Dagblaðið Vísir - DV - 24.10.1998, Síða 8

Dagblaðið Vísir - DV - 24.10.1998, Síða 8
46 •tóí/ar LAUGARDAGUR 24. OKTÓBER 1998 JjV *** Bílar með þrjár stjömur: Stóðust innbrot og startvömin hélt í 5 minút- ur. ** Bílar með tvær stjörnur: Þjófurinn komst inn en gat ekki sett í gang. * Ein stjama: Bílinn stóðst innbrot en fór í gang. Engin stjama: Þjófurinn kemst inn og getur sett í gang. 1) BMW 318i *** 95 1) BMW 523i Touring *** 95 1) BMW 735i *** 95 1) Jaguar XJ8 *** 95 5) Volvo C70 *** 90 6) Jaguar XKR ** 70 7) Renault Grand Espace ** 70 8) Range Rover ** 65 9) Porsche Boxter ** 65 10) Mercedes Benz C 240 ** 65 11) Land Rover Freelander ' ** 65 12) BMW M3 Evo Coupe ** 60 13) Saab 9-3 ** 60 14) Saab 9-5 ** 60 14) Honda Accord (sá nýi) ** 60 16) BMW 318i Touring ** 60 17) Mercedes Benz SL 500 ** 60 18) Chrysler Neon ** 60 19) Peugeot 406 Coupe ** 55 20) VW Passat ** 55 21) Audi A3 ** 55 22) Peugeot 406 ** 55 23) Audi A6 Avant ** 55 24) Renault Megane Scenic ** 55 25) VWGoU ** 55 26) Nissan Primera station * 55 27) Ford Ka ** 50 28) Ford Mondeo ** 50 29) Citroen Cara Coupe ** 50 30) Seat Alhambra ** 50 31) Ford Puma ** 50 32) Seat Arosa ** 50 32) Peugeot 306 GTI ** 50 34) Honda NSX ** 50 35) Honda Civic Aerodeck ** 50 36) VW Polo ** 50 37) Skoda Octavia ** 45 38) Toyota Land Craiser ** 45 39) Ford Fiesta ** 45 40) Citroen Xantia ** 45 41) Toyota CoroUa ** 45 42) Alfa Romeo 145 ** 45 43) Honda Prelude ** 45 44) Fiat Marea ** 45 44) Peugeot 106 GTI ** 45 46) Opel Vectra 45 47) Fiat Seicento ** 40 48) Alfa Romeo 156 ** 40 49) Skoda Felicia ** 40 50) Honda CR-V ** 40 51) Toyota Picnic ** 40 52) Mitsubishi Pajero ** 40 53) Daewoo Nubira 40 54) Rover 200 35 55) Daewoo Lanos 35 56) Jeep Cherokee 35 57) Opel Astra 35 58) Volvo S40 30 59) Renault Laguna 30 60) Hyundai Atos 30 61) Nissan Micra 25 62) Renault Clio 25 63) Toyota Avensis 20 64) VW Golf blæjubíU 20 65) Mazda 626 20 66) Nissan Almera 20 67) Mazda MX-5 20 68) Lotus Elise 15 69) Ssangyong Korando 15 70) Nissan Patrol 15 71) Subara Impreza 15 72) Subara Forester 15 73) Daihatsu Grand Move 10 74) Seat Cordoba Vario 10 75) Daihatsu Terios 5 Auðvelt að stela sumum bílum Til að ganga úr skugga um það hversu vel bílar standast innbrot fékk „þjófur“ það verkefni að brjótast inn f bflinn á minna en tveimur mínútum án þess að skemma nokkuð og í framhaldi að reyna að koma honum f gang á fimm mín- útum eftir að inn var komið. Útkoman var ekki öllum þessum nýju bflum í hag því það tókst að setja þá í gang og aka á brott í mörgum tiifellum. Það kemur ekki á óvart að það voru einkum dýrari gerðir bfla sem stóðust þetta áhlaup best. (Myndin er sviðsett.) Þessir keppa um bíl ársins 1999 í Danmörku í mörgum nýrri bílum er boöið upp á þjófavörn og startvöm eöa búnað sem á aö koma í veg fyrir að hægt sé að gangsetja bíl eftir að búið er að bijótast inn í hann. En hversu góð er þessi verksmiðju- þjófavörn og virkar startvörnin eins og hún á að gera? Ekki alltaf, ef marka má um- fangsmikla athugun sem breska bíiablaðið What Car? framkvæmdi á dögunum. Af 75 nýjum bilum sem em á markaði í Englandi stóð- ust þeir ekki allir það próf sem blaðið setti fram. „Þjófurinn“ fékk það verkefni að brjótast inn í bílinn á minna en tveimur mínútum án þess að skemma nokkuð og í framhaldi að reyna að koma honum í gang á fimm mínútum eftir að inn var komið. Útkoman var ekki öllum þessum nýju bílum í hag því það tókst að setja þá í gang og aka á brott i mörgum tilfellum. Það kemur ekki á óvart að það vom einkum dýrari gerðir bíla sem stóðust áhlaup „þjófanna" en það sést betur á listanum hér til hliðar. Af smábílunum stóðst Ford Ka þetta einna best. Það tók 52 sek- úndur að bijótast inn en vélin fór aldrei í gang. Fiat Seicento, Peu- geot 106 GT, Seat Arosa og Volkswagen Polo fóm heldur ekki í gang. Peugeot var hins vegar með lélegasta dyralásinn því það tók ekki nema 2 sekúndur að brjótast inn í bílinn. „Það var jafnvel fljót- legra að brjótast inn en að nota lykilinn," sögðu „þjófarnir“ frá What Car? Nýi Renault Clio sem verið var að kynna hér á dögunum kom einnig á óvart því læsingin hélt ekki nema i fimm sekúndur og startvörnin gaf sig eftir 37 sekúnd- ur. Betri Golf Það sýnir sig að með hverri nýrri kynslóð af Golf kemur fram betri bíll. Það reyndist ekki hægt að komast fram hjá startvöminni i nýja Golfinum en í blæjugerð Golf, sem byggð er á eldri gerðinni, gaf startvömin sig eftir eina mínútu og 18 sekúndur. Bílar eins og Opel Astra, Nissan Almera, Daewoo Lanos, Rover 200 og Seat Cordoba stóðust þjófunum ekki snúning því það var bæði hægt að brjótast inn og koma vél- inni í gang. Tveir síðasttöldu bíl- amir em ekki á markaði hér á landi. Startvömin í bílum á borð við Fiat Marea, Ford Mondeo, Honda Accord, Peugeot 406 og Skoda Oct- avia stóðst hins vegar þjófúnum snúning því þeim tókst ekki að koma þeim í gang. En Renault Lag- una varð að lúta í lægra haldi, 17 sekúndur að brjótast inn og 35 sek- úndum seinna var vélin komin í gang. Lásinn hélt lengur á Mazda 626, eða í 50 sekúndur en 35 sek- úndum síðar var vélin komin í gang. BMW góður Nýi þristurinn frá BMW stóð sig vel og sýndi vel hvemig svona vamir eiga að duga: Það var ekki hægt að brjótast inn og það tókst heldur ekki að koma vélinni í gang. Volvo S40 stóð sig ekki eins vel því lásinn gaf sig eftir 38 sek- úndur og startvömin eftir 2 mínút- ur og 50 sekúndur. Volvo C70 stóð sig hins vegar mjög vel og varð í fimmta sæti meðal 75 keppinauta. Startvömin hélt líka í bílum á borð við Alfa Romeo 156, C-bílinn frá Benz, Saab 9-3 og 9-5 ásamt Volkswagen Passat. Þessi prófun What Car? sýnir vel að þrátt fyrir auknar þjófavamir þá láta atvinnuþjófamir fátt stöðva sig þegar bílþjófnaðir era annars vegar. Þjófnuðum á nýjum bílum í Vestur-Evrópu hefur þó fækkað verulega, einmitt vegna aukinnar notkunar á þjófavömum og betri startvarnir í nýju bílunum hafa sýnt sig að vera þeim óþægur ljár i þúfu. (Byggt á What Car? og bílablaði Politiken) Um þessa helgi mun liggja fyrir hvaða bíll nær þeim heiðursessi að verða valinn „bUI árins 1999“ í Dan- mörku þetta árið. Danskir bUablaðamenn ríða yfir- leitt á vaöið með val á bU árins og að þessu sinni er það breiður hópur bUa sem mætir tU valsins, en þetta era aUt bUar sem komiö hafa fram á sjónarsviðið frá því að síðasta val á bU ársins fór fram í fyrra. Oftar en ekki gefur val dönsku blaðamannanna fyrirheit um það hvaða bUl muni hljóta tUtUinn „bUl árins í Evrópu 1999“, en það val fer fram á næstu vikum, en þátt í því taka blaðamenn frá flestum Evrópu- landanna. Að þessu sinni keppa þessir um þennan eftirsótta titU: Alfa 166, 3-línan frá BMW, Chrysler 300M, Daewoo Matiz, Dai- hatsu Sirion, Fiat Seicento, Ford Focus, Honda Accord, Hyundai Atos, Hyundai Sonata, Mazda 323, Mazda Demio, Mitsubishi Space Star, Opel Astra, Peugeot 206, Renault Clio, Renault Kangoo, Suzuki Wagon R, Toyota Avensis, Volvo S80 og VW Golf. AUt þar til fyrir nokkram dögum var reiknað með því að nýja bjaUan frá VW yrði einnig með i valinu en verksmiðjumar drógu hann tU baka á síðustu stimdu. Aukin ökuréttindi (Meiraprój) Ökuskóli Leigubíll, vörublll, hópbifreið og eftirvagn. Islands Ný námskeiö heljast vikulega. Geriö verösamanburö. Sími 568 3841, Dugguvogur 2

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.