Dagblaðið - 08.11.1980, Síða 2

Dagblaðið - 08.11.1980, Síða 2
2 DAGBLAÐIÐ. LAUGARDAGUR 8. NÓVEMBER 1980. Kven-og herrafata verzlun á góðum stað í bænum til sölu. Verzlunin gefur vel af sér og gæti gert mun betur. Góð erlend umboð. Til greina kemur að taka bíl upp í greiðslu. Þeir sem áhuga hafa vinsamlegast leggi nafn og símanúmer inn á augl. DB, sími 27022 eftir kl. 13 virka daga. H—1005 G.O. bí/aréttingar og viðgerðir Tangarhöföa 7, sími 84125 Smlða, sel og festi sílsalista (stállista) á allar gerðir bifreiða. Stokkseyringar Árnesingar □ Vandlátir verzla hjá okkur. □ Vorum að taka upp mikið úrval leik- fanga og annarrar gjafavöru á góðu verði. □ Tilboð okkar \ nóvember er 20% afsláttur af öllum kjötvörum í kæliborði. □ Nýjar kjötvörur daglega. □ Verzlið í jólamatinn tímanlega. □ Opið alla daga til kl. 22, laugardaga og sunnudaga líka. □ Þið pantið. — Við sendum heim, eða komið og sannfærizt. VkJ biöðum ykkur velkomin. Kaupmenn Innkaupa stjórar! Mikið úrval a gjafavörum, leikföngum, snyrtivörum, jólatrés skrauti og loftskrauti heildverzlun, Suðurgötu 14 Símar21020 og 25101 Pétur Pétursson Má búast við háhýsavegg meðfram strandlengjunni? Ragnhildur Þórarinsdóttir skrifar: Þessar línur eru skrifaðar vegna fyrirhugaðra breytinga á skipulagi inni við Sundin en þar er nú mikið rætt um byggingu háhýsis. Það skipulag, sem hér er verið að breyta, er ekki gamalt og engar nýjar eða óvæntar forsendur komnar fram sem taka þarf tillit ti). Því vekur það furðu að hægt sé á örskömmum tíma að kollvarpa skipulaginu eins og hér er raunin á. Þar sem áður var gert ráð fyrir mjög lágri byggð er nú fyrirhug- að að reisa 10 hæða háhýsi — 11.000 m1 aðgrunnfleti. Hvernig mun byggð í næsta ná- grenni þróast? Varla verður hún tvo metrayfirgötuhæð! Eigum við borgarbúar von á að há- hýsaveggur rísi meðfram Elliðavogn- um og kannski víðar við strandlengju borgarinnar? Hvers vegna er lögð vinna í skipulag sem ekki er unnið eftir í grundvallaratriðum? Ég hvet borgarbúa til að mæta á borgarafund sem haldinn verður um þessi mál í Laugarásbíói laugardag- inn 8. nóvember kl. 2 e.h. Banna ætti um- ferð vinnuvéla —á mesta umf erðartímanum Áhugamaður um bætta umferðar- menningu skrifar: Það sem ég ætla að gera að um- ræðuefni er það hve hvimleiður, að jég tali nú ekki um hættulegur, akstur jhægfara vélknúinna ökutækja er að verða um götur Reykjavikur. Með hægfara ökutæki á ég við í fyrsta lagi dráttarvélar. Ökumenn þeirra finna hjá sér hvöt til að vera á ferð um um- ferðarþyngstu götur bæjarins og þá jhelzt á háannatima hinnar stirðbusa- legu umferðar okkar. Það er örugg- lega einsdæmi að mönnum skuli vera liðið að aka á 25—30 km hraða á sama tima og götur borgarinnar eru jtroðfullar af ökutækjum þegar menn eru á leið í og úr vinnu. En það er að finna skýringu á þessu séríslenzka fyrirbrigði. Hún er sú að stjórnendur þessara dráttarvéla eru að gera nákvæmlega það sama og aðrir ökumenn í umferðinni þá stundina. Þeir eru á leið til vinnu sinnar. Þeir hafa af sérstöku tillits- leysi við aðra vegfarendur tekið upp á því að aka á tækjum þessum frá vinnustað heim til sín, bara til þess að aka svo til baka að morgni og oft beint á sama stað og þeir koniu frá um kvöldið. Meðan aðilar þessir drolla (oft á akbrautum með eina akrein i hvora átt) sína leið verða aðrir menn að þola það að aka á nær gangandi manns hraða og geta ekki fyrir nokk- urn mun ekið fram úr tækinu því þá er viðbúið að þeir aki bifreiðum sín- um beint framan á traktor eða lyftara sem er að drolla, Ijóslaus og kolólög- legur með bílalestina sína í gagn- stæða átt. Hvað er til ráða? Eg get náttúrlega ekki gagnrýnt án þess að benda á úr- bót. Hún er sú helzt að fyrrgreindir stjórnendur skilji vinnutækin eftir á vinnustað yfir nótt eða taki upp á því öðrum kosti að vera ekki á ferli á há- annatímanum. Mér skilst að ferðalög sem þessi séu bönnuð á háannatímum erlendis og menn sem þurfa nauðsyn- lega að aka slíkum tækjum eru skyld- aðir til að gera það þegar umferðar- þungi er hvað minnstur. Ég minnist þess ekki að hafa séð lögreglumenn reka slík farartæki út af vegi svo önnur umferð geti haldið sínu striki. Það getur svo sem vel verið að löggan hafi ekki heimild til að skipta sér af akstri þessara snill- inga. Væri ekki ráð að þeir sem eru að segja okkur að aka um götur með bros á vör gerðu sér ferð t.d. um Reykjanesbraut eða Bústaðaveg svo maður tali nú ekki um Suðurlands- Jóhann Þórólfsson skrifar: Ég er mikið búinn að hugsa um jafnréttismál sem mér finnast stutt á veg komin. Margir karlmenn segja að kvenmaðurinn eigi að vera undirgef- inn. Karlmenn, þetta er rangt! Ef réttlæti á að koma réttlátlega fram á karlmaðurinn að sinna heimilisstörf- unum til helminga á móti konunni, fyrr er ekki réttlætið frá hendi karl- mannsins, enda er hann ekki of góður til að sinna störfum á móti konunni. Annað er það að ég sendi öllum konum, hvar sem er á landinu, kveðju mína með ósk um að þær fari meira út í stjórnmálin en hingað til hefur orðið raun á. Þær geta bæði verið ráðherrar, oddvitar, banka- stjórar og fleira. Ég skora á frammámenn allra flokka að hafa konur í öruggu sæti. Geri þeir það ekki ættu þeir ekki að fá sér konu sér við hlið. Munið þetta næst þegar kosið verður, hvenær sem það verður. Með þetta í huga sendi ég öllu kvenfólki kærar kveðjur. Ég vil fá 8—10 konur á þing næst þegar kosið verður. Það er til stórskammar braut t.d. kl. 7.55 á venjulegum morgni? Ef svo vill til að maður er í bíl nr. 22 á eftir dráttarvélinni er al- veg pottþétt að brosið er annaðhvort frosið eða þurrkað út og góða skapið og tillitssemin fokin út í veður og vind. Svo er alveg viðbúið að lestin aki inn i radar lögreglunnar. Ég vil fullyrða að svona dráttar- vélalestamyndanir eru hættulegar, og sízt til þess fallnar að hleypa tillits- semi og góðvilja í garð annarra öku- manna í brjóst okkar. að á alþingi skuli aðeins vera 3 konur af 60 kjörnum fulltrúum, þegar það er haft í huga að helmingur þjóðar- innar er kvenfólk. Konur, rísið nú upp! Til stórskammar! —að aðeins 3 konur skuli vera áþingi

x

Dagblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið
https://timarit.is/publication/260

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.