Dagblaðið Vísir - DV - 17.08.1991, Qupperneq 2
24
LAUGARDAGUR 17. ÁGÚST 1991.
Bflar
Draumur umhverfissinna að veruleika?
NOTAÐIR
GMC Jimmy Mazda 626
HÖFÐABAKKA 9 112 REYKJAVÍK SÍMI 91 -670000 og 674300
IsuzuTrooperturbodísil 1989 57.000 1.950.000
Ford Sierra 5 d., 1600
1988
29.000
820.000
Lada 1500 st.
1988
35.000
250.000
Lada Samara 1986 46.000 195.000
Isuzu Trooper 4 d., bensín 1986 1.150.000
Isuzu Grind, 3,5 tonn, disil 1985 155.000 850.000
BMW 525 sjálfsk., vökvast. 1984 92.000 850.000
Oldsmobile Omega Brough. 1982 65.000 m. 390.000
Ford Escort1300 1982 115.000 220.000
Ch. Malibu Classic 1981 130.000 350.000
Citroén AX14TRS 1988 58.000 490.000
Oldsmobile Cutl. Supreme 2 d. 1983 93.000 m 750.000
Toyota Corolla, sjálfsk., 5 d. 1988 30.000 750.000
Ch. Monza SL/E, sjálfsk. Í988 31.000 790.000
Ch. Camaro IROC-Z 1988 30.000 1.900.000
Subaru 4x4 st. 1800 1987 81.000 790.000
BMW520ÍSE 1988 62.000 1.400.000
Peugeot 405 1988 57.000 750.000
Opel Omega, disil 1987 990.000
Isuzu Trooper, disil 1987 115.000 1.490.000
Oldsmobile Cutlass Ciera 1986 46.000 950.000
Opið laugardag frá kl. 13-17
Bein lína, símar 674300 og 687300
TEGUND
Til sölu er einn glæsilegasti BMW bíllinn á íslandi í dag,
snjóhvítur, keyrður 71.000 km., árg. 1988. Til sýnis á
Bílasölu Reykjavíkur, Skeifunni, sími 67 88 88.
Upplýsingar einnig í síma 677014 eftir kl. 18110
að bylta öllum bílaiðnaði heimsins.
Þessi nýja vél var hljóðlát, kom bíln-
um á |óðan hraða og kostnaðurinn
var innan við krónu á kílómetrann.
Hægt átti aö vera að hefja fram-
leiðslu á þessari vél áriö 1993.
En fyrir lesendur breska dagblaðs-
ins sem voru með gott minni var
þessi frétt blaðamannsins Michael
Kemp ekki „ný frétt“ því sami blaða-
maður hafði komið með svipaðan
uppslátt í sama blaði fyrir 14 árum.
Meira að segja fyrirsögnin var sú
sama.
Þá var það venjulegur Austin Mini
sem setti allt á annan endann með
því að aka um á venjulegu vatni í
stað bensíns. Á dögunum var það
Ford Fiesta sem á aö komast rúmlega
500 kílómetra á tíu lítrum af vatni
og hámarkshraðinn um 130 kíló-
metrar.
Vélin sjálf, eftir því sem best er
vitað, er ekki með neina hreyfanlega
hluti, á að endast án viðhalds í meira
en 400 þúsund kílómetra akstur og
hana á að vera hægt að nota í marg-
víslegum farartækjum á borð við
vörubíla, strætisvagna, báta, kafbáta
og flugvélar. Með þessu er búið að
leysa mengunar- og orkuvandamál
heimsins.
Nú vaknar stóra spurningin, er
þessi nýja vél öruvísi en sú sem kom
fram fyrir 14 árum. Er hér um aö
ræða raunverulega nýjung? Eða er
þetta bara uppsláttur í gúrkutíð?
Það var ekki bara kalt vatn sem fór
í eldsneytistankinn á nýja bílnum í
Englandi þegar fréttin um þessa nýju
vél birtist á dögunum. Það andaði
líka köldu frá sérfræðingum sem
hafa sérhæft sig í óhefðbundnum
aflgjöfum. Þeir sögðu þessa tækni
þegar vel þekkta en óraunhæfa í
notkun og jafnframt að uppfinninga-
maöurinn, Dr. Roger Billings, hafi
ekki komið fram með neinar sannan-
ir fyrir því að þessi vél hans gæti
unnið.
Vélin og hönnuðurinn, Roger Billings, sýnir stoltur vélbúnaðinn sem gerir
kleitt að aka um með vatn sem aflgjafa í stað annars eldsneytis.
Gamall draugur
Það var árið 1977 sem Kemp, sem
hefur verið bílablaðamaður við Daily
Mail í meira en 20 ár, kom fyrst fram
með fréttir um bílvél sem gengi fyrir
vatni.
„Hún er komin“ skrifaði hann þá,
„bíll sem gengur fyrir vatni og kemst
TIL SILD
Þetta var óneitanlega frétt vikunn-
ar í bresku blöðunum á dögunum
þegar Daily Mail birti „einkafrétt"
þess eðlis að nú þyrftum við ekki
lengur á bensíni að haida, önnur
lausn væri fundin.
Lausnin var draumur umhverfls-
sinna og líkust því að hún kæmi beint
úr kvikmynd um James Bond: Bílvél
sem gekk fyrir venjulegu krana-
vatni!
Ef slíkt væri staðreynd yrði það til
GL, árg. 1987, brúnsans., GL, sjálfsk., vökvast., árg.
sjálfsk., vökvast. V. 890.000. 1987, grænsans. V. 1.150.000.
Volvo 240
Volvo 740
m/öllu, árg. 1988, blár/grár, ek.
ý 24.000 m. V. 2.050.000.
GLX 2000 sedan, sjálfsk., ek.
aðeins 18.000 km, brúnsans.
V. 1.050.000.
Bílvél sem gengur
fyrir vatni
-fjórtán ára „draugur" gengur aftur í Bretlandi