Dagblaðið Vísir - DV - 24.10.1998, Page 5
LAUGARDAGUR 24. OKTÓBER 1998
Hörð keppni í enduro í sumar
43
%
Honda Accord EX 4d. ‘87 174 þ. 370 þ.
Honda Civic GL 4d. ‘89 125 þ. 420 þ.
Honda Civic VTi 5g 3d. ‘98 22 þ. 1.800 þ.
Honda Accord EX 4d. ‘97 40 þ. 1.950 þ.
Honda Accord EX 4d. ‘97 14 þ. 2.080 þ.
Honda Civic Gli 3 d. ‘90 139 þ. 495 þ.
Mazda 323 GLXi 4d. ‘96 19 þ. 1.190 þ.
Mazda 323 GLXi 4d. ‘92 66 þ. 690 þ.
Chevrolet Corsica 4d. ‘91 82 þ. 450 þ.
Toyota Carina E 4d. ‘93 48 þ. 1.180 þ.
Toyota Corolla st. 5 d. ‘93 100 þ. 810 þ.
Toyota Corolla 4 d. ‘96 37 þ. 1.030 þ.
MMC Lancer GLXi 4d. ‘91 85 þ. 630 þ.
MMC Lancer st. 4x4 5 d. ‘91 135 þ. 680 þ.
MMC Lancer st. 4x4 5d. ‘92 128 þ. 620 þ.
MMC Pajero 5 d. ‘93 84 þ. 1.980 þ.
Hyundai Accent 4d. ‘96 26 þ. 750 þ.
Hyundai Elantra 4d. ‘96 39 þ. 950 þ.
Subaru 1800 DL5 g 5 d. ‘91 144 þ. 550 þ.
Nissan Primera 2.0 5 d. ‘96 41 þ. 1.250 þ.
Nissan Primera 2.0 4d. ‘92 88 þ. 790 þ.
Nissan Sunny LX 4d. ‘94 90 þ. 670 þ.
Nissan Sunny SLX 5 d. ‘93 51 þ. 780 þ.
Nissan Pathf. V6 3.0 3d. ‘90 118 þ. 990 þ.
Subaru Legacy 2.0 5 d. ‘92 131 þ. 860 þ.
ra
NOTAÐIR BILAR
Vatnagörðum 24
Sími 520 1100
Akstursíþróttir hafa á undanförn-
um árum notið sífellt meiri vin-
sælda meðal landans og eiga þar
stóran þátt sjónvarpsþættirnir Mót-
orsport.
í sumar byrjaði enn ein aksturs-
íþrótt sem ekki hefur verið keppt í
áður til íslandsmeistara og er það
enduro (þolaksturskeppni) og er þar
keppt á torfærumótorhjólum.
Keppnin er í raun bæði ratkeppni
og kappakstur. Keppnisbrautin er
valin og ekki má æfa sig í brautinni
fyrir keppni. í brautina eru sett
mörg hlið og ef sleppt er hliði reikn-
ast 10 mínútur í refsingu svo að
ökumenn verða að gæta þess að aka
brautina rétt.
Fyrir keppni er ekið með alla
keppendur i hring i fyrirhugaðri
keppnisbraut til að þeir læri að aka
brautina rétt og sjái þær hættur
sem leynast í henni.
Þegar keppni hefst er hjólunum
raðað i beina línu
og standa öku-
mennirnir 20
metra fyrir framan
hjólið sitt. Þegar
keppendur eru
ræstir hlaupa þeir
af stað 1 átt að hjóli
sínu, setja í gang
og bruna af stað
inn á brautina.
Brautirnar í sum-
ar voru 40 til 80
kílómetra langar
og ekið er í einni
lotu.
Fyrsta keppnin
var ekin í maí við
mynni Jósepsdals
og var sú braut 7,3
km á lengd. Eknir
voru 6 hringir, eða
alls 44 kílómetrar.
Hér eru sigurvegarar enduro-keppninnar í sumar:
Lengst til vinstri er Einar Sigurðsson, Viggó Viggós-
son í miðið og Þorvarður Björgúlfsson til hægri.
Viggó Viggósson hefur tekið þátt í 4
af 5 keppnum sem Sniglarnir hafa
gengist fyrir og varð sigurvegari á
Yamaha WR-400-hjólinu sínu í lokin.
km/klst. og var hann aðeins 6 sek-
úndum á undan næsta manni sem
var Reynir Jónsson.
Þriðja og síðasta keppnin í sumar
fór fram 26. september við Húsmúla-
rétt. Fyrir þá keppni voru fjórir
keppendur sem allir gátu orðið ís-
landsmeistarar eins og sjá má á
töflunni til hliðar.
Mitsubishi Carisma GDI:
Umhverfismildasti fjölskyldubíllinn '98/99
samkvæmt vali þýsku umferðarsamtakanna
Carisma GDI frá Mitsubishi hlaut á
dögunum merka viðurkenningu í
Þýskalandi en þar völdu þýsku um-
ferðarsamtökin (Verkersclub
Deutschland) þennan bíl sem umhverf-
ismildasta íjölskyldubílinn ‘98/99.
Samtökin skoðuðu 200 söluhæstu
Bílar sem reyndust bestir hvað
varðar vistmildi á náttúruna:
1. MMC Smart City coupé.
2. Daihatsu Sirion.
3. Opel Corsa City 1,0
(3ja strokka).
Bestu fjölskyldubflamir:
í þessum flokki kepptu bílar með 5
sæti, farangursrými sem nemur 400
lítrum hið minnsta og lágmarkslengd
420 sm.
1. Mitsubishi Carisma GDI.
2. Skoda Felicia 1,3 station wagon.
3. Nissan Almera 1,4.
(Mitsubishi Lancer Station Wagon
1,3 lenti í 4. sæti.) -JR
gerðimar á þýska bílamarkaðnum og
höfðu eftirtalin atriði til hhðsjónar:
Gróðurhúsaáhrif eða CO! = 40%
Hávaðamengun = 20%
Krabbameinsvaldandi efni = 15%
Önnur mengun = 10%
Mengun náttúrunnar = 10%
Aukamengun vegna hraða = 5%
Samtals =100%
Skipt í þrjá flokka
Öllum 200 bflum var skipt í þijá
flokka og niðurstöðumar úr þessu vali
urðu þessar (þrír efstu í hveijum flokki): 4. sæti.)
Audi R8 í LeMans-
kappaksturinn
Audi hefur smíðað nýjan opinn sportbíl, sem kall-
aður er R8, en með þessum bíl eru verksmiðjurnar
albúnar að taka þátt í hinum sögufræga 24 stunda
kappakstri í LeMans. í fyrsta skipti, en ætlunin er
að mæta þar til leiks á næsta ári, 1999, í samvinnu
við keppnislið Reinold Joest, en það lið hefur sigr-
að fjórum sinnum í þessum mikla þolakstri.
Sfmamynd Reuter
Bestu
bflamir í
millistærð:
1. Opel
Astra 1,2.
2. VW
Golf 1,4.
3. VW
Golf 1,9
turbó dísil.
(Mitsubishi
Colt 1,3
kom í
VW Vento 1.8 ‘94, blár, ek. 42 þ.
1.070.000.
Toyota Corolla ‘93, hvítur, ek. 100 þ.
810.000.
34 keppendur mættu í lokaumferð-
ina við Húsmúlarétt.
Það var Viggó Viggósson sem sigr-
aði á tímanum 1.02.26 með meðal-
hraða upp á 42 km á klst.
Önnur keppnin fór fram við Ket-
ilás í Fljótum og var haldin í tengsl-
um við landsmót Sniglanna.
Brautin þar var 5,9 km á lengd og
voru eknir 7 hringir eða alls 41 kiló-
metri. Sigurvegari þar varð Þor-
varður Björgúlfsson á tímanum
1.02.28 með meðalhraða upp á 39
'"11,11
HREINSUN & FLUTNINGUR j
'WW I
1. Þorvarður Björgúlfsson á Husqvarna með 33 stig
2. Einar Sigurðsson á Honda með 32 stig
3. Reynir Jónsson á KTM með 32 stig
4. Viggó Viggósson á Yamaha með 30 stig
Það var því ljóst að keppnin myndi verða hörð á
milli fjórmenninganna.
Þegar keppnin hófst var það Einar sem náði foryst-
unni en fast á eftir honum kom Þorvaröur. Einar datt
og tafðist við það í nokkrar mínútur og Þorvarður var
svo óheppinn að drepa á hjólinu í fyrsta hring, sem
var 20 km, og áttu þeir nú eftir 3 hringi. Viggó náði
forystunni og staðan hélst þannig alla keppnina: Viggó
fyrstur, Einar annar og Þorvarður þriðji.
Viggó sigraði á tímanum 1.31.39 og Einar varð ann-
ar á tímanum 1.32.59. Þorvarður varð í 3. sæti með tím-
ann 1.36.48 eftir lengstu og erfiðustu endurokeppni
sem haldin hefur verið í ár. Viggó var með 52 kíló-
metra meðalhraða á klukkustund í keppninni en reynt
er að leggja brautimar þannig að meðalhraði fari ekki
upp fyrir 60 kílómetra á klukkustund.
Lokastaðan eftir þessa 3. og síðustu keppni:
1. Viggó Viggósson Yamaha WR400 50 stig
2. Einar Sigurðsson Honda XR400 49 stig
3. Þorvarður Björgúlfsson Husqvarna TE610 48 stig
Einnig var skipt í flokká eftir vélarstærð
sem fór þannig:
Tvígengishjól með vél yfir 220 cc:
1. Reynir Jónsson Yamaha WR400 55 stig
2. Steini Tótu Kawasaki KX500 43 stig
3. Steingrímur Leifsson Yamaha YZ250 25 stig
Fjórgengishjól með vél undir 440 cc og
tvígengishjól með vél undir 220 cc:
1. Viggó Viggósson Yamaha WR40055 stig
2. Einar Sigurðsson Honda XR400 54 stig
3. Karl Lilliendahl Kawasaki KLX300 38 stig
Fjórgengishjól með vél yfir 440 cc:
1. Þorvarður Björgúlfsson Husqvarna TE610 60 stig.
2. Jóhann Guðjónsson Husqvarna TE610 41 stig
3. Snorri Gíslason Husqvarna TE610 32 stig