Dagblaðið Vísir - DV - 29.01.2000, Síða 4
LAUGARDAGUR 29. JANÚAR 2000 Í3 \
,J 40
Reynsluakstur Daihatsu Sirion 4x4:
Einn skemmtilegasti smábíllinn
*
ar bremsumar eru í sérlega góðu jafn-
vægi. Ökumaður og framsætisfarþegi
sitja fremur hátt og þurfa ekki að setj-
ast langt niður eða hífa sig upp úr
djúpu hægindi. Samt fer vel um þá og
þeir hafa þokkalegt rúm fyrir sig. Hins
vegar er frekar þröngt um fætur i aft-
ursæti og þó þrír megi vera þar fer
tæplega sæmilega vel um nema tvo.
Þannig séð er þessi bíll kjörinn fyrir
þá/þann/ sem einkum er án farþega
eða aðeins með einn farþega. Farang-
ursrými er vel viðunandi fyrir bfl af
þessari stærðargráðu, 235 1 með aftur-
sætið uppi, 5251 þegar það hefur verið
lagt niður.
Að mínu viti er þetta einn skemmti-
legasti smábillinn sem nú er á boðstól-
um og ekki sakar aldrifið. Það geíúr
honum aukið gildi þó vitaskifld verði
að minnast þess, með þann bfl líkt og
aðra aldrifs-fólksbfla, að þeir eru fólks-
bflar en ekki bara dulbúnir jeppar.
-SHH
Kostir:
Lipur, snaggaralegur, rásfastur, dug-
legufí ófærð, vel búinn.
Ókostir:
Þröngur aftur í.
Daihatsu Sirion er i flokki smábfla
og fáanlegur með aldrif/sídrif. Raunar
er þessi bfll býsna fjölbreyttur: menn
geta valið sér hann handskiptan eða
sjálfskiptan, með framhjóladrifið eitt
eða drif á öllum hjólum, og svo er hægt
að kjósa sér hann í CX- eða CL-útgáfu
þar sem sú fyrmefnda er sýnu betur
búin að öllu leyti - nefha má til dæm-
is fjóra líknarbelgi, læsivarðar brems-
ur, rafdrifhar rúðuvindur.
DV-bflar höfðu áður skoðað Sirion
CX með hefðbundið framhjóladrif og
handskiptingu. Nú hefur aldrifsbfllinn
bæst við og beðið var vetrarfærðar tfl
þess að taka hann tfl kostanna og var
bfllinn þá prófaður bæði með hand-
skiptingu og sjálfskiptingu. Aldrifsbfll-
inn er aðeins boðinn i CX-útgáfunni.
Þar er skemmst frá að segja að þó
bíllinn sé ekki stór er hann í essinu
sínu við þessi skilyrði og afar dugleg-
ur í snjó. Þar virðist litlu muna hvort
hann er handskiptur eða sjálfskiptur
og raunar hentar sjálfskiptingin þess-
um litla bíl ótrúlega vel. Þó þriggja
strokka vélin sé aðeins 55 hestöfl skil-
ar hún ágætu afli. Sjálfskiptingin er 4
gíra þar sem 4. gírinn er í raun yfírgír
með fríhjólim en létt handtak að skipta
á 3. gír, sem jafnframt er viðhaldsgír,
ef á þarf að halda. Sagt er að veghæð
bílsins sé aðeins 14 sm en miðað við
það hvernig þessi bfll skoppaði yfír
skafla og/eða í gegnum þá og jafnvel
yfír hina hvimleiðu ruðningskanta
sem snjóhreinsun af götum þéttbýlis-
ins skilur jafnan eftir sig þvert fýrir
allar heimreiðar hlýtur veghæðin að
vera minnst 17-18 sm!
Fyrri Sirion-4x4-bíllinn sem ég próf-
aði var á vetrardekkjum en hinn á
þeim dekkjum sem hann kemur á. Ég
gekk úr frá að sá síðari væri líka á
vetrardekkjum og skoðaði það ekki
nánar - fyrr en ég hafði lagt þær tor-
færur að baki sem ég vildi prófa bílinn
Stjórntæki öll eru næsta hefðbundin
í Sirion en þar er allt við höndina og
svarar vel - ekkert sem kemur á
óvart eða þarf að fálma eftir.
- en vildi skrika dálítið á harðbörðum
Myndir DV-bilar SHH
Ökumaöur og framsætisfarþegar
sitja hátt og vel og inn- og útstig er
auðvelt.
hjóladrif. Þetta er furðu lítill þyngdar-
auki og satt að segja fer hann honum
vel - þyngdarpunkturinn í honum
virðist þrauthugsaður. BUlinn leikur í
höndum ökumannsins og gefur þá til-
fmningu að hægt sé að bregðast með
góðu öryggi við því sem að höndum
ber. Stýringin er létt og nákvæm og
sama er að segja um kúplingu og skipt-
ingu i handskipta bílnurn og læsivarð-
MMC kynnir nýjan
sjö manna bí)
í vikunni var
nýr bíll frum-
kynntur i höfuð-
stöðvum Mitsu-
bishi í Tókíó.
Þetta er sjö sæta
bíll af þeirri
grunngerð sem
á erlendum mál-
um er gjarnan
kallaður „van“
eða „wagon“ og
við eigum svo
sem ekkert al-
mennilegt heiti
yfir á íslensku.
Þessir bílar eru
með sendi-
bílslagi en inn-
réttaðir til
mannflutninga.
Séu þeir þannig úr garði gerðir að hægt sé með lítilli
fyrirhöfn að breyta sætaröðun þeirra eru þeir gjaman
Katsuhiko Kawasoe, forseti Mitsubishi Motor Corporation, kynnir nýja bíiinn,
Dion.
kallaðir „fjöl-
notabílar" hér á
landi en ekki
fylgir sögunni
hvort þessi nýi
Mitsubishi er af
því tagi.
Það var
Katsuhiko
Kawasoe, for-
seti Mitsubishi
Motor Cor-
poration, sem
afhjúpaði þenn-
an nýja bil sem
hlotið hefur
heitið Dion.
Hann er hann-
aður eftir
„smart design“-
stefnu (snjall-
hönnun) MMC, með hliðsjón af vistmildistefnu fyrirtæk-
isins. Reuter
MALARHÖFÐI 2-112 REYKJAVÍK - SÍMI 577 4x4
UPPHÆKKUNARGORMAR
f,V ,
LEÐURINNRÉTTINGAR
Á staðaldekkjunum ruddist Sirion í gegnum hvaðeina sem honum var att á
klaka venjulegra gatna.
væri, tekið sig auðveldlega af stað í
þæfmgsfæri upp móti brattri brekku
og annað þvflíkt! Samt ráðlegg ég
mönnum eindregið að hafa gripinn á
vetrardekkjum, annað er í sjálfu sér
ekkert vit.
Samkvæmt upplýsingum framleið-
anda er Sirion 4x4 ekki nema 25 kg
þyngri en sá sem aðeins hefúr fram-
Afturhlerinn opnast vel og rýmið
ekki lakara en viö má búast í bíi af
þessari stærð.
við. Ástæðan til þess að ég fór þá að
skoða undir hann var sú að mér fannst
sá bfll (sá sjálfskipti) skrensa meira í
skörpum snúningi og rösklegri gjöf í
vetrarfærðinni heldur en hinn bfllinn
hafði gert. Skýringin lá þá i dekkjun-
um - sem hann hafði ruðst á gegnum
og yfír snjótorfærur eins og ekkert
Aftursætisfarþegar sitja líka hátt en
ef afturhurðirnar opnuðust vitund
betur væri innstig þeirra og útstig
auðveldara.
NÝ
komin af
Fjallaspnrt er sérhæft fyrirtæki í
breytingum á jeppum og sölu á
aukahlutum fyrir jeppa.
Komdu við -það er alltaf
viogeroarsett
VErtírákr. 3.980,-
Daihatsu
Sirion
4x4
Vél: 3 strokka 12 ventla, 989 cc, 55
hö. v. 5200 sn. mín, 83,3 Nm v. 3600
sn. mín. Hröðun 0-100 km/klst. 16
sek., hámarkshraöi 145 km. Meðal-
eyðsla skv. meginlandsstaðli: 5,8 I
handsk., 7 I sjsk.
5 gíra handskiptur eða 4 gíra sjálf-
skiptur.
Læsivarðar bremsur (CX).
Fjöörun: MacPherson framan, hálf-
sjálfstæð gormafjöðrun með vindu-
ásum og jafnvægisstöng aftan.
Lengd-breidd-hæö: 3675 1995-
1450 mm: hjólahaf 2345 mm.
Beygjuradíus: 4,4 m.
Eigin þyngd: 870 kg.
Verð: 1.280.000 kr. handskiptur,
1.325.000 kr. sjálfskiptur.
Hjólastærð: 165/65R14.
Umboð: Brimborg