Dagblaðið Vísir - DV - 29.11.1986, Page 15
LAUGARDAGUR 29. NÓVEMBER 1986.
59
Bílar
Fjórir stórir með hatt og nóg pláss
fyrir fæturna á öllum, lika I aftursæti.
leggi þeir upp úr því að komast áfram
í hálku og ófærð taka þeir þann bíl
fram yfir hinn sem aðeins er fram-
drifinn. Fjórhjóladrifsbíllinn er ekki
torfærubíll á borð við jeppa, til þess
er hann of lágur og hjólasmár.
En mikið fjandi var samt hægt að
smjúga á honum milli steina og kom-
ast upp brattar brekkur meðan þær
voru ekki of grófar og grýttar. Fjór-
drifsbíllinn er talsvert lægra gíraður
en sá venjulegi og það er kostur mið-
að við íslenskar aðstæður enda þótt
eyðslan sé eitthvað meiri.
Auðvelt er að hækka Cuore upp
um tvo sentímetra með því að bæta
klossum ofan á gormana og hann
ætti að þola eitthvað hærri hjól-
barða, t.d. 155x12 eða 5,20x12. Þá
væri bíllinn orðinn 18,5 sm undir
lægsta punkt að framan í stað 15,5
sm og þar sem ekkert slútir aftur eða
fram fyrir hjólin væri hægt að kom-
ast lygilega mikið á bílnum þannig
búnum. Að minnsta kosti smaug
hann víða á við jeppa á öldóttu landi
óhækkaður í þessum reynsluakstri.
Hæð „standard" undir helstu punkta
er: Lægsti punktur: biti undir drifi:
Cuore 4x4 fram yfir Justy:
Liprari. Betra útsýni.
Hœrra til lofts.
Ódýrari.
Lægri fyrsti gír.
Driflokur aö aftan.
Léttari.
Hljólátari og stöðugri í iausamöl
Hæð undir lægsta punkt: 15,5 sm.
15,5 sm - undir kvið: 18 sm, - undir
bensíngeymi: 20 sm - og undir drif-
kúlu að aftan: 15,5 sm. Þess ber að
geta að drifkúlan að aftan sígur ekki
niður við hleðslu en það gera hinir
punktarnir.
(Mælingin var með bílinn tóman.)
Sjálfvirkar driflokur
4x4-Cuore fylgir nýjung sem er að
byrja að ryðja sér til rúms á minnstu
fjórdrifsbílunum en það eru sjálf-
virkar driflokur á afturdrifshjólum.
Á venjulegum fjórhjóladrifsbil snúa
afturhjólin öxlum og drifsköftum
enda þótt þau séu losuð úr tengslum
við vélina þegar framdrifið eitt er
notað. Þetta skapar viðnám, slit og
eyðslu sem driflokur geta minnkað
því að þær losa afturhjólin úr tengsl-
um við driföxlana svo að þeir og
drifsköftin standa kyrr þegar aðeins
er ekið í framdrifi.
Cuore er fyrsti smábíllinn hér með
þennan búnað en ef Lancia „skutla"
verður flutt hingað inn með fjór-
hjóladrifi verði sá bill með sjálfvirk-
um afturdriflokum. Eini gallinn við
hinn sjálfvirka búnað er að það þarf
að hinkra aðeins eftir að 4WD-ljósið
kvikni í borðinu þegar sett er í fjór-
hjóladrifið. Hjólbarðarnir eru af
„all-season“ gerð, millistig milli sum-
ar- og vetrarbarða, mjög hentugir,
„söng“-lausir barðar.
Niðurstaða:
Cuore með framdrifi ein-
göngu:
Liprasti smábíllinn á markaðnum
hér sem stendur og ódýrasti japanski
bíllinn. Hann fæst brátt sjálfskiptur.
Rými ótrúlega mikið fyrir fjóra full-
vaxna en farangursrými lítið og
aftursæti í mjósta lagi fyrir þá sem
vilja raða í það mörgum börnum. Góð
snerpa og vinnsla, miðað við stærð
og hlægilega litla eyðslu, en bíllinn
er með takmarkaða fjöðrun og hæð
frá jörðu fyrir grófa vegi.
Justy fram yfir Cuore 4x4
Breiðari að innan.
Ríkulega búinn.
Betra farangursrými.
Sjálfstœð fjöðrun aftan.
Fáanlegur Qögurra dyra.
Minni nikk- og skopphreyfingar.
Hægt að opna afturdyr á þrennan hátt.
Betri fjöðrun á slæmum vegi.
Cuore með fjórhjóiadrifi:
Minnsti, liprasti og ódýrasti fjór-
hjóladrifsbíllinn sem stendur.
Þolanlegt rými fyrir fjóra með lítinn
farangur. Fjöðrun mætti vera betri,
en furðugóðir eiginleikar á malar-
vegi í fjórhjóladrifinu og lúmsk geta
með lagni utan vega. Góð snerpa og
vinnsla miðað við stærð og eyðslu.
Samanburðartölur nokkurra bíla
Subaru Justy Cuore 4x4 Cuore Panda Uno Lancia sk. Lada Samara
Strokkafj. 3 4 4 4 4 4 4
998 cc 846 cc 846 cc 999 cc 999 cc 999 cc 1288 cc
Hestöfl 55 44 44 45 45 45 65
Átak (torque) 8,2 6,8 6,8 8,2 8,2 8.2 9,6
I*yn9d 740 kg 640 kg 605 kg 700 kg 700 kg 720 kg 900 kg
Lengd 3,54m 3,19m 3,19m 3.41m 3.65m 3,39m 4,01 m
Breidd 1,53m 1,39m 1,39m 1,49m 1,59m 1,51m 1,65m
Hæð 1,39m 1,46m 1,40m 1.40m 1,40m 1,42m 1,40m
Hjólhaf 2,28m 2,25m 2,25m 2,16m 2,36m 2,16m 2,40m
Sporvidd
Innanbreidd 1,31m 1,19m 1,19m 1,24m 1,33m 1,34m
Innanlengd 1,86m 1.85m 1,93m 1,91m 1,88m 1,93m
Innanhæð l.llm 1,17m 1,17m 1,17m 1.16m 1,14m
Farangursrými 145 + 145 + 270 » 225 + 150 + 330 +
Hæðundir 0,165m 0,155m 0,145m 0,18m 0,155m 0,145m 0,18m
Beygjuþverm. 9,0m 9,2m 8,8m 9,4m 9,8m 9,8m 10,Om
Hraði v. 1000
snún.
Hraði 1. gir 6,2 5.5 6.5
Hraði efsta gir 30,3 24,5 29 30,8 34,2 34,3
Eyðsla 5,4-7,2-7,2 5,0-7,9 4,3-0,0-5,9 4,0-0,6-6,3 4.1-5,4-0.2 4,2-5,6-0,3 5,6-8,0
Hjólbarðar 145—12 145-12 145/70-12 145-13 135-13 155/76-13
Verð 324 þ. 299 þ. 249 þ. 278 þ. 265 þ. 259 þ. 247 þ.
Viðbragð
0—100 km/klst ca16sek. ca 16,5 sek. 15,7 sek. 16 sek. 16 sek. 16 sek. 14,5 sek.
Hámarkshraði 145 km/klst 135 km/klst 135 km/klst
Krossgáta
% E/NS RÚKftR KÖlsk/ KfífíSS "Z/ STRUN Sft Pusu 1
t SKST.
x(\ 14M Vr l'
^
\ Nn 1 1 ^ W^Ljj ILLfíR FoR- SftGNlR
LE/KUR 'fltt ' i
\w VfíPuR LE6ft Púlver
MÝRfíR 5UND> E/NS um H EYÐfl
1 LftTfí /LLfí HUHD HR HWE 5 7-fíNS/ ftL'/T SOL-
A/xr- 5nmuR KYRRE ftFfíR STERKuR FER/Vft HLjOfy
RE/5Í) B'flRfl PoTrfíR
fíTP! STETT : mL'rwfi
V/V/BÐIS £/vz>. WRT- SVE/NN
') G/JíTU fl F - SKR/EMI VRRTT ftR VELftR
r) ÆRE) 5júGfl 5uE>fí
VE/K/ BL'O/n BflREFU TÆPfí PÉ5r SKoR- FÆTLft
6RE/K /fZ Sfímsr. TUN/ TÓNN V/ND blfer.
Tý/Vfí GLUFuR
PE/jfíR HE/mr/ /NN Sftrnsr
'A liT/K// SKóGfío VÝR R U6L GflEDRft STftfup
f ÞEEfí HRÓS
5 LE/F /N VftGGft
Gorta ftULF\ 'ft Ný . ENl).
'/ £66/ /ft/o'6 HílWKfi Tö^55 5 voL&Rfí STÖK
& NE6R/ Óftmsr
R/ftLfíR. HLÝr L'/F EÆR/ TÓN/V
ÖKU /fíftNN Svo LE/KN ftR
í FL.U6 YEL/N NULL ÖFUCbfl •
HYáftjfí /3RENN uR LF/Kuft
MJL/K Bl'ot VERap
HRY6(j)R Þefja ELJKfí >
f • FU6L, -Fft BoRBfí
S/GRfí TfífíG/ E/N/<. 5T. 2-Z E//Z5 bv/55u
£LT> 5 TÆÐ/ BE/rfí TRfíNHR - ► >
- .O • o: fö *v! 4 . -4 q; M7 ca
• v- - z o: K <?: * . £4 — • 4: <3; L Q: • 4í
■ 4> U) Q. ■0 • V <47 4l 0 Q: •41 K
VT) V H* • K 0; U) vo . œ; V? £ 4: .
• • > — 4 L L h o • -4 •4 # X & W .
<3; . -L U. V) u; > . -4 -4 . vn 4 - •
> £ • o o u. £ o; . VS- q; LO 4> • q; -4 -V. 4
• P - -0 K <c. • K ÍC .V vn > -4 • o '4
• .O <S) v; •o LD • K 4> . -4 u. <*; /4 '41
-4 -4 • q; G) Vt. u; -4 • vö • L. —
W K > -s; • ÍL K K o: 43 cn '4
Ul <r TO s u:. Ll - Qd 4) vo
• U7 U. • • VO • 4: O • 0o - OQ • • •