Dagblaðið Vísir - DV - 17.08.1991, Blaðsíða 4
26
LAUGARDAGUR 17. ÁGÚST 1991.
—
Lada Samara ’86, ek. 26.000. V.
220.000.
Lada Safir 1300 '87, ek. 41.000.
V. 190.000.
Subaru Justy '85, ek. 88.000. V.
350.000.
Daihatsu Hi Jet 4x4 ’88, ek.
36.000. V. 470.000.
Opið virka daga 9-18 og laugardaga 10-14
BIFREIÐAR & LANDBÚNAÐARVELAR HF Jl^
Suðurlandsbraut 14, simi 681200, bein lína 814060.
RAUTT LJÓS ^JMWTT LJÓS!
UrAðERÐAR
TOYOTA
NOTAÐIR BÍLAR
ATHUGASEMD! Bílar með staðgreiðsluverði
eru einnig fáanlegir með lánakjörum skv. lánatöflu
Toyota bílasölunnar.
Range Rover
'82, 5 g„ 4ra d„ hvítur, ek.
110.000. V. 900.000 stgr.
Mazda 323 GTi
'87, 5 g„ 3ja d„ grár, ek. 75.000.
V. 650.000 stgr.
Toyota X-Cab V6
3000 '90, einn með öllu, 5 g„
2ja d„ svartur, ek. 12.000. V.
2.300.000.
Isuzu Gemini
'89, 5 g„ 4ra d„ rauður, ek.
18.000. V. 680.000 stgr.
!
!
... i A
0
g/ y
i
Toyota Coroila
4x4 1600 '89, 5 g„ 4ra d„ rauð-
ur, ek. 23.000. V. 950.000 stgr.
Daihatsu Cúore
'87, 5 g„ 4ra d. svartur, ek.
45.000. V. 320.000 stgr.
44 1 44 - 44 7 33
Nýbýlavegi 6-8, Kópavogi
Bílar
Kevin Schwantz bar sigur úr býtum á Donningtonbrautinni að þessu sinni en hann átti einmitt brautarmetið, 1:33.762
- 154,463 km/klst. sem hann setti á Lucky Strike Suzuki í fyrra.
DVBílar með mótorhjólamönnum á kappakstri
Kolvitlausir ökumenn
Það var sunnudaginn 4. ágúst að
undirritaður og sjö mótorhjólaá-
hugamenn voru saman komnir á
lestarstöð í London á leið á mótor-
hjólakappakstur nálægt Derhy í Eng-
landi.
Keppni þessi var á Doningtonkapp-
akstursbrautinni og var hður í heim-
skeppninni í akstri á mótorhjólum
með 125, 250 og 500 rúmsentímetra
vélar og hhðarvagnshjólum. Veðrið
lék við okkur sem aðra, 25° hiti, logn
og glaðasólskin.
Þegar við komum th Derby tókum
við leigubíla af brautarstöðinni til
kappakstursbrautarinnar. Á leið
okkar þangað ókum við framhjá bíla-
og hjólastæðum brautarinnar, sem
voru u.þ.b. 5 km á lengd og 1-2 km
á breidd, og var þar aht fullt Eif bíl-
um, mótorhjólum, hjólhýsum og
tjöldum, enda var talið að um 80.000
manns væru á keppninni.
Þegar við loks komum á áfangastað
var klukkan að verða 1.00 og menn
á 125 rúmsentímetra hjólum höfðu
lokiö sinni keppni og sáum við aðeins
sigurvegaranum ekið í opnum bh
sigurhringinn.
Hálftíma seinna byrjuðu 250 rúm-
sentímetra kapparnir sína keppni,
en þeir voru í kringum 30 í byrjun
og áttu að aka 26 hringi, er hver
hringur 4023 metrar, eða ahs 104,5
km.
í fyrsta hring rétt fyrir framan
okkur rákust saman Þjóðveiji og ít-
ali. Var að sjá að sökin væri ítalans
því að Þjóðverjinn ætlaöi að tuska
Italann eitthvað th en brautarverðir
komu í veg fyrir að þeir rykju sam-
an. En í stað þess að sjá fulltrúa ítal-
íu og Þýskalands slást fengum við
að heyra öh þau ljótustu orð er th
eru í þýskri tungu.
Þegar þrír hringir voru eftir börð-
ust fjórir um forustuna. Þá flaug sá
á höfuðið, er hafði haft forustuna
lengst £if í keppninni, þulur keppn-
innar sagöi hann hafa verið á u.þ.b.
225 kílómetra hraða er hann datt, og
slapp hann algjörlega óslasaður en
hjóhð var í klessu.
Eftir þetta var sigurinn nokkuð
auðveldur fyrir ítalann Luca Cadal-
ora, sem ekur Hondu, og er hann nú
efstur að stigum eftir 11 umferðir
með 189 stig (16 stiga forskot á næsta
mann).
Þá var komið að aðalkeppninni, 500
rúmsentímetra hjólunum, oftast
kölluð stóru hjólin (þessi hjól eru
með allt að 500 rúmsentímetra vélar,
aht að 170-80 hestöfl og mega ekki
vera léttari en 130 kíló, kosta cdlt að
50 mhljónir stykkið og laun öku-
mannnanna eru verulega góð).
500 flokkurinn átti að fara 30 hringi
sem er 120,7 km.
Þegar keppnin hófst varð Jonn
Kocinski á Yamaha fyrstur af stað,
annar varð Kevin Schwantz á Suzuki
og þriðji Wayne Gardner á Hondu
og Wayne Rainey, núverandi heims-
meistari, á Yamaha íjórði. í 5. hring
tók heimsmeistarinn, W. Rainey, for-
ustuna en Kevin Schwantz var aldrei
langt á eftir honum og þegar tveir
hringir voru eftir tók Kevin
Schwantz forustuna eftir mikla bar-
áttu og hélt henni aha leið í mark.
Eitt fjórgengishjól og eina breska
hjóhð, sem var í keppninni, var Nor-
ton með vankel-vél. Hjóh þessu ók
Breti að nafni Ron Haslam og í hvert
skipti, er hann ók framhjá okkur,
stóðu Bretarnir upp og hvöttu sinn
mann. Við geröum hið sama enda var
þetta flottasta hljóð í mótorhjóh sem
undirritaður hefur heyrt. Hjól þetta
náði 12. sæti í keppninni og er það
besti árangur sem náðst hefur á
bresku mótorhjóli í 20 ár.
Engin furða að sovéskir sjómenn kaupi bíla hér:
Mikil verðhækkun
á bílum í Sovét
- allt að helmings hækkun á Samara
Það hefur ekki farið framhjá
neinum að sovéskir sjómenn hafa
verið iðnir við það aö kaupa gamla
rússneska bha hér á landi th að
flytja með sér austur.
Meginástæðan fyrir þessum
mikla kaupáhuga Sovétmanna hef-
ur einkum verið langur biðtími eft-
ir bílum heimafyrir en nú bætist
mikil verðhækkun th viðbótar.
Th dæmis hefur Lada Niva, jepp-
inn sem við þekkkjum betur sem
Lada Sport, hækkað úr 20.000 upp
í 31.000 rúblur og Lada Sputning,
sem er „verkamannaútgáfa” af út-
flutningsbhnum Lada Samara hef-
ur hækkað úr 9.000 upp í 17.500
rúblur.
Áfram uppsveifla í
þýskum bílaiðnaði
Berhn: það er áfram mikil upp-
sveifla í þýskum bhaiðnaði. Á fyrstu
sex mánuöum þessa árs voru
nýskráðir 2.548.600 nýir fólksbílar í
hinu sameinaða Þýskalandi og
180.500 vöru- og sendibílar. Þetta þýð-
ir í fyrra tilfehinu 4% aukningu og
því síöara 15% miðað við fyrstu sex
mánuði ársins 1990.
En ef við horfum th útflutnings á
bæöi fólks- og sendibhum frá Þýska-
landi koma aðrar tölur í ljós því þar
var um samdrátt að ræða sem nam
24% og 12%.
Aukinn innflutningu
Bhainnflytjendur í Þýskalandi eiga
góða daga eftir sameininguna. Þeim
tókst að selja ahs um 630.000 bha á
fyrstu sex mánuðum þessa árs sem
var aukning sem nemur 30 af hundr-
aði. Af þessum fjölda fóru 270.000
bílar th svæðanna sem áður th-
heyrðu Austur-Þýskalandi.
ítaha er enn það land sem selur
flesta bha th Þýskalands, en inn-
flutningur frá Frakklandi hefur
einnig aukist verulega og þar á Ren-
ault 19 verulegan þátt. Hlutur Japans
á markaðnum hefur aukist líthlega.