Dagblaðið - 12.10.1978, Page 5

Dagblaðið - 12.10.1978, Page 5
DAGBLAÐIÐ. FIMMTUDAGUR 12. OKTÓBER 1978. 5 Gamla bryggjan frá síldarárunum er farin að gefa sig og vlða hafa myndazt göt 1 hana eins og myndin sýnir. Raufarhöfn: Götíbryggj- unni og staurarnir ormétnir „Jú, þessar byggingar eru mjög að ganga úr sér eins og gengur með gamlar bryggjur. Þær eru ekki í eigu hreppsins og því er það ekki hans að sjá um viðhald á þeim,” sagði Sveinn Eiðsson, sveitarstjóri á Raufarhöfn, er DB hafði samband við hann í gær. „Hér er um að ræða gamlar bryggjur sem voru í eigu Kaupfélags Raufarhafnar og fleiri aðila. Þær hafa verið notaðar tals- vert þegar mikið er af bátum í höfn.” Dagblaðið hefur fregnað, að þessar bryggjur sem eru frá síldar- árunum séu farnar að gefa sig verulega, víða hafi myndast göt í þær og bryggjustaurarnir séu ormétnir. Þar sem hafnaraðstaða á Raufarhöfn hefur verið fremur slæm hafa útgerðarmenn notað gömlu byggjurnar þótt lélegar séu og jafnvel hættulegar. -GAJ,- Formaður skipulagsnefndar fólksflutninga með bifreiðum: — hélt sjálf ur áf ram akstri langf erðabif reiða — réð ekki aðstoðarmenn til rekstrar fyrirtækisins — kærur bárust og á sérleyf i Ólafs, að sögn nef ndarformannsins verið væri að reyna með þessum aðgerðum, að fá Ólaf til aö hætta, svaraði hann, að í raun væri ekki hægt að leggja til að maðurinn hætti sinni starfsemi. En ég veit til þess að viðræður hafa farið fram, þar sem reynt hefur verið að að sameina þessi tvö fyrirtæki, Sérleyfisbíla Selfoss og Ólaf Ketilsson. Ólafur ætti siðan vissa eignar- prósentu í því fyrirtæki. Það má e.t.v. túlka út frá því, að verið sé að reyna að láta Ólaf Ketilsson hætta,” sagði Leifur. „Ef Ólafur Ketilsson hefði staðið við 'sitt,” sagði Leifur, og væri með góða og ábyrga aðila sér til aðstoðar við rekstur fyrirtækisins, þá hefði þetta aldrei komið upp. Skipulagsnefndin getur hins vegar aðeins gefið jákvæð og neikvæð meðmæli með umsækjendum um sér- leyfi, en það er siðan ráðherra að ákveða." -JH. NÝTT! VERÐ AÐEINS: 17 tommu.........328 þús. 26 tommu.........464 þús. fleð fjarstýringu RANK litsjónvarpstækin koma til íslands f fyrsta sinn í dag — Gæðatæki frá þessu heimsþekkta fyrirtæki — RANK er trygging fyrir fyrsta flokks tækjum — Fullkomin viðgerða- og varahlutaþjónusta. Til afgreiðslu STRAX. Kalt kerfi e Snerti- rása- skipting e Spennu- skynjari SJÓNVARP og RADÍÓ, Vitastíg 3. Sími 25745. Skipulagsnefnd fólksflutninga með bifreiðum er ráðgefandi aðili til samgönguráðuneytis í málefnum sér- leyfishafa. Skipulagsnefnd mælti ekki með endurnýjum sérleyfis Ólafs Ketils- sonar árið 1977. DB hafði samband við formann skipulagsnefndar, Leif Karls- son, og spurði hann um ástæðuna og af- stöðu nefndarinnar til máls Ólafs Ketils- sonar. Leifur sagði að í mörg undangengin ár hefði Ólafur aðeins fengið sérleyfi sitt endurnýjað til eins árs i senn. Sér væri ekki að fullu kunnugt um ástæðu bess. þar sem hann hefði aðeins verið í nefndinni frá árinu 1976. Þegar hann kom í nefndina var skoðanaágreiningur um sérleyfi Ólafs Ketilssonar. Er sér- leyfið rann út árið 1977, sótti Ólafur um sérleyfið aðeins tveimur dögum áður en umsóknarfrestur rann út, en aðrir umsækjendur voru fimm. Leifur sagðist hafa skoðað fundar- gerðarbækur nefndarinnar I5 ár aftur í timann, og að þeirri skoðun lokinni hafi hann ekki getað mælt með endurnýjun sérleyfis Ólafs Ketilssonar. Það var þvi fellt með þremur atkvæðum gegn tveimur, að endurnýja leyfi Ólafs. Tillögu nefndarinnar var síðan komið til ráðherra, sem veitti Ólafi Ketilssyni sér- leyfið til eins árs en jafnframt Sérleyfis- bílum Selfoss til fimm ára, sem síðan tóku alfarið við sérleyfinu sl. vor. „Ástæða þessarar afstöðu minnar,” sagði Leifur, „voru kærur sem borizt höfðu á sérleyfið. Það er ekki rétt, sem Ólafur heldur fram, að kærur hafi ekk; borizt á sérleyfi hans á síðustu sérleyfis- timabilum hans. Við höfum þó ekki séð ástæðu til þess að fjölyrða um það i fjölmiðlum fram að þessu. Aðrar ástæður til afstöðu minnar eru þær, að Ólafur hafði gefið loforð, sem hann hafði ekki staðið við. Hann hafði lofað að aka ekki sjálfur. Við það var ekki staðið. Árið 1973 var sett það skilyrði fyrir áframhaldandi leyfis- veitingu, að hann fengi menn til þess að aðstoða sig við reksturinn. Það gerði hann hins vegar ekki. Þáverandi sam- gönguráðherra, Hannibal Valdimars- son, hafði synjað Ólafi um sérleyfið, en tók þá ákvörðun til endurskoðunar við loforð sérleyfishafans. Ólafi Ketilssyni var síðan veitt nýtt sérleyfi, Reykjavik, Þingvellir, Gjá- bakkahraun, Laugarvatn og Miðdal, og siðar að Gullfossi og Geysi. Ráðherra veitti þetta leyfi eftir að ég og Ágúst Hafberg höfðum barið það i gegnum skipulagsnefndina, en það var síðan samþykkt með atkvæðum allra nefndarmanna. Það má auðvitað segja að ekki sé réttlætanlegt að veita sér- leyfishafa, sem ekki er talinn hæfur að hafa sérleyfi, annað sérleyfi. En Ólafur Ketilsson sótti það stíft að fá þetta sérleyfi og menn gátu fallizt á það, þar sem nokkuð harkalega hafði verið gengið að honum áður, er grund- vellinum var nánast kippt undan frekári rekstri hans. Sérleyfislögin segja að sér- leyfi skulu veitt til fimm ára, en í undan- tekningartilfellum til eins árs, en ekki skemur. Sérleyfið var þvi veitt til l. marz á næsta ári, en ferðaáætlun til 30. september, þ.e. þannig að Ólafur gæti ekið á þessu sérleyfi í sumar og þyrfti ekki að sækja um hópferðaleyfi á þessa leið sérstaklega. Það eru mörg sérleyfi háð þeim takmörkunum, að ferðaáætlun Olafur Ketilsson. sé ekki gefin út á þau. En nefndin hefur ekki með breytingar á þessu að gera. Það er ráðherra. Verði breytingar á ferðaáætlun sérleyfisins verður Vega- gerðin e.t.v. að moka Lyngdalsheiðina daglega i allan vetur svo Ólafur komist. Ölafur heldur þvi fram að skólastýra Húsmæðraskólans, skólameistari menntaskólans og skólastjóri íþrótta- skólans á Laugarvatni hafi beðið Ólaf að flytja sína nemendur að Laugarvatni nú er skólar hófust, en honum verið synjað um hópferðaleyfi til þess. Það er rétt að fyrir liggur skrifleg beiðni skólastýru Húsmæðraskólans þess efnis að Ólafur flytji námsmeyjar skólans. En hvað varðar flutning Ólafs á nemendum hinna skólanna, þá ræddi hann við skólastjórana en ekki lágu fyrir frekari ákvarðanir um þá flutninga. Er Leifur var að því spurður, hvort „ÓLAFUR KETILS- SON STÖÐ EKKI VIÐ SÍN LOFORД

x

Dagblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Dagblaðið
https://timarit.is/publication/260

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.