afsalsbréf sé æfið út. é þann hétt að búa á fyrri heimilisréttar-bújörðinui, ef síðari helrn* lisrettar-jörðin er f nénd við fyrri beimilisréttar-jörðina. (4) Ef Landreminn býr að stað V bújörð sem hann é [hefir keypt, tek- ' erfðir o. s, frv.J I nénd við heimiítsre. carland það, er hann hefir sktifað sir vrir þé getur harin fullnægt f.vrirœælunt laganna, að því er ébúð é heimilia 'ttar-jörðinni snertir, é þann hétt að búa é téðri eignarjörð sinni (keyptula. di o. s. trv.) ReiiTni um efgnarbréf »tti að vera gerð strax eftir aðBétin eru liðin, annaðhvort hjá næsta unt- oðsmanni eða hjé Innpector sem sendur er til þess að skoða hvað unnið hefitr •eriö 6 landinu. Sex mánuðum éður verður maður þó að hafa kunngort Dom- uion lande umboðsmanninum í Ottawa það, að hann ætli sér að biðja um ■ignarréttinn. v LeiObeiniiifrar. Nýkomnir inn , é_ innfiytjenda-skrifstofunni í Winnipeg, og a laim Dominioii 1 * rmninnan Manitoba og Norðvesfcurlandsine, leid» leitiingar um það t.r m .. ótekin. og allir, sem é þessum skrifstofum inna veita innflytjendum, kostnaðarlaust. ieiðbeiningftr og hjélp til þess ad é í lönósem þeim eru geðfeld: ennfremur allar upplýsingar viðvíkjandi timb r, kola . og néma lögum. Aliar slíkar reglugjörðir geta þeir fengið þar gef- ns, einnig geta menn fengið reglugjörðina um stjórnarlönd innan jérnbrautar- ■eltisins í Britisi Columbia, með því að snúa sér bréflega tilgritara innanrikis ■eildarinnar í Ottawa innflytjenda-umboðsmannsins í Winnipeg, eða til ein- Iverra af Dominion landi umboðsmðnnum í Manitoba eða Norðvesturlandinu W. W. CORY. Deputy Minister of the Interior, Dr G. F. BUSH, L. D. S. TANNLÆKNIR. Tennar fyltar og dregnarí út án sérsauka. Fyrir að fylla tönn $1,00 Fyrir aðdraga út tðnn 50 Telephone825. 627 Main St. Tau«>:as:igt Jafnvel áköfustu taugagigt má lækna ineö því aö bera á sig 7 Monks Oil og taka inn 7 Monks Grippe & Headache Cure.

x

Lögberg

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Lögberg
https://timarit.is/publication/132

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.