Dagur - 02.11.1999, Blaðsíða 1
Margrét Guðjónsdóttir hjúkrunar-
forstjóri segist ánægð með
niðurstöður þjónustukönnunar á
heilsugæslustöðinni.
Anægðir
heilsugæslu-
gestir
Almenn ánægja virðist ríkja með
þjónustu heilsugæslustöðvarinn-
ar á Akureyri samkvæmt við-
horfskönnun sem gerð var meðal
þeirra sem þangað sóttu þjón-
ustu. Margrét Guðjónsdóttir
hjúkrunarforstjóri hafði umsjón
með könnuninni.
Rúmlega 90 prósent svarenda
töldu tímann hjá lækni, hjúkrun-
arfræðingi og ljósmóður nýtast
sér vel. Um 80 af hundraði voru
ánægðir með framkomu símsvar-
enda og yfir 90 prósent töldu við-
mót starfsfólks vera mjög gott.
„Mér finnst könnunin hafa
komið mjög vel út,“ segir Mar-
grét. „Það eru þarna nokkur atriði
sem við vissum af og áttum von á
að kæmu ekki vel út.“ Þar vísar
Margrét til þess að helst hafi
komið fram óánægja með síma-
og bílastæðamál. Það hafi í raun
ekki komið á óvart.
Alls töldu 73 prósent aðkom-
una utanhúss sæmilega eða
slæma. Töluverð óánægja var
með símaþjónustuna, 32 prósent-
um svarenda gekk sæmilega eða
illa að ná símasambandi við stöð-
ina og 54 af hundraði gekk sæmi-
lega eða illa að ná til síns læknis í
símatíma. Margrét segir að sím-
kerfið hafi verið í hálfgerðu lama-
sessi og fólk óánægt með síma-
þjónustuna en unnið hefur verið
að úrbótum á því.
„Fólk virðist vera mjög ánægt
með þjónustuna, ánægt með það
viðmót sem það mætir hér hjá
starfsfólki, ánægt með faglega
þjónustu og aðstöðuna innan-
húss. Þannig að f það heila kem-
ur þetta nokkuð vel út,“ segir
Margrét Guðjónsdóttir hjúkrun-
arforstjóri. - Hl
Ekki rætt um
kaffisameiningu
Ekki mun á rökum reist að í gangi
séu sameiningarviðræður milli
Kaffibrennslu Akureyrar og kaffi-
brennslu O. Johnson & Kaaber
eins og fram hefur komið. Ulfai
Hauksson, framkvæmdastjóri
Kaífibrennslu Akureyrar, segir að
vissulega hafi menn spjallað sam-
an en langt sé síðan og ekkert að
gerast í augnablikinu. Hann segir
að hinsvegar sé Kaffibrennslan,
eins og öll íyrirtæki, ávallt að leita
hagkvæmustu leiða í rekstri og
skoði ýmsa möguleika. Frétta-
flutning af sameiningarviðræðum
segir Ulfar hinsvegar vera storm í
vatnsglasi. - Hl
Næturbið
eftír gemsa
Ný BT-verslun var opnuð á Ak-
ureyri sl. laugardagsmorgun kl.
10.00. Ymiss girnileg opnunar-
tilboð voru í boði, m.a. GSM-
símar á 99 aura og það freistaði
flestra, og það svo mjög að
klukkan hálf eitt um nóttina fór
að myndast biðröð fyrir utan
búðina, rúmum 9 tímum fyrir
opnun. Sá sem fyrstur kom, Sal-
var Þór Sigurðarson, nemandi í
10. bekk Glerárskóla, sagði að
nóttin hefði verið ansi svöl en
hann hefði samt gefið sér tíma
til að leggjast á gangstéttina og
fá sér stuttan lúr. Þegar opnað
var náði biðröðin niður að máln-
ingavöruversluninni Litaver og
stöðugt voru einhverjir í biðröð
allt til klukkan 2 um daginn.
Margir keyptu einnig geisladisk
Bubba Morteins, Sögur, sem
kappinn sjálfur áritaði. Verslun-
arstjórinn, Sævar Freyr Sigurðs-
son, segir að allflest opunartil-
boðin hafi selst upp um helgina.
Það var bæjarstjórinn, Krist-
ján Þór Júlíusson, sem opnaði
verslunina með því að klippa á
borða, en svo einkennilega vildi
til að aðeins 10 sekúndum síðar
fór allt rafmagn af bænum, og
var sagt að bæjarstjórinn hefði
farið nokkuð óvarlega með
klippurnar. Astæða rafmagns-
leysis var hins vegar sú að bilun
varð í stórum gufukatli í Krossa-
nesverksmiðjunni sem er há-
spennutengdur. Það kom Raf-
veitunni hins vegar illa í kjölfar-
ið á nýkynntu gæðakerfi. GG
Sá sem fyrstur kom í biðröðina fékk sér lúr á gangstéttinni. Kaffibrennsla Akureyrar bauð upp á yl í kroppinn
með kaffi og kakói þegar líða tók á nóttina.
Steinar Viggósson hjá
Stálsmiðjuimi segir
það rangt að stýribún-
aður ferjunnar haii
verið hannaður fyrir
mun stærra skip en
Hríseyjarferjuna, en
segja má að í upphafi
hafi verið allt of mikill
snúningshraði á vélun-
um og ekki hægt að
fara niður fyrir 1500
snúninga og því erfitt
að hemja skipið í
þröngum höfnum.
Nýja Hríseyjarferjan Sævar er enn
hjá Stálsmiðjunni í Reykjavík
þrátt fyrir að afhenda hafi átt
skipið kaupandanum, Vegagerð
ríkisins, 15. ágúst sl., eða fyrir lið-
lega tveimur mánuðum síðan.
Samkvæmt smíðasamningi átti að
afhenda skipið 15. júlí en því var
Hríseyjarferjan þegar hún var sjósett.
frestað um einn mánuð. Verð
skipsins er 131 milljón króna
samkvæmt samningi en dagsektir,
ef eftir þeim verður gengið, eru
0,2% af tilboðsverði þannig að
þær eru orðnar nú í lok mánaðar-
ins um 19,6 milljónir króna, eða
15% af verði skipsins og því vand-
séð hver hagnaður Stálsmiðjunn-
ar verður.
Steinar Viggósson hefur yfirum-
sjón með verkinu hjá Stálsmiðj-
unni. Hann segir að komnir séu
til landsins menn frá framleið-
anda skrúfubúnaðar skipsins í
Danmörku, til að reyna að finna
út hvað veldur því að búnaðurinn
virki ekki sem skyldi, en það er
meginástæða þess að afhendingu
hefur seinkað eins mikið og raun
ber vitni. Það er því í fyrsta lagi í
þessari viku sem feijan fer aftur
niður úr slippnum. I „sendinefhd-
inni“ frá Danmörku eru einnig
vanir skipstjórnarmenn er kenna
munu kollegum sínum á stýribún-
að ferjunnar, sem er töluvert frá-
brugðin því sem menn eiga að
venjast.
- Eruð þið að lenda í vandræð-
um vegna þessa múls gagnvart
kaupandanum?
„Þetta er orðið hundleiðinlegt
mál en ekkert sem við getum ráð-
ið við og menn hafa sýnt því skiln-
ing. Það er ekki rétt að þessi stýri-
búnaður hafi verið hannaður fyrir
mun stærra skip en Hríseyjarfeij-
una en segja má að í upphafi hafi
verið allt of mikill snúningshraði á
vélunum og ekki hægt að fara nið-
ur fýrir 1500 snúninga og því
erfitt að hemja skipið í þröngum
höfnum. En nú er búið að breyta
rafkerfinu þannig að hægt er að
fara niður í 800 snúninga, sem er
skaplegra. En þetta er öðruvísi
búnaður en menn eru vanir og
það tekur tfma að venjast hon-
um,“ segir Steinar Viggósson.
Gunnar Gunnarsson, hjá Vega-
gerð ríkisins, segir að þetta sé að
verða hálfgert leiðindamál. Hann
segir Vegagerðina hafa heimild
samkvæmt samningnum til að
beita dagsektum en ákvörðun um
það hafi ekki verið tekin. En von-
andi styttist í það að Hríseyingar
fái feijuna afhenta. GG
Dagsektir Hríseyjar-
ferju 19,6 milljonir