Alþýðublaðið - 18.03.1965, Side 5
Snubbóttasta línuver-
tíðin á Vestf jörðum
GÆFTALEYSI hamlaði mjög: sjó-
Sókn í febrúar og samfara því var
Bvo lalgjört aflaleysi hjá Xínubát-
Bnum. Vai ð það til þess, að martr-
lr bátarnir hættu með línuna fljót
lega eftir mánaðamótin. í lok mán
aðarins voru allir þeir bátar, sem
gerðir verða út með net í vetur,
bunir aff skipta yfir. Þetta er því
snubbóttasla línuvertíð, sem hér
hefur komið. Nú um mánaðamótin
voru affeins 11 bátar á svæðinu
frá Patreksfirði-Súffavíkur eftir á
linu, en 33 bátar voru komnir með
net. Auk þess reru svo 8 bátar við
Steingrímsf'iörð með línu, en afli
var þar ákaflega tregur.
Netabátar'frá verstöðvunum við
-Djúp byrjuðu flestir með net sín
i Djúpinu, en í mánaðarlokin var
hafísinn kominn upp á miðin. —
Drógu þá flestir bátarnir upp net
/f\ EIGIN
/Á\
BYRGÐ
Á EIGIN ÁBYRG®
ENN hafa tveir af togurum
okkar verið settir á sölulista,
að þessu sinni tvö af skipum
Bæjarútgerffar Reykjavíkur.
Það setur að manni dái'ítinn
ugg í hvert skipti sem tog-
ari er seldur úr landi, sem
þó ætti ekki að vera frá-
gangssök um gömul og úrelt
skip. Það kemur bara ekkert
í staðinn. Skipunum fækkar
árlega, sum eru seld og öðr-
um lagt vegna þess að út-
gerðirnar hafa ekki bolmagn
til að láta framkvæma um-
fangsmiklar flokkunarvið-
gerðir á þessum gömlu skip
um. Nýsköpun hefur ekki far-
ið fram á þessum flota síðan
fyrst eftir stríðið. (Stóru
1000 tonna skipin voru held
ur vafasöm „nýsköpun" eins
og kunnugt er).
Hversvegna er okkur vand
ara en öðrum þjóðum aff
gera út togara? Getum viff
ekki fengið ný og hagkvæm
'skip, sem ekki eru mann-
frek og af heppi’.'egri stærð
miðað viff það aflamagn, sem
nú er algengast lijá togurun-
um? Getum við ekki komið
upp nokkrum skipum til að
halda á fjarlæg mið og sem
geta fullunnið aflann um
borð? í stuttu máli: Er eng-
in lausn til á vaudræðum
togaraútgerðarinnar, önnur
en sú að lcggja hana niður?
Við sem ætlum að byggja
útlendingum þjónustufyrir-
tæki upp á milíjarð, getum
ekki haldið uppi gömlum og
grónum útvegi og búiff hann
hæfilegum skipakosti. Hvar
er víkingslundin og fram-
faraandinn, sem gumað er af
á tyllidögum?
sín og héldu’suðúr á Bréiðafjörð.
Flateyrar- og Þíngeyrarbátar byrj
uðu einnig méð ’sm nét út í Nes-.
dýpinu, og fengu þar ágfetan afla.
Heildarafli Véstf jarðabáta í
mánuðinum var 4.33Í4 lestir", og er
heildarafliiin frá’ áramótum þá'
orðinn 7.482 .lestir. í fyrra-var
febrúaraflinn ð.lOI'.lest ’og heiíd-.
araflinn 8.759 iertir dg áriðr 19.63.
var heildarafliiiri j órðírin , 11.248
lestii’ í febrúarlok, -
Aflahæsti báturinn í fjórðungn-
um í febrúar er Helga Guðmunds-
dóttir frá Patreksfirði með 331
lest, en aflahæsti báturinn frá
áramótum er Dofri frá Patreks
firði með 343.2 lestir. Hann var
einnig aflahæstur á sama tíma í
fyrra með 395.5 lestir.
Aflinn f einstökum verstöðvum:
Patreksfjörffurj
lestir róðr.
HelgaGuðmundsdóttir 331,0 16
Dofri lína-net 200.U 16
Seley lína-net.... ' • 156.8 14'
Sæborg, lína ", ‘ 122.8 , ll
Tálknafjörður:
Sæfari, lína net 158.3 12
Sæúlfur, lína-net 121.1 11
Guðm. á Sv.eyriy 1-n 116.5 8
Bíldudalur:
Pétur Thorsteinss., i-n 126.6 12
Andri, lína 74.8 12
Þingeyri:
Framnes, lína-net
Þorgrímur, lina-net
Fjölnir, lína-net
150.2 11
128.0 9
106.5 13
Flateyri:
Hilmir, lína 104.4 15
Rán, lína 85.7 15
Hinrik Guðm., lína-net 80.7 '13
Bragi, lína 60.6 11
Suðureyri:
Draupnir; lína 83.4 16
Sif, lína 81.1 16
Hávarður, lína 72.7 14
Friðbert Guðm., 1-n 71.7 15
Stefnir, lína 49.8 13
Ólafur Friðbertsson, 40.4 2
Gyllir, lína 10.8 3
Bolungarvík:
Einar Hálfdáns. lína-n. 139.0 13
Hugrún, lína 99.8 11
Heiðrún 92.8 17
Þorl. Ingimundars l.n 89,6 14
Bergrún 66.7 16
Guðrún 50.5 10
Guðm. Péturs 28.6 2
Hnífsdalur:
Mímir, lína-net 83.3 14
Pál'l Pálsson, 1-n 54.2 13
Guðrún Guðleifsd. 20.2 1
ísafjörð'ur:
Guðbjörg, 1-n 129.8 13
Gylfi 110.7 13
Guðbj. Kristj. ís. 280 106.4 15
Guðný, lína, 81.5 16
Guðbj. Kristj. ís. 268 68.4 13
Gunnhildur, 1-n 60.3 12
Gunnvör 57.9 19
Hrönn, lína-net 56.0 12
Víkingur II., lína-net 50.9 14
Straumnes, lína-net 44.4 10
Guðrún Jónsdóttir 30.4 2
Súffavík:
Trausti, lína 64.4 13
Svanur, lína-net 52,2 11
Freyja, lina 45.9 13
Hólmavík:
Hilmir, lína 22.6 8
Sigúrfári, lína 22.2 11
Fársæll, lína 19.8 9
Guðm. frá Bæ, lína 13.3 5
Pólstjarnan, lína 11.9 7
Drangsnes:
Aflahæstu bátarnir frá 1. jan.
til 28. febrúar:
Dofri, Patreksfirði 343.2 34
Helga Guðm.d., Patr. 331.0 16
Seleý, Patreksfirði 303.9 33
Framnes, Þingeyri 280.2 27
Sæfari, Tálknafirði 247.8 27
Einar'Hálfd.Bolungarv. 247.1 32
Guðbjörg, ísafirði 227.5 28
Aflinn í einstökum verstöðv-
um í febrúar 1965 (64 í sv.)
Patreksfjörður
Tálknafjörður
Bíldudalur
Þingeyri
Flateyri
Suðureyri
Bolungarvjk
Hriífsdalur
ísafjörður
Súðavík
Hólmavík
Drangsnes
Samtals
811 (792)
396 (315)
201 (195)
385 :(348)
331 (388)
410 (654)
574 (642)
158 (282)
797 ( 1096)
163 (175)
78 (158)
30 ( 76)
4334 (5101)
Janúar 3148 (3658)
Samtals 7482 (8759)
Rækjuveiðarnar.
Þegar rækjuveiðunum lauk
nóvember sl. var eftir að veiða 43
lestir af þeim 400 lestum, sem
leyfilegt var að veiða í ísafjarðar
djúpi á þessari vertíð. RækjuveicÞ
arnar hófust á ný í byrjun febrú-
Framhald á 10 síðu.
FRETTIR AF TOGURUNUM
FEBRÚR OG MARZMANUDI
TOGARARNIR í FEBRÚAR
ÍSLENZKU togararnir fóru í
febrúar 10 söluferðir til Eng-
Iands, og seldu þar 15)18 lestir af
ísvörðmn fiski fyrir 13.4 milljónir
króna, effa 8.83 krónur af fiski,
sem þó er töluvert lægra verð en
fékkst á sama stað fyrir fisk í
ianúar.
Til Þýzkalands fóru togararnir
17 söluferðir og seldu þar 2443
lestir mest karfa, fyrir 18.9 millj.
króna, eða 7.74 krónur pr. kíló al
fiski. Eftir miðjan mánuðinn féU
markaðsverð nokkuð í ÞýzkalandJ,
vegna þess, hve mikið barst að aA
fiski frá norður bönkum Ný-
fundnalands, en þar fengu þýzkif
togarar mokafla um miðjan mán-
uðinn, einkum á Hamiltonbanka.:
Laugardaginn 27. febrúar seldl
Maí í Þýzkalandi, og fékk ágætð
verð fyrir aflann, hafði markaður
inn stigið mjög þann dag vegna
þess, að með þeirri helgi hófst 9
vikna fasfca kaþólskra þar í landl.
Togararnir okkar fengu sinn afia
eingöngu á heimamiðum, og voril
aðalveiðisvæði þeirra hér Suð-
vestanlands, þar sem miðin út aJt
Vestfjörðum, sem annars eru að
alveiðisvæði togaranna á þessun*
árstíma, voru lokuð af hafís meiri
hluta mánaðarins.
Hafís hefur valdið því meðal
annars, að mjög hefur reynzt er#»
itt að fá afla fyrir Englandsmark-
J að, það er þorsk og ýsu, en karíi
er í mjög lágu verði í Englandl
sem kunnugt er. Koma erfiðleilF
arnir af völdum íssins fram í þ^4
að enginn íslenzkur togari hefu*
selt í Englandi síðan 23. febrúay,
en fyrsta salan í Englandi í mara
verður ekki fyrr en 8. þessa mán-
aðar. Þá mun Ingólfur Arnarso*
selja afla sinn í Grimsby.
Sem stendur eru 14 íslenzkir tog
arar á veiðum, en á þriðjudag og
í gær gátu þeir lítið aðhafst vegna
veðurs. •
Á myndinni sést skuturinn á togaranum Siglfirðingi, sem er eini
skuttogari í eigu íslendinga enn sem komið er. Annars hefur skipið
eingöngu verið á síldveiðum með kraftblökk.
TOGARAFRÉTTIR \
FYRRI HLUTA MARZ
Það sem af er marz hafa 11 i»»
Framhald á 10. siðu.
ALÞÝÐUBLAÐIÐ - 18. marz 1965 $